ZingTruyen.Com

[Edit] Vai ác luôn nhìn tôi chảy nước miếng

8. Đại lão Huyết Tộc cắn nhẹ chút 8

__nguyetanh__

Tác giả: Xuyên Ngoa Tử Đích Miêu

Editor: Nguyệt Ảnh

[ký chủ, cậu thật trâu bò!]

Hệ thống nghe được Bùi Nặc thề, kích động đến số liệu trên người đều run rẩy, trên thực tế nó còn tưởng rằng Bùi Nặc sẽ giận dữ, sau đó đuổi Nguyễn Đường ra khỏi nơi này.

Dù sao nó rõ ràng nhìn thấy, Bùi Nặc tuy đã dỡ bỏ phần lớn phòng bị đối với Nguyễn Đường, cũng có dục vọng chiếm hữu mãnh liệt, cơ mà, điều này cũng không thể coi là tình yêu.

Loại tình cảm này, hôm nay có thể đặt trên người Nguyễn Đường, ngày mai cũng có thể đặt trên người con mồi khác, quá mức hư vô.

Cố tình khi Nguyễn Đường nói trắng ra như vậy, Bùi Nặc thế nhưng thật sự hứa hẹn về sau sẽ chỉ có một mình Nguyễn Đường bên người.

Hệ thống quả thực muốn ngửa mặt lên trời cười to, nó tránh ở trong không gian ý thức tà tà liếc mắt một cái nhìn Nguyễn Ý tránh ở góc thang lầu, nhịn không được cười lạnh một tiếng.

Nó quyết định về sau cần tiếp tục tu luyện, xem nhiều sách tình cảm hơn, trở thành một chuyên gia tình yêu, vì sự nghiệp của Nguyễn Đường mà tăng gạch thêm ngói.

Nguyễn Đường cũng không biết hệ thống của mình rốt cuộc đã thề thốt cái gì, thực tế là khi cậu cùng Bùi Nặc trán chống trán lên nhau, cậu đã không thể phân ra tinh lực để đi nghe hệ thống nói chuyện.

Làn da Bùi Nặc lạnh như bông tuyết.

Chỉ tiếc bông tuyết này chỉ dừng lại trên người cậu một cái chớp mắt, sau đó không chút lưu tình bứt ra rời đi.

Đôi mắt Bùi Nặc màu đỏ sậm thâm thúy mà lại u lãnh, ngày thường luôn sẽ hiện ra vài phần lương bạc xa cách, nhưng hôm nay khi Nguyễn Đường nhìn lại, cậu phát hiện dưới đáy mắt kia phảng phất sâu kín như thiêu đốt thứ gì.

Chẳng qua trong nháy mắt, khi Nguyễn Đường nhìn kỹ lại đã không còn thấy tăm hơi.

Bùi Nặc cúi đầu, cánh môi như có như không cọ qua lỗ tai Nguyễn Đường. Hắn như một thợ săn kỹ thuật cao siêu nhất, đùa bỡn con mồi của mình, đao không thấy máu mà lại đem con mồi mê hoặc đến đầu óc choáng váng.

Âm thanh hắn trầm thấp khàn khàn, như hàm chứa một phần ái muội, "Ta đáp ứng em."

"Ngày mai, cậu ta sẽ không xuất hiện trước mặt em nữa."

"Cậu ta" này đương nhiên là chỉ Nguyễn Ý.

Lỗ tai Nguyễn Đường cực kỳ mẫn cảm, lúc này đã đỏ toàn bộ, trông như hồ lô bọc đường ngọt ngào, làm người ta nhịn không được muốn cắn một ngụm.

Bùi Nặc vươn ngón tay ra sờ sờ, tâm tình sung sướng không nói nên lời.

Nguyễn Ý chẳng qua chỉ là một kẻ trong đám người có lẽ có chút liên hệ với Huyết Liệp mà thôi. Nếu là bình thường, Bùi Nặc tự nhiên không muốn buông tha, nhưng hiện giờ Bánh Ngọt Nhỏ đã mở miệng, hắn không muốn làm Bánh Ngọt Nhỏ không vui.

Thân thể Nguyễn Đường căng chặt, cả người thẹn thùng như muốn cuộn tròn lại, nhưng cậu vẫn đỏ mặt, lắp bắp mà không mất kiên định nói, "Cảm, cảm ơn ngài."

Cậu lại bồi thêm một câu, "Ngài thật tốt."

Giọng nói này mềm mại, hàm chứa một chút hương sữa, Bùi Nặc chợt cảm thấy tâm mình có chút kích động.

Bùi Nặc khẽ khàng và khắc chế duy trì hình tượng bình tĩnh của mình. Hắn hơi nâng nâng cằm, nói ra lời nói hoàn toàn tương phản với vẻ ngoài bình tĩnh của mình, "Ta còn có thể đối tốt với em hơn nữa."

Chẳng qua chỉ là chuyện nhỏ không tốn chút sức nào mà thôi, lại có thể dễ dàng thỏa mãn như vậy?

Chậc.

Ý thức được lời mình nói có chút quá độ, Bùi Nặc đứng lên, theo cầu thang trải thảm màu đỏ thẫm đi lên trên, về phòng của mình.

Hắn hôm nay làm quá nhiều việc không nên làm.

Tỷ như tùy tiện lập lời thề, tỷ như khiến Nguyễn Ý rời đi, còn nói ra những câu nói có hơi quá mức.

Hắn nên tỉnh táo lại một chút.

Nguyễn Ý từ trên cầu thang chạy xuống, hắn đi tới trước mặt Nguyễn Đường, trên khuôn mặt đều là phẫn nộ cùng với không cam lòng, "Thân vương đại nhân sao có thể coi trọng loại người như mày!"

"Thật sự hết sức vô lý, cái gì mày cũng không biết, mày rốt cuộc lấy lòng thân vương đại nhân như thế nào, chẳng lẽ là dựa vào thân thể sao?"

Thân thể Nguyễn Đường rụt rụt lại, có chút kinh ngạc, lại có hơi sợ hãi.

Cậu chưa từng thấy nhân loại nào hung dữ như vậy.

Năm đó cậu ở trong núi sâu, sau khi hóa hình cũng sẽ ngẫu nhiên chạy xuống núi, ngay cả đồ tể vẻ mặt hung dữ còn sẽ đưa cho cậu nhiều hơn hai khối thịt, người này lại chửi ầm lên với cậu như vậy, Nguyễn Đường còn chưa từng gặp qua.

Hơn nữa, thân thể cậu có gì không tốt.

Mềm mụp, da lông cũng vừa mềm mại vừa ấm áp.

Nguyễn Đường thường hay dễ dàng nhầm lẫn giữa bản thể của mình cùng tình trạng hiện tại. Thời gian cậu tu thành hình người cực ngắn, hầu hết thời gian còn thích dùng hình thú, cho nên cậu luôn quên là chính mình đã không còn một con thú nhỏ da lông mềm mại nữa.

Nghe thấy Nguyễn Ý nói như vậy, Nguyễn Đường có chút ủy khuất.

Thế nhưng, cậu lại dứt khoát hào phóng thừa nhận, "Đúng vậy."

Nguyễn Ý tức giận đến ngón tay phát run, hắn nhìn vẻ mặt vô tội của Nguyễn Đường, lại mắng một câu, "Mày không biết xấu hổ!"

Loại chuyện này, thế mà còn nói được hào phóng như vậy, chẳng lẽ Nguyễn Đường không cảm thấy thẹn một chút nào sao!

Nguyễn Đường nghe hiểu "không biết xấu hổ" Nguyễn Ý nói, đôi mắt đỏ hồng, càng ủy khuất.

Cậu còn chưa từng học cãi nhau cùng người khác bao giờ, lúc này thực hâm mộ con anh vũ trước kia ở trong rừng, nó cùng người khác cãi nhau từ trước tới nay chưa từng bại trận, không giống cậu, thời điểm cãi nhau nửa chữ cũng không nói nên lời.

Chờ cậu cuối cùng cũng nghĩ ra được một câu, người ta đã không thèm để ý tới cậu.

Nguyễn Ý nhìn Nguyễn Đường, ngực ôm một trận ác khí, nhưng xét thấy Nguyễn Đường hiện tại đang được Bùi Nặc sủng ái, hắn cũng không dám ra tay làm chuyện gì.

Hắn đành phải lần nữa lên lầu, đi về phòng của mình.

Việc cấp bách bây giờ là làm sao để lưu lại.

Nghe ngữ khí của Bùi Nặc, sợ là sẽ không định giữ hắn lại, nhưng hắn cần thiết phải ở lại.

Nguyễn Ý lấy từ trong túi mình ra một khối huy chương, phía trên có khắc hoa văn, nhìn kỹ trông giống như một viên đạn bắn xuyên hoa hồng.

Huyết Tộc hiện tại lấy hoa hồng coi như biểu tượng gia tộc, mà thứ này của Nguyễn Ý, rất rõ ràng chính là Huyết Liệp.

Huyết Liệp, nhìn tên đoán nghĩa chính là tổ chức săn giết Huyết Tộc. Huyết Liệp bọn họ cho rằng Huyết Tộc là quái vật hút máu, chúng tiến vào xã hội loài người là phá hủy hoà bình của nhân loại, cho nên bọn họ lấy bạc đạn làm vũ khí, săn giết quỷ hút máu.

Hiện giờ có chính phủ loài người tham gia, hai bên mặt ngoài chung sống hoà bình, nhưng bên trong lại là sóng ngầm mãnh liệt.

Nguyễn Ý nắm chặt huy chương, ngón tay lạnh lẽo. Đây là nhiệm vụ hắn được giao, hắn cần phải lưu lại mới có thể hoàn thành.

Hắn nghĩ, nếu Nguyễn Đường có thể câu dẫn Bùi Nặc, mình sao lại không thể?

Nếu có thể bò lên giường Bùi Nặc, Bùi Nặc tất nhiên sẽ không đuổi hắn đi.

Nguyễn Ý tự nhận là cực kỳ hiểu biết thói hư tật xấu của đàn ông, thân vương tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Chờ đến khi màn đêm buông xuống, Nguyễn Ý cố ý mặc một chiếc áo ngủ mỏng tang, đi gõ cửa thư phòng Bùi Nặc.

Hắn nhìn thấy đèn sáng, bên trong hẳn là có người.

"Thân vương đại nhân, em có chuyện quan trọng muốn bẩm báo với ngài." Bên trong không có bất kỳ tiếng động nào, Nguyễn Ý dừng một chút, lần thứ hai gõ cửa, quyết định tung ra lợi thế lớn nhất của mình, "Là chuyện về Huyết Liệp."

Cửa đột nhiên răng rắc một tiếng, bị mở ra một khe hở.

Giây tiếp theo, Nguyễn Ý lại hoảng sợ mở to hai mắt.

Một bàn tay thon dài tái nhợt bóp chặt cổ hắn, chỉ cần hơi dùng sức là có thể bóp chết hắn ngay tại chỗ.

Sắc mặt Bùi Nặc có vài phần lười biếng, hắn như cũ là thân vương cao cao tại thượng, ưu nhã mà thần bí, ở nơi bóng tối và ánh sáng đan xen, khuôn mặt tuấn mỹ của hắn thế nhưng có vài phần tà tứ.

Hắn cau mày, tựa hồ bị quấy rầy nên có chút không vui, "Ồn ào."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com