ZingTruyen.Com

Edit Xuyen Nhanh Nam Chu Deu La Xa Tinh Benh

Edit: luoicon27

Tiếng chuông tan học vang lên, nháy mắt, chúng học sinh đều thở phào nhẹ nhõm, chương trình học một ngày rốt cuộc đã kết thúc, bọn họ đã có thể về nhà nghỉ ngơi.

Lúc này trời bên ngoài đã hơi tối, đèn nê ông từng mảng từng mảng sáng lên. Bọn học sinh thu thập cặp sách vội vàng về nhà, mẹ ở nhà chắc đã làm bữa tối, bọn nhỏ chảy nước miếng nghĩ.

"Theo ta đi." Quý Hải đứng cạnh bàn Ôn Noãn ngữ khí lãnh ngạo nói.

Đang thu thập cặp sách nghe vậy Từ Tư Tư lập tức kích động muốn mở miệng.

"Xin lỗi, hôm nay tôi muốn về nhà sớm một chút, nên không thể đi cùng bạn học Quý." Ôn Noãn mở miệng nhàn nhạt cự tuyệt.

Từ Tư Tư nhẹ nhàng thở ra, vui vẻ hướng Ôn Noãn giơ ngón tay cái lên.

"Có phải cô ta nói với cô cái gì hay không." Quý Hải hung tợn trừng mắt với Từ Tư Tư.

"Này còn cần tớ nói sao! Một thân thanh danh này của cậu toàn trường đã sớm biết!" Từ Tư Tư hừ lạnh một tiếng.

"Tư Tư cũng không có nói gì, bạn học Quý, hôm nay tớ thực sự có chuyện." Ôn Noãn cúi đầu thu dọn sách vở không nhìn hắn.

Quý Hải nghe vậy vẻ mặt liền cười như không cười, mắt đen bình tĩnh nhìn vào mắt Từ Tư Tư, thanh âm dễ nghe của thiếu niên liền chậm rãi vang lên: "Tư Tư?"

Từ Tư Tư trong lòng nhảy dựng: "Làm...làm gì?"

"Quan hệ của các cô đúng là tiến bộ vượt bậc, buổi chiều vẫn là bạn học Từ, buổi tối liền biến thành Tư Tư." Quý Hải cười lạnh, còn nói không nói gì, Từ Tư Tư nếu không phải cùng nữ nhân này nói gì đó, nữ nhân này sao có thể thân cận với cô ta như vậy, hắn mời cô ăn một bữa cơm trưa mới chỉ là ' bạn học Quý' đấy!

"Quản cậu chuyện gì." Từ Tư Tư trừng mắt.

Quý Hải không muốn để ý Từ Tư Tư, hắn quay đầu hỏi Ôn Noãn: "Hôm nay cô thật sự không rảnh?"

"Thật sự không rảnh." Ôn Noãn trả lời.

Quý Hải nhắm mắt, nhìn thoáng qua Ôn Noãn, sau đó bắt lấy cổ tay cô, làm lơ Từ Tư Tư rống to trực tiếp kéo cô ra khỏi phòng học.

"Tiểu Lý, ngăn cô ta lại."

"Vâng, lão đại."

___________

"Quý đồng học, mời buông tôi ra." Ôn Noãn vặn vẹo tay, hoàn toàn không thoát khỏi kiềm chế của Quý Hải.

"Như thế nào, mấy ngày hôm trước còn nói chúng ta là bằng hữu, hôm nay liền trở mặt không thèm nhận người?" Quý Hải khịt mũi coi thường: "Nữ nhân các cô đúng là trở mặt so với lật sách còn nhanh hơn."

Ôn Noãn nhấp nhấp miệng, trầm mặc không nói gì.

"Tính." Quý Hải không thèm để ý tiếp tục lôi kéo Ôn Noãn về phía trước: "Hôm nay ngoài phố có một quán mới mở, mời cô ăn bữa cơm làm tạ lễ đêm đó ngươi cứu ta, sau đó chúng ta liền thanh toán xong, ta sẽ không bao giờ tìm cô." Nói xong, hắn nhấp nhấp miệng, sau đó vẻ mặt liền thả lỏng xuống.

Sau một lúc lâu, Ôn Noãn mới lên tiếng: "Cậu đã cảm ơn tôi rồi."

Nghe vậy, khoé miệng hắn kéo kéo: "Đồ ăn cay kia không tính, cũng không cho cô nhắc lại." Đồ cay ngày đó đúng là hạ thấp thân phận của hắn, Quý Hải hắn mời người ăn cơm chỉ mất hơn mười đồng, nói ra đúng là làm người ta cười rụng răng! Lần này hắn tự mình chọn nhà ăn, làm nữ nhân này chứng kiến như thế nào mới là chân chính ăn ngon.

Đứa nhỏ Quý Hải này có đôi khi thật sự rất đáng yêu, lộ ra một cỗ khí chất rất trẻ con, Ôn Noãn nhìn sườn mặt đẹp trai của hắn nghĩ. Chỉ là đôi khi lại giống như người trưởng thành vừa hung bạo vừa lạnh nhạt.

Trong nguyên tác có nói đến, gia đình Quý Hải giàu có, sản nghiệp trong nước phải nói là đứng thứ một thứ hai, bởi vì chuyện làm ăn mà cha mẹ hắn hàng năm đều không về nhà, gia gia cũng bởi vì thân thể mà luôn ở viện điều dưỡng, thiếu niên từ lúc có ký ức vẫn luôn là lão quản gia ở bên người hắn. Lúc đứa nhỏ khác chạy như bay từ trong nhà trẻ ra nhào vào trong lồng ngực ba mẹ chúng, thì nghênh đón Quý Hải chỉ là những người hầu cung cung kính kính, vào ngày sinh nhật, hắn cũng chỉ thu được lễ vật từ quản gia và gia gia của hắn, mà cha mẹ lại một cuộc điện thoại cũng không có. Cho đến một ngày, ở sơ trung có một nam sinh mắng Quý Hải không có cha mẹ nên đã đánh hắn một trận..

Sau đó, mẹ hắn liền xuất hiện, trang điểm xinh đẹp, ăn mặc thời thượng, khoác áo lông chồn, vội vàng mà đến lại vội vàng mà đi, tuy rằng hai người nói chuyện không quá mười câu, nhưng đối với Quý Hải lại như mở ra thế giới mới.

Chỉ cần hắn xảy ra chuyện, cha mẹ hắn liền xuất hiện, Quý Hải cảm thấy chính là như vậy.

Sau đó, học sinh tốt liền biến thành tên côn đồ, học bá liền biến thành học tra, tay cầm bút biến thành nắm tay để đánh nhau.

Lại sau đó, cha mẹ Quý Hải lại không xuất hiện, bọn họ tựa hồ đã quen với tình trạng của hắn, từ tự mình xử lý dần dần biến thành phái người xuống xử lý. Mà Quý Hải, đồi bại dễ dàng, biến tốt lại khó khăn, hắn hình như cũng không muốn lại trở về như cũ.

Trong nguyên tác, hắn đánh nhau xác thật rất hung tàn, nhưng chưa bao giờ sử dụng vũ khí, từ trước đến nay hắn đều dùng nắm tay.

"Bạn học Quý, tôi có thể hỏi cậu một vấn đề không?" Không biết thì hỏi, Ôn Noãn thích biện pháp đơn giản lại dễ dàng.

"Phiền phức." Quý Hải không kiên nhẫn dừng chân: "Hỏi đi."

"Có phải cậu từng đánh nhau?" Ôn Noãn hỏi.

Quý Hải sửng sốt, ngay sau đó mặt đen mở miệng: "Đúng thì thế nào."

"Vậy lúc cậu đánh nhau có dùng đao sao?" Ôn Noãn tiếp tục hỏi.

Hắn thừa nhận chính mình rất bạo lực, nhưng cũng không đến nỗi hung tàn đến mức này đi! Quý Hải hắc tuyến đầy đầu: "Cô cái nữ nhân ngu ngốc này, suy nghĩ lung tung rối loạn cái gì đấy!"

"Cậu thực sự không cần đao?"

"Nắm tay mới là phương pháp tốt nhất bày ra thực lực của một người."

Từ Tư Tư lừa cô! Không đúng nha, nữ chính hiện tại còn chưa thích nam chính, không nên có loại ý nghĩ muốn châm ngòi ly gián này.

"Cô phát ngốc cái gì, lên xe." Quý Hải đem nón bảo hộ đội lêm đầu Ôn Noãn.

" Bạn học Quý, có phải cậu  đã đắc tội bạn học Từ hay không? " Ôn Noãn sửa sang lại nón bảo hộ.

Bạn học Từ ? Quý Hải nhướng mày: "Ta có thể đắc tội nữ nhân đó cái gì."

Xác thật, Quý Hải tuy là thiếu niên bất lương, nhưng hắn đối với nữ sinh luôn là rộng lượng ngoài ý muốn, chưa bao giờ cùng họ so đo cái gì. Tỷ như giai đoạn trước đối với chỉ trích của Từ Tư Tư hắn luôn xoay người rời đi, đến cơn tức cũng không phát trên người nữ nhân.

Ôn Noãn nháy mắt trở nên không cao hứng, hai chữ 'không vui' chói lọi trên mặt cô.

"Như thế nào, bị Từ Tư Tư lừa?" Quý Hải ngồi trên xe máy, một chân đạp ga, gió đêm phất tới thổi bay tóc ngắn của hắn, ánh đèn màu vàng ấm chiếu xuống, mặt thiếu niên soái khí trở nên nhu hoà rất nhiều.

Ôn Noãn quệt miệng không nói lời nào.

"Cô ta có phải hay không nói, nhìn thấy ta lúc đánh nhau có cầm đao đả thương người, bảo cô cách xa ta một chút." Quý Hải gợi lên khoé miệng.

Ôn Noãn rầu rĩ gật đầu.

"Xứng đáng bị lừa, ai bảo cô ngu ngốc như vậy." Quý Hải vỗ vỗ mũ trên đầu Ôn Noãn: "Đi thôi, ta mang cô đi ăn cơm."

"Tôi muốn ăn hải sản." Ôn Noãn đầy một bụng uỷ khuất.

"Lên xe."

_____________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com