ZingTruyen.Info

[edit,xuyên nhanh] Nam chủ đều là xà tinh bệnh

chương 62: tướng quân tinh phân yêu ta (13)

Luoi27

Edit: Luoicon27
Beta: Mì

“Cái gì? Các ngươi không kết hôn?!” Mẹ Lôi Nặc hoảng sợ ôm mặt thét to.

Ôn Noãn gật gật đầu, cô cùng Lôi Nặc hiện tại vẫn đang trong quan hệ bao dưỡng, tuy rằng cảm tình của hai người đã thực ổn định, nhưng mà ai cũng chưa làm rõ để biến thành tình lữ chân chính, Ôn Noãn không nghĩ nói, hai nhân cách Lôi Nặc cũng không nghĩ nói.

“Vì sao!?” Mẹ Lôi Nặc cau mày hỏi.

Ôn Noãn khí định thần nhàn cười nhìn người ngồi ở đối diện, sắc mặt có chút biến thành màu đen Lôi Nặc. Cô hy vọng hắn có thể chủ động trong hành động cùng ngôn ngữ hơn một chút, dù sao cô cũng không nóng nảy, có rất nhiều kiên nhẫn cùng hắn chơi.

Mẹ Lôi Nặc theo tầm mắt Ôn Noãn nhìn về phía Lôi Nặc: “Lôi Nặc, chẳng lẽ con không muốn phụ trách?!” Nguyên bản một người mẹ hoạt bát đáng yêu nháy mắt trầm mặt xuống, sắc mặt bà âm trầm, vẻ mặt lạnh lùng trừng mắt nhìn Lôi Nặc.

Lôi Nặc nhất thời vô ngữ cứng họng, loại chuyện phụ trách này hắn sao có thể không nghĩ tới, chẳng qua nữ nhân đối diện này căn bản không nghĩ cho hắn phụ trách. Nghĩ đến đây, Lôi Nặc liền có chút nghẹn khuất, hắn lớn nhỏ cũng là tướng quân quân bộ, gia đình giàu có, diện mạo cũng không khó coi, nữ nhân theo đuổi hắn không nói tám trăm thì cũng có năm trăm, vì cái gì Ôn Noãn đều là một bộ không để ý bộ dáng của hắn, cái này làm cho mỗi lần cùng cô ở chung hắn đều mặt đỏ tim đập, cảm giác rất không dễ chịu.

“Không lấy mục đích kết hôn mà ở chung đều là đồ lưu manh!” Mẹ Lôi Nặc nổi giận đùng đùng chụp bàn quát lớn nói, cả người từ tiểu nữ nhân hoàn toàn biến thành đại tỷ giang hồ: “Lôi Nặc, trước kia ta dạy con như thế nào! Thân là một người nam nhân phải có ý thức trách nhiệm của một người nam nhân!"

Lôi Nặc liếc Ôn Noãn đang tràn đầy ý cười đóng làm quần chúng vây xem , nhấp nhấp miệng.

Một bên an tĩnh quan sát vẻ mặt hai người ba Lôi Nặc đã đoán được tình huống của bọn họ, ông đứng lên, hướng Lôi Nặc nói: “Cùng ta đi thư phòng.” Nói xong, liền dẫn đầu rời khỏi phòng khách.

Lôi Nặc nhìn Ôn Noãn cùng mẹ mình liếc mắt một cái, theo ba nhà mình vào thư phòng.

Mẹ Lôi Nặc nhìn đến bóng dáng Lôi Nặc biến mất mới quay đầu nói với Ôn Noãn: “Con dâu đừng sợ, tiểu tử kia mà dám bội tình bạc nghĩa, ta liền đánh hắn đến bán thân bất toại*!” Bà nắm chặt nắm tay ở trong không trung vung vài quyền.

(*) bán thân bất toại: liệt nửa người

Kỳ thật mặt ngoài cô mới giống như người không chịu trách nhiệm, bội tình bạc nghĩa... Ôn Noãn nhợt nhạt mỉm cười, không gật đầu cũng không lắc đầu.

Trở lại thư phòng hai cha con mặt đối mặt ngồi cách bàn, hai gương mặt giống nhau đều không cảm xúc.

“Con cùng nữ hài tử kia là quan hệ gì?” Ba Lôi Nặc ngữ khí bình đạm mở miệng hỏi.

... Mua bán quan hệ? Bao dưỡng quan hệ? Lôi Nặc mân miệng, có chút không muốn đem loại đáp án này nói ra.

“Con cư nhiên liền ngay cả lão bà của mình đều trị không được, thật là ném mặt của nhà Áo Tư Đinh.” Ba Lôi Nặc làm như trào phúng lại có chút vô cùng đau đớn thở dài nói.

Bị ba mình nói, Lôi Nặc cũng cảm thấy mình có điểm thất bại, rõ ràng đối Ôn Noãn có cảm giác đặc biệt, nhưng lại bởi vì Ôn Noãn tương đối thân cận nhân cách buổi tối mà vẫn luôn theo bản năng lảng tránh vấn đề này, hắn sợ sau khi hắn miệt mài theo đuổi sẽ được đến kết quả Ôn Noãn càng thích nhân cách ban đêm.

Đường đường Tướng quân Tinh tế, đối mặt với Trùng tộc biến dị hung mãnh nhất cũng không có một chút khiếp đảm cư nhiên ở trong cảm tình lại biến thành người nhát gan, Lôi Nặc âm thầm phỉ nhổ chính mình yếu đuối trong lòng.

“Lôi Nặc, muốn là phải đi tranh thủ, cho dù thất bại, con cũng sẽ không cảm thấy tiếc nuối.” Ba Lôi Nặc cho Lôi Nặc một chén canh gà đầy kinh nghiệm: “Nhưng mà ngày lễ ngày tết tưởng tượng đến nữ nhân mình âu yếm ngốc  trong lòng ngực người khác, tư vị trong đó con có thể tưởng tượng một chút.”

Nói đến cùng, vẫn là chỉ cho phép thành công không được thất bại... Cho dù thất bại cũng không tiếc nuối gì đó chỉ là nói dễ nghe đi.

“Cho nên ngài liền đến hôn lễ của Trần thúc thúc cướp cô dâu phải không?”Lôi Nặc đột nhiên mở miệng nói.

"...Khụ khụ!” Ba Lôi Nặc ho khan hai tiếng, mặt nghiêm túc trừng mắt nhìn Lôi Nặc liếc mắt một cái: “Chúng ta đang nói chuyện của ngươi, không cần nói sang chuyện khác!”

“Hôm nay con ở quân bộ đụng phải Trần thúc thúc, ông ấy bảo con thay ông ấy hướng ngài thăm hỏi một tiếng.” Vẻ mặt Lôi Nặc bình đạm nói.

“Thăm hỏi cái gì?” Ba Lôi Nặc nhướng mày. Tên kia sẽ không phải là vẫn còn nhớ thương lão bà của hắn đi! Đều bao nhiêu năm rồi, cư nhiên vẫn chưa từ bỏ ý định! Cho rằng cả đời không cưới là có thể được đến lão bà của hắn chú ý sao? Nằm mơ đi! Trong mắt trong lòng lão bà của hắn vĩnh viễn đều chỉ có một người là hắn!

“Chính là ‘ thăm hỏi ’ một tiếng.” Lôi Nặc nghiêm trang lặp lại một lần: “Còn nói bảo ngài có rảnh liền đi quân bộ nói chuyện đi dạo, ông ấy ở nơi đó tiếp đãi ngài.”

Nói chuyện? Lão tiểu tử kia chính là đang mang thù hắn đoạt lão bà đi! Đều vài thập niên, cả ngày gặp mặt không phải hẹn ước chính là hẹn ước, nếu không phải hắn mang theo lão bà ra cửa nghỉ phép, phỏng chừng hiện tại mỗi ngày chính là cùng tiểu tử kia hẹn ước đánh đến lưỡng bại câu thương.

“Nói cho hắn ta không rảnh, muốn ở nhà bồi lão bà.” Hừ, tức chết hắn! Ba Lôi Nặc ở trong lòng cười đắc ý.

Lôi Nặc gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.

“Khụ... Tóm lại, con trai, con cần phải nỗ lực, nếu người mà chạy con mới truy thì sẽ không kịp, gần quan được ban lộc đạo lý này không cần ta dạy cho con đi.” Ba Lôi Nặc nói.

“Vâng, con đã biết.” Lôi Nặc trịnh trọng lạ thường gật đầu nói.

“Được rồi, nên ăn cơm trưa thôi, chúng ta đi xuống đi.” Ba Lôi Nặc một bộ ‘trẻ nhỏ dễ dạy’ vẻ mặt vui mừng.

“Vâng.”

“Chờ một chút!” Muốn đi ra thư phòng ba Lôi Nặc đột nhiên nghĩ tới cái gì, ông một lần nữa đóng lại cửa phòng, xoay người nhìn về phía Lôi Nặc đi theo phía sau.

“Làm sao vậy?” Lôi Nặc có chút nghi hoặc hỏi.

“Nói cho lão bà ngươi, không cần dạy cho lão bà của ta chuyện gì lung tung rối loạn” Hắn không có yêu thích chơi trò chơi kỳ quái!

“......” Ba càng cự tuyệt, con càng muốn thúc đẩy chuyện này, Lôi Nặc mặt ngoài đứng đắn nghiêm túc, trong lòng yên lặng nghĩ.

Đầu bếp nhà Áo Tư Đinh có tay nghề chính là nhất đẳng, biết được lão gia cùng phu nhân trở về, bọn họ sôi nổi lấy ra tiền lời dưới đáy hòm làm cho chủ nhân một bàn cơm trưa phong phú.

"Tay nghề của Kiệt Khắc vẫn tốt như vậy." Mẹ Lôi Nặc cảm thấy mỹ mãn nhai đồ ăn trong miệng.

Kiệt Khắc là chủ bếp nhà Áo Tư Đinh, từ khi ba Lôi Nặc còn trẻ vẫn đi theo bên người ông, nhoáng cái đã vài thập niên, mấy người đều già rồi, nhưng là thủ nghệ của hắn lại theo tuổi tăng trưởng mà càng thêm hoàn mỹ. Kiệt Khắc không chỉ là đầu bếp của nhà Áo Tư Đinh, hắn còn có một thân phận càng quan trọng, đó là làm tình báo viên vợ chồng nhà Áo Tư Đinh an bài bên người Lôi Nặc.

Mẹ Lôi Nặc dùng cái cặp gắp một miếng thịt nướng mọng nước đặt ở đĩa Ôn Noãn: “Mau nếm thử, con dâu hẳn là thích ăn thịt.”

Bởi vì Lôi Nặc là người có chút quá mức kiên cường, từ nhỏ đã rất độc lập, chịu khổ bị liên luỵ tất cả đều tự mình nuốt vào bụng, bị thương cũng sẽ không nói cho người nhà, bởi vì rất lo lắng cho con trai nên vợ chồng Áo Tư Đinh liền an bài không ít cơ sở ngầm trong nhà.

Trong nguyên tác, chính là bởi vì có cơ sở ngầm tùy thời hội báo, vợ chồng Áo Tư Đinh ở tinh cầu xa xôi khác mới biết được nữ chủ ôn nhu thiện lương cỡ nào, yêu Lôi Nặc cỡ nào, cuối cùng nam nữ chủ có thể thuận lợi thông qua cha mẹ đều là bởi vì có người hầu ở giữa làm trợ công.

“Cám ơn phu nhân, ta rất thích ăn thịt.” Ôn Noãn cười gật gật đầu, tâm tình tốt hưởng thụ bữa ăn ngon.

“Không cần khách khí như vậy, đều là người một nhà.” Mẹ Lôi Nặc che miệng cười khẽ, chân dưới bàn lại hung hăng đạp Lôi Nặc ngồi ở bên Ôn Noãn. Tiểu tử thúi, không biết gắp đồ ăn cho vợ ngươi sao! Một chút cũng đều không hiểu săn sóc, mẹ Lôi Nặc thừa dịp Ôn Noãn cúi đầu ăn cơm liền sắc bén trừng mắt nhìn Lôi Nặc một cái.

Cẳng chân bị đạp một đạp tàn nhẫn có chút đau, Lôi Nặc mặt không cảm xúc nhìn mẹ mình một cái, duỗi tay lấy đĩa thịt nướng trước mặt Ôn Noãn, sau đó đem đĩa trước mặt cho cô.

Miếng thịt nướng lớn bị cắt chỉnh tề thành khối vuông nhỏ, không cần lại làm gì, trực tiếp dùng nĩa cắm liền có thể ăn.

Ôn Noãn vui vẻ cong mặt mày, cô cho Lôi Nặc một nụ cười sáng lạn: “Cám ơn.” Nói xong, cô gắp vài miếng thịt gà tây để vào đĩa Lôi Nặc.

“Cám ơn.” Lôi Nặc cong cong môi, nhẹ giọng nói.

“Tới, lão công, a ——” Mẹ Lôi Nặc nhìn không khí khách khí giữa Ôn Noãn và Lôi Nặc rất là nóng lòng, quyết định tự  mình hiện thân thuyết pháp, dùng hành động tới dạy dỗ bọn họ.

Có chút không phản ứng lại ba Lôi Nặc:......

Không hiểu rõ bị dạy vẻ mặt ân ái Lôi Nặc:.....

Yên lặng ăn thịt Ôn Noãn:......

————

Vợ chồng Áo Tư Đinh tựa hồ quyết tâm muốn nhìn Ôn Noãn cùng Lôi Nặc kết hôn, vốn dĩ quyết định buổi chiều liền rời đi bọn họ quyết đoán lựa chọn trụ ở nhà, nói rõ phải đợi tham gia xong hôn lễ của bọn họ mới đi nghỉ phép.

Trong phòng ngủ an tĩnh, một nam một nữ mặt đối mặt ngồi ở trên sô pha nhìn nhau phát ngốc.

Buổi tối khi bọn họ đang chuẩn bị về phòng nghỉ ngơi, mẹ Lôi Nặc đột nhiên xâm nhập phòng Ôn Noãn, thái độ kiên quyết tỏ vẻ mình muốn ngủ ở chỗ này, bảo Ôn Noãn đi phòng ngủ của Lôi Nặc. Trên thực tế, phòng ở trang viên có rất nhiều, nhưng là mẹ Lôi Nặc lại lấy lý do phòng khác chưa được quét dọn không thể ở mạnh mẽ đem Ôn Noãn đẩy vào phòng Lôi Nặc.

Mỗi ngày quét dọn vệ sinh, tận chức tận trách người hầu cảm thấy hết sức ủy khuất...

"Mẹ ngươi... Rất đặc biệt.” Ôn Noãn uyển chuyển nói. Ngày thường một bộ dáng hoạt bát đáng yêu, khi tức giận lại giống như lão đại hắc bang , giọng đều so với ngày thường đề cao vài đê-xi-ben.

“... Bà ấy từ trước kia chính là như vậy.” Lôi Nặc biết Ôn Noãn muốn nói cái gì, hắn bất đắc dĩ xoa xoa huyệt Thái Dương, đối với chuyện mẹ mình muốn thúc đẩy chuyện tốt hai người là hắn biết rõ ràng, nhưng mà... Loại sự tình này không phải đem hai người nhốt lại một gian trong phòng là có thể được việc, lúc trước bọn họ còn ngủ ở trên một cái giường đâu, không phải chuyện gì cũng chưa phát sinh sao.

Cùng một người khác phát sinh quan hệ mà cũng không tính là gì hết! Lôi Nặc nghiến răng nghiến lợi trong lòng.

“Ta cảm thấy chúng ta vẫn là cùng bọn họ nói rõ ràng đi.” Ôn Noãn mở miệng nói.

“Nói rõ ràng cái gì?” Lôi Nặc trầm giọng hỏi.

“Quan hệ giữa chúng ta.” Ôn Noãn chớp chớp mắt.

“Giữa chúng ta có quan hệ gì?” Lôi Nặc  nheo nheo mắt.

“Quan hệ bao dưỡng.” Ôn Noãn mở miệng.

......

Giống như có một cổ dòng nước lạnh ở trong nhà tàn sát bừa bãi, Ôn Noãn chỉ cảm thấy độ ấm xung quanh thân thể chợt giảm xuống, cô run lập cập, vẻ mặt kỳ quái nhìn Lôi Nặc.

“Ngươi đột nhiên tức giận cái gì...” Ôn Noãn nói.

Lôi Nặc nhấp nhấp miệng, ở trong lòng do dự một hồi mới mở miệng: “Ngươi không phải thực thích cái người buổi tối kia sao, cùng ta kết hôn liền có thể ở bên hắn. Vì sao ngươi không đồng ý?" Là bởi vì có ta tồn tại sao...

“Khi nào ta nói ta rất thích hắn.” Ôn Noãn nghi hoặc chớp chớp mắt: “Tuy rằng hắn xác thật rất thú vị, nhưng đem ra so sánh, ta càng thích chủ nhân cách là ngươi .”

Phù phù! Trái tim kịch liệt nhảy lên, thình lình xảy ra tim đập nhanh làm Lôi Nặc có chút không biết làm sao.

“Nhưng mà chúng ta cũng không thích hợp.” Ôn Noãn cười nói: "Thiếu phu nhân nhà Áo Tư Đinh, phu nhân tương lai của nhà Áo Tư Đinh, sao có thể là dạy dỗ sư chuyên môn dựa vào người để kiếm tiền."

“Ta không cảm thấy công việc của ngươi có vấn đề gì.” Lôi Nặc không hề nghĩ ngợi liền mở miệng.

“Ta cũng không cảm thấy.” Ôn Noãn buông tay: “Ta cũng không xem thường công việc của ta, ngược lại, ta rất thích công việc này.”

Vậy ngươi vì sao còn muốn băn khoăn chuyện này... Lôi Nặc nhấp miệng không nói, chỉ dùng ánh mắt thâm trầm  nhìn chằm chằm Ôn Noãn.

“Ta là sợ người khác xem thường ngươi.” Ôn Noãn cười nhạt vẻ mặt không đổi, như cũ vẫn là bộ dáng thản nhiên.

Tác giả có lời muốn nói: Ôn Noãn bắt đầu đi chiêu số ôn nhu a ha =)).

_________

*lảm nhảm* muộn như thế này Lười mới đăng truyện vẫn người đọc. Phát hiện thật nhiều đêm giống ta muhahaha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info