ZingTruyen.Com

[Edit] Xử Lý Vạn Nhân Mê Một Trăm Loại Phương Pháp - Đông Thi Nương.

96. Xử Lý Bán Huyết Tộc (25)

VinaeLemo

Trong nháy mắt cánh cửa được mở ra, Kiều Giang Nguyên cảm giác máu toàn thân đều vọt hết lên trên mặt. Y không biết phải dùng từ ngữ nào mới có thể diễn tả chính xác tâm trạng lúc này của mình.

Trong phòng rất an tĩnh, vị hôn phu mà y chờ đợi sớm giờ lúc này vẫn còn đang ngủ trên giường.

Thụy nhan của cậu vô cùng điềm tĩnh, gần như khiến Kiều Giang Nguyên muốn tiến lên hôn đánh thức cậu tỉnh dậy. Đương nhiên với tiền đề là y không nhìn thấy cánh tay đang đặt trên eo vị hôn phu của mình.

Chủ nhân của cánh tay kia đã tỉnh lại.

Đối phương ngẩng đầu, trên khuôn mặt xinh đẹp không có tí biểu tình nào. Hắn ôm người bên cạnh, tựa như dã thú đang trông giữ đồ ăn của mình, ánh mắt cảnh giác nhìn chằm chằm kẻ đến từ ngàn dặm xa xôi.

Đương nhiên là Kiều Giang Nguyên nhận ra người còn lại trên giường là ai. Y cắn chặt răng, bàn tay để bên hông nắm chặt lại thành quyền. Y biết chuyện giữa Thân Giác và Dục Thanh, mấy năm trước còn đã từng tận mắt chứng kiến. Chẳng qua mấy năm nay Dục Thanh đi quân đội bặt vô âm tín, Kiều Giang Nguyên tự nhiên cho rằng hai người bọn họ đã cắt đứt.

Y không phải là kẻ có ham thích đặc biệt giữ chằm chặp lấy một người không chịu buông tha, nhưng y không ngờ tới dưới tình huống y và Thân Giác đã tuyên bố là sẽ đính hôn với nhau, vị hôn phu của y lại làm tình với tình nhân trước.

Chuyện này không thể nghi ngờ chính là đang đánh vào mặt y một bạt tai.

Kiều Giang Nguyên nhịn không được bỏ ra ngoài. Y quay đầu đánh một quyền lên ván cửa. Y đánh quá mạnh, trên cánh cửa lập tức xuất hiện một vết nứt.

Tiếng động này quá lớn, khiến người đang ngủ trên giường không khỏi giật mình.

Nhưng phản ứng của Dục Thanh lại càng nhanh hơn, hắn nhanh chóng cúi người xuống, lấy chăn gói Thân Giác lại càng thêm kín mít, ôn thanh dỗ dành: "Sét đánh mà thôi, tiếp tục ngủ đi."

......

Dục Thanh mới cấp tốc trở về đây đêm hôm qua, xác thực mà nói hắn là trốn về. Không giống như bên ngoài, trong quân đội tin tức không được nhanh nhạy cho lắm, chờ đến khi hắn biết được tin Thân Giác muốn đính hôn với Kiều Giang Nguyên thì đã chỉ còn cách lễ đính hôn chưa đến bảy ngày nữa. Tầm này thì hắn kiếm đâu ra ngày nghỉ, cho nên Dục Thanh chỉ có thể trốn về.

Lúc đấy hắn đã không có tâm tư nào suy nghĩ về hậu quả khi bị bắt về sẽ ra sao nữa, hắn chỉ biết rằng hắn muốn gặp Thân Giác.

Hắn không vào trang viên bằng cửa chính, mà là vào từ cửa sau, sau đó men theo đường ống nước leo lên trên cửa sổ tầng ba.

Hắn chui vào trong phòng Thân Giác, lúc ấy Thân Giác đã rời giường rồi. Khi đó Thân Giác đang mặc bộ tây trang cậu định mặc trong lễ đính hôn.

Diệp Nghiệp nhìn thấy Dục Thanh trước Thân Giác, lúc cậu ta nhìn thấy Dục Thanh thì khẽ hít một hơi, sau đó có chút do dự mà gọi một tiếng, "Dục tiên sinh?"

Cậu ta do dự như vậy cũng bởi vì cậu ta cảm thấy Dục Thanh đã thay đổi quá lớn.

Ban đầu Dục Thanh sở hữu làn da trắng tuyết và thân thể mảnh mai như hoa, tuy rằng bây giờ Dục Thanh vẫn xinh đẹp như cũ, nhưng làn da lại mang màu lúa mạch, mà thay đổi lớn nhất chính là khí chất trên người hắn.

Từng đường nét trên mặt mày hắn đều nhuốm vẻ tàn nhẫn, tựa như một thanh đao đã nhuốm máu vô số lần.

Nếu nói ban đầu Dục Thanh khiến người ta không thể dời mắt được, vậy thì bây giờ Dục Thanh gần như là làm người ta không dám nhìn thẳng. Hắn không còn là một đóa hoa diễm lệ nữa, mà vươn mình trở thành một con báo săn thoăn thoắt hung mãnh.

Thân Giác nghe thấy thanh âm của Diệp Nghiệp thì khẽ quay đầu, lúc nhìn thấy Dục Thanh, cậu khẽ nhíu mi, "Sao ngươi lại tới đây?"

"Ta không nên tới sao?" Thanh âm Dục Thanh rất trầm thấp, hoàn toàn khác trước kia, "Em đính hôn, vì sao không phát cho ta một tấm thiệp mời?"

Thân Giác nhìn hắn, bình tĩnh nói: "Quân đội các ngươi không phải là không cho nghỉ phép sao? Huống hồ chẳng qua cũng chỉ là một lễ đính hôn mà thôi." Cậu nói xong thì quay đầu nhìn về phía Diệp Nghiệp, "Màu cà vạt này không hợp, đổi một cái khác đi."

"Vâng." Diệp Nghiệp đáp lại, thật cẩn thận quan sát Dục Thanh. Cậu ta xoay người đi đến bên cạnh tủ quần áo, vừa mới mở tủ quần áo ra, phía sau liền truyền đến một tiếng vang thật lớn.

Cậu theo bản năng quay đầu lại, lại nhìn thấy Dục Thanh đã đè Thân Giác lên trên bàn trang điểm, đồ vật bên trên đều bị quét hết xuống đất.

Một tay Dục Thanh vuốt ve eo Thân Giác, tay còn lại hắn nắm lấy cà vạt của cậu, "Cà vạt xấu sao? Ta giúp em đổi nhé."

Thân Giác nhíu mi muốn đẩy Dục Thanh ra, nhưng bất ngờ là dù cậu có đẩy thế nào thì đối phương cũng không mảy may suy chuyển chút nào. Hơn nữa khi cậu chạm vào cánh tay của hắn, lại phát hiện dưới lớp da thịt mỏng manh kia toàn là cơ bắp, rõ ràng thân hình hắn thoạt nhìn không khác gì khi xưa, vẫn gầy ốm mảnh khảnh như vậy.

Cậu không khỏi hơi sửng sốt, mà trong lúc cậu sửng sốt, Dục Thanh cũng đã động thủ.

Diệp Nghiệp sững sờ tại chỗ, nhưng rất nhanh, ánh mắt Dục Thanh đã bắn lại đây.

Ánh mắt kia quá đỗi rõ ràng, bên trong ngưng tụ một ngọn lửa đang cháy hừng hực.

"Nếu ngươi còn không mau đi ra, ta sẽ lập tức giết chết ngươi." Dục Thanh nhẹ giọng nói, trên mặt không có chút biểu tình nào.

Rõ ràng chỉ là một lời nói với giọng điệu cực kì bình tĩnh, nhưng Diệp Nghiệp biết đối phương không nói đùa, thậm chí cậu ta còn không tự chủ được mà cảm thấy sợ hãi, bởi vì sát khí trên người đối phương.

Cậu ta mím môi, chỉ có thể rời khỏi phòng.

Mấy tiếng đồng hồ kế tiếp, không một ai dám bén mảng đến gian phòng kia, bởi vì sau đó Thân Giác cũng nói, ai dám đi vào sẽ lập tức sa thải người đó.

Chỉ là không giống thanh âm mang theo sát khí của Dục Thanh, thanh âm của Thân Giác rất khàn, bên trong còn mang theo một tia khóc nức nở.

......

Dục Thanh dỗ dành người trên giường, thấy biểu tình của cậu dần an ổn trở lại, hắn mới mạnh mẽ xuống giường. Lúc hắn rơi xuống đất gần như không gây ra một tiếng động nào, chỉ khom lưng tùy tiện nhặt một cái áo sơ mi trên mặt đất lên rồi tròng vào người.

Lễ phục mà Thân Giác mặc trong lễ đính hôn là Kiều Giang Nguyên tự mình mua, cho nên y liếc mắt một cái là đã nhận ra cái áo sơ mi mà Dục Thanh đang mặc.

Phía trong cổ tay áo của cái áo sơ mi này còn thêu tên của y và Thân Giác.

Dục Thanh mặc quần áo xong, nhẹ nhàng đi tới trước mặt Kiều Giang Nguyên, hắn cho Kiều Giang Nguyên một ánh mắt, rồi sau đó đi ra ngoài.

Kiều Giang Nguyên hiểu được ý tứ của ánh mắt ấy, y hít sâu một hơi, mới theo Dục Thanh đi ra ngoài.

Quản gia thấy thế, vội vàng dẫn hai người xuống tầng một, còn Diệp Nghiệp một lần nữa quay trở về phòng. Cậu ta nhìn phòng ngủ chính vô cùng hỗn độn, biểu tình có chút khó coi, mà điều khiến cho cậu ta mang vẻ mặt khó coi đó chính là cái người đang nằm trên giường ngủ kia.

Người nằm trên giường vẫn còn ngủ say, chỉ là cần cổ lộ ra bên ngoài chăn chi chít những dấu hôn vẫn còn mới mẻ.

......

Vừa xuống tầng một, Kiều Giang Nguyên rốt cuộc cũng nhịn không được tung một quyền đánh về phía Dục Thanh, mà Dục Thanh rõ ràng là đang đưa lưng về phía Kiều Giang Nguyên nhưng lại phản ứng rất nhanh nhạy mà né tránh. Hắn tránh qua một bên, mặt vô biểu tình nhìn nét phẫn nộ trên mặt Kiều Giang Nguyên, "Ngươi đánh không lại ta."

"A." Kiều Giang Nguyên bị chọc tức đến mức bật cười, y đột nhiên cảm thấy ban đầu mình thích một người như thế này, quả thực là bị mù mắt, "Ngươi biết ngươi đang làm cái gì không?"

Dục Thanh gật đầu, "Nhưng em ấy không phải người của ngươi."

"Em ấy muốn kết hôn với ta, em ấy không phải người của ta, chẳng lẽ lại là của ngươi?" Kiều Giang Nguyên cảm thấy chuyện này bất kể như thế nào cũng không thể nhịn xuống nổi, cho nên y lao vào đánh một trận với Dục Thanh. Nhưng toàn là y đơn phương đánh nhau, bởi vì Dục Thanh cứ luôn tránh né, điều này khiến cho Kiều Giang Nguyên càng thêm bực bội, y cảm thấy đối phương thậm chí ngay cả quang minh chính đại đánh một trận với y cũng không dám.

Y thấy Dục Thanh giống y như một con chuột sống trong cống nước, muốn cướp đi thức ăn trong chén của y, bây giờ lại còn trốn đông trốn tây, chọc y phát điên.

"Hoặc là ngươi đường đường chính chính đánh một trận với ta, hoặc là ta sẽ lập tức đưa ngươi tới toà án." Kiều Giang Nguyên chưa từng thấy tức giận như thế này bao giờ.

Dục Thanh nghe vậy lại lắc đầu, "Ta là người trong quân đội, toà án không có tư cách thẩm vấn ta, huống chi Thân Giác cũng không phải là người của ngươi."

Kiều Giang Nguyên cắn chặt răng, đang định nói cái gì đó thì chợt nghe thấy đằng sau truyền đến tiếng bước chân xuống cầu thang. Trong khoảng thời gian này y vẫn thường xuyên chờ Thân Giác cho nên cũng đã quen thuộc với tiếng bước chân của đối phương. Vì thế khi nghe thấy tiếng động này, y lập tức quay đầu lại.

Quả nhiên là Thân Giác.

Sắc mặt Thân Giác tái nhợt, nhưng cánh môi lại quá mức đỏ bừng, cậu chỉ mặc một chiếc áo ngủ đã đi ra.

Cậu không nhìn Dục Thanh, ánh mắt trực tiếp đặt ở trên người Kiều Giang Nguyên, "Chuyện ngày hôm nay tôi thực sự rất xin lỗi, nếu anh muốn hủy bỏ hôn ước, tất cả bồi thường tôi sẽ bỏ ra."

Kiều Giang Nguyên nghe thấy cậu nói vậy thì có chút buồn cười. Là cười lời cậu nói, cũng là thấy bản thân thật nực cười. Y vốn tưởng rằng câu đầu tiên Thân Giác nói với y sẽ là giải thích, nhưng cậu ngay cả giải thích cũng không thèm làm mà đã trực tiếp nói với y, rằng y có thể hủy bỏ hôn ước được rồi.

Hôn ước là chuyện trọng đại như vậy, lại bị cậu đùa bỡn trong lòng bàn tay.

Vị hôn phu của y trong ngày đính hôn thì ngủ với người khác, bây giờ tỉnh ngủ rồi, lại muốn hủy bỏ hôn ước với y.

Kiều Giang Nguyên cười nhẹ một tiếng, trong mắt toàn là trào phúng, "Muốn hủy bỏ hôn ước? Tưởng bở, tôi không đồng ý. Bây giờ em lập tức thay quần áo đến khách sạn với tôi."

Dục Thanh nhíu mi, hắn vừa mới thấy bước chân Thân Giác xuống lầu rất phù phiếm, căn bản là không còn sức lực gì đến khách sạn nữa, "Em ấy không thể đi."

"Vì sao không thể đi?" Ánh mắt Kiều Giang Nguyên chỉ nhìn chằm chằm Thân Giác, "Sao hả? Bị ngủ lâu rồi, ngay cả đi cũng không còn sức để đi nữa? Nếu thế tôi có thể ôm em đi."

Thân Giác trầm mặc một lát, "Anh cho tôi mười lăm phút, tôi lên thay quần áo."

Dục Thanh nghe vậy thì vội bước tới trước mặt Thân Giác, "Em không thể đi, bây giờ thân thể em không tốt."

Hắn vừa dứt lời, Thân Giác đã cho hắn một cái tát.

Một cái tát này của Thân Giác gần như là dùng hết toàn bộ sức lực của bản thân thân, trực tiếp đánh mặt Dục Thanh lệch sang một bên.

"Ngươi đừng có nói chuyện với ta." Thân Giác lạnh nhạt nhìn Dục Thanh, sau đó quay người đi lên lầu. Diệp Nghiệp thấy thế vội vàng đỡ Thân Giác lên.

Dục Thanh chớp mắt, rồi lại chạy tới trước mặt Thân Giác.

Hắn trực tiếp bế Thân Giác lên, "Em muốn đi tới đó cũng có thể, ta đi cùng với em." Ánh mắt của hắn vô cùng nghiêm túc, "Ta sẽ không để em đính hôn với hắn, em có thể thử xem. Cùng lắm thì, lúc ở lễ đính hôn ta sẽ nói cho mọi người biết, rằng chúng ta mới chân chính là một đôi, em ở bên Kiều Giang Nguyên chẳng qua cũng chỉ vì tiền của hắn thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com