ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 25: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (24)

-hakuryuu-

Tưởng Vân Sam vào cung.

Nàng cắn răng thề chuyện trên mặt mình là bị người ta hạ độc gây ra, khẩn cầu Hoàng hậu vì này làm chủ, tra ra người dụng tâm hiểm ác sau màn này.

Lúc ấy vừa lúc hoàng đế cũng ở đây, đối với đứa con dâu Tưởng Vân Sam lấy nhật nguyệt đi vào giấc mộng này, hắn vẫn có chút coi trọng, huống chi, thủ vệ trong phủ Thái tử khá nghiêm ngặt, hôm nay có thể lặng yên không một tiếng động hạ độc Trắc phi trong cung Thái tử, nói không chừng một lúc nào đó người nọ cũng có thể hạ độc thủ với mình bên trong hoàng cung.

Tra! Cần thiết nghiêm tra!

Cơ Ngọc tự nhiên nhận được tin tức này, tươi cười trên mặt hắn đặc biệt ý vị thâm trường: "Tra? Vừa lúc, ta chuẩn bị một ít thứ có ý tứ cho các ngươi coi như lễ vật."

Kết quả điều tra của ám vệ trong cung ở trong phủ Thái tử chính là, độc trên mặt Tưởng Vân Sam là thứ gì gây ra tạm thời không rõ ràng lắm, lại ở chỗ hậu viện của Thái tử lục soát ra một ít thứ khác.

Tỷ như một loại kỳ hoa đến từ bên kia Tây Vực -- Di Hương Đà La.

Loại vật này ở Thiên Khải triều cực kỳ hiếm thấy, sau khi Thái Y ở Thái Y viện phân tích thành phần của thứ này, đi đến một kết luận: Vật ấy có công hiệu khiến người ta hưng phấn, cho thứ này vào thức ăn của một người, không chỉ có có thể khiến người ta sinh ra một ít ảo cảnh, thậm chí, có thể ảnh hưởng tớicảnh trong mơ của một người.

Sắc mặt Hoàng đế lúc ấy liền khó coi lên. Đế vương đa nghi, hắn lập tức liền nghĩ tới cảnh trong mơ của mình và Hoàng hậu kia.

Nhật nguyệt như mộng? Này vốn là đại đại điềm lành, chỉ là mấy ngày dạo gần đây, hắn không chỉ không nhìn thấy nơi nào có cái gọi là điềm lành, trong phủ Thái tử càng liên tiếp xảy ra chuyện, mà Trắc phi Tưởng Vân Sam mới nạp của Thái tử này, cũng không có nơi nào khác với người bình thường.

Hắn hoài nghi, trong cung của mình đã bị người động tay chân.

Ngọa Long Điện Hoàng đế ở bị thanh tra hoàn toàn một phen, quả nhiên, tại một góc rất không đáng chú ý trong điện, trong một chiếc túi làm phối sức đa bảo, phát hiện Di Hương Đà La.

Hoàng đế tức giận, bên trong tẩm cung của mình thế nhưng bị người dễ dàng đặt thêm mấy thứ như thế!

Hôm nay chỉ là một gốc cây Di Hương Đà La, ngày sau nếu người ta muốn mệnh hắn thì sao?

Việc này là ai làm? Cái cảnh trong mơ quỷ dị kia của hắn ai có thể đạt được lợi ích lớn nhất?

Đế vương sắc mặt âm trầm, hắn không triệu kiến Thái tử, mà là trước tiên hạ lệnh, tra rõ hậu cung!

Hậu cung chính là phạm vi chức quyền của Hoàng hậu, hoàng đế hạ lệnh tra rõ hậu cung lại không hề thông báo cho Hoàng hậu biết, này trong đó tự nhiên có ý riêng.

Hoàng hậu vội vội vàng vàng trang điểm chải chuốt đi tới Ngọa Long Điện.

"Bệ hạ, không biết lần này làm động tĩnh lớn như vậy là vì chuyện gì?" Hoàng hậu năm nay hơn bốn mươi, dung sắc bảo dưỡng rất tốt, tuy rằng không cách nào so được với những tiểu cô nương hơn mười tuổi kia, lại đều có một cổ phong tình nữ nhân thành thục. Huống chi, hàng năm địa vị cao làm nàng nhiều một thân khí chất cao quý mà người thường không thể nào có được.

Hoàng đế nhìn người chính mình sủng bên gối nhiều năm, không nói gì. Lần này cái gọi là "Nhật nguyệt đi vào giấc mộng", vừa vặn chính là mình cùng Hoàng hậu đồng thời mơ một giấc mộng, này trong đó, có bao nhiêu hơi nước, Hoàng hậu lại sắm vai một nhân vật như thế nào, vẫn là một ẩn số.

"Hôm qua trẫm mơ thấy tổ tiên cảnh báo, nói rõ trong cung có tà vật quấy phá, cố ý tra rõ một phen." Hoàng đế nói.

Hắn chú ý tới trong ánh mắt Hoàng hậu xẹt qua một tia mất tự nhiên, nghi ngờ trong lòng càng sâu.

Lần điều tra trong cùng này giằng co vài ngày, tuy rằng hoàng đế nghiêm lệnh bảo mật. Một ít thế gia của Hoàng Thành, tỷ như phủ Đại tướng quân, vẫn nhận được tin tức. Không biết là đã xảy ra chuyện gì, trong lúc nhất thời, toàn bộ Hoàng Thành đều an tĩnh không ít.

Cuối cùng sau mười ngày, trận thành tra trong cung cuối cùng cũng trần ai lạc định.

Thứ điều tra ra được lại làm cả người Hoàng đế tức giận không thôi.

Hắn trực tiếp vào cung Hoàng hậu.

"Hoàng hậu tốt của trẫm, trẫm thế nhưng không biết, thời gian hai mươi năm, ngươi thế nhưng làm nhiều chuyện như vậy!" Hoàng đế nghiến răng nghiến lợi nhìn Hoàng hậu, đem một đống thứ điều tra được ném xuống dưới chân nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com