ZingTruyen.Info

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 25 - 29⛄

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Ngày đó cuối cùng Ngu Niểu cũng không đáp lại lời nói của Cố Thanh Nhiên, dưới tình huống đó, thật sự cô cũng không biết nên trả lời như nào. Nói đến cùng, cục diện thành ra như bây giờ cũng do cô ngầm đồng ý, cứ sống tạm như vậy đi.

Bọn họ đã đến đón Đoàn Đoàn, thật ra Cố Thanh Nhiên muốn gửi bé ở đó mấy ngày, để anh và Ngu Niểu hưởng thụ thế giới của hai người. Nhưng hiển nhiên Ngu Niểu sẽ không đồng ý, cô sẽ không để con rời xa mình lâu như thế, huống chi Tiểu Đoàn Tử lần đầu tiên tách ra khỏi bố mẹ, họ cũng có chút lo lắng cho bé.

Tuy rằng hình thức ở chung của gia đình họ không có thay đổi quá lớn nhưng nếu nhìn kĩ thì có thể thấy bầu không khí giữa Ngu Niểu và Cố Thanh Nhiên hoàn toàn không giống với lúc trước.

Cố Thanh Nhiên không hề che giấu tình cảm sâu đậm của mình nữa, ánh mắt anh nhìn Ngu Niểu hết sức triền miên và nóng bỏng. Ngu Niểu cũng không giữ được vẻ mặt thản nhiên như trước đó nữa mà thay vào đó có chút mất tự nhiên.

Thật vất vả mới dùng cơm xong, Ngu Niểu ngồi chơi trên sô pha cùng Tiểu Đoàn Tử, Cố Thanh Nhiên đi rửa chén. Nhưng ánh mắt đầy tính xâm lược của Cố Thanh Nhiên lại khiến Ngu Niểu không thể bỏ qua, cô cảm thấy cơ thể như bị lột trần, bị ánh mắt của anh mơn mớn vuốt ve.

Biểu hiện rõ ràng như vậy khiến Ngu Niểu hiểu rõ, đêm nay nhất định không thể trốn được. Chẳng qua, cô cũng không muốn trốn tránh.

Lúc trước đều là Tiểu Đoàn Tử ngủ cùng mẹ, bé cũng thích điều ấy nhưng từ khi trở về từ nhà ông bà nội thì tất cả mọi chuyện đã thay đổi. Vòng tay ấm áp của mẹ đã không còn thuộc về bé, Tiểu Đoàn Tử nghi hoặc nhìn vào căn phòng mà ba ba ôm bé vào.

Đối mặt với ánh mắt thuần khiết của con trai, Cố Thanh Nhiên mặt không đổi sắc nói: "Đoàn Đoàn, con đã lớn rồi, không thể ngủ chung với mẹ nữa, bé trai thành thục, dũng cảm đều sẽ ngủ một mình."

Tiểu Đoàn Tử bị Cố Thanh Nhiên dỗ đến có chút sửng sốt, sau đó, bé giống như tiếp nhận một sứ mệnh hệ trọng, cảm thấy bé đang cùng ba ba đối thoại như những người đàn ông thành thục, nắm lấy tay Cố Thanh Nhiên bảo đảm nói: "Ba ba, người yên tâm đi, Đoàn Đoàn đã trưởng thành, có thể tự chăm sóc chính mình."

"Nhưng mà không thể ở cạnh mẹ, không biết mẹ ngủ một mình có sợ hay không?" Tiểu Đoàn Tử có chút lo lắng, Cố Thanh Nhiên tự nhiên mà đáp lời: "Con không cần lo đâu, có ba ba ở đây, ba ba sẽ bảo vệ mẹ thật tốt."

"Được rồi, vậy mẹ giao cho ba đó." Khuôn mặt mũm mĩm của Tiểu Đoàn Tử căng chặt, bé cố gắng làm ra vẻ thật là nghiêm túc, tuy nhiên hiệu quả lại ngược lại, trông bé lúc này cực kì đáng yêu.

Đúng là một đứa con ngoan, trong lòng Cố Thanh Nhiên khen ngợi, anh rất vui vẻ, đứa con này không uổng công sinh nha!

Sau khi tắm rửa xong, Ngu Niểu nằm ở trên giường, cô biết tối nay con trai sẽ không ngủ ở đây, cô dựa đầu vào giường đọc sách nhưng mà trong lòng vẫn rất khẩn trương.

Quả nhiên không bao lâu sau, Cố Thanh Nhiên liền đi tới, Ngu Niểu ngửi được mùi sữa tắm trên người anh, họ dùng cùng một loại, hình như anh cũng vừa tắm ở phòng khác xong.

Bàn tay cầm sách của Ngu Niểu siết chặt lại, anh chuẩn bị xong nhanh như vậy? Ý nghĩ rối loạn trong lúc đang bối rối hiện lên.

Ngu Niểu cố giữ bình tĩnh, ngẩng đầu lên nhìn anh lại chạm phải ánh mắt hừng hực lửa nóng của Cố Thanh Nhiên.
-------------------------
Cố Thanh Nhiên bước từng bước đến cạnh Ngu Niểu, Ngu Niểu biết rõ anh muốn làm gì, mỗi bước đi của anh khiến tim cô không tự giác mà loạn nhịp theo. Cô mím chặt môi cuối cùng vẫn đặt sách đến bên đầu giường.

Ngu Niểu đặt tay ở trước người, Cố Thanh Nhiên có thể thấy rõ cô vì căng thẳng mà nắm chặt tay lại. Anh áp xuống nỗi lòng đang kích động, vì không muốn Ngu Niểu thấy khó chịu.

Chỉ là, sau vài năm lại cùng Ngu Niểu thân mật một lần nữa, sao mà anh có thể nhịn không đè Ngu Niểu ở dưới thân, thân thiết với cô chứ?

Độ ấm trên người của người đàn ông truyền đến khiến Ngu Niểu cũng cảm thấy cơ thể dần nóng lên theo, cô muốn thoát khỏi bầu không khí này. Cố Thanh Nhiên mút hôn lấy cổ cô, bàn tay to du tẩu khắp cơ thể Ngu Niểu.

Thấy Ngu Niểu có ý muốn trốn tránh ngay lập tức Cố Thanh Nhiên ngăn cô lại, cởi váy ngủ đơn bạc treo trên người cô xuống. Ngu Niểu trần như nhộng mà nằm dưới thân anh, quần áo trên người anh cũng đã được cởi ra khiến da thịt hai người tiếp xúc trực tiếp với nhau.

Cố Thanh Nhiên thỏa mãn mà thở dài một hơi nhưng Ngu Niểu lại không được tự nhiên mà quay mặt đi chỗ khác. Bàn tay của Cố Thanh Nhiên nâng khuôn mặt nhỏ của Ngu Niểu lên, hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, liếm mút triền miền cực kì, cái lưỡi đùa nghịch ở trong miệng nhỏ của cô, vội vã mà hút lấy mật ngọt.

Độ ấm trên mặt của Ngu Niểu càng ngày càng cao, khuôn mặt nhỏ trở lên hồng rực, đối với Ngu Niểu, đây là cái hôn đầu tiên của họ khi cô đang ở trạng thái thanh tỉnh, cảm xúc ở trong lòng không giống mấy lần trước đó.

Một tay anh xoa lấy cái vú mềm mại, một tay khác giữ lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Ngu Niểu, hòa mình vào cái hôn ngọt ngào. Cố Thanh Nhiên cẩn thận khống chế cơ thể để không đè nặng cô.

Một chân chen vào giữa hai chân của Ngu Niểu, tách chúng nó ra, côn thịt khẽ cọ xát. Cả thể xác và tinh thần của Ngu Niểu đều cảm thấy có chút khó nhịn, cái miệng nhỏ bị Cố Thanh Nhiên chiếm lấy khiến cô khômg thể phát ra tiếng.

Cố Thanh Nhiên kích động càng thêm dùng sức, cố gắng bẻ rộng hai chân của Ngu Niểu ra. Côn thịt cứng rắn khẽ ma sát lấy âm đế, trêu trọc kiều hoa yếu ớt.

Cố Thanh Nhiên hận không thể lập tức vọt vào trong để hưởng thụ tư vị mất hồn kia nhưng mà anh đã gian nan mà nhịn lại, đáy mắt vì kìm nén mà đỏ rực lên.

Côn thịt khẽ cọ ở ngoài cánh hoa, cơ thể bị Cố Thanh Nhiên đùa bỡn càng trở lên mẫn cảm, bên trong u cốc cũng dần tiết ra mật dịch, có một ít dính lên trên quy đầu...

Toàn thân trên dưới bị Cố Thanh Nhiên chiếm lấy, đôi mắt của Ngu Niểu trở lên mê mang, ánh mắt mênh mang sương mù nhìn Cố Thanh Nhiên khiến anh càng thêm động tình không kiềm chế nổi.

Cố Thanh Nhiên cảm thấy cơ thể Ngu Niểu đã chuẩn bị tốt, vào lúc anh đang định tiến vào thì cửa phòng của họ lại bị gõ vang.

"Oa, ba ba, mẹ!" Là tiếng khóc của Tiểu Đoàn Tử ở bên ngoài, dù sao cũng là lần đầu tiên bé ngủ một mình sau khi gặp ác mộng liền sợ hãi mà chạy đến.

Sau khi nghe thấy âm thanh này, Ngu Niểu lập tức tỉnh táo lại, cô muốn đẩy Cố Thanh Nhiên đang ở trên ra.

Cố Thanh Nhiên cũng suýt bị con trai của mình dọa cho mềm nhũn, khuôn mặt nhanh chóng đen xuống. Sau khi nhận ra động tác của Ngu Niểu, anh nhanh chóng đè cô lại xuống giường, thanh âm khàn khàn có chút nghiến răng nghiến lợi nói: "Em đừng nhúc nhích, để anh!"
-------------------------
Vào lúc này thì dù ngày thường có là đứa con trai tâm can bảo bối thì bây giờ đối với Cố Thanh Nhiên mà nói cũng có chút dư thừa. Anh ghé vào trên người Ngu Niểu thở dốc một tiếng, cầm lòng không đậu mà lại vuốt ve vài cái trên cơ thể cô rồi mới đứng dậy mở cửa cho Tiểu Đoàn Tử.

Gương mặt Ngu Niểu đỏ bừng, cô cũng hít sâu một hơi cố gắng bình ổn lại hơi thở. Cô vừa bị Cố Thanh Nhiên lột sạch rồi vừa hôn vừa xoa nắn, sao lại không có cảm giác được chứ?

Chờ đến lúc Cố Thanh Nhiên mang theo con trai đi vào, Ngu Niểu đã sửa sang lại thật tốt. Cô không muốn để lộ ra chút gì đó trước mặt con trai, điều đó thật sự quá ngại ngùng.

Khi cô nhìn thấy Tiểu Đoàn Tử vẫn rất vui vẻ, thuần thục mà ôm bé vào lòng mà dỗ dành. Quả nhiên khi con trai vừa xuất hiện thì địa vị của anh liền bị tụt dốc không phanh, Cố Thanh Nhiên có chút hoài nghi về việc không biết trên giường có còn chỗ cho anh nữa không.

Nhưng mà nào còn cách nào khác chứ? Vợ và con của anh cũng chỉ có thể chiều chuộng. Sau khi tiến vào lòng ngực mềm mại quen thuộc, Tiểu Đoàn Tử rất là vui vẻ, lập tức không thấy sợ nữa.

Bộ dáng lúc mới đi vào của bé thật sự khiến Ngu Niểu và Cố Thanh Nhiên có chút đau lòng, cũng may Tiểu Đoàn Tử cũng rất dễ dỗ. Sau khi bé nói chuyện ríu rít cùng Ngu Niểu một lúc thì cũng ngủ thiếp đi rồi, Cố Thanh Nhiên vẫn luôn dùng ánh mắt nhu hòa để nhìn hai mẹ con họ.

Ngu Niểu ôm Tiểu Đoàn Tử đi vào giấc ngủ, Cố Thanh Nhiên nhìn thấy 'người anh em' vẫn chưa chịu mềm xuống của mình mà không khỏi cười khổ một tiếng. Ngu Niểu cho rằng Cố Thanh Nhiên đã từ bỏ rồi vì đêm nay đã bị xen ngang giữa chừng như vậy. Nhưng mà cô đã quá coi thường nghị lực của Cố Thanh Nhiên rồi.

Nửa đêm, khi Ngu Niểu đang ngủ thì cảm thấy cơ thể truyền đến những cảm giác khác thường. Cô nhịn không được mà kêu lên một tiếng nhưng rồi rất nhanh đã được Cố Thanh Nhiên trấn an.

"Huh, ngoan, em ngủ đi!" Thanh âm Cố Thanh Nhiên khàn khàn, anh hôn môi cô khẽ nói.

Ngu Niểu: "......"

Nếu như có một vật to lớn không thể xem nhẹ ra vào trong cơ thể của anh, anh có thể bỏ qua mà ngủ được tiếp ư?

Ngu Niểu chịu đựng khoái cảm đang không ngừng dâng lên trong cơ thể, cô khẽ cắn cánh môi sợ bản thân sẽ phát ra thanh âm thẹn thùng ấy. Ngu Niểu giãy giụa nhìn sang bên cạnh, lại không thấy Tiểu Đoàn Tử đâu.

Dù Ngu Niểu vẫn chưa nói gì, nhưng Cố Thanh Nhiên vẫn biết được cô đang nghĩ gì, anh trả lời ngay lập tức: "Con không có ở đây, anh đã ôm về phòng của bé rồi."

Cố Thanh Nhiên rốt cuộc không thể nhẫn nại nữa, động tác ra vào của côn thịt càng thêm mãnh liệt, cái hôn cũng trở lên thô bạo hơn, muốn rời đi sự chú ý của cô.

"Em không cầm chịu đựng, kêu lên đi em.." Nói những lời này xong Ngu Niểu cũng chưa có phản ứng gì, nhưng ngược lại trong lòng Cố Thanh Nhiên càng trở lên nhộn nhạo. Anh đâm vào nơi sâu nhất trong u cốc, dụ dỗ nói: "Ngoan, để anh nghe thấy thanh âm của em đi."

Vừa nói xong Cố Thanh Nhiên liền bị Ngu Niểu dùng tay đánh cho vài cái, cô càng thêm dùng sức cắn chặt cánh môi. Nhìn thấy động tác nhỏ của cô, Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà cười ra tiếng.

Côn thịt thao lộng không ngừng, sau anh lại nắm lấy tay Ngu Niểu, khẽ hôn lên. Ánh mắt của Cố Thanh Nhiên sáng quắc mà chăm chú nhìn Ngu Niểu, ánh mắt ấy tràn ngập dục vọng cháy bỏng.

Rốt cuộc Ngu Niểu không thể chịu nổi sự khiêu khích của anh, rên rỉ ra tiếng, thanh âm vừa phát ra khiến Cố Thanh Nhiên như được tiêm máu gà, kích động không thôi.

Anh cúi người ôm chặt lấy Ngu Niểu, mãnh liệt thao lộng u cốc nhỏ hẹp, không thể cho cô trốn tránh, kịch liệt mà thở hổn hển bên tai cô: "Niểu Niểu, Niểu Niểu."
--------------------------
Đêm khuya, ở trong phòng ngủ chính được đóng kín tràn đầy ái muội và hương diễm. Trên giường lớn có hai cơ thể được chăn bao bọc lại, da thịt hai người trần như nhộng, dán sát vào nhau, cơ thể ướt đẫm mồ hôi, giường lớn cũng vì động tác của hai mà trấn động theo.

Ngu Niểu cảm thấy cả người nóng rực, cô muốn trốn khỏi Cố Thanh Nhiên, thoát ra khỏi cái chăn này nhưng lại bị anh gắt gao giữ chặt. Cố Thanh Nhiên như mê muội mà nhìn chăm chú người phụ nữ dưới thân, trên cơ thể trắng nõn non mềm phủ đầy mồ hôi, những sợi tóc đen vì vậy là dính sát vào da thịt cô, ánh mắt mê mang, vòng eo vặn vẹo như đón hùa với anh vậy, dâm mĩ những lại khiến Cố Thanh Nhiên si mê không thôi.

Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà lại sán lại hôn lên đôi môi đỏ kia một lần nữa, tình cảm nồng cháy mãnh liệt khiến Ngu Niểu có chút ăn không tiêu, cánh môi bị Cố Thanh Nhiên mút hôn đến có chút sưng đau.

Từng cú nện mạnh bạo như muốn đâm chọc vào nơi sâu nhất bên trong mật động thần bí, tiếng nước ái muội vang lên không dứt, bàn tay to cũng không chút khách khí mà tận tình bóp nắn cặp vú trơn mềm.

Ngu Niểu cảm thấy cô sắp ngất rồi lại bị từng cú dập của Cố Thanh Nhiên làm tỉnh lại. Cô cảm giác cơ thể đã không còn thuộc về mình nữa, quá nhiều vui sướng cùng khoái cảm khiến cô chìm vào mê man.

Tuy rằng Cố Thanh Nhiên cảm thấy làm cô vẫn chưa đã thèm, nhưng anh cũng biết mình không nên quá trớn, dù làm một lần nhưng thời gian cũng đủ rồi.

Ngu Niểu thật sự không chịu nổi, nức nở hỏi: "Hức, anh xong chưa!?"

Cố Thanh Nhiên yêu thương hôn lên môi cô, nhẹ giọng dỗ dành nói: "Nhanh thôi, em cố một chút nữa!"

Ngu Niểu không biết đã nghe lời này lần thứ mấy, càng sâu sắc cảm nhận được câu nói: 'lời nói của đàn ông khi ở trên giường đều không thể tin.'

Thật vất vả mới chờ đến lúc anh bắn ra, ngay cả sức lực động đầu ngón tay Ngu Niểu cũng không có. Cả người cô đều cảm thấy ướt ướt dính dính, mặc Cố Thanh Nhiên xoa nắn. Cố Thanh Nhiên lại rất thoả mãn, ôn nhu mà hôn Ngu Niểu, cùng cô hưởng thụ tư vị sau khi làm tình.

Không thể không nói, cùng Cố Thanh Nhiên làm yêu thật sự rất thoải mái. Nói cách khác, nếu không vì như vậy thì Ngu Niểu cũng không dễ dàng cho anh cơ hội như vậy. Quan hệ của hi người cứ như vậy mà dịnh xuống, Cố Thanh Nhiên hận không thể thông báo với tất cả mọi người để họ biết Ngu Niểu là của anh.

Tuy rằng họ đã kết hôn mấy năm nhưng mà hoàn cảnh lúc ấy khác với bây giờ. Thật ra nếu như nói đánh trống khua chiêng để công khai thì không có khả năng. Cố Thanh Nhiên đành phải để Ngu Niểu từ từ tham gia vào vòng tròn trong sinh hoạt của anh. Giờ họ đã không còn là những người xa lạ sống cùng nhau nữa.

Cố Thanh Nhiên muốn Ngu Niểu đến công ty để cho nhân viên thấy mặt bà chủ của họ. Vì đã quyết định sẽ cùng Cố Thanh Nhiên sống chung thật tốt nên thái độ của Ngu Niểu cũng thay đổi, cô sẽ tận lực thoả mãn yêu cầu của anh.

Ngu Niểu không cho rằng cô đã làm gì cho Cố Thanh Nhiên nhưng anh lại cảm thấy cô đã cho quá nhiều. Cô vừa ôn nhu lại bao dung như vậy chỉ khiến anh sinh ra lòng tham, được một tấc lại tiến một thước.

Ngu Niểu cầm lấy điểm tâm mà cô tự làm mang đến công ty của Cố Thanh Nhiên, khó có được một lần cô rời nha đến chỗ xa như vậy.

Lúc đến trước cửa công ty, Ngu Niểu mới gọi cho Cố Thanh Nhiên, tất nhiên cô sẽ không ngây ngốc mà ngồi đợi lễ tân báo lên, cô tin Cố Thanh Nhiên có thể sắp xếp tốt.

Chỉ là Ngu Niểu không nghĩ đến, Cố Thanh Nhiên sẽ đích thân đi xuống, vừa thấy cô đã nở một nụ cười rạng rỡ.
------------------
"Em đã đến rồi!" Cố Thanh Nhiên nắm lấy tay cô, đưa lên bên miệng khẽ hôn xuống. Giống như điều đó còn chưa đủ, anh bước đến gần hơn, thơm lên má cô.

Vì cái hôn này mà nhân viên chứng kiến đều muốn rớt tròng mắt xuống, tổng tài cao lãnh của họ nay bị đánh tráo ư?

Thật ra Cố Thanh Nhiên cười rộ lên trông rất đẹp trai, vốn dĩ anh lớn lên đã có khuôn mặt tuấn tú, cười lên lại càng thêm hấp dẫn ánh nhìn. Đặc biệt là khi anh nhìn vào Ngu Niểu, ánh mắt tràn đầy sủng nịch và ôn nhu, bất kể người phụ nữ nào được anh nhìn bằng ánh mắt ấy cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Ngu Niểu cảm thấy có chút mất tự nhiên, cô không quen thân mật với Cố Thanh Nhiên trước mặt nhiều người như vậy. Nhưng mà có một điều mà Ngu Niểu không biết, Cố Thanh Nhiên hận không thể công bố với cả thế giới cô là vợ của anh, và đây là cách anh làm để gián tiếp khoe ra.

Ngu Niểu cố gắng bỏ qua cảm giác không khoẻ kia, đây là sự ôn nhu của cô, cũng là điều khiến Cố Thanh Nhiên càng hãm sâu vào đoạn tình cảm này. Khi thân ảnh của họ biến mất sau thang máy, nhóm chat ở trong công ty như muốn nổ tung.

Đương nhiên Cố Thanh Nhiên biết hành động của anh sẽ đem lại hậu quả gì, nhưng đây chính là mục đích của anh. Lời nghị luận của nhân viên bị anh ném ra sau đầu. Sau khi lên đến văn phòng, Ngu Niểu cũng không chú ý đến cái nhìn của người khác nữa, cô chỉ muốn đi tham quan xem chỗ làm việc của chồng mình ra sao thôi.

Ngu Niểu bị Cố Thanh Nhiên đẩy ngã vào trên sô pha, chiếc váy bị vén lên đến ngang hông. Cố Thanh Nhiên đè lên, chiếm lấy môi cô, một bạ tay thì du tẩu trên cặp đùi vừa dài vừa trắng.

Quần áo của Cố Thanh Nhiên trở lên hỗn độn, động tác ở miệng và tay vẫn không dừng lại. Anh quấn lấy cái lưỡi nhỏ nhắn của Ngu Niểu, khám phá từng ngóc ngách, tiếng 'chụt chụt' vang lên trong văn phòng tĩnh lặng khiến Ngu Niểu cảm thấy thẹn cực kì.

Đùi của cô bị Cố Thanh Nhiên sờ soạng vuốt ve, cô muốn tránh đi nhưng Cố Thanh Nhiên lại thuận thế thăm dò vào sâu hơn, sờ lên cánh hoa kiều nộn thần bí.

Ngón tay anh khẽ vân vê lấy hoa môi khiến Ngu Niểu không nhịn được mà ngâm khẽ ra tiếng, cái miệng nhỏ bị Cố Thanh Nhiên chặn lại làm Ngu Niểu chỉ có thể phát ra từng tiếng 'hừ' nhỏ.

Cái hôn của Cố Thanh Nhiên khiến cơ thể cô nóng lên, núm vú mềm mại vì cọ xát với cơ ngực cứng rắn của anh mà trở lên có chút ngứa ngáy. Cố Thanh Nhiên khó nhịn mà nhanh chóng lột bỏ quần lót của Ngu Niểu xuống, đem nó ném sang một bên.

Anh gác một chân của Ngu Niểu lên thành sô pha, còn anh thì nửa quỳ chen vào giữa. Hoa huyệt xinh đẹp hoàn toàn mở rộng, trần trụi xuất hiện trước mắt Cố Thanh Nhiên, anh thở dốc cố gắng dựng thẳng thân mình.

Ánh mắt Cố Thanh Nhiên sáng quắc mà nhìn Ngu Niểu, ánh mắt chăm chú đầy tính xâm lược khiến Ngu Niểu thẹn thùng nhắm chặt hai mắt lại. Nhưng mà cũng bị thế mà giác quan trên cơ thể cô trở lên nhạy bén hơn.

Ở trên sô pha, mỹ nhân nửa kín nửa hở, trên da thịt trắng nõn là những vết đỏ ái muội, bầu vú to cũng nửa lộ, như muốn chui ra khỏi áo. Nửa người dưới hoàn toàn trần trụi, trên âm đế động mấy giọt sương mai, cái miệng nhỏ bị anh yêu thương đến sưng đỏ. Tất cả điều ấy khiến cơ thể Cố Thanh Nhiên như muốn nổ mạnh, anh nhanh tay cởi bỏ quần áo của chính mình.
__________________
Mừng truyện được hơn 2k lượt bình chọn, tặng 5 chương nhea☺, nếu đọc truyện thấy lỗi chính tả hoặc câu từ chưa hợp lí thì hãy cmt cho mình biết với nhé. Cám ơn vì sự ủng hộ của mọi người❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info