ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 16: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (15)

-hakuryuu-

Gió tại đây một khắc đều yên lặng.

Cố Thịnh Nhân có chút không biết làm sao, nàng ở trong lòng kêu gọi hệ thống: “Hệ thống, lúc này muốn ta làm sao bây giờ?”

Hệ thống nề hà giống như là không nghe thấy, sống chết không đáp lại nàng. Cơ Ngọc nhìn Cố Thịnh Nhân có phần hoảng loạn, thần sắc hơi tối.

Hắn biết Tưởng Lệnh Trinh lúc này còn chưa thông suốt, nhưng là hắn không nghĩ chờ đợi, đang chuẩn bị lại gần hơn một chút, sắc mặt của hắn đột nhiên đổi đổi.

Có người lại đây.

Cơ Ngọc biết rõ thân phận của mình lúc này còn chưa thích hợp bại lộ trước mặt mọi người, nên đành nói khẽ với Cố Thịnh Nhân: “Đột nhiên ta có chút việc, nên phải lập tức rời đi. Chuyện hôm nay ta tới nơi này, coi như là bí mật nhỏ giữa hai người chúng ta, được không?” Một câu được không cuối cùng kia, hắn cố tình đè thấp giọng, âm cuối thiên hồi bách chuyển, làm cho trên mặt Cố Thịnh Nhân lại đỏ hồng.

Nhìn thấy nàng ngoan ngoãn gật đầu, Cơ Ngọc vừa lòng cong môi cười cười, hắn nghĩ nghĩ, đem Tình Hoa trong tay cài lên búi tóc của Cố Thịnh Nhân, một cái xoay người liền rời đi.

Chờ khi Cơ Ngọc rời đi, Cố Thịnh Nhân mới nhẹ nhàng thở ra.

“Chúc mừng ký chủ, được thổ lộ.” Thanh âm hệ thống lúc này lại vang lên.

Cố Thịnh Nhân có chút ủy khuất: “Vừa rồi ta gọi ngươi nhiều lần như vậy, ngươi đều không đáp lại ta.”

Hệ thống trầm mặc một chút, mới nói: “Vừa rồi thể thức xuất hiện lỗ hổng, ta đang tự chữa trị.”

“Ta đây nên làm sao bây giờ?” Cố Thịnh Nhân hỏi.

Hệ thống suy nghĩ một chút: “Kế hoạch ban đầu của ký chủ là nâng đỡ Cơ Ngọc trở thành hoàng đế, mà ngươi muốn trở thành Hoàng hậu, loại tình huống hắn tâm duyệt ngươi này, không phải là thích hợp nhất sao?”

Cố Thịnh Nhân suy nghĩ một chút, hình như là đạo lý như thế. Bất quá, tổng cảm thấy vẫn có chỗ nào đó không đúng?

“A Trinh!” Không đợi Cố Thịnh Nhân suy nghĩ cẩn thận, tiếng kêu của Đan Dương huyện chủ liền đánh gãy suy nghĩ của nàng.

Cố Thịnh Nhân đứng lên, Đan Dương huyện chủ xuống ngựa tới, lập tức liền ôm lấy Cố Thịnh Nhân.

“Ta nhìn thấy con ngựa kia của ngươi biến thành dáng vẻ kia, cũng bị hù chết. May là ngươi không có việc gì.” Đan Dương huyện chủ cũng bị dọa khóc.

Cố Thịnh Nhân an ủi bạn tốt trong lòng ngực: “Được rồi được rồi, ta này không phải không có việc gì sao?”

Sau lưng Đan Dương là một đội binh lính mặc giáp trên thân, nàng nghĩ là Đan Dương không thấy mình, dưới tình thế cấp bách trở về tìm cứu binh.

Không dám để cho Cố Thịnh Nhân cưỡi ngựa, lúc trở về, Cố Thịnh Nhân chính là bị Đan Dương huyện chủ lôi kéo ngồi xe ngựa.

“Lúc ấy ta tìm thị vệ ở phụ cận nơi này, bây giờ, đoán chừng Văn Thành cô mẫu cùng Đại tướng quân đều đã nghe thấy tin tức.” Đan Dương huyện chủ nói với Cố Thịnh Nhân.

Phụ thân nàng Lễ Quận Vương là phi tần của tiên đế sinh ra, nàng gọi Văn Thành Trưởng công chúa một tiếng cô mẫu cũng là lẽ thường.

Đang nói, bên ngoài xe ngựa liền truyền đến một tiếng xôn xao.

“Có chuyện gì thế?” Đan Dương huyện chủ vén rèm.

“Hồi bẩm huyện chủ, là Đại tướng quân.” Thị vệ bên ngoài xe ngựa trả lời.

Nghe thấy là phụ thân, Cố Thịnh Nhân vội vội vàng vàng vén rèm đi ra ngoài.

“A Trinh!” Đại tướng quân nhìn thấy nữ nhi không có việc gì, vội vàng xuống ngựa ôm nữ nhi.

Hôm nay hắn ở trong phủ biết được tin tức tọa kỵ của nữ nhi phát cuồng mất tích, cả người đều ngốc, trấn an được thê tử, lập tức liền mang binh tới nơi này.

“Chúng ta về nhà trước.” Đại tướng quân sai người nói một tiếng với Đan Dương huyện chủ, tự mình hộ tống nữ nhi trở về phủ.

“A Trinh của ta!” Văn Thành Trưởng công chúa biết tin đã sớm ở ngoài cửa chờ, nhìn thấy Cố Thịnh Nhân lông tóc vô thương, nước mắt lập tức liền rơi xuống.

Cố Thịnh Nhân trong lúc nhất thời chân tay luống cuống, nàng chưa từng có cảm thụ tư vị cốt nhục thân tình bực này, chỉ biết vụng về ôm lấy Văn Thành Trưởng công chúa chậm rãi dỗ dành.

Thật vất vả dỗ được mẫu thân, Cố Thịnh Nhân bị vợ chồng Trưởng công chúa kéo đến trước người, tinh tế dò hỏi sự tình từ đầu đến cuối.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com