ZingTruyen.Info

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 30 - 32⛄

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Chiếc cà vạt đã sớm bị Cố Thanh Nhiên cởi xuống, anh cởi bỏ khuy áo ở trước cổ, lộ ra vòm ngực mạnh mẽ. Anh nhanh chóng tháo thắt lưng ra, cởi quần. Ngu Niểu xấu hổ đến nỗi đỏ bừng mặt, cô rời mắt đi chỗ khác, không dám nhìn những hình ảnh mắc cỡ như vậy.

Cố Thanh Nhiên càng nhìn cô lại càng thấy đáng yêu, nhịn không được mà cười ra tiếng. Rất nhanh, Ngu Niểu đã cảm thấy khí tức của Cố Thanh Nhiên ập đến, cơ thể nóng rực của người đàn ông áp sát ở trên người cô.

Đôi bàn tay to khoẻ của Cố Thanh Nhiên bẻ hai đùi Ngu Niểu ra với góc độ rộng nhất, chen thân vào giữa. Ngu Niểu cắn chặt môi dưới, cảm nhận sự căng trướng quen thuộc ập đến. Khi côn thịt đâm đến nơi sâu nhất thì Ngu Niểu không thể nhịn nổi mà rên rỉ ra tiếng, Cố Thanh Nhiên thì thoả mãn mà thở dài một hơi.

Dù chưa bắt đầu, nhưng anh đã kích động đến nỗi mồ hôi ướt đẫm. Cố Thanh Nhiên cởi bỏ lớp áo bên ngoài của Ngu Niểu ra, đẩy áo ngực lên tận cổ cô, bàn tay nhanh chóng bao phủ lấy cặp vú mềm mại, ôn nhu mà xoa nắn.

Bàn tay mảnh mai của Ngu Niểu che lấy đôi mắt, vừa ngăn chặn ánh sáng, vừa không muốn nhìn cảnh dâm mĩ đang diễn ra lúc này. Cố Thanh Nhiên cũng chiều theo cô, chỉ là động tác ngày càng lớn như muốn cô có thể cảm giác được sự tồn tại mãnh liệt của mình.

Côn thịt ra vào càng thêm hung hăng, đây là kết quả của việc anh đã kìm nén quá lâu. Cố Thanh Nhiên không thể nhịn nổi mà đè Ngu Niểu ra 'làm' ngay tại văn phòng, anh sợ mình sẽ khiến Ngu Niểu thấy sợ hãi nên càng ra sức thao lộng, để cô có thể đạt thật nhiều khoái cảm.

Nhưng mà, khi anh mới thao lộng được vài cái thì bên ngoài đã truyền đến tiếng gõ cửa: "Tổng tài, tổng tài, có một vị xưng là Diệp tiểu thư đến tìm anh."

Cố Thanh Nhiên căn bản là không nghe rõ người bên ngoài nói gì, vào thời điểm mấu chốt như thế này, sao anh có thể dừng lại được chứ? Thật là muốn mệnh mà. Thanh âm ở bên ngoài truyền đến khiến Ngu Niểu càng thêm ngại ngùng, u cốc siết chặt lại khiến Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà hít một ngụm khí lạnh, suýt chút nữa thì bắn ra.

"Niểu Niểu, em suýt khiến anh đánh mất tôn nghiêm của đàn ông đó có biết không!" Cố Thanh Nhiên thanh âm khàn khàn, thở dốc nói.

Bên ngoài còn có người, sao Ngu Niểu còn để anh làm sằng làm bậy được nữa chứ? Cô chống hai tay ra đằng sau, miễn cưỡng nhấc lên nửa thân trên đang mềm nhũn ra. Ngu Niểu duỗi tay đẩy người Cố Thanh Nhiên một chút, muốn anh đứng dậy.

Ngu Niểu không biết vì cử động này của cô khiến Cố Thanh Nhiên suýt thì không nhịn được mà bắt đầu một vòng luận động mới, với anh mà nói thì đây là một sự khiêu khích trần trụi, khiến cơ thể anh hưng phấn đến cực điểm.

Côn thịt nằm yên ở trong cơ thể cô nhưng động tác xoa nắn cặp vú to tròn lại không ngừng lại, chốc chốc Cố Thanh Nhiên lại như lấy lòng mà tiến đến hôn lên môi cô.

"Niểu Niểu ngoan, em đừng cử động, sẽ không sao đâu." Vừa hôn anh vừa không ngừng trấn an Ngu Niểu, tiếng nước từ nụ hôn vang lên càng khiến không gian trở lên ái muội hơn.

Nhưng vào lúc này sao mà Ngu Niểu có thể nghe anh được chứ, cơ thể và cái miệng nhỏ đều muốn tránh đi. Tuy rằng Cố Thanh Nhiên bị dục vọng tra tấn đến khó chịu nhưng lại không đành lòng cưỡng ép cô.

Anh đành phải ôm lấy cơ thể trắng nõn lên, để hai chân cô quấn chặt lấy eo mình, bàn tay to đỡ lấy cặp mông vểnh. Xúc cảm mượt mà và căng nẩy khiến Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà bóp nắn.
----------------
Dù di chuyển nhưng anh vẫn không buông tha đôi môi của Ngu Niểu, môi lưỡi quấn quýt ôm cô đến phòng nghỉ ở trong văn phòng. Theo động tác đi lại của anh, côn thịt lớn nằm trong hoa cốc cũng không ngừng ra vào với biên độ nhỏ hơn nữa, bàn tay to của anh vẫn luôn xoa nắn khiến Ngu Niểu cảm thấy ngứa ngáy không thôi.

Cô cảm thấy dâm thủy tiết ra càng lúc càng nhiều men theo cặp đùi thon mảnh của cô mà chảy xuống. Điều này khiến Ngu Niểu ngại ngùng không thôi, cô không dám nhìn xuống dưới vì sợ sẽ thấy được những dấu vết ái muội mà họ để lại.

Ngu Niểu mềm nhũn mà kề sát vào Cố Thanh Nhiên, núm vú hồng hồng không ngừng cọ sát lấy vòm ngực cứng rắn của anh khiến cho cơ thể của hai người càng ngày càng nóng. Cố Thanh Nhiên có thể cảm nhận rõ ràng núm vú đang vì mẫn cảm mà cứng đờ của cô, anh không nhịn được mà hung hăng ra vào, bắt nạt tiểu huyệt đáng thương.

Từ sô pha đến phòng nghỉ nhỏ rất gần nhưng Ngu Niểu lại cảm thấy đã trôi qua rất lâu rồi, mỗi bước di chuyển trở lên cực kì gian nan, cô sắp bị Cố Thanh Nhiên trêu chọc đến không thể chịu nổi.

Cái miệng nhỏ bị anh xâm chiếm đến nỗi không thể khép lại, chỉ có thể mặc anh làm loạn quấn quýt lấy cái lưỡi đáng yêu, nước bọt cũng vì không kịp nuốt mà chảy ra tạo thành từng sợi chỉ bạc rồi lại bị Cố Thanh Nhiên liếm hết đi, vừa dâm mĩ vừa gợi tình đến cực điểm.

Cố Thanh Nhiên lưu luyến không rời mà đặt cô lên giường lớn, côn thịt vẫn nằm trong cơ thể cô, bàn tay nắm lấy cặp vú trơn mềm vuốt ve vài cái, rồi lại dùng côn thịt thao lộng một chút.

Ánh mắt Ngu Niểu mê mang, từng đợt khoái cảm đánh sâu vào khiến thần trí của cô trở lên mông lung. Cố Thanh Nhiên hít sâu một hơi, nặng nề mà thơm lên môi cô mấy cái rồi mới gian nan rút côn thịt ra khỏi u cốc ấm áp, khi quy đầu rời đi còn phát ra tiếng nước mờ ám.

Cố Thanh Nhiên không dám nhìn kĩ Ngu Niểu, anh sợ sẽ không nhịn được mà chiếm lấy cô một lần nữa, vội vàng sửa soạn một chút rồi ra ngoài.

Ngu Niểu nặng nề mà thở dốc vài tiếng, hoa huyệt cảm thấy có chút hư không khó nhịn. Cả người cô vô lực, nằm trên giường một lúc lâu khó có thể cử động, cảm giác bị căng đầy tê dại giống như vẫn đang ở trong cơ thể, âm đế nhỏ xinh cũng vì bị mở rộng một thời gian mà chưa thể khép lại được.

Sắc mặt Cố Thanh Nhiên căng chặt, khi mở cửa nhìn thấy người trước mặt là ai, anh khá là kinh ngạc. Nhưng mà Cố Thanh Nhiên lại không có nhiều cảm xúc lắm, rốt cuộc bây giờ trong tâm trí anh chỉ toàn là người vợ đang nằm trên giường ở căn phòng bên trong kia thôi.

"Em đã về rồi à?" Cố Thanh Nhiên mở cửa để người tiến vào, tiếp đón Diệp Uyển ngồi xuống.

"Sao em lại đến đây?" Tuy rằng Cố Thanh Nhiên cảm thấy đây không phải thời điểm mà Diệp Uyển nên đến, anh cũng không quá hoan nghênh cô ta nhưng lễ nghi thì vẫn phải đầy đủ.

Diệp Uyển cũng không nhận ra trên người Cố Thanh Nhiên có điểm nào khác thường, chỉ là sự lãnh đạm của anh khiến cô ta khó chịu rồi lại như đã nằm trong dự kiến.

"Em đến gặp anh, sao nào, không vui sao?"

Diệp Uyển dùng giọng điệu như những người bạn cũ để nói chuyện, thân mật nhưng cũng không khiến người ta không thoải mái. Cô ta thu liễm cảm xúc lại, bày ra bộ dáng ưu nhã lại tự tin, tự nhiên hào phóng.

Khi Diệp Uyển muốn ngồi vào cái ghế ban nãy mà Ngu Niểu nằm, Cố Thanh Nhiên đã ngăn cô ta lại: "Từ từ đã, em ngồi ở ghế bên này đi."

Diệp Uyển cũng thấy vệt nước ở trên sô pha, chẳng qua cô ta nghĩ là do Cố Thanh Nhiên bất cẩn làm đổ nước mà thôi. Tuy rằng khi mới vào phòng cô ta cũng ngửi thấy một mùi ngọt nị ái muội nhưng nghĩ đến tác phong nghiêm cẩn của Cố Thanh Nhiên, Diệp Uyển trăm triệu không thể liên tưởng anh với những người đàn ông có thể làm bậy ở trong văn phòng được.
----------------------
Hồi trước lúc mới kết hôn với Ngu Niểu, Cố Thanh Nhiên vẫn chưa quên được mối tình đầu của mình. Lúc đó anh yêu đương với Diệp Uyển thật sự rất nghiêm túc, tình cảm cũng rất sâu đậm. Người giống như anh, nếu chưa động tình thì thôi, một khi đã yêu vào thì sẽ rất cố chấp.

Nhưng mà, trời xui đất khiến anh và Ngu Niểu lại xảy ra chuyện kia, sau khi biết tin cô có thai thì Cố Thanh Nhiên đã quyết định sẽ quên đi Diệp Uyển và sống chung với Ngu Niểu thật tốt.

Quả thật trước đó anh có tâm tư không thuần khiết đối với Ngu Niểu, có lẽ là mượn rượu để phóng túng bản thân nhưng Cố Thanh Nhiên không thể phủ nhận, anh ngày càng bị Ngu Niểu hấp dẫn, đến nỗi mà không thể thoát ra được nữa rồi.

Nhưng trước sau Ngu Niểu vẫn có một người mà cô không thể quên, ở bên anh hoàn toàn là vì con trai cũng không định sẽ sống như vợ chồng với anh. Cố Thanh Nhiên bị giày vò mấy năm, nếm hết tư vị cầu mà không được.

Rõ ràng người trước mặt là người trong lòng, cơ thể cô ở gần trong gang tấc nhưng tim thì lại đặt ở nơi khác khiến cả thể xác và tinh thần của anh đều bị giày vò không thôi. Cuối cùng Cố Thanh Nhiên cũng bị bức đến không nhịn nổi, may mắn là nếm được trái ngọt, cuối cùng Ngu Niểu cũng đồng ý cho anh một cơ hội.

Lúc này Cố Thanh Nhiên thật sự không có tâm tư để ôn chuyện với mối tình đầu, thậm chí còn không muốn đón tiếp cô ta nhưng vì giáo dưỡng và phong độ thân sĩ bao nhiêu năm khiến anh kiềm chế lại.

Lúc trước Cố Thanh Nhiên và Diệp Uyển cũng chưa nói lời chia tay thật sự, là do Diệp Uyển ra đi không từ mà biệt để Cố Thanh Nhiên không tìm thấy cô ta, hoàn toàn biến mất khỏi thế giới của anh. Cho nên mối tình này mới trở nên tiếc nuối và khó quên đến thế, trở thành nỗi nhớ mà Cố Thanh Nhiên vẫn luôn canh cánh.

Nhưng mà anh đã sớm không còn để ý nữa rồi, bây giờ cả thế giới của anh đã được Ngu Niểu lấp đầy. Ấn tượng của Diệp Uyển với Cố Thanh Nhiên vẫn dừng ở lúc trước mặc dù biết anh đã kết hôn nhưng vẫn vững tin mà quay lại.

Cuộc hôn nhân của Cố Thanh Nhiên và Ngu Niểu người sáng suốt đều nhìn ra là liên hôn, Diệp Uyển biết Cố Thanh Nhiên là người nặng tình, anh không thể quên cô ta nhanh như vậy được, nhất định tình cảm của anh với người vợ hiện tại cũng không có gì đáng nói.

Chỉ là họ lại có chung một đứa con, đây là điều khiến Diệp Uyển khó chịu không thôi. Nhưng đây cũng là chuyện không thể thay đổi, chỉ có thể trách họ đã bỏ lỡ quá lâu.

Bây giờ địa vị của cô ta đã khác, dù là người nhà họ Cố cũng không thể phản đối họ nữa rồi.

"Không có, hoan nghênh em quay về." Thanh âm của Cố Thanh Nhiên nhàn nhàn nói, giống như trò chuyện với những người bạn bình thường.

Thái độ của Cố Thanh Nhiên khiến Diệp Uyển có chút hoảng hốt, giống như có gì đó đã thoát ra khỏi tầm kiểm soát của cô ta. Không nên, thái độ của Cố Thanh Nhiên với cô ta không nên bình tĩnh như vậy, giống như anh đã buông xuống tất cả chuyện cũ.

Nhưng Diệp Uyển rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh, cô ta tin tưởng tình cảm trong quá khứ của họ, Cố Thanh Nhiên luôn không biểu lộ cảm xúc vui buồn ra mặt, anh chỉ đang cố che giấu thôi, đúng vậy, nhất định trong lòng anh không thể bình tĩnh như thế.

"Em nghe nói anh đã kết hôn, anh sống có tốt không?" Diệp Uyển ôn nhu cười hỏi Cố Thanh Nhiên, cô ta biết cách phát huy tốt nhất mị lực của bản thân.

Diệp Uyển vốn không muốn ở thế bị động, vốn cô ta muốn tiết lộ tin tức mình đã về nước để Cố Thanh Nhiên đến tìm trước, rốt cuộc năm đó rời đi, cô ta vẫn chưa mở miệng chấm dứt mối quan hệ này, người đàn ông nào sẽ cam tâm chứ?

Chỉ là không nghĩ đến lâu như vậy, Cố Thanh Nhiên đều không có động tĩnh gì, điều này khiến Diệp Uyển đứng ngồi không yên.

Bây giờ Cố Thanh Nhiên và Ngu Niểu đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào, hận không thể dính bên người cô thời thời khắc khắc, ngoại trừ thời gian làm việc, nào có thời gian để ý chuyện khác chứ?

Cho nên dù cho tin tức đã lưu truyền khắp nơi trong giới nhưng trước giờ Cố Thanh Nhiên đều không chú ý đến.
___________________
Ủng hộ mình bằng cách thả 🌟 nha 💋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info