ZingTruyen.Com

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 23: 🍂

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam119988, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Ngu Niểu bị tinh dịch nóng rực bắn vào khiến thân thể mềm nhũn, bụng nhỏ cũng bị bắn đến căng to một vòng. Cô có thể cảm giác rõ ràng chỗ hai người đang kết hợp, vừa nhớp nháp, vừa ướt đẫm. Cơ thể Ngu Niểu run rẩy, âm đế vì chịu quá nhiều kích thích mà mấp máy liên tục.

Nhưng mà rất nhanh cô đã bị Tề Tử Ngang quay ngược lại, anh hôn lên môi cô. Côn thịt ở trong cơ thể cô vẫn đang bắn vào nơi sâu nhất nhưng mà lửa tình ở trong lòng lại không thể phát tiết ra được, anh chỉ có thể truyền đạt nó bằng cách hôn lấy cô.

Ngu Niểu cảm giác đầu lưỡi của cô đều bị mút đến tê dại, hoa huyệt thì bị anh chiếm lấy khiến cô chỉ có thể mềm nhũn mà nằm trong lòng anh.

Cơ thể ướt đẫm của hai người dựa sát vào nhau, chất lỏng của hai người từ từ chảy dọc xuống chân cô, trông thật dâm mĩ. Cho dù đã bắn ra nhưng Tề Tử Ngang vẫn lưu luyến không rời mà vẫn để côn thịt nằm yên trong hoa huyệt.

Tề Tử Ngang hưởng thụ quá trình mà anh hoàn toàn có được Ngu Niểu, nghĩ đến việc cô đã là của anh khiến trong lòng Tề Tử Ngang càng thêm ngọt ngào. Không phải chỉ mình phụ nữ thích cảm giác yên bình khi làm tình xong, Tề Tử Ngang vuốt ve da thịt trên người Ngu Niểu, trên mặt đều là nhu tình mật ý.

Trái tim của anh đã bị Ngu Niểu chiếm đóng, cô đã trở thành điểm yếu của anh, là người phụ nữ đẹp nhất ở trong lòng. Đôi môi Tề Tử Ngang rời xuống da thịt bên dưới, để lại từng nụ hôn nhẹ. Trước khi Tề Tử Ngang lại có phản ứng, Ngu Niểu quả quyết đẩy anh ra.

Tuy rằng Tề Tử Ngang muốn làm thêm một lần nữa, nhưng anh vẫn tôn trọng ý kiến của Ngu Niểu. Côn thịt của anh từ từ rời khỏi hoa huyệt, 'ba' một tiếng ái muội phát ra, tiểu huyệt của cô giống như vẫn đang rất lưu luyến, cố gắng thít chặt không buông.

Điều này làm Ngu Niểu thấy có chút xấu hổ nhưng Tề Tử Ngang lại rất vui mừng. Sau khi côn thịt của anh rời đi, âm đế mới bị căng to nhất thời chưa thể khép lại được, ở dưới tầm mắt nóng rực của anh, hoa tâm run run nhỏ xuống từng giọt dâm thủy.

Tề Tử Ngang nhìn thấy dấu vết dâm mĩ ở trên hoa môi và cặp đùi mà hận không thể lại đè cô xuống nện thêm một trận. Anh hít sâu một hơi, vẫn là cố gắng nhịn lại dục vọng của cơ thể.

Tề Tử Ngang lấy khăn giấy ra lau dọn hộ cô, tuy rằng mỗi lần chạm vào cô lại là một lần tra tấn. Ngu Niểu không thể đứng thẳng nổi, cô cắn chặt môi dưới, không muốn để bản thân quá chật vật trước mặt anh.

Tề Tử Ngang cảm thấy hơi tiếc nuối, anh cảm thấy quá trình này quá nhanh, ánh mắt lưu luyến dừng ở trên người Ngu Niểu mãi không thôi. Ngu Niểu trừng mắt nhìn Tề Tử Ngang một cái, ánh mắt không có chút sát thương khiến anh thấy giống như cô đang làm nũng, anh nhìn mà muốn yêu thương cô một lần nữa thật tốt.

Tề Tử Ngang thất bại mà thở ra một hơi, anh bất đắc dĩ phát hiện mặc kệ Ngu Niểu làm gì thì trong mắt anh đều là đang câu dẫn mình.

"Em đừng lộn xộn, anh không nhịn nổi đâu."
Tề Tử Ngang thở dốc mà nói.

Ngu Niểu: "......"

Khuôn mặt cố gắng lắm mới giữ được bình tĩnh giờ lại trở lên hồng rực, bây giờ sao Ngu Niểu lại không biết anh có ý gì chứ? Vừa nãy anh cũng thủ thỉ bên tai cô như thế.

Ngu Niểu cắn môi quay mặt đi lại khiến ánh mắt của Tề Tử Ngang tối sầm lại. Bây giờ anh lại có chút ghét bỏ tuổi tác của bọn họ, nói cách khác, nếu hai người họ kết hôn, thì anh có thể làm gì thì làm rồi.

Tề Tử Ngang lấy quần lót rồi ôn nhu mặc vào giúp cô, nhưng mà sao Ngu Niểu chịu để anh làm thế chứ.

--------------
Các tềnh iêu cho mình một 🌟 để mình có thêm động lực edit nhá 😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com