ZingTruyen.Info

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Phiên ngoại🍂

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam119988, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
"A....ưm hừ!" Tay nhỏ thon dài của Ngu Niểu nắm chặt lấy gối đầu, ngón tay siết chặt nổi lên gân xanh, có thể thấy cô đang rất khó chịu.

Cô chôn khuôn mặt sâu vào gối, cơ thể đong đưa không ngừng chịu đựng những cú thúc mạnh từ phía sau của Tề Tử Ngang. Tề Tử Ngang chống người ở cạnh sườn cô, cúi đầu hôn lên cái lưng mảnh khảnh, tạo thành dấu hôn đậm nhạt cùng vệt nước dầm dề.

Tề Tử Ngang thở dốc, cơ bắp trên người căng đến cực hạn, từng giọt mồ hôi trượt dài trên làn da khoẻ mạnh, trông thật gợi cả. Những hạt mồ hôi đọng lại rồi rơi xuống người Ngu Niểu, nóng bỏng khiến cơ thể cô run lên, u cốc vô thức siết chặt, mấp máy từng đợt.

Tề Tử Ngang không nhịn được mà hút một ngụm khí lạnh, anh hơi tạm dừng một chút sau đó bẻ hai cánh mông vểnh của Ngu Niểu ra, chen côn thịt vào sâu hơn.

Cặp mông trắng nõn của Ngu Niểu đã bị Tề Tử Ngang làm đến đỏ bừng, nhưng mà Tề Tử Ngang vẫn không muốn tha cho cô. Cơ thể hai người dính chặt, nơi giao hợp ướt đẫm, hoa huyệt vì những cú nện mạnh của anh mà chảy ra càng nhiều dâm thủy. Điều đó khiến khuôn mặt Ngu Niểu càng đỏ hơn, cô gắt gao nhắm chặt hai mắt, thẹn thùng không dám nhìn.

Tề Tử Ngang có chút tiếc nuối, tuy rằng tư thế này khiến anh vào sâu hơn, tạo ra càng nhiều khoái cảm nhưng mà lại không thể thấy được biểu cảm của Ngu Niểu.

Điều này khiến anh cầm lòng không đậu mà vươn tay nhẹ nhàng nắm cằm Ngu Niểu, quay mặt cô chếch lại đây. Tề Tử Ngang cúi người, phủ lên môi cô một nụ hôn.

Tốc độ ra vào của côn thịt cũng không có giảm đi khiến Ngu Niểu có chút ăn không tiêu, môi lưỡi giao triền, quấn quýt si mê, đầi lưỡi của anh thăm dò từng ngóc ngách, muốn khơi gợi lửa tình trong cô.

Lúc trước mỗi lần đến kì nghỉ thì Tề Tử Ngang và Ngu Niểu luôn trở về với nhau, chẳng qua sau khi về thì họ luôn bị ngăn cách, mỗi lần muốn gặp được người trong lòng lại là một bài toán khó.

Cho nên trước mỗi kì nghỉ thì Ngu Niểu luôn bị Tề Tử Ngang đòi hỏi vô độ, biểu đạt nỗi mong nhớ của anh. Ngu Niểu cũng thương anh nên nhiều lúc càng thêm phối hợp, điều này khiến Tề Tử Ngang càng làm không biết mệt.

Mỗi điểm mẫn cảm trên cơ thể cô, Tề Tử Ngang đều biết rõ, thập phần quen thuộc. Bây giờ cuối cùng Tề Tử Ngang cũng thuyết phục được Ngu Niểu ở lại với anh trong kì nghỉ lễ, không về nữa.

Anh cao hứng mà lôi cô chìm đắm trong dục vọng, làm bao nhiêu cũng thấy không đủ, sự dũng mãnh của Tề Tử Ngang khiến Ngu Niểu u mê không thôi, nhưng đúng lúc này, chuông điện thoại lại vang lên.

Tề Tử Ngang vùi đầu làm, mặc kệ mọi thứ, nhưng mà Ngu Niểu thì không thể, cô lo lắng xảy ra chuyện gấp nào đó. Cô duỗi tay vỗ lấy vai người bên trên, nhưng anh lại không thèm để ý đến.

Ngu Niểu đành phải gian nan mà với tay lấy điện thoại, vừa thấy tên hiển thị, cô sốt ruột mà bảo Tề Tử Ngang dừng lại. Bởi vì đây là điện thoại trong nhà, khẳng định là ba mẹ cô gọi.

Tình hình bây giờ sao Ngu Niểu không thẹn thùng chột dạ được chứ? Thật ra Tề Tử Ngang cũng rất thức thời, gắt gao ôm cơ thể đầy mồ hôi của cô vào lòng, rồi ngừng lại động tác.

Điều này khiến Ngu Niểu thở phào nhẹ nhõm một hơi, tận lực bình tĩnh mà nói chuyện với mẹ cô. Cô sợ Tề Tử Ngang sẽ làm gì đó khiến bản thân không chịu nổi, vì giờ côn thịt to dài của anh vẫn chôn sâu trong u cốc của cô. Ngu Niểu thật sự không thể bỏ qua sự tồn tại nóng rực của nó ở trong cơ thể cô được.

Thật lâu không được cử động, hoa huyệt vừa ướt lại vừa chặt, Tề Tử Ngang vừa lơ đãng đã bị trượt ra ngoài. Điều này khiến anh rất buồn bực, hung tợn đâm côn thịt vào sâu, Ngu Niểu nhịn không được mà kêu lên một tiếng, khiến cha mẹ cô nghe mà sốt ruột hỏi, sợ cô có chuyện gì.

Ngu Niểu nào dám nói, đành phải ấp úng mà hàm hồ cho qua, cô quay đầu giận dỗi mà trừng mắt nhìn Tề Tử Ngang. Chỉ tiếc anh không có thu liễm, mà hành động càng thêm quá đáng.

Anh trực tiếp cầm lấy điện thoại rồi tắt đi, ném sang một bên, sau đó khí thế cả người liền biến đổi.

Anh trực tiếp kéo lấy thân thể mềm mại của cô lại gần, nắm chặt lấy eo thon mà dùng sức đâm chọc. Tề Tử Ngang dán chặt mông cô sát với hông của anh, gắt gao đè lên trên. Tề Tử Ngang ở trên mà dùng sức bắt nạt đoá hoa đáng thương. Từ góc độ của anh, thậm chí có thể nhìn thấy vách thịt bị động tác thô lỗ ra vào của côn thịt kéo ra rồi lại biến mất như nào.

Ngu Niểu cực kì ngại ngùng, nửa thân dưới của cô đã bị anh kéo dậy khỏi giường, mà đầu thì vẫn nằm trên gối, đầu vú run rẩy, theo động tác của anh mà dập dờn đầy dâm mĩ.

Cô có thể thấy rõ tình hình nơi giao hợp của hai người, cánh hoa đáng thương mấp máy nhả ra mật dịch, bụng nhỏ còn hằn lên hình côn thịt theo động tác dâm mĩ của anh, sự dâm mị đánh sâu vào thị giác khiến Ngu Niểu xấu hổ không thôi.

-------------------
10/10/2022, hoàn thế giới 1🥰🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info