ZingTruyen.Com

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 32 - 35🍂

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam119988, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Ngu Niểu giơ hai chân lên cao, nhưng váy thì vẫn phủ ở trên đùi, chỉ mơ hồ thấy hành động bên dưới của Tề Tử Ngang.

Cái miệng phấn nộn của Ngu Niểu lại bị xâm chiếm lần nữa. Áo ngoài của cô vẫn phủ ở bên ngoài nhưng áo ngực lại bị đẩy lên cao, một bàn tay to đang mạnh mẽ xoa nắn ở đó.

Cái lưỡi của anh càn quấy ở trong miệng cô, tần suất giống với cái tay đang ra vào ở bên dưới của cô, thậm chí là còn mô phỏng theo động tác làm tình. Ngu Niểu vô lực mà thở hổn hển, cơ thể mềm mại của cô căng chặt đến cực hạn.

Bên trên và bên dưới của cô đều bị hành động của Tề Tử Ngang mà chảy nước, hơn nữa còn phát ra âm thanh ái muội vang dội. Điều đó khiến Ngu Niểu cảm thấy hết sức thẹn thùng, căn bản là không thể nhìn thẳng vào hoàn cảnh lúc này. Cơ thể kêu gào đòi phóng thích khiến Tề Tử Ngang hết sức khó chịu, anh chỉ có thể dồn toàn lực vào động tác mút hôn và đẩy nhanh tốc độ ra vào của ngón tay.

Rốt cuộc Ngu Niểu hét lên một tiếng, cơ thể vô lực mà tựa vào người anh. Mặc dù đã làm Ngu Niểu cao trào, nhưng ngón tay anh vẫn đặt trong cơ thể cô, lưu luyến không muốn rời đi.

Anh ôn nhu mà hôn lên khuôn mặt đỏ hồng của Ngu Niểu, cái hôn tràn đầy nhu tình và thương yêu. Dù cơ thể đang bị đè nén đến khó chịu, nhưng anh biết bây giờ không thể làm.

Tề Tử Ngang đành phải nhờ đến sự trợ giúp của Ngu Niểu. Vì vừa mới cao trào nên cô như mất hết sức lực, tùy ý để anh nắm tay mình làm bậy.

Chỉ là Ngu Niểu vẫn cảm thấy thẹn thùng, cô còn chưa chạm qua nơi đó bao giờ. Nghĩ đến đồ vật này đã từng tiến vào cơ thể cô, hoàn toàn chiếm hữu và đem lại cho cô khoái cảm tột độ, trong lòng Ngu Niểu nổi lên tư vị không rõ.

Cô khẽ nhắm đôi mắt lại, đôi lông mi cong cong hơi run rẩy, phảng phất như bịt tai trộm chuông. Biểu cảm ấy được Tề Tử Ngang thu vào trong mắt, anh yêu chết cái bộ dáng này của cô. Sao anh lại để cô khó xử được chứ?

Tay nhỏ của cô đặt lên côn thịt nóng bỏng, căn bản là cô không cần dùng sức. Bởi vì nhắm mắt nên cô có thể nghe rõ ràng tiếng thở dốc của anh ở bên tai, tiếng kêu gợi cảm khiến hạ thể cô càng ướt hơn.

Thì ra cơ thể của cô cũng nhớ anh, Ngu Niểu cô thức kẹp chặt hai chân lại. Cơ bắp ở trên người Tề Tử Ngang đều căng lên, trên khuôn mặt tuấn tú tràn đầy mồ hôi, lúc này trông anh thật sự rất mê người, nhưng tiếc là Ngu Niểu không được chứng kiến.

Ngoài việc ôm Ngu Niểu thì anh cũng không có hành động gì khác. Ngoại trừ lúc sắp đạt đến cực hạn anh cầm lòng không đậu mà hôn lên môi và cổ cô.

Tuy rằng được Tề Tử Ngang dạy thêm cho khiến Ngu Niểu tiến bộ nhanh chóng. Nhưng mà mỗi lần khi học xong, những hành động thân mật như vậy là thứ không thể thiếu. Đối với Ngu Niểu mà nói, đây đúng là gánh nặng ngọt ngào.

Kết quả nỗ lực của hai người đúng là không uổng phí, hai người họ cùng đỗ đại học Z. Thành tích của Tề Tử Ngang cũng không gây ra bất ngờ, người khiến mọi người không tin nổi lại là Ngu Niểu.

Tuy rằng bình thường thành tích của cô cũng tương đối nhưng nhiều nhất cũng chỉ đủ đỗ trường tầm trung, không nghĩ lại có thể đạt được điểm cao như vậy. Bất ngờ nhất phải kể đến cha mẹ của Ngu Niểu, khi nhận được giấy báo thì vui sướng thôi rồi.

Chỉ là bất ngờ mà Ngu Niểu tạo ra cho họ còn ở đằng sau. Bởi vì bây giờ hai người đã tốt nghiệp nên Tề Tử Ngang cảm thấy đã đến lúc công khai quan hệ của hai người họ.
_______________

Cho nên Tề Tử Ngang chủ động cùng Ngu Niểu trở về gặp mặt cha mẹ cô. Thật ra Tề Tử Ngang rất có thành ý và trách nhiệm, không lông bông giống những nam sinh cùng tuổi anh bây giờ.

Anh tuấn tú lịch sự, trấn định mà ngồi trước mặt cha mẹ của Ngu Niểu, bình tĩnh giải thích kế hoạch tương lai của mình. Nhưng mà như vậy vẫn không thể được lòng cha mẹ của cô, sắc mặt hai người đều khó coi thật sự.

Ngày hôm qua vẫn là một tiểu áo bông tri kỉ, hôm nay đã bị một con sói đuôi to bắt cóc đi mất, điều này sao có thể khiến hai người họ chấp nhận được chứ? Quả thật là không cho hai người họ một chút thời gian giảm sốc.

Ba Ngu và mẹ Ngu đều gắt gao mà nhìm chằm chằm đôi tay đang nắm chặt của hai người, ngay từ đầu bọn họ đã nắm tay đi vào. Ngu Niểu bình thường hay ngượng ngùng, hôm nay lại ngầm cho phép hành động của anh.

Bởi vì cô cảm thấy bản thân cần tiếp thêm dũng khí cho Tề Tử Ngang nên từ lúc bước vào cũng không buông tay anh ra. Tề Tử Ngang nhạy bén thông minh, sao anh lại không hiểu ý của Ngu Niểu chứ, nghĩ đến nó khiến tim anh trở nên mềm mại.

Không có điều gì có thể tách rời hai người họ, cho dù là cha mẹ cô cũng không thể. Nếu hai người họ không đồng ý thì phải làm cho hai người họ đồng ý mới thôi, đã là đàn ông thì bắt buộc phải giải quyết tốt mấy việc như vậy.

Đây là chuyện của anh và cha mẹ cô, sao có thể để cô gái mềm yếu như cô chắn đằng trước được chứ. Huống chi Tề Tử Ngang có thể hiểu được tâm tình cha mẹ của Ngu Niểu, nếu như sau này anh và Ngu Niểu có một cô con gái đáng yêu như vậy mà có một tiểu tử thúi muốn đến bắt cóc nó đi, anh cũng sẽ hận không thể đánh cho thằng nhóc ấy một trận đi.

Tề Tử Ngang vừa thương lại vừa yêu, mặc dù biết cha mẹ cô sẽ không làm tổn thương đến cô nhưng vẫn thay cô chặn lại ánh mắt của họ. Chỉ cần có anh ở đấy, nhất định sẽ không có ai làm tổn thương đến cô được.

Thái độ cường ngạnh và kiên quyết của anh khiến cho cha mẹ của Ngu Niểu bất giác nín thở, nhưng nếu xét đến những phương diện khác thì biểu hiện của anh cũng coi là không tồi. Ngày thường Ngu Niểu vẫn luôn ngoan ngoan, nên giờ họ có hơi bất ngờ thôi.

Chẳng qua bây giờ Ngu Niểu đã tốt nghiệp cao trung, lại còn thi đậu trường đại học rất tốt, có thể thấy trong chuyện này Tề Tử Ngang cũng bỏ ra không ít công sức. Sau khi cha mẹ Ngu Niểu cân nhắc đến những vấn đề đó, bọn họ cũng không phản đối nữa.

Nguyên thân tuy rằng có chút hư vinh, nhưng cha mẹ cô ấy lại không phải là người quá chú trọng gia thế của người khác, so với thứ phù phiếm ấy thì họ càng coi trọng phẩm chất và năng lực của một người hơn. Nói cách khác, ngay từ đầu Tề Tử Ngang nên bị bài trừ.

Mặc dù chuyện yêu đương của hai người đã được phụ huynh ngầm đồng ý, nhưng họ vẫn cấm tránh xảy ra những hành vi thân mật, vì vậy thời gian ở chung của hai người càng ít hơn.

Đưa mối quan hệ ra ngoài ánh sáng lại gặp phiền toái như vậy, Tề Tử Ngang cơ bản là không tìm thấy cơ hội để ở riêng với Ngu Niểu, nhưng anh cũng không hối hận. Cũng may buổi tiệc để chia tay tốt nghiệp tam trung cha mẹ cô cũng không thể lấy cớ ngăn cản được, rốt cuộc Tề Tử Ngang cũng có thể giải được nỗi tương tư trong lòng.

Nhưng mà nam sinh và nữ sinh bị phân tách chỗ ngồi, điều đó khiến anh không thể tìm được cơ hội nói chuyện với Ngu Niểu, điều này khiến anh nghẹn uất đến tận lúc đến KTV ca hát.

Cũng không phải là Ngu Niểu không nhớ Tề Tử Ngang, hai người còn không thể gọi điên thoại cho nhau, đây là lí do cha mẹ dùng để trừng phạt hai người vì tội giấu diếm, tuy rằng lí do ấy cũng có chút gượng ép.

Chỉ là trong lòng Ngu Niểu rõ ràng, cố nhịn qua hai tháng này, sau khi lên đại học sẽ không có ai quản được họ nữa.
---------------------
Ngu Niểu thì nghĩ thoáng như vậy, nhưng với thiếu niên vừa mới khai trai như Tề Tử Ngang thì đó lại là một loại giày vò thật sự.

Lúc trước ở trường học hai người cũng không cố giấu diếm chuyện họ đang hẹn hò, chả qua là không làm rầm rộ lên thôi.

Bây giờ đã thi đại học xong rồi, kết quả điểm thi cũng không tồi nên tất nhiên càng không cần phải che giấu, anh còn ra mắt với cha mẹ cô rồi đó. Tề Tử Ngang không thèm để ý đến ánh mắt trêu đùa của người khác, đôi mắt vẫn thẳng tắp mà nhìn Ngu Niểu chăm chú.

Dưới ánh mắt trêu ghẹo của mọi người xung quanh, Ngu Niểu cũng bất giác mà đỏ mặt. Điều này khiến ánh mắt của Tề Tử Ngang tối sầm lại, vì anh nhớ đến cảnh tượng khiến người ta mặt đỏ tim đập kia, anh yêu chết cái vẻ ngượng ngùng ấy của cô.

Tề Tử Ngang nắm chặt chén rượu trên tay, trầm mặc mà ngồi một chỗ uống rượu. Tề Tử Ngang không quá để ý ánh mắt của người xung quanh, bây giờ anh chỉ muốn cùng Ngu Niểu ở riêng thôi.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, Ngu Niểu phải về nhà, cũng không biết bao giờ anh mới gặp được cô nữa. Rốt cuộc, Tề Tử Ngang thấy được một cơ hội rồi.

Lúc trước vì còn đi học nên những buổi tụ tập như này cũng bị hạn chế,  giờ thì không có lí do gì có thể ngăn cản được rồi. Ví dụ như nói đến uống rượu, các nam sinh thi nhau chúc tụng, uống như vậy tất nhiên sẽ có người say khướt.

Đừng nói nam sinh, nữ sinh uống say cũng không ít, cho nên họ đều chọn ở lại phòng của khách sạn. Chờ đến lúc mọi người rời đi hết, Tề Tử Ngang trộm ôm Ngu Niểu vào ghế lô ở gian phòng bên cạnh.

Anh cũng uống không ít rượu, khuôn mặt tuấn tú cũng bị nóng đến đỏ bừng, ánh mắt mông lung. Nhưng anh ôm Ngu Niểu vẫn rất vững, tràn ngập tư thái bảo hộ.

Anh biết ở người ở trong lòng mình bây giờ là bảo bối, không ai có thể cướp được. Tề Tử Ngang đặt Ngu Niểu lên trên sô pha. Ngu Niểu cũng say rồi, cơ thể cô đều mềm nhũn như bông.

Điều này khiến Tề Tử Ngang, người đã lâu không chạm vào cô, dưới tác động của cồn lại ngửi thấy mùi hương trên người cô có chút không kiềm chế nổi.

Quần áo của hai người anh cũng không kịp cởi, trực tiếp đẩy váy cô đến ngang hông, sau đó cởi quần lót cô xuống, để nó treo trên mắt cá chân.

U cốc mập mạp không có gì che đậy dần lộ ra trước mắt anh. Nghĩ đến lần trước anh từng được nó bao bọc, ra sức mà dong duổi, yết hầu của anh dần trở lên khô khốc, ánh mắt trở lên nóng rực.

Tề Tử Ngang bẻ hai chân cô ra, hứng thú mà thưởng thức hoa hạch luôn được che đậy, e ấp khiến người ta không nhịn được mà muốn thăm dò.

Và Tề Tử Ngang cũng thật sự làm vậy, anh rốt cuộc không nhịn được mà thả côn thịt đang trướng đau ra, khẽ cọ vào hoa huyệt của cô.

Dù là đã say nhưng Tề Tử Ngang vẫn nhớ phải che chở Ngu Niểu, phải đợi cô đủ ướt thì mới đi vào.

Đầu óc Ngu Niểu mê mê trầm trầm, nhưng do cô ngửi thấy mùi hương ở trên người anh nên vẫn rất yên tâm mà ngủ. Hành động của Tề Tử Ngang cũng khiến lửa tình trong cô bốc lên, có chút khó nhịn mà muốn kẹp chặt hai chân tự an ủi.
_____________
Tất nhiên là Ngu Niểu không thể làm được, hai bên đùi của cô đều bị Tề Tử Ngang khống chế, chặt chẽ đến không thể nhúc nhích. Miệng nhỏ của cô không tự chủ được phát ra những tiếng rên rỉ yêu kiều, tiếng rên ấy càng như tiếp thêm động lực cho Tề Tử Ngang.

Anh cầm lòng không được mà dùng sức đỉnh vòng eo, côn thịt đặt trước hoa huyệt cô càng cọ xát nhiều hơn. Hành động ấy khiến Ngu Niểu ngứa ngáy khó nhịn, hoa huyệt càng tiết ra nhiều dâm thủy hơn.

Anh nín thở một chốc, không nhịn được mà thẳng eo tiến vào.

"A!" Ngu Niểu kinh hô một tiếng, thần trí đang mê mang nháy mắt thanh tỉnh.

Nhưng mà lúc này Tề Tử Ngang không cho cô thời gian thích ứng nữa, trong đầu anh bây giờ chỉ toàn là ra sức nện cô, hưởng thụ tư vị mất hồn đã lâu không được làm. Hạ thân hai người truyền đến âm thanh 'phụt,phụt'. Ánh mắt anh sáng quắc mà nhìn  chăm chú nơi giao hợp của hai người.

Anh tận mắt nhìn thấy quá trình côn thịt tách hai cánh hoa môi ra, dùng sức mà ra vào, cường ngạnh mà chiếm hữu cô, điều đó càng khiến Tề Tử Ngang nhiệt huyết sôi trào.

Huyệt nhỏ của cô bị căng ra hết cỡ, Tề Tử Ngang có thể nhìn thấy hình dạng côn thịt đang to lên trong cơ thể cô. Anh nhịn không được mà mở đùi Ngu Niểu ra càng lớn, cố gắng mà nhét côn thịt đến tận gốc.

Khi chạm đến tử cung anh càng mãnh liệt ra vào, như muốn chọc mở nơi ấm áp ấy. Trong miệng Ngu Niểu phát ra tiếng rên rỉ không ngớt, ý thức vừa mới thanh tỉnh của cô lần nữa bị anh làm trở lên mơ hồ.

Gương mặt hồng hồng của cô tràn ngập men say. Thân thể kiều nộn vì động tác mạnh bạo của anh mà phải dán sát vào thành sô pha, vốn dĩ cô nằm thẳng, nhưng giờ trở thành tựa, vì những lần ra vào của anh mà lung lay không ngừng.

Nơi giao hợp của hai người trở lên ướt đẫm lầy lội, trên sô pha còn đọng lại vệt nước, giống như bị người ta đổ nước vào.

Ngu Niểu mơ mơ màng màng không biết cô đang nói gì. Cái miệng nhỏ hồng hào của cô khẽ giương lên, vì động tác kịch liệt của anh mà không thể khép lại được.

Ngọn lửa trong lòng anh càng cháy càng to, dù là hung hăng làm cô nhưng vẫn chưa thấy đủ. Từ trên nhìn xuống, Tề Tử Ngang thu hết thần thái mị hoặc của cô vào mắt.

Anh mơ hồ có thể thấy cái lưỡi trong miệng nhỏ phấn nộn kia, như ẩn như hiện câu người thật sự. Tề Tử Ngang tức khắc cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, động tác ra vào của côn thịt càng thêm mãnh liệt, Ngu Niểu vô lực chỉ có thể mặc anh làm, nước bọt nơi khoé miệng tạo thành một sợi chỉ bạc.

Rốt cuộc Tề Tử Ngang không nhịn được mà hôn lên môi cô, liếm láp sạch sẽ thứ mật ngọt kia. Anh mềm nhẹ mà thăm dò khoang miệng cô, cuốn lấy lưỡi cô, nhẹ nhàng quấn quýt si mê.

Động tác hôn môi có bao nhiêu ôn nhu thì hành động của côn thịt ở bên dưới có bấy nhiêu hung mãnh. Giao triền mâu thuẫn như vậy khiến Ngu Niểu chịu sự tra tấn ngọt ngào. Chỉ là lúc này đây, một âm thanh cô cũng không thể phát ra được, vì đã bị anh chặn lại, nuốt hết vào cùng nụ hôn say đắm này rồi.

Tuy rằng Tề Tử Ngang không có mấy kinh nghiệm về lĩnh vực này, nhưng anh vừa thông minh lại dụng tâm thương yêu cô, rất nhanh đã có thể khám phá ra những điểm mẫn cảm trên cơ thể Ngu Niểu. Tề Tử Ngang nhắm đến chỗ mềm mại bên trong ấy, dùng sức đâm chọc làm Ngu Niểu sung sướng tột độ.

Cơ thể cô run rẩy kịch liệt vì phải chấp nhận quá nhiều khoái cảm và vui thích, cả người đều trở thành màu hồng nhạt kiều diễm. Đầu Ngu Niểu không nhịn được mà lay động, muốn thoát ra khỏi khoái cảm tràn ngập kích thích này.
_______________
Còn 10 chương nữa thôi là hoàn thế giới này rồi, mọi người ấn 🌟 để mình có động lực nha 😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com