ZingTruyen.Info

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

🌱Thế giới 3: Đích nữ nguyên phối (1)

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
________________
Khi Ngu Niểu tỉnh lại lần nữa thì đầu cô đang được phủ một chiếc khăn voan đỏ và ngồi trên một cỗ kiệu lớn, cô phát hiện ít nhất hệ thống còn có chút nhân tính hoá. Ở thế giới trước cô phải đóng vai u sầu cả đời sau khi xuyên vào thế giới này có thể để cô thả lỏng một chút, làm một ngốc bạch ngọt không rành thế sự.

Nhưng cũng không có nghĩa đây là một thế giới ngọt văn. Thế giới này xoay quanh câu chuyện của một thứ nữ thời cổ đại, nam chính là muội phu, nữ chính là người tục huyền giúp nguyên phối đã qua đời chăm sóc những đứa con nhỏ.

Mà nguyên chủ chính là nguyên phối của nam chính, đích muội của nữ chính vì khó sinh mà chết, để lại hài tử và trượng phu vì vậy nữ chính mới có cơ hội thượng vị. Nhưng thế giới này khác các cốt truyện cũ là nam chính Bùi Thần và nữ chính Úc Vi ngay từ đầu đã là lưỡng tình tương duyệt.

Bùi Thần đã thổ lộ với Úc Vi và muốn cầu thú nàng ta nhưng lại bị Úc Vi cự tuyệt với lí do là thân phận chênh lệch. Bùi gia và Úc gia đã giao hảo qua nhiều thế hệ, Bùi Thần là thế tử hầu gia, phụ thân của Úc Vi cũng là quan lớn trong triều đình.

Nhưng nàng ta lại chỉ là một thứ nữ nho nhỏ, sao có thể làm chính thê của thế tử được chứ? Trước nay Úc Vi luôn thông tuệ, bình tĩnh là một người sáng suốt nên biết rõ đại cục. Bởi vì quá lí trí nên nàng ta không thể tùy theo tình cảm của mình mà mù quáng chấp nhận được.

Dù nàng ta có thích Bùi Thần nhưng cũng không muốn vì chàng mà mạo hiểm. Tuy rằng trước giờ mẹ cả chưa từng làm khó nàng ta nhưng sự chèn ép với thiếp thất và thứ nữ thì vẫn có, bà ấy tuyệt đối sẽ không để thứ nữ gả đi nơi tốt hơn nữ nhi thân sinh của mình.

Úc Vi lo lắng sẽ chọc giận bà, khiến cuộc sống trong phủ của di nương sẽ trôi qua khó khăn. Huống chi, Bùi phu nhân cũng sẽ không hài lòng mà nhận một người con dâu là thứ nữ, lại còn những chị em dâu trong nhà đều có thân phận cao quý, nếu như gả qua thì sẽ gặp rất nhiều trắc trở.

Bùi Thần cho rằng Úc Vi vì lo lắng thân phận của nàng ta không thích hợp để trở thành chính thê nên mới cự tuyệt chàng, nhưng trên thực tế, Bùi Thần đã giải quyết hết những trở ngại đó rồi, Úc Vi chỉ cần yên tâm gả cho chàng là được.

Kỳ thật Úc Vi lo lắng cuộc sống sau khi tân hôn mặc kệ là ở nhà mẹ đẻ hay ở nhà chồng thì nàng ta cũng sẽ không có ngày lành. Cho nên vào lúc nam chính đến cửa cầu thân, nàng ta đã dùng kế để đổi người đính hôn thành đích muội Úc Điềm.

Thủ đoạn của mẹ cả cao minh nhưng lại đối với nữ nhi thân sinh của mình thiên kiều bách sủng, nuôi nàng đến hồn nhiên, tính tình ngây thơ không rành thế sự. Úc Vi rất dễ có thể làm thân với vị đích muội này, nhìn thấy các nàng tỷ muội tình thâm, mẹ cả cũng chiếu cố mẹ con nàng ta vài phần.

Tuy rằng Úc Vi thân là con vợ lẽ, Úc phu nhân đối xử với thứ nữ cũng lãnh đạm nhưng thực sự không thể nói là bạc đãi các nàng bà ấy chỉ nghiêm khắc mà dựa theo quy tắc nuôi dạy các nữ thứ thôi.

Mà lần này Bùi Thần chọn Úc Điềm cũng có công rất lớn của Úc Vi, mẹ cả vì nhớ việc này mà có ấn tượng tốt hơn với nàng ta. Cho nên sau khi Úc Điềm vì khó sinh mà chết, để lại đứa con trai vừa ra đời, bà nhớ lại giao tình trước giờ của hai người mới chọn nàng ta là người tục huyền.

Sau khi Úc Điềm và Bùi Thần tân hôn không lâu thì biên quan báo nguy, chàng phải xuất chinh, chờ khi quay lại thì thê tử đã qua đời. Ngu Niểu thật sự không hiểu, rõ ràng Úc Vi có thể làm chính thê lại bị chính nàng ta hủy hoại, biến vị đích muội này trở thành pháo hôi.

Nữ chính vừa thông minh vừa có thủ đoạn, chẳng nhẽ nàng ta không thể giải quyết tốt những mâu thuẫn sau tân hôn ư? Nếu như nàng ta không thích nam chính, chỉ là nam chính một bên tình nguyện thì không nói, nhưng đây rõ ràng là có tình cảm nhưng lại không muốn hi sinh vì tình cảm ấy. Không giống với thiết lập nhân vật ban đầu của nàng ta: một nữ chính độc lập kiên cường.
________________
Tương tác nèo mọi người 😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info