ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 14: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (13)

-hakuryuu-

"A Trinh!" Nhìn thấy Cố Thịnh Nhân đi lại đây, các vị tiểu thư đang nói chuyện phiếm ở nơi xa đều vẫy tay về phía nàng.

Cố Thịnh Nhân thúc ngựa đi qua, quả nhiên mọi người đều giống như Cố Thịnh Nhân, đều là hồ phục thuần một màu, cách đó không xa, mấy con ngựa cường tráng oai hùng đang cúi đầu an tĩnh ăn cỏ.

"Đã lâu không thấy ngươi ra cửa." Nói chuyện chính là huyện chủ Đan Dương của Lễ Quận Vương Phủ, là bạn thân nhất của Tưởng Lệnh Trinh, cũng là một trong số ít người biết hôn ước giữa Tưởng Lệnh Trinh và Thái tử.

"Lần trước ta bị té ngã một lần, mẹ không cho ta ra cửa." Cố Thịnh Nhân cười đáp, rất có hảo cảm với cô nương có nụ cười sáng lạn này, ở trong nguyên tác, sau khi Tưởng Lệnh Trinh gặp nạn, nàng là người duy nhất vẫn luôn không rời không bỏ Tưởng Lệnh Trinh, một lòng muốn cứu nàng thoát khỏi nhà giam.

Huyện chủ Đan Dương thấy Tưởng Lệnh Trinh tươi cười sáng lạn, không nhiễm lấy một tia khói mờ, trái tim vẫn luôn treo lên sau khi nghe được Tưởng Vân Sam được nạp làm Trắc phi mới thả xuống.

"Đi! Mấy ngày trước phụ vương ta tìm cho ta một con ngựa tốt bên kia Tây Vực, hôm nay cho các ngươi mở rộng tầm mắt một phen!" Huyện chủ Đan Dương cười nói.

Các tiểu nương tử mỗi người cưỡi ngựa chạy về nơi xa, ngựa của huyện chủ Đan Dương quả nhiên là chọn ra từ ngàn dặm xa, rất nhanh đã bỏ xa những người khác, duy nhất đuổi kịp nàng cũng chỉ có Cố Thịnh Nhân.

"Ha ha, A Trinh chúng ta mặc kệ các nàng, ta lặng lẽ mang ngươi đi tới một nơi!" Huyện chủ Đan Dương hưng phấn nói với Cố Thịnh Nhân.

Cố Thịnh Nhân bị một phen truy đuổi khơi dậy hứng thú, lập tức cũng không màng Hộc Châu kêu gọi sau lưng, đi theo huyện chủ Đan Dương mất tăm.

"Không tốt!" Chạy vội chạy vội, Cố Thịnh Nhân liền phát hiện không đúng, ngựa dưới thân vậy mà có dấu hiệu phát cuồng, ngựa này có vấn đề!
"Đan Dương! Ngựa của ta xảy ra vấn đề!" Cố Thịnh Nhân la lớn với Đan Dương.

Đan Dương nghe vậy cả kinh, nhìn qua Cố Thịnh Nhân bên này, lập tức liền thay đổi sắc mặt.

"A Trinh, ngươi ổn định! Ta từ từ áp sát." Huyện chủ Đan Dương khống chế được con ngựa dưới thân tới gần bên cạnh con ngựa sắp phát điên, dự định đến lúc đó kéo Cố Thịnh Nhân qua bên mình.

Nào biết đâu rằng ngựa của Cố Thịnh Nhân lúc này tinh thần đã không còn bình thường, nhìn thấy có con ngựa khác áp sát lại đây, thế nhưng giơ chân sau lên, hung hăng đá qua!

"Hí ~!" Ngựa của huyện chủ Đan Dương một tiếng kêu thảm, đơn giản còn nhớ rõ chủ nhân trên lưng ngựa, tận lực ổn định không có té ngã, lại không bao giờ chịu tiếp cận ngựa của Cố Thịnh Nhân.

Chờ huyện chủ Đan Dương bên này thật vất vả ổn định xuống, Cố Thịnh Nhân đã không thấy bóng dáng!
"A Trinh!" Đan Dương hoảng loạn trong lòng, nếu là A Trinh ra chuyện gì...

Bên này Cố Thịnh Nhân cũng không khá lắm, con ngựa kia không biết bị cái gì kích thích, chỉ biết là phát lực chạy như điên, nàng bị xóc đến choáng váng, có đôi khi bị lá cây ven đường kia đánh vào người, làm đau!
"Hệ thống!" Cố Thịnh Nhân ở trong đầu kêu gọi hệ thống, "Này đến tột cùng là chuyện gì."

Hệ thống trả lời: "Từ trên người con ngựa dưới thân của cô, kiểm tra đo lường thấy được thành phần thuốc làm rối loạn thần kinh."

Cố Thịnh Nhân thần sắc lạnh lùng: "Nói như vậy, là người làm?"

Hệ thống trả lời: "Nguyên cốt truyện cũng xảy ra chuyện này, chẳng lẽ ký chủ đã quên?"

Trong lòng Cố Thịnh Nhân hồi tưởng một chút, đúng rồi, nữ xuyên không Tưởng Vân Sam đã hạ độc ngựa của Tưởng Lệnh Trinh một lần, một lần Tưởng Lệnh Trinh ngã xuống từ trên ngựa kia, tay trái bị ngã gãy, tĩnh dưỡng suốt nửa năm.

Nhưng kia không phải chuyện của hai năm sau sao?

Hệ thống trả lời: "Ký chủ thay đổi vận mệnh của nguyên thân, cốt truyện của thế giới tự nhiên cũng đã xảy ra biến hóa. Chẳng qua, hiện tại, ta khuyên ký chủ không cần nghĩ quá nhiều, nhanh chóng đối phó tình huống trước mắt.

Cố Thịnh Nhân hoàn hồn, phía trước thế nhưng đã không còn đường, mà là một mảnh vách đá bóng loáng, mà con ngựa dưới thân hoàn toàn không có xu thế dừng lại.

"A!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info