ZingTruyen.Info

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 2 - 4⛄

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam119988, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Mặc kệ là trải giường nệm, giặt quần áo hay trước mỗi tối đều hâm nóng một cốc sữa bò cho anh. Tuy rằng cơ hội làm những việc ấy rất ít, những lúc Cố Thanh Nhiên chưa đến, cô ấy cũng tùy thời chuẩn bị.

Không biết là Cố Thanh Nhiên có phát hiện hay không hoặc là do đó không phải là người anh thích nên không quan tâm đến cô sẽ làm gì. Cố Thanh Nhiên rất nhạy bén, có thể anh cũng đã nhận ra tâm ý của nguyên thân.

Điều này tuy rằng không khiến anh vui mừng, nhưng cũng chỉ là một người không đáng quan tâm nên anh chỉ tận lực giữ khoảng cách, không cùng nguyên thân sinh hoạt chung. Sau ba năm kết hôn nhưng như những người xa lạ thì nữ chính Diệp Uyển đã trở về.

Ba năm này Cố Thanh Nhiên đều nhớ mãi không quên cô ta và trước nay đều chưa từ bỏ hy vọng tìm kiếm tung tích của người thương, chỉ là vẫn luôn không có hồi âm. Bây giờ mối tình đầu cũng đã trở về, tất nhiên anh cũng sẽ thuận lí thành chương mà ly hôn với nữ phụ, sau đó bắt đầu lại hành trình theo đuổi nữ chính.

Cố Thanh Nhiên và nguyên thân liên hôn cũng là để khắc phục những thiệt hại mà công ty đang gặp phải, sau khi liên hôn đã giúp thương nghiệp có danh tiếng hơn, công ty của nhà nguyên thân cũng không thể bằng được. Thời điểm họ li hôn, Cố Thanh Nhiên cũng ra tay rất hào phóng, anh chia cho cô kha khá tài sản có giá trị.

Nhưng mà đó đều không phải thứ nguyên thân muốn, cô ấy là người có lòng tự trọng rất mạnh nên sao có thể bày ra bộ dạng muốn giữ người lại chứ? Cô ấy đã rời đi, nhưng mà chỉ có cô ấy biết trong lòng có bao nhiêu khổ sở.

Tình cảm của nữ phụ và nam chính là thật, trước giờ khi làm chuyện gì đều tự mình cô ấy chịu, chưa từng khiến anh phải khó xử. Chỉ là trong quãng đời còn lại, cô ấy vẫn không thể ngăn bản thân không chú ý đến tin tức của Cố Thanh Nhiên và Diệp Uyển, giống như tự tra tấn mà chứng kiến cảnh hạnh phúc của họ, sau đó buồn bực không vui mà chết lúc tuổi còn trẻ.

Thật là một câu chuyện khiến người thổn thức, tiếc cho một kế hoạch hoàn hảo nhưng lại bị cô ấy đưa vào góc chết. Một lần nói dối phải lấy trăm lời nói dối khác che đậy lại, nữ phụ cố ý chọn cách đi khiến nam chính có tâm phòng bị, trước sau không có cơ hội mở lòng với cô ấy.

Chẳng qua điều này đối với Ngu Niểu lại là không đáng lo lắng. Nữ chính Diệp Uyển dịu dàng săn sóc nhưng tính cách lại cực cứng cỏi là người có chủ kiến, ngoài mềm trong cứng.

Diệp Uyển có một dung mạo thanh lệ, ra được phòng khách, vào được phòng bếp nên nguyên thân luôn xem cô ấy trở thành kình địch, thậm chí khiến bản thân trở lên tự ti. Ngược lại, tính cách của cô ấy lại có chút thẳng thắn, bình tĩnh giỏi giang, phong cách mặc quần áo ngày thường của cô cũng như vậy.

Sau khi biết mẫu người mà Cố Thanh Nhiên yêu thích, theo bản năng cô ấy lại vì mẫu hình ấy mà thay đổi bản thân, đương nhiên lòng tự trọng mãnh liệt sẽ không để cô ấy bắt chước một người con gái khác.

Đầu óc Ngu Niểu chuyển động một chút, khoé môi của cô hơi cong lên, cô đã biết mình nên chọn con đường nào để đi rồi. Đại tiểu thư à, có kiêu ngạo ngang ngược, có yếu ớt mảnh mai và tất nhiên cũng có người mẫn cảm tinh tế lại yếu ớt.

Đặc biệt là một người luôn sống trong sự yêu thương, nhưng lại không thể cùng người mình yêu ở bên nhau. Không sai, Ngu Niểu vẫn chọn con đường mà nguyên thân từng chọn, chẳng qua mục đích của nữ phụ là tiếp cận nam chính, còn Ngu Niểu lại muốn biến lời nói dối ấy thành thật.

Hệ thống thật sự không hiểu Ngu Niểu đang muốn làm gì, theo nó thấy, kịch bản này còn hỏng bét hơn cái mà nguyên thân làm nữa. Chẳng qua nó cũng không can thiệp vào sự lựa chọn của kí chủ.

Nữ phụ cũng sở hữu một dung mạo rất tốt, ánh mắt sáng ngời, cả người tản ra một cỗ anh khí, tinh thần phấn chấn bừng bừng. Nhưng mà đối với Ngu Niểu mà nói, hình tượng đại tiểu thư ưu nhã nhu nhược cô có thể diễn như nước chảy mây trôi.

Khí chất cả người của nữ phụ đều thay đổi, thêm ba phần kiều nhu chọc người che chở, biểu cảm trên mặt cũng trở thành vẻ nhu nhược đáng thương giống như chỉ cần thanh âm hơi lớn một chút là có thể doạ đến cô, làm cô rơi lệ.

Khi cô vừa bước vào ngồi xuống, Cố Thanh Nhiên còn không muốn nhìn kĩ cô, với anh những người mà anh không có hứng thú cũng sẽ không tốn thời gian mà đánh giá họ.

Đến tận lúc ngẩng lên, mặt đối mặt với cô, Cố Thanh Nhiên mới không khỏi ngẩn ra, anh không nghĩ Ngu đại tiểu thư lại là người như vậy. Ánh mắt u buồn của cô khiến người ta đau lòng, rõ ràng tuổi còn trẻ mà đôi mắt lại có một nỗi u sầu không hoà tan được.

Cả người cô đều như bị phủ kín tầng tầng bí mật, không khỏi khiến người tò mò điều gì đã làm cô trở lên như vậy.

-------------------
Không phải nguyên thân muốn nói dối Cố Thanh Nhiên à? Ngu Niểu sẽ giúp cô ấy thực hiện. Thật ra kế hoạch thất bại cũng nằm một phần ở nguyên thân, sau khi kết hôn cô ấy lại không dấu đi phần cảm tình với nam chính, với sự nhạy cảm của anh rất nhanh sẽ phát hiện ra mình bị lừa dối, vậy thì sao mà cho cô ấy cơ hội được chứ.

Nhưng mà nguyên nhân cũng do ấn tượng đầu tiên của nam chính với nguyên chủ cũng không tốt. Đa phần đàn ông đều sẽ mềm lòng chịu đựng với những cô gái có hành vi ái mộ mình. Nhưng cố tình Cố Thanh Nhiên lại không như thế, anh rất ghét những người chơi thủ đoạn như vậy.

Ngu Niểu có một mái tóc đen óng, lọn tóc được uốn cong tinh tế. Cô mặc một chiếc váy đơn giản tinh tế nhưng lại không mất đi sự gợi cảm, cô vì buổi xem mắt hôm nay mà tốn rất nhiều tâm tư.

Ngu Niểu rất phù hợp với hình tượng này, làm mong muốn giả trang thành thục nữ của nguyên thân phát huy tối đa. Vài lọn tóc đen rủ xuống che đi rãnh ngực sâu hút. Bên trong là một chiếc váy cổ chữ V xẻ sâu, bên ngoài được khoác một cái áo choàng mỏng.

Trắng đen đối lập khiến thị giác bị tác động mãnh liệt, nửa che nửa hở cực kì quyến rũ. Vì thế ấn tượng đầu tiên của Cố Thanh Nhiên về Ngu Niểu là một vị tiểu thư có mị lực mười phần, rất hấp dẫn người khác.

Hai người họ đều không nói chuyện, khi Ngu Niểu thả lỏng, khuôn mặt nhẹ nhàng ấy có thể rung động lòng người trong nháy mắt. Cũng không phải bị mê hoặc mà là khiến người thương tiếc và động dung.

"Ngu tiểu thư, ý định của hai nhà chắc cô đã biết, không biết cô có suy nghĩ gì về việc này?" Cố Thanh Nhiên thân sĩ mở miệng trước. Bữa tiệc như vậy, anh cũng không thể từ chối được huống chi là một vị tiểu thư mảnh mai như cô chứ?

Hiển nhiên, bước đầu Ngu Niểu đã thành công, ấn tượng đầu đã khiến Cố Thanh Nhiên loại trừ cô với những người có tâm kế khác.

Lông mi nhỏ cong vút của Ngu Niểu nhẹ nhàng chớp hai cái, nhẹ giọng nói: "Tôi đã có người trong lòng, nhưng chúng tôi mãi mãi không thể bên nhau nữa rồi." Đều là người thông minh, cô không cần nói quá nhiều thì Cố Thanh Nhiên vẫn sẽ hiểu được ý tứ trong lời nói của cô.

"Ngoài anh ấy ra, tôi sẽ không ở bên người đàn ông nào khác." Ngu Niểu rốt cuộc rời ánh mắt, liếc nhìn Cố Thanh Nhiên một cái, cặp mắt linh động nhưng tràn ngập u sầu lập tức in sâu vào trong lòng Cố Thanh Nhiên, ít nhất là để lại ấn tượng, khiến anh khó mà quên được.

Dựa theo tình hình bây giờ, hai người kết hôn là hợp lí nhất. Họ đều không muốn kết hôn, nhưng lại không thể không kết hôn. Nếu họ lựa chọn người khác thì với người đó sẽ là bi kịch, nhưng nếu chọn nhau thì sẽ dễ giải quyết hơn.

Trừ điều này ra, Cố Thanh Nhiên không thể không thừa nhận, anh bị sự si tình của Ngu Niểu tác động đến, hơn nữa còn sinh ra sự hâm mộ với người đàn ông chưa gặp kia.

Có một người con gái yêu anh ta đến vậy, hơn nữa còn vì anh ta mà trung trinh, tình cảm như vậy thật khó mà tìm được. Bởi vì Cố Thanh Nhiên cũng là người có phẩm giá tốt, nên anh có cảm tình với Ngu Niểu cũng là điều dễ hiểu.

Sau lần gặp mặt này, hôn nhân của hai người đã được định ra. Dù sao hai người đều có tư tâm, sau khi kết hôn không quấy rầy nhau, làm những người xa lạ nhưng có quan hệ hôn nhân ràng buộc cũng được.

Cố Thanh Nhiên cũng không có khả năng không đi điều tra đối tượng kết hôn của mình mà Ngu Niểu đã chuẩn bị tốt kịch bản rồi. Cô sẽ cho Cố Thanh Nhiên thấy một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy đau thương.

--------------------
Bây giờ Ngu Niểu đang cầm một bó hoa bách hợp màu trắng đứng trước một bia mộ. Đôi mắt cô sầu muộn, khuôn mặt đầy vẻ bi thương, nhưng lại không xen lẫn cái nhìn thâm tình.

Hệ thống: "...." Kí chủ mà nó chọn thật là lợi hại, thiên phú cực mạnh, kĩ thuật diễn và năng lực điều chỉnh cảm xúc đều rất tốt, điều này khiến nó có thể yên tâm mà đi chấp hành nhiệm vụ khó hơn rồi.

Ngu Niểu biết đang có người chụp lén cô, cô còn cẩn thận điều chỉnh góc độ để ảnh chụp lén cũng có thể đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Đây là người Cố Thanh Nhiên thuê đến, cuối cùng ảnh chụp cũng đến tay anh.

Trên bia mộ là ảnh chụp của một thanh niên sáng sủa đẹp trai, chỉ tiếc anh ta chết lúc tuổi xuân xanh, vĩnh viễn dừng lại ở năm tháng tốt đẹp nhất. Nguyên thân từng học tập một người thầy giáo vẽ tranh, anh rất tài hoa nhưng lại vì mắc phải bệnh hiểm nghèo mà qua đời.

Ngoài ra còn một số chi tiết Cố Thanh Nhiên sẽ không tra được, chẳng qua họ đều là người thông minh, sẽ căn cứ theo câu nói và tin tức thu được mà phỏng đoán phần còn lại.

Vì thế trong lòng Cố Thanh Nhiên sẽ nghĩ ra một phiên bản như Ngu Niểu mong muốn, câu chuyện đại khái sẽ là, Ngu Niểu và giáo viên vẽ tranh vụng trộm yêu đương, nhưng mà do tính chất của gia tộc, cho dù không liên hôn thì cô cũng không thể ở bên một người đàn ông như vậy.

Cho nên họ sẽ dùng thủ đoạn để chia rẽ hai người, chỉ là không nghĩ đến, bệnh tình của người dạy vẽ kia lại chuyển biến xấu, không bao lâu liền chết đi. Áy náy, tương tư, những cảm giác của mối tình đầu đem lại khiến cô khó thể quên, cũng khiến Ngu Niểu không thể tiếp nhận người đàn ông nào khác.

Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà thổn thức, trong lòng anh không rõ tư vị gì, không biết là tiếc nuối hay thở dài. Chỉ là, đối mặt với một người phụ nữ như vậy thật sự sẽ khiến người khác mềm lòng.

Nếu hai người không có ý kiến, việc kinh doanh của Cố gia lại đang bấp bênh, tự nhiên hôn sự của họ định ra càng sớm càng tốt. Thẳng đến hôn lễ, tất cả đều diễn ra nhanh chóng, Ngu Niểu và Cố Thanh Nhiên đi lãnh chứng, chính thức trở thành vợ chồng.

Cố Thanh Nhiên nhìn thấy giấy hôn thú màu đỏ tươi, cảm giác của anh rất phức tạp. Anh đã từng cho rằng trên đây sẽ xuất hiện tên của anh và Diệp Uyển, bây giờ lại đổi thành cùng một cái tên xa lạ khác.

Tuy rằng với hai người họ hôn nhân này như là một cái hôn nhân hợp đồng, nhưng nghĩ đến cảnh ngộ của Ngu Niểu như vậy anh lại không thể đối mặt với cô mà tâm không gợn sóng.

Thật ra Ngu Niểu lại rất bình tĩnh, phảng phất như chuyện này không gây ảnh hưởng đến cô, cảm xúc của cô đã đi theo người đàn ông đang nằm dưới mộ kia rồi. Ít nhất, Ngu Niểu quyết định ở thế giới này cô sẽ giữ cảm xúc như vậy.

Hệ thống: "...."

Ngu Niểu là một người vừa ôn nhu lại bình thản, Cố Thanh Nhiên muốn ở chung với cô khẳng định sẽ không có áp lực gì. Huống chi, người ta cũng không muốn cùng anh liên quan, chẳng qua là quan hệ đôi bên cùng có lợi thôi.

Chỉ là Ngu Niểu vừa mảnh mai lại kiều nhu, không thể khiến người ta yên tâm được. Tốt xấu gì bây giờ Ngu Niểu cũng là người vợ trên danh nghĩa của anh, Cố Thanh Nhiên cảm thấy mình không thể quá lạnh nhạt, nên quan tâm đến cô một chút.

So với nguyên tác, Cố Thanh Nhiên làm lơ với nguyên thân thì bây giờ anh đã thường xuyên đến thăm Ngu Niểu hơn. Rốt cuộc họ đã kết hôn, khẳng định cô sẽ không ở lại Ngu gia, trên thực tế hai người họ đều sống riêng. Chỉ là bên cạnh Ngu Niểu không có ai khiến Cố Thanh Nhiên cảm thấy không yên tâm.

-------------------------
Mọi người đọc truyện có chỗ nào lỗi chính tả hay sai ở đâu đó thì hãy cmt góp ý với mình nha😘😘. Chương sau có h rồi đó nhoe, 🌟 để mình nhanh ra chương nèo.😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info