ZingTruyen.Info

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 7 - 9🌸

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. Truyenwki.com là trang ăn cắp, hãy chung tay tẩy chay những trang như vậy nhé!!
______________
Bùi Thần nằm ở trên người Úc Điềm mà thở hổn hển, cực khoái khiến hắn dục tiên dục tử, cả người mơ mơ màng màng. Chỉ là hắn vẫn biết rõ thê tử ở dưới thân có bao nhiêu mềm mại nên đã nhanh chóng nhấc người sang một bên, tránh đè hỏng nàng.

Hai cơ thể trần trụi kề sát nhau, mồ hôi dính nhớp, thậm chí nơi giao hợp vẫn luôn gắt kết chặt chẽ. Bùi Thần chưa bao giờ trải qua cảm giác mất khống chế, đêm tân hôn trong suy nghĩ của hắn không phải như này, đây là hắn đã phóng túng bản thân.

Nhưng tư vị làm tình thật là mĩ diệu khiến cơ thể Bùi Thần khao khát không thôi. Sau một màn sắc tình triền miên, Bùi Thần cũng sinh ra vài phần mềm lòng thương tiếc với người nương tử mới cưới này.

Hắn có chút lưu luyến mà tách khỏi Úc Điềm, từ từ rút côn thịt khỏi tao huyệt ấm áp. Úc Điềm bị Bùi Thần bắt nạt đến nỗi muốn ngất vì nhưng lại vì hành động này của hắn khiến cơ thể run rẩy, u cốc không tự chủ mà co rút vài cái.

Lúc này nàng mới tỉnh táo một chút, đôi mắt long lanh ngây thơ nhìn về phía Bùi Thần: "Phu quân lại sao lại cầu thân với thiếp vậy?"

Úc Điềm gian nan mà nâng cơ thể bủn rủn, ôm lấy cánh tay của Bùi Thần, hiếu kì hỏi.

Đột nhiên tiếp xúc với cơ thể mềm mại khiến Bùi Thần cứng đờ lại. Lửa tình mãnh liệt lại bùng lên dữ dội một lần nữa. Cuộc ân ái vừa nãy Bùi Thần vẫn chưa được thoả mãn, không đòi hỏi thêm chỉ vì anh thương tiếc đây là lần đầu tiên của Úc Điềm thôi.

Kiều nhũ đầy đặn khẽ cọ xát, hành động này càng khiến cơ thể Bùi Thần trở nên nóng hơn. Nhưng Úc Điềm lại vẫn vô tư chưa biết gì cả, dùng ánh mắt trông mong chờ đợi hắn đáp lời.

Bùi Thần hít sâu một hơi, áp xuống dục niệm, lúc này mới có tâm tư để nghĩ câu trả lời. Câu hỏi này khiến hắn có chút không dám đối diện với Úc Điềm, càng thêm áy náy với nàng hơn.

Mặc dù trong cuộc hôn nhân này, hắn cũng là người bị hại nhưng Úc Điềm lại là người vô tội nhất, nàng không biết gì cả, không biết sự tình phức tạp giữa hắn và Úc Vi.

"Chàng đã thích thiếp từ trước rồi sao?" Úc Điềm ngây thơ hỏi. Nàng cũng không cảm thấy đây là vấn đề đáng để thẹn thùng nhưng lại khiến Bùi Thần mặt đỏ tai hồng.

Tất nhiên Bùi Thần sẽ không cảm thấy Úc Điềm đang không biết xấu hổ, vì dù sao họ cũng đã là phu thê, chuyện thân mật và ngại ngùng nhất cũng đã làm thì điều này có là gì chứ. Hơn nữa, lời này của Úc Điềm càng khiến Bùi Thần không biết đáp lại ra sao.

Hắn không muốn lừa nàng, cũng không thể nói ra chân tướng.

"Nhưng mà, trước đó thiếp chưa từng gặp chàng mà." Úc Điềm tựa như không cần Bùi Thần trả lời, nàng tự nhỏ giọng nói.

Bùi Thần thở phào nhẹ nhõm, sau đó lại cảm thấy Úc Điềm như vậy thật là đáng yêu khiến khuôn mặt tuấn tú của hắn lộ ra một nụ cười nhẹ. Bùi gia và Úc gia đều là dòng dõi thư hương, không thể nói là không có giao lưu, nhưng quan hệ hai nhà cũng chỉ dừng lại ở mức xã giao thôi.

"Ngủ đi, sau này sẽ nói cho nàng." Cánh tay hữu lực của Bùi Thần ôm Úc Điềm vào lòng, gắt gao giữ chặt lấy cơ thể mềm mại, yêu thích không thôi.

Trước đó Úc Điềm bị Bùi Thần đòi hỏi đến có chút quá sức, cơ thể đã sớm mệt rã rời, sau khi nghe hắn nói nàng cũng nhanh chóng ngáp một cái rồi mơ màng thiếp đi. Hai người đều đã mệt nên cũng bỏ qua sự dính nhớp trên người, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
---------------
Sau khi chạm vào Úc Điềm, tất cả đều đi chệch khỏi sự suy đoán của hắn. Bùi Thần những tưởng, sau khi cùng thê tử quy quy củ củ mà động phòng, hai người sẽ thu dọn thật tốt rồi mới đi ngủ, nhưng sự thật thì lại như vậy.

Mấy nha hoàn canh giữ ở bên ngoài cũng rất sốt ruột, động tĩnh của hai người rất lớn khiến các nàng nghe mà mặt đỏ tai hồng. Nhưng mà sau khi xong việc tại sao thế tử không gọi họ chứ? Họ đã đun sẵn nước nóng rồi.

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng uy danh của Bùi Thần ở trong phủ rất cao, là người nói một không hai. Hắn không cần nha hoàn hầu hạ, rất nhiều việc đều tự làm. Bùi Thần không gọi người vào nên cũng không có ai dám tự chủ trương.

Nha hoàn hồi môn mà Úc Điềm mang theo cũng rất lo lắng cho tiểu thư nhà mình nhưng dù sao cũng đang ở hầu phủ, các nàng chưa nắm rõ quy củ nên cũng không dám làm ra hành động thiếu suy nghĩ.

Như vậy, Bùi Thần và Ngu Niểu để trần cơ thể mà ôm nhau ngủ một đêm, trên giường và người của cả hai đều là một mảnh hỗn độn. Bùi Thần quen thức dậy sớm để tập luyện, và hôm nay cũng vậy, đến giờ là hắn tự động tỉnh lại.

Sự vận động đêm qua đâu nhằm nhò gì chứ? 'Làm tình' chỉ khiến hắn được phóng thích, càng có thêm nhiều tinh thần hơn thôi. Bùi Thần khẽ chớp chớp mắt, hắn có một đôi mắt phượng quyến rũ, xinh đẹp, khi cười rộ lên thì mang theo vẻ phong lưu đa tình, khi xụ mặt lại không giận tự uy.

Vẻ mơ màng khi mới tỉnh ngủ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là ánh mắt sắc bén hằng ngày. Nhưng ôn hương nhuyễn ngọc đang ở trong lòng, khí thế quanh thân Bùi Thần nhanh chóng biến mất. Hắn rất nhanh đã phản ứng lại, đây là buổi sáng đầu tiên sau tân hôn.

Trong đầu Bùi Thần không tự chủ mà nhớ lại khung cảnh kích tình đêm qua, kiều diễm, ướt ât như thế khiến cơ thề hắn trở lên nóng rực, côn thịt cũng hưng phấn mà ngẩng cao đầu. Bùi Thần hít sâu một hơi, áp xuống cảm giác kích động của cơ thể.

Nếu như là bình thường thì hắn đã sớm thức dậy rồi nhưng lúc này đây lại không nhúc nhích. Hương thơm ngọt ngào của nữ nhân truyền đến, còn có cơ thể ấm ấp mềm mại đang tựa ở trong lòng hắn khiến tim Bùi Thần trở lên mềm mại.

Bùi Thần không dám cử động vì hắn sợ sẽ không nhịn được mà thao nàng. Trước đây hắn rất có lòng tin với sự tự chủ của bản thân nhưng sau đêm qua, Bùi Thần cảm thấy hắn không có sức chống cực với cơ thể ở bên dưới.

Hai mắt Bùi Thần mở to, lẳng lặng đợi Úc Điềm thức dậy. Nhưng quá trình này cũng không dễ dàng, vừa khó chịu lại vừa hưởng thụ. Hô hấp của Úc Điềm phả lên da của hắn, khiến trong lòng hắn ngứa ngáy không thôi, côn thịt vì khó chịu mà giật giật.

Trong lòng Bùi Thần nhẩm lại binh pháp, trên trán lại toát ra một tầng mồ hôi mỏng. Cũng may, sau khi cọ cọ làm nũng ở trong lòng hắn một lúc thì Úc Điềm cũng từ từ tỉnh lại, tuy rằng động tác ấy lại khiến Bùi Thần kinh ngạc một hồi.

Cơ thể hắn cứng đờ, mãi không nhúc nhích, Úc Điềm mở to mắt nhìn bộ dạng mất tự nhiên của Bùi Thần, nàng cũng không nhận ra điều gì không thích hợp.

"Chào buổi sáng, phu quân." Thanh âm khàn khàn, lại xen theo chút kiều mị khi vừa bị nam nhân khi dễ, ôn nhu mà nói với Bùi Thần. Hắn khẽ giật mình, sau đó biểu cảm trên mặt không tự giác mà mềm đi, trông dịu dàng hơn hẳn.

Úc Điềm vừa cử động một cái thì không nhịn được mà hít một ngụm khí lạnh, cơn đau đánh ập đến, cả người nàng giống như bị nghiền nát vậy: "A~thật khó chịu..."

Ngu Niểu nhăn mặt lại, rất tự nhiên mà làm nũng với Bùi Thần.

Tên đầu sỏ gây tội - Bùi Thần, tất nhiên là cảm thấy áy náy rồi, là hắn không khống chế tốt bản thân. Nhưng mà không thể phủ nhận, trong lòng Bùi Thần có chút kiêu ngạo, vui mừng.
------------------
Đây là do hắn làm, cơ thể non mềm của nàng không chịu nổi mà ôm hắn xin tha, không chịu được hắn mãnh liệt đòi lấy, chỉ cần nghĩ lại thôi đã khiến Bùi Thần cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

"Phu quân, chàng xoa xoa giúp thiếp đi." Thần thái Úc Điềm như đương nhiên mà sai bảo Bùi Thần.

Nàng giống như không biết thế nào là khách sáo, thế nào là đúng mực, ở trong mắt nàng, khi đã kết thành phu thê với Bùi Thần thì họ đã trở thành những người thân mật nhất. Việc ngại ngùng nhất thì hôm qua cũng đã làm rồi, giờ còn ngại cái gì chứ.

Úc Điềm trực tiếp kéo đôi bàn tay to của Bùi Thần đặt lên eo nàng, Bùi Thần bị động tác và lời nói của Úc Điềm làm cho bừng tỉnh, những hình ảnh kiều diễm tan biến nhanh chóng.

Nhưng mà hắn cũng rất tự nhiên mà xoa bóp cho Úc Điềm, thoải mái khiến mày nàng giãn ra, Bùi Thần nhìn mà không khỏi thở phào một hơi. Kỳ thật trong lòng hắn bây giờ đang rất loạn, tất cả mọi việc đã thoát khỏi sự khống chế của hắn.

Sau đêm tân hôn, họ cần đi kính trà vào buổi sáng hôm sau, Bùi Thần thì dễ rồi nhưng Úc Điềm là nàng dâu mới, dễ gây ra ấn tượng không tốt, nói một cách khác, cuộc sống sau này của nàng ở hầu phủ có thể sẽ khó khăn.

Dù nghĩ thế nhưng làm lại rất gian nan, lí do tối qua Bùi Thần khắc chế cũng có phần của việc này.

Bùi Thần gọi người hầu tiến vào để giúp họ rửa mặt, hạ nhân đang đợi ở bên ngoài rốt cuộc có thể an tâm được rồi. Trên giường là một mảnh hỗn độn khiến đám nha hoàn nhìn thấy mà đỏ bừng cả mặt, ngược lại, ma ma phục vụ bên cạnh hầu phu nhân lại rất vừa lòng mà lấy đi tấm khăn có chứa lạc hồng, trở về phục mệnh.

Đêm qua khi làm xong hai người cũng chưa kịp lau dọn cơ thể, bây giờ đang được người hầu hầu hạ tắm gội. Nha hoàn hồi môn của Úc Điềm đã được Úc phu nhân lựa chọn kĩ càng, đều là những người tâm phúc, trung thành và tận tâm, nhìn thấy trên da thịt trắng nõn của nàng tràn đầy vết đỏ ái muội, họ không khỏi đau lòng rồi lại vui mừng.

Bộ dáng của Úc Điềm cho thấy nàng đã được thế tử hung hăng yêu thương thì mới có bộ dáng kiều mị như vậy, điều ấy chứng minh thế tử cũng rất thích tiểu thư nhưng các nàng lại đau lòng tiểu thư phải chịu khổ ở đêm đầu tiên.

"Cô nương, sau này sẽ tốt thôi, lần sau sẽ không đau giống đêm qua đâu, nhưng cũng không thể tùy thế tử làm bậy, như vậy cơ thể của người sẽ không chịu nổi đâu." Nhũ mẫu của Úc Điềm khẽ thấm thía nói với nàng.

Đôi mắt ngây thơ, trong sáng của Úc Điềm khẽ chớp, nhũ mẫu nhìn mà thở dài một hơi. Mấy điều này mấy cô nương mới lớn đều không hiểu, nàng vẫn còn nhỏ, từ từ vậy.

Lúc trước Úc phu nhân không muốn để nữ nhi chịu khổ, chưa kịp dạy cái gì, bà vẫn cho rằng nữ nhi sẽ không gả sớm như vậy, rốt cuộc ở trên nàng vẫn còn mấy người thứ tỷ, ai mà nghĩ đến chuyện sẽ thành ra như này chứ?

Không thể để người của Hầu phủ đợi lâu, nha hoàn rất nhanh chỉnh trang cho Úc Điềm thật tốt. Lúc Bùi Thần tiến vào thì vừa lúc chứng kiến Úc Điềm đang đeo trang sức.

Trong gương hiện lên thân ảnh đĩnh bạt của Bùi Thần, Úc Điềm quay đầu lại, dùng thanh âm nũng nịu nói: "Phu quân, chàng xem ta cài như vậy được không? Phụ thân và mẫu thân liệu có thích ta không?"

Đôi mắt nàng sáng lấp lánh, tràn đầy ỷ lại và chờ mong nhìn hắn chăm chú, căn bản là khiến người ta không thể cự tuyệt nổi.

Sống lưng Bùi Thần cứng đờ, đây vẫn là lần đầu tiên hắn quan sát kỹ lưỡng khuôn mặt của người thê tử mới cưới này. Búi tóc của phụ nhân khiến nàng tăng thêm vài phần vũ mị, khuôn mặt trắng nõn, đáng yêu, tinh xảo đẹp không tỳ vết, ngoài ra nét xuân tình lại càng khiến nàng trông kiều mị hơn.

Đôi mắt của nàng, quá mức sạch sẽ khiến người ta có chút không dám nhìn thẳng, giống như nếu đối diện trực tiếp, những âm u nơi đáy lòng đều bị nàng nhìn thấu vậy.
_______________
Tâm sự một chút nhé, chuyện là trước đó mình cũng tập tành edit một truyện rồi, nhưng đã bị trang truyenwiki1.com ăn cắp, giờ trang đó đã đổi thành truyenwki.com rồi đó😌, cái nết thì vẫn như xưa, trước đó vì quá sốc và tức giận vì bị ăn cắp truyện và đổi nguồn nên mình đã drop và xoá truyện kia, giờ cái nết của bọn đó vẫn vậy, nên tại đây, mình mong mọi người hãy ủng hộ tại trang chính chủ, và tẩy chay những trang ăn cắp đó đi, để editor bọn mình có thể tiếp tục cháy với đam mê, edit thêm nhiều chuyện hay để chia sẻ với mọi người. Cám ơn các bạn đã đọc☺, nếu có góp ý thì hãy cmt cho mình biết với nhé, còn giờ thì...ném 🌟 vào mặt mình đi😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info