ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 3: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (2)

-hakuryuu-

"Quận chúa, Nhị tiểu thư đến vấn an người." Tỳ nữ Hộc Châu vẫn luôn canh giữ ở ngoài đình tiến vào.

Cố Thịnh Nhân suy nghĩ quả nhiên nàng tới thật. Từ rất xa liền nhìn thấy một thân ảnh màu trắng đi về phía bên này.

Quả nhiên là một tiểu mỹ nhân. Cố Thị Nhân thầm khen.

Tưởng Vân Sam này mày liễu, mắt hạnh, mặt như đóa phù dung, thần sắc yêu kiều, quả thực là một nữ nhân dễ dàng khiến nam nhân trìu mến.

So sánh với nguyên chủ, tuy Tưởng Lệ Trinh có nhan sắc khuynh thành, dung mạo lại giống như mẫu thân Văn Thành là Đại trưởng công chúa, mắt phượng thanh phong, từ nhỏ đã được cẩm tú ngọc thực dưỡng ra một tính cách nghiêm nghị, thân thế không thể xâm phạm nên thiếu đi chút nhu nhược vốn có của nữ nhi.

Tưởng Vân Sam còn chưa đi tới trước mặt Tưởng Lệnh Trinh, nước mắt đã rào rạt chảy xuống, làm cho Tưởng Lệnh Trinh xem mà chậc chậc ra tiếng.

"Muội muội tới đây là để chuộc tội với tỷ tỷ, nếu ngày đó ta để tâm một chút hoặc là khuyên tỷ tỷ không nên đi tới nơi có nhiều người thì có lẽ tỷ tỷ sẽ không gặp trắc trở như vậy." Vẻ mặt Tưởng Vân Sam hối hận nói.

Cố Thịnh Nhân cười lạnh: Những lời này nghe như là quan tâm, nhưng trên thực tế lại ám chỉ là bản thân Tưởng Lệnh Trinh muốn phải đi đến nơi có nhiều người, bị ngã cũng không thể trách người khác.

Từ trước đến nay Tưởng Vâm Sam không có lửa làm sao có khói? Hôm nay cố tình bày ra bộ dáng này, chắc là định làm cho người đó xem?

Cố Thịnh Nhân mắt lạnh nhìn Tưởng Vân Sam diễn xướng xuất sắc, chỉ ngồi bất động, cũng không mở miệng nói chuyện, không phải là muốn diễn kịch sao? Ta cho ngươi diễn đủ!
Sở dĩ Tưởng Vâm Sam cũng chỉ tới để làm bộ, nào ngờ rằng thế nhưng Tưởng Lệnh Trinh lại không để ý đến nàng?

Tưởng Vân Sam oán độc liếc mắt nhìn chằm chằm Tưởng Lệnh Trinh, ngắm đến đối phương đang mặc một bộ váy dài sắc đỏ, trong khoảng thời gian ngắn có phần ghen ghét khó nhịn, kia chính là lưu quang cẩm cống phẩm năm nay, trừ Hoàng thái hậu, Hoàng hậu trong cung có 2 khúc, cũng chỉ có Trưởng công chúa được một khúc, giờ phút này lại mặc ở trên người của Tưởng Lệnh Trinh.

Đã tới đây rồi thì phải làm đến cùng, không thể bỏ dở giữa chừng, chỉ đành dùng tay xoa xoa đôi mắt, làm đôi mắt bị ma sát đến đỏ bừng.

Đây chính là sự đáng thương.

Lúc Tưởng Vân Sam sắp hết kiên nhẫn, cuối cùng người nàng đợi cũng tới.

"Đây là đã xảy ra chuyện gì?" Thanh âm của một nam tử truyền tới.

Chủ nhân của giọng nói đấu vấn tóc đội ngọc quan, trường bào màu trắng không nhiễm một hạt bụi, bên hông là chuế sức làm bằng ngọc, bộ dáng một công tử nhẹ nhàng.

Kia đúng là hôn phu của Tưởng Lệnh Trinh, Thiên khải triều - trữ quân Cơ Diệp.

"Thái tử điện hạ." Cố Thịnh Nhân đứng dậy hành lễ.

Cơ Diệp vội vàng duỗi tay nâng Cố Thịnh Nhân dậy: "Biểu muội không cần đa lễ, ngươi với ta vốn là biểu huynh muội, lại có hôn ước trên người, thật sự không cần câu nệ như thế."

Cơ Diệp rất hài lòng với vị hôn thê biểu muội này, xuất thân thì không nói, diện mạo càng là khó có được, trong hoàng thành ai không hâm mộ trữ quân có diễm phúc?

"Vân Sam gặp qua biểu ca." Vân Sam bên cạnh thấy Thái tử tiến vào ánh mắt không hướng tới người mình, âm thầm cắn răng kiều kiều gọi một tiếng.

Lúc này Cơ Diệp mới chú ý đến Tưởng Vân Sam, ban đầu hắn có chút không kiên nhẫn, xoay mặt nhìn thấy bộ dáng Tưởng Vân Sam điềm đạm đáng yêu, sắc mặt mới hòa hoãn xuống: " Ngươi là?"

Tưởng Vân Sam dịu dàng hành lễ, cổ hơi cúi, lộ ra một đoạn da thịt nõn nà: "Thiếp thân chính là tiểu thư trong phủ Đại Tướng Quân, đứng hàng đệ nhị."

Tưởng Vân Sam vốn nhút nhát như chuột, nhìn thấy Thái Tử đều trốn đi rất xa, đâu có cơ hội nhìn thấy hắn?
Thái tử nhíu mày suy nghĩ hồi lâu: "À, nguyên lai là con gái của tì nữ Đại Tướng Quân sinh."

Cố Thịnh Nhân cười nhẹ, nhìn Tưởng Vân Sam. Khuôn mặt dần trở nên đặc sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com