ZingTruyen.Asia

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 8 - 10 ⛄

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Thật chặt, thật ướt, một loại khoái cảm chưa bao giờ có xông thẳng lên đỉnh đầu Cố Thanh Nhiên, làm cho anh trong thời gian ngắn có chút thần hồn điên đảo, côn thịt nằm yên ở trong cơ thể Ngu Niểu.

Nhưng mà cảm giác Ngu Niểu cảm thấy lại là một trận xé rách đau đớn, hoa huyệt như bị đâm thủng khiến cô không nhịn được mà hét lên: "A! Đau quá!"

Nghe thấy tiếng kêu đau của Ngu Niểu, Cố Thanh Nhiên mới thoáng bừng tỉnh khỏi sự mê muội của dục vọng.

Hơn nữa, lúc này anh cũng ý thức được, côn thịt của anh đã đâm qua một tầng lá chắn mỏng manh, ngang ngược mà xông vào bên trong cơ thể Ngu Niểu. Cố Thanh Nhiên rất nhanh phản ứng lại đó là gì, trong lòng anh xuất hiện một loại vui sướng khó tả.

Cố Thanh Nhiên cũng không phải là người quá chú ý đến việc người ta có phải là xử nữ hay không, mà là đối với người con gái mà mình để ý thì thường có một suy nghĩ muốn độc chiếm. Cô đã hoàn toàn thuộc về anh, ý niệm này khiến thể xác và tinh thần Cố Thanh Nhiên sinh ra một loại xúc động mãnh liệt, làm cho anh muốn hung hăng rong ruổi trong cơ thể Ngu Niểu.

Và Cố Thanh Nhiên cũng thật sự làm vậy, anh dùng sức bẻ rộng hai đùi của Ngu Niểu ra để bản thân có thể dễ dàng tiến sâu vào trong cơ thể cô hơn. U cốc chật hẹp đã bị côn thịt cường ngạnh mà xông vào, giờ lại càng tiến sâu hơn, chen vào tận gốc, chỉ để lại hai túi trứng ở bên ngoài.

Khi sự đau đớn ban đầu qua đi, Ngu Niểu đã dần cảm nhận được khoái cảm mà Cố Thanh Nhiên mang lại, hoa huyệt đã bắt đầu co rút, tiết ra dâm dịch.

Nơi giao hợp của hai người dần trở lên nhày nhụa, tiếng 'bạch bạch' vang dội phát ra thật dâm mĩ. Mắt Cố Thanh Nhiên sáng quắc mà nhìn chăm chú vào nơi giao hợp, đôi mắt anh đỏ sậm, động tác ra vào của côn thịt cũng càng ngày càng nhanh. Điều này khiến Ngu Niểu càng phát ra nhiều tiếng nức nở hơn, nhưng nghĩ đến người ở bên trên là người mà cô luôn tưởng niệm thì lại trở nên nhu thuận, cam chịu mười phần.

Cho nên cô dùng thái độ dung túng, nhu nhược mà làm nũng với anh: "A, hôn em~"

Mỹ nữ dưới thân bị anh làm cho nước dâm lan tràn, da thịt ướt đẫm mồ hôi, nhưng sợi tóc đen bám dính lên cơ thể trắng nõn của cô. Khuôn mặt mê người lộ ra vẻ kiều mị đỏ ửng, khoé mắt lộ ra vẻ xuân tình khiến anh muốn hung hăng yêu thương.

Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad tichlam119988. Vui lòng không mang chuyện đi nơi khác.

Cảnh đẹp như vậy khiến cơ thể Cố Thanh Nhiên phát ra một loại khát vọng mãnh liệt, hoả khí trong người càng cháy to hơn, chỉ muốn dùng sức chiếm hữu Ngu Niểu, đưa cô đến cực hạn của khoái cảm, trong thế giới của cô chỉ còn anh.

Đôi môi đỏ mê người kia còn phát ra lời nói khiến anh cảm thấy ngọt ngào, sợi dây lí trí trong đầu Cố Thanh Nhiên như đứt đoạn, giờ chỉ còn muốn thoả mãn mong muốn của cô.

Động tác ra vào dưới hạ thân vẫn không ngừng, cơ thể Ngu Niểu bị anh đâm mà lay động không thôi, cặp vú to cũng run rẩy theo khiến Cố Thanh Nhiên càng vì cô mà thần hồn điên đảo.

Đôi môi mỏng của anh nhanh chóng chiếm đoạn lấy cái miệng nhỏ của Ngu Niểu, đầu lưỡi tham lam mà chiếm lấy khoang miệng, xâm nhập từng ngóc ngách, khiến đôi môi phấn nộn của cô không thể khép lại được.

Cố Thanh Nhiên bắt chước động tác giao hợp ở bên dưới, động tác mút hôn cũng như vũ bão làm khuôn mặt Ngu Niểu ngày càng hồng, nụ hôn kích tình này thật khiến người ta cảm thấy thẹn.

Bàn tay đang vuốt ve bên đùi trong của cô cuối cùng cũng chịu di chuyển đi nơi khác, dời lên chiếm lấy một bên vú căng tròn. Cơ thể Ngu Niểu hoàn toàn mở rộng, hai chân mở lớn tùy ý Cố Thanh Nhiên xâm nhập, cái miệng nhỏ cũng ngoan ngoãn giương lên để cho anh hôn, kiều nhũ đáng thương bị anh xoa nắn thành đủ hình dạng.

Cả người cô đều bị Cố Thanh Nhiên hoàn toàn chiếm cứ, thậm chí anh còn có thể cảm nhận được sự đáp lại của Ngu Niểu. Ngu Niểu vươn đầu lưỡi khẽ khàng thăm dò, quấn quýt lấy anh. Sau khi cơ thể Cố Thanh Nhiên cứng đờ, cô lại càng lớn mật mà bộc lộ sự nhiệt tình của mình.

Tốc độ ra vào của côn thịt càng thêm dũng mãnh, hai túi trứng đập vào khiến phần thịt non bên trong ửng đỏ lên, đoá hoa kiều nộn như bị một trận mưa rền gió dữ tàn phá.

Và rồi, Cố Thanh Nhiên cuối cùng cũng tha cho cái miệng nhỏ đáng thương, để lại bờ môi sưng đỏ cùng vệt nước trong suốt óng ánh dâm mĩ. Ánh mắt Ngu Niểu mê mang, bất kể là nụ hôn nóng bỏng vừa rồi hay động tác làm tình mãnh liệt đều khiến thầb trí của cô trở nên mơ hồ hơn.

Đôi môi ướt dầm dề của Cố Thanh Nhiên lại mươn man trên da thịt cô, anh không bỏ qua bất kì chỗ nào, muốn lưu lại trên da thịt Ngu Niểu hơi thở và dấu ấn của mình. Trước giờ Cố Thanh Nhiên không biết bản thân lại là người có dục vọng chiếm hữu nhiều đến vậy.

Ngu Niểu khó nhịn mà ngẩng cao cần cổ yêu kiều, vẽ ra một vòng cung mê người.

"Không, nhẹ chút, chậm một chút, a~, em không chịu nổi...." Giọng nói mang theo tiếng khóc nức nở vang lên bên tai Cố Thanh Nhiên.

Nhưng mà ở thời khắc mấu chốt này, Cố Thanh Nhiên căn bản là không thể dừng lại được. Trong lòng anh tràn đầy nhu tình và yêu thương với Ngu Niểu, nhưng mà động tác ra vào lại hoàn toàn tương phản, càng thêm dùng sức luận động.

Hạ thân hai người vẫn luôn dính lấy nhau, chưa từng tách ra. Cố Thanh Nhiên nằm trên người Ngu Niểu, anh không muốn đè nặng cô, nhưng lại cầm lòng không đậu mà muốn da thịt tiếp xúc, đây là khát vọng không thể ức chế được.

Đầu vú của Ngu Niểu theo từng cú thao nện mà cọ xát vào da thịt của anh, điều này càng khiến hai người có thêm nhiều kích thích, như một dòng điện len lỏi vào cơ thể, làm họ càng trở nên mẫn cảm.

Cố Thanh Nhiên bóp chặt lấy chiếc eo thon của Ngu Niểu, dùng sức ra vào, khuôn mặt anh chôn sâu vào ngực cô, ngậm lấy đầu vú mà bú mút.

Bị khoang miệng ấm áp của Cố Thanh Nhiên ngậm lấy khiến cơ thể Ngu Niểu run lên, hoa huyệt cũng không nhịn được mà co rút làm Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà kêu lên một tiếng.

Đầu vú mẫn cảm được Cố Thanh Nhiên chăm sóc, dâm thủy phía dưới của Ngu Niểu tiết ra càng nhiều, từng đợt khoái cảm mãnh liệt như thủy triều bao trùm lấy cô, sung sướng đến nỗi cô không thể phát ra tiếng.

"Ô ô, anh thương em đi, từ bỏ, em chịu không nổi~" Ngu Niểu nhỏ giọng khẩn cầu, hai chân thon dài của cô cố gắng siết chặt lấy eo của Cố Thanh Nhiên.

Tư thế như vậy càng giúp Cô Thanh Nhiên tiến vào sâu hơn, nơi giao hợp kết hợp chặt chẽ, dâm thủy chảy ra ướt đẫm, nhưng giờ hai người họ đều không rảnh bận tâm điều ấy.

Thậm chí là, sự thân mật như vậy khiến họ rung động nhiều hơn. Vào lúc Cố Thanh Nhiên hơi nâng người lên, Ngu Niểu cảm thấy một sự lạnh lẽo ập đến. Ngay lập tức, cô với tay ôm lấy cổ anh, miệng nhỏ cũng theo sát mà hôn lên yết hầu.

Nhưng mà như thế cũng không khiến Cố Thanh Nhiên tha cho cô, anh chỉ ôm chặt lấy cơ thể mềm mại của cô đặt ở bên trên người anh, môi mỏng lưu luyến dừng trên bên tai và gáy cô.

"Ngoan, bây giờ anh không phải đang yêu thương em thật tốt sao? Nhẫn nại một chút, cô gái nhỏ của anh."

Cố Thanh Nhiên thở ra một hơi, hô hấp ấm nóng phun lên da thịt trải nhiều vết hôn, mang đến một trận ái muội mê người làm cơ thể Ngu Niểu càng thêm mềm mại vô lực.

Trong phòng khách rộng lớn, sô pha và bàn trà là một mảnh hỗn loạn, quần áo của hai người vứt khắp nơi, lộn xộn chồng lên nhau. Trên sàn nhà còn đọng lại những chất lỏng khả nghi. Cách đó không xa là một khung cảnh duy mĩ kiều diễm nhưng lại tràn đầy nhục dục dâm mĩ. Người đàn ông có thân hình cao lớn, trên người không có một chút thịt thừa, giống như một vị thần trong những câu chuyện xưa, cơ thể như vậy là hình mẫu biết bao người ao ước.

Anh chặn lại người phụ nữ kiều nhu có cơ thể trắng nõn ở dưới, che lại dáng người yểu điệu, chỉ có thể mơ hồ thấy được làn da trắng sáng kia thôi.

Côn thịt của anh ở nơi tư mật của cô không ngừng ra vào, eo mông cực kì có lực, từng giọt chất lỏng chảy xuống theo từng cú dập của anh.

Nhưng mà trái ngược với động tác thô bạo bên dưới, cái cách mà anh ôm người con gái ấy lại tràn ngập dịu dàng, cực kì ôn nhu che chở. Anh nửa ôm người nọ vào lòng, bàn tay xuyên qua mái tóc mềm mại vuốt ve lấy bờ lưng mảnh mai, những cái vuốt ve vừa là trấn an cũng vừa là cách mà anh thể hiện dục vọng chiếm hữu.
_________________
"Ngoan, chịu đựng một chút là tốt thôi." Côn thịt vẫn ra sức luận động, tiếng 'bạch bạch' va chạm của cơ thể cũng chưa từng dừng lại.

Nhưng mà anh lại đến bên tai Ngu Niểu thở dốc, phảng phất như đang ẩn nhẫn một điều gì đó. Cố Thanh Nhiên mồ hôi đầy đầu, gân xanh trên tay nổi lên, gợi cảm mê người muốn chết.

Ngu Niểu cảm nhận được sự dụ hoặc mãnh liệt trên người anh, cô cảm giác hô hấp khó khăn. Cố Thanh Nhiên cường thế chiếm hữu, từng cái hôn, cái vuốt ve của anh đều khiến Ngu Niểu khó có thể chống đỡ.

Nhưng mà, có điều mà Ngu Niểu không biết, từng cái thở dốc hay tiếng rên rỉ yêu kiều của cô đều trở thành lực hấp dẫn trí mạng với Cố Thanh Nhiên. Rốt cuộc, Cố Thanh Nhiên vẫn không thể kiềm chế được mà hôn xuống da thịt trắng nõn mềm mại của cô, một đường đi lên, ngậm lấy đôi môi đỏ mọng, tận tình mà đòi lấy mật ngọt bên trong đó.

Dục hỏa thiêu đốt ở trong phòng khách càng ngày càng lớn, không biết lúc nào mới tắt, chỉ biết đến tận lúc kiệt sức Cố Thanh Nhiên mới dừng thác loạn trên người Ngu Niểu.

Nhưng mà, dù là thế thì anh vẫn ôm chặt lấy cơ thể Ngu Niểu, hoàn toàn chiếm hữu, dục vọng cũng để yên mật động ấm áp.

Cố Thanh Nhiên vẻ mặt thỏa mãn ôm Ngu Niểu chìm vào giấc ngủ, đây là một giấc mộng đẹp mà rất lâu rồi anh chưa từng có. Đương nhiên, ý tưởng đầu tiên khi ngày mai Cố Thanh Nhiên tỉnh dậy là gì, hệ thống cũng không biết, ít nhất giờ nó muốn quỳ lạy kí chủ nhà mình.

Người mà vì nữ chính thủ thân như ngọc suốt ba năm trời, cứ như vậy mà bị cô lấy mất một thân xử nam?  Điều này khiến hệ thống có chút không dám tin, giống như là đang mơ, đây cũng quá đơn giản đi?

Cố Thanh Nhiên và Ngu Niểu trần chuồng mà ngủ trên sàn nhà một đêm, may mắn trong nhà mở điều hòa, thời tiết giờ cũng không quá nóng hay quá lạnh.

Ngày hôm sau vào lúc mặt trời chiếu vào, Cố Thanh Nhiên theo bản năng mà giật giật đôi mắt đã mệt mỏi cả đêm, tuy rằng ngủ muộn nhưng đồng hồ sinh học của anh rất chuẩn, tự động thức dậy.

Anh còn chưa có mở mắt, vẫn đang trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê liền cảm nhận được xúc cảm mềm mại trong lòng bàn tay, điều đó khiến anh cầm lòng không đậu mà nhẹ nhàng bóp nắn.

Sau đó anh liền nghe thấy tiếng rên rỉ yêu kiều, mềm mại đến tận xương. Buổi sáng đàn ông thường dễ kích động, Cố Thanh Nhiên càng cảm nhận rõ ràng nhục căn của anh đang được bao bọc bởi một chỗ vừa nóng vừa ướt làm dục vọng trong cơ thể anh nhanh chóng bừng lên.

Cố Thanh Nhiên nhịn không được mà kêu lên một tiếng, tiểu huyệt bao bọc lấy côn thịt một đêm, vừa chứa đựng tinh dịch mà anh bắn vào nhưng vẫn chặt như cũ khiến Cố Thanh Nhiên nhịn không được mà hơi cử động, một loại khoái cảm mất hồn ập đến khiến anh thở ra một hơi.

Nhưng mà, Ngu Niểu thì khó chịu cực kì, côn thịt dần căng trướng trong cơ thể cô, vô ý thức mà cọ xát khiến cô theo bản năng mà phát ra tiếng rên rỉ ngọt lịm.

Truyện đăng duy nhất tại Wattpad tichlam119988. Vui lòng không mang chuyện đi nơi khác.

Đầu óc hai người cũng dần tỉnh táo lại, tự nhiên nhận ra hoàn cảnh bây giờ không thích hợp. Cố Thanh Nhiên và Ngu Niểu đồng thời mở mắt, sau đó cùng đối diện với ánh mắt khiếp sợ.

Cố Thanh Nhiên luôn luôn vân đạm phong kinh giờ đây cũng trừng lớn đôi mắt, anh chỉ cho rằng đêm qua là một giấc mộng xuân hương diễm. Có lẽ là do rất lâu rồi anh chưa tự giải quyết, bạn gái cũ rời đi khiến anh tưởng niệm thôi. Nhưng mà Cố Thanh Nhiên trước giờ đều không nghĩ đến, khi anh tỉnh lại sẽ đối mặt với cảnh tượng này.
________________
Mái tóc đen bóng, mềm mại như tơ lụa của cô rối tung phủ trên da thịt trắng nõn của cô, trên da thịt trắng nõn ấy là những dấu hôm đỏ sậm, gợi cảm, mĩ diễm, câu người đến vậy.

Hô hấp Cố Thanh Nhiên trở lên thô nặng trong chớp mắt, tim cũng đập lỡ một nhịp. Ngu Niểu thật sự quá đẹp, đẹp đến nỗi con người thưởng thức theo bản năng mà không chú ý nổi một cái gì khác.

Huống hồ, côn thịt của Cố Thanh Nhiên còn đang chôn sâu trong cơ thể cô, điều này vốn dĩ ảnh hưởng đến tâm trí của anh. Chỉ là sau khi Cố Thanh Nhiên nhìn thấy sắc mặt trắng bệch của Ngu Niểu, anh cũng tỉnh táo lại.

Cố Thanh Nhiên mím chặt môi, mặc dù cơ thể đang rất hưng phấn nhưng anh không có suy nghĩ chìm đắm một lần nữa.

Tình cảm của anh đối với bạn gái cũ thật sự sâu đậm, cảm tình như vậy cũng không thể mất hết sau chuyện này, nếu không thì Cố Thanh Nhiên và những người nam nhân đứng núi này trông núi nọ khác có gì khác nhau chứ?

Cố Thanh Nhiên trước giờ đều không nghĩ đến anh sẽ cùng người vợ trên danh nghĩa này phát sinh ra chuyện gì quá giới hạn. Anh chỉ muốn hoàn thành trách nhiệm chăm lo cho cô thôi, nhưng lại không nghĩ xảy ra chuyện này.

Nhưng mà Cố Thanh Nhiên là một người đàn ông, anh không thể trốn tránh. Sau khi chứng kiến thần sắc của Ngu Niểu thì trong lòng Cố Thanh Nhiên đột nhiên có chút hụt hẫng.

Bởi vì căn bản không cần anh rối rắm và do dự, Ngu Niểu cũng không cho anh cơ hội để chọn.

"Rút ra đi."

Tuy rằng sắc mặt trắng bệch nhưng giọng điệu của Ngu Niểu vẫn rất bình tĩnh, càng không xuất hiện thần sắc thương tâm, cô vẫn trấn định như cũ, chỉ là đôi tay run rẩy của cô lại chứng minh mọi chuyện không phải như vậy.

Ngu Niểu không có nhìn Cố Thanh Nhiên, chỉ rũ mắt lãnh đạm nói.

Điều này khiến tâm trạng của Cố Thanh Nhiên không kìm hãm được mà trở nên căng thẳng một chút, cảm giác áy náy và thương tiếc bao phủ lấy anh.

Anh hiểu rõ tình cảm của cô đối với người yêu đã chết kia, thâm tình ấy khiến cô càng khó chịu hơn.

Lúc này, cô sẽ thống khổ như thế nào chứ?

Là anh không tốt, đêm qua không nên uống nhiều rượu như thế. Huống chi, Cố Thanh Nhiên nhớ rõ, đêm qua Ngu Niểu nhầm anh thành người đàn ông kia, còn anh thì sao?

Vì sao thời điểm cô tiến đến hôn anh, anh lại không ngăn lại chứ?

Suy nghĩ này nảy ra khiến Cố Thanh Nhiên càng cảm thấy mình ti tiện, anh và những người đàn ông khác có gì khác nhau chứ, chỉ là cùng muốn chiếm hữu mĩ nhân thôi, còn là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

Bởi vậy Cố Thanh Nhiên càng không dám ngẩng đầu lên nhìn mặt Ngu Niểu. Trong lòng không thoải mái, anh cho rằng đây là do mình nợ cô.

Cố Thanh Nhiên tránh đi ánh mắt Ngu Niểu, cẩn thật mà rút côn thịt ra khỏi hoa huyệt.

Mặc dù mỗi tấc trên cơ thể Ngu Niểu đều là sự dụ hoặc với anh thì cơ thể anh vẫn rất thành thật, trong đầu Cố Thanh Nhiên không dám nghĩ bậy bạ, đây là khinh nhờn với Ngu Niểu.

Khi tách ra còn phát ra một tiếng vang dội, Ngu Niểu phảng phất như không có cảm giác, nhưng mà cơ thể Cố Thanh Nhiên lại căng lên.Anh không dám nghĩ nhiều, vội vàng lấy quần áo mặc vào.

Mặc kệ là lúc vừa tỉnh Cố Thanh Nhiên có suy nghĩ gì thì sau khi đối diện với ánh mắt của Ngu Niểu, ý niệm gì đều sẽ mất hết.

Cô vừa trung trinh lại thâm tình, không phải là người phụ nữ mà anh có thể đả động.

Cho dù là hai người họ đã xảy ra chuyện như vậy thì ở trong lòng cô cũng sẽ không sinh ra chút tình cảm ái muội nào, quyết tuyệt đẩy anh ra xa, thậm chí sẽ không bao giờ muốn gặp mặt anh nữa.

Chẳng qua trong lòng Ngu Niểu cũng rõ ràng, chuyện đêm qua không thể trách một mình Cố Thanh Nhiên, mặc kệ lí do gì thì đều do cô là người chủ động trước.

Cho nên Ngu Niểu không muốn nhắc lại chuyện này, cũng không muốn dính líu đến Cố Thanh Nhiên nữa. Rõ ràng Ngu Niểu một câu cũng không nói nhưng mà Cố Thanh Nhiên có thể ăn ý mà hiểu được suy nghĩ của cô.

Thời điểm Cố Thanh Nhiên xoay người lại, Ngu Niểu đã ăn mặc chỉnh tề. Kì thật quần áo lót của Ngu Niểu đã bị Cố Thanh Nhiên xé rách, cô căn bản là không thể mặc được nữa.

Nghĩ đến bên trong Ngu Niểu không có gì che chắn, tim Cố Thanh Nhiên lại đập nhanh hơn. Nhưng mà nhìn vào biểu tình tĩnh mịch của cô, tưởng tượng kiều diễm của anh tan thành mây khói.

Trong phòng khách vẫn tràn ngập hơi thở hoan ái, dấu vết cũng vẫn còn trên người họ nhưng không khí lạnh băng khiến người ta hít thở không thông.

Thể xác và tinh thần của Cố Thanh Nhiên đều trùng xuống, yết hầu khô khốc giống như bị chặn lại, một câu cũng không nói lên lời, càng không dám nhìn thẳng vào Ngu Niểu.

Ngu Niểu lẳng lặng ngồi một bên, không phát ra âm thanh gì, nhưng tư thái cự tuyệt lại được thể hiện ra rõ ràng.

"Em..." Cho nên khi Cố Thanh Nhiên mới mở miệng nói một chữ thì không thể nói tiếp được nữa.

Ngu Niểu cái gì cũng không cần, cô chỉ yêu cầu anh rời khỏi đây. Anh không xuất hiện, cô sẽ tốt hơn một chút.

Nhận thức được điều này khiến đáy lòng Cố Thanh Nhiên càng khó chịu hơn. Toàn thân anh căng chặt, chỉ trầm mặc mà đứng lên. Anh có thể cảm nhận rõ ràng, theo sự rời đi của anh, cơ thể Ngu Niểu đã dần dần thả lỏng. Trong lòng Cố Thanh Nhiên chua xót, nhưng vẫn dừng lại ở cửa một lúc lâu.

Anh chậm chạp không đi khiến Ngu Niểu không thể dỡ xuống phòng bị hoàn toàn được. Cuối cùng, Cố Thanh Nhiên gian nan mở miệng nói: "Có yêu cầu gì, cứ gọi cho anh."

Anh để số điện thoại riêng tư của mình lại, mặc dù anh biết khả năng này cực nhỏ nhưng anh lại chỉ nghĩ được cách này thôi.

Quả nhiên, Ngu Niểu không thèm phản ứng lại anh, Cố Thanh Nhiên đầy bụng ưu sầu mà rời đi.

Một buổi sáng hoa lệ như vậy, mặc kệ là bài xích, chán ghét hay là tâm viên ý mã đều được, chỉ là Ngu Niểu không biểu hiện gì khiến Cố Thanh Nhiên lo lắng cô sẽ đi làm việc ngốc nghếch.

Tuy rằng nói bây giờ không phải cổ đại, con gái mất đi trong sạch sẽ bị dìm lồng heo, nếu vì sự việc này mà tìm chết thì thật không đáng giá.

Chỉ là chứng kiến sự thâm tình của Ngu Niểu, Cố Thanh Nhiên lại cảm thấy khả năng ấy có thể xảy ra.Huống chi, Ngu Niểu mảnh mai tinh tế như vậy, sao không khiến người khác lo lắng được chứ?

Đã xảy ra chuyện như vậy khiến đầu óc Cố Thanh Nhiên tràn ngập suy nghĩ về Ngu Niểu. Ngay cả khi làm việc anh cũng không thể tập trung được, trong đầu toàn bộ là hình bóng của Ngu Niểu, nào còn thời gian mà nghĩ đến bạn gái cũ nữa chứ?

Lúc trước Cố Thanh Nhiên và Diệp Uyển môn đăng hộ đối, trong vòng bạn bè họ cũng có không ít bạn chung. Tuy nói Cố Thanh Nhiên tự phụ lãnh đạm, giữ mình trong sạch không tham dự những chỗ ăn chơi kia, nhưng vẫn có cho mình vài người bạn tốt.

Sau khi Diệp Uyển rời đi, họ đều ăn ý mà không nhắc đến cô ta nữa. Rốt cuộc họ là những người chứng kiến mối tình sâu đậm của hai người, cũng chứng kiến tâm trạng sa sút, thương tâm của Cố Thanh Nhiên sau khi Diệp Uyển rời đi.

Đến nỗi bây giờ khi Cố Thanh Nhiên kết hôn, bọn họ đều thống nhất cho rằng đây là liên hôn thương mại. Tuy rằng thái độ trong vòng tròn thượng lưu bình thường, nhưng mà với sự chia xa của đôi kim đồng ngọc nữ Cố Thanh Nhiên và Diệp Uyển họ đều có chút tiếc hận.

--------------------------
Phần này dài quá đi mất😭, mọi người cho mình một 🌟 để mình có thêm năng lượng nèo😍😍






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia