ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 10: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (9)

-hakuryuu-

Cùng lúc đó, một phần tư liệu đã điều tra cũng bày ra trước mặt Cơ Ngọc.

Cơ Ngọc dẫn đầu cầm lấy một phần kia của Cố Thịnh Nhân.

“Thì ra nàng tên Tưởng Lệnh Trinh, là con gái của cô mẫu Văn Thành.” Tưởng Lệnh Trinh, Cơ Ngọc lẩm bẩm cái tên này mấy lần.

Từ khi hắn bị “Trục xuất” đến Tiềm Long Tự này, một đám tôn thất đó lo sợ mình đến mức tránh còn không kịp, Văn Thành Trưởng công chúa cũng ít khi quan tâm người của hắn.

Đối với vị trưởng bối này, trong lòng Cơ Ngọc vẫn có chút cảm kích.

"Ừm?” Cơ Ngọc nhìn một dòng chữ trước mắt.

“Từ nhỏ đã định ra hôn ước với Nhị hoàng tử?” Cơ Ngọc không khỏi nhớ tới bị nữ tử đã nói cười vui vẻ với mình trong rừng trúc kia, bị ghép với loại mặt hàng như Cơ Diệp, thật sự là đáng tiếc.

Chẳng qua, nếu mình nổi lên tâm tư, hôn ước này, đã định là không có khả năng.

Cơ Ngọc lại đưa tay cầm lấy một phần tư liệu khác, là về Tưởng Vân Sam.

“Thứ nghiệt do người hầu sinh, nữ nhân đã câu dẫn vị hôn phu của tỷ tỷ mình?” Cơ Ngọc hơi xiết tay, một phần tư liệu của Tưởng Vân Sam kia dường như bị một lực lượng vô hình nào đó nghiền nát thành từng mảnh.

“Nếu muốn bò lên giường Nhị đệ tốt kia của ta như vậy, vậy thì ngươi không thể thiếu sự giúp đỡ của ta đâu.” Cơ Ngọc cười đến có chút ý vị thâm trường.

Hắn hướng tới chỗ tối vỗ vỗ tay, một cái màu đen bóng dáng từ trong một góc hiện thân, quỳ gối Cơ Ngọc trước mặt.

“Thay ta đi làm một việc……”

Văn Thành Trưởng công chúa trở về từ Tiềm Long Tự, liền lập tức đi vào phòng Đại tướng quân.

“Thế nhưng có việc này?” Đại tướng quân vừa kinh vừa giận. Đối với nữ nhi Tưởng Vân Sam này, hắn không có ấn tượng gì, năm đó hắn và Văn Thành lưỡng tình tương duyệt, Tưởng Vân Sam mẫu thân nhân lúc hắn say rượu bò lên giường, chuyện sau đó, tuy rằng Văn Thành Trưởng công chúa tỏ vẻ không so đo, nhưng hắn vẫn cảm thấy thê tử bị thiệt thòi, đối với Tưởng Vân Sam, thật sự không yêu thích nổi.

“Nghịch nữ! Ta muốn thỉnh gia pháp!” Đại tướng quân giận không thể át.

“Chờ một chút.” Văn Thành Trưởng công chúa ngăn Đại tướng quân tức giận, “Khiển trách Tưởng Vân Sam chẳng qua là một việc nhỏ, việc cấp bách bây giờ, là hủy bỏ hôn sự của A Trinh cùng Thái tử thế nào. A Trinh sắp đến cập kê rồi, đến lúc đó vạn nhất bị Hoàng hậu hạ chỉ tứ hôn thì lại trở tay không kịp, ta không muốn A Trinh gả cho nam nhân tằng tịu với thứ muội của hôn thê mình!”

“Ngươi nói đúng.” Đại tướng quân bình tĩnh xuống.

Hai vợ chồng bắt đầu bàn xem nên báo lại cho hoàng gia chuyện này thế nào.

Không nghĩ tới, bên này còn chưa ra chương trình gì, hoàng thất bên kia đã có ý chỉ rồi.

“Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Văn Thành Trưởng công chúa và Đại tướng quân cúi người với hoàng đế phía trên.

“Bình thân.” Hoàng đế ngồi trên long ỷ trong lòng có hơi khó xử, nhìn mặt muội muội Văn Thành, hắn vẫn cảm thấy lời nói tiếp theo có chút nói không nên lời.

"Trẫm và Hoàng hậu, mỗi đêm gần đây đều mơ thấy một giấc mộng giống nhau." Sau khi hoàng đế trầm ngâm một lúc lâu, quyết định đi thẳng vào vấn đề.

Văn Thành Trưởng công chúa và Đại tướng quân hai mặt nhìn nhau, nằm mơ thì có quan hệ gì với mình? Lời nói tiếp theo của hoàng đế lại làm cho bọn họ chấn kinh một chút.

“Ánh mặt trời chiếu xuống từ phía đông, chiếu vào bên trong Đông Cung.” Đông Cung chính là nơi ở của Thái tử.

Đại tướng quân nói: “Chúc mừng bệ hạ, đây là điềm báo đại cát.”

Nhưng mà câu nói tiếp theo của hoàng đê ́lại dọa sợ vợ chồng Đại tướng quân: “Lại có ánh trăng chiếu xuống từ Tây Sơn, chiếu đến chốn phủ đệ của khanh.”

Văn Thành Trưởng công chúa trong lòng “Lộp bộp” một tiếng, lời này của hoàng đế có ý gì? Nhật nguyệt buông xuống, đây chính là đại đại điềm lành, Đông Cung Thái tử là mặt trời, vậy ai ở quý phủ của mình lại là ánh trăng?

Nghĩ tới nghĩ lui, người phù hợp nhất với yêu cầu chính là A Trinh.

Đại công chúa bị ý nghĩ của chính mình kinh ra một thân mồ hôi lạnh. Người đương thời thờ phụng thần phật, đối loại chuyện này cực kỳ tôn sùng, nếu trên người A Trinh mang lời tiên đoán này, hôn sự kia của nàng với Thái tử, bất luận thế nào, cũng không cách nào hủy bỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com