ZingTruyen.Info

[Edit] Vai ác luôn nhìn tôi chảy nước miếng

52. Giáo bá, mời cậu ăn kẹo 20

__nguyetanh__

Tác giả: Xuyên Ngoa Tử Đích Miêu

Editor: Nguyệt Ảnh

Nguyễn Đường vẫn còn ngốc ngốc giơ lên cây kem ốc quế kia, giống như còn chưa có phản ứng lại.

Chờ đến khi cậu phản ứng lại mới đỏ mặt, thu lại cây kem ốc quế của mình, trừng mắt nhìn Thích Nguyên lắp bắp nói, "Cậu, cậu sao lại hôn tớ!"

Cảm thấy thật thẹn thùng.

Thích Nguyên nhướng mày, nhéo nhéo gương mặt mềm mụp của Nguyễn Đường, thần sắc đạm mạc tự nhiên, "Không thể hôn sao?"

Nguyễn Đường nắm cây kem ốc quế, thần sắc rối rắm, sau một lúc lâu cậu mới ngẩng đầu lên, thử dò hỏi nhìn về phía Thích Nguyên, "Có thể hôn."

Thích Nguyên hôn hôn chóp mũi Nguyễn Đường, đáy mắt hiện lên ý cười, đáy lòng ngọt ngào như được ăn một khối Bánh Ngọt Nhỏ, ngọt đến không chịu được, "Ngoan."

Nguyễn Đường nhăn mày thở phì phì trừng mắt nhìn Thích Nguyên một cái, đem kem ốc quế trong tay ăn sạch sành sanh, lúc này mới giơ móng vuốt nhỏ của mình lên nhìn Thích Nguyên, rầm rì, "Không cho cậu ăn!"

Thích Nguyên cầm giấy ăn nghiêm túc lau sạch móng vuốt nhỏ cho Nguyễn Đường, nghe thấy câu nói này đầu cũng không nâng lên chút nào, "Tôi ăn em là được rồi."

Ánh mắt hắn thâm thúy, dùng ngữ khí đùa giỡn, "Một ngụm nuốt chửng, ăn sạch em luôn."

Nguyễn Đường mếu máo không nói.

Dù sao cậu luôn nói không lại Thích Nguyên, còn thường xuyên bị Thích Nguyên "bắt nạt".

Lau tay xong rồi, Thích Nguyên đưa Nguyễn Đường về đến cửa tiểu khu của cậu, "Về nhà đi thôi."

Nguyễn Đường phất phất tay với Thích Nguyên, lộ ra một nụ cười ngoan ngoãn, "Ngủ ngon."

Thích Nguyên cười cười, tâm tình nhẹ nhàng trước nay chưa từng có.

Kỳ thật cho đến bây giờ hắn vẫn có chút không dám tin tưởng, Nguyễn Đường đã đáp ứng cùng hắn ở bên nhau.

Người mà bạn thích trùng hợp cũng thích bạn, đây có lẽ chính là chuyện hạnh phúc nhất trên đời này.

Loại tâm tình này đủ để cho ngực Thích Nguyên mềm nhũn, những cảm xúc lạnh lẽo cứng rắn đó đều đã bị mật ong ngọt ngào che giấu đi, hắn chỉ cần nghĩ đến Nguyễn Đường liền sẽ nhịn không được cong môi, lộ ra một chút tươi cười.

Thời gian hai ngày nói nhanh cũng nhanh, trường học một tháng cho nghỉ một lần, lần này vừa lúc tới cuối tháng, buổi sáng thứ sáu không cần học, chờ đến chiều chủ nhật sẽ học bù lại tiết học buổi sáng đó. (Đoạn này ko chắc lắm)

Trên người hai người đều mặc đồng phục, nếu mặc như vậy ra ngoài hẹn hò nhất định sẽ bị bắt được, đến lúc đó sẽ bị mời lên trước cờ tuyên dương.

Cho nên Thích Nguyên hẹn Nguyễn Đường cùng về nhà thay quần áo, sau đó giữa trưa ăn một bữa cơm ở bên ngoài, buổi chiều mới ra ngoài đi chơi.

[mời cùng Thích Nguyên uống chung một ly đồ uống, hoàn thành nhiệm vụ tích phân +3]

[mời cùng Thích Nguyên đi xem phim, hoàn thành nhiệm vụ tích phân +5]

[để Thích Nguyên ôm cậu nâng lên cao, hoàn thành nhiệm vụ tích phân +10]

............

Nguyễn Đường vừa mới buông cặp sách xuống, hệ thống liên tiếp đưa ra một loạt nhiệm vụ giống như spam cho Nguyễn Đường.

"Từ từ, hệ thống, nhiều nhiệm vụ như vậy, tôi có thể làm hết sao?"

Nguyễn Đường theo bản năng bưng kín miệng mình, nếu mình hướng Thích Nguyên đưa ra những yêu cầu này, không chừng đến lúc đó miệng sẽ lại bị Thích Nguyên hôn sưng lên.

[mấy ngày nay nghẹn chết tôi rồi, ký chủ, ngày thường các cậu đều ở trong trường học, bốn phía có bạn học có giáo viên, nhiệm vụ cũng không tiện làm, hiện tại thật vất vả đến lúc các cậu tan học, nhiệm vụ này đương nhiên là làm càng nhiều càng tốt!]

[đây chính là cơ hội tốt để tích cóp tích phân!]

Hơn nữa nó còn tra cứu ở trên mạng những điều cặp đôi cần chuẩn bị khi hẹn hò, đây chính là cơ hội tốt xúc tiến tình cảm hai người.

Hệ thống hít sâu một hơi, có thể thấy được ở trong trường học lâu quá khiến nó buồn đến hỏng rồi.

Thần sắc Nguyễn Đường rối rắm, sau một lúc lâu mới gửi tin nhắn hỏi Thích Nguyên một câu, "Thích Nguyên, chúng ta lát nữa có thể đi xem phim không?"

Thích Nguyên rất nhanh gửi tin phản hồi, "Được."

Thích Nguyên nhìn giao diện các phim điện ảnh đang chiếu trên điện thoại mình, nhịn không được cong cong môi, đầu ngón tay hắn bấm bấm, chọn một bộ phim kinh dị.

Nghe nói, thỏ con đều rất nhát gan.

Nguyễn Đường còn không biết tâm tư của Thích Nguyên, cậu thay một chiếc áo hoodie màu vàng sữa, ngực vẽ một bé khủng long dữ tợn, phối hợp với đôi mắt đào hoa tròn xoe cùng với khuôn mặt tinh xảo của cậu, trông có vẻ vô cùng đáng yêu.

Chờ đổi xong quần áo, thời gian vẫn còn sớm, Nguyễn Đường không nhanh không chậm lột một viên kẹo nhét vào trong miệng, cái miệng nhỏ liếm lấy viên kẹo, cậu đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt đảo qua chợt nhìn thấy một bóng người quen thuộc.

Thích Nguyên đã tới rồi.

Tìm Nguyễn Đường đập thật sự nhanh, cậu vội vã chạy xuống dưới lầu, tóc dính trên trán đều có chút mướt mồ hôi, cả khuôn mặt đỏ bừng, sau khi nhìn thấy Thích Nguyên lại lộ ra một nụ cười ngọt ngào mềm mại.

Cậu giang hai tay, giống như gấu koala treo trên người Thích Nguyên, làm nũng đùa cợt vô lại.

Mắt Nguyễn Đường trông mong nhìn Thích Nguyên, "Muốn ôm một cái."

Đáy mắt Thích Nguyên xẹt qua một chút kinh ngạc, hắn nửa ôm lấy Nguyễn Đường, tay vuốt vuốt sau lưng cậu, thanh âm nhu hòa, "Không ôm thì em sẽ khóc sao?"

"Muốn em khóc cho tôi xem."

Nguyễn Đường trợn tròn đôi mắt hung dữ nhìn Thích Nguyên, lui về phía sau vài bước, lại không ngờ Thích Nguyên buộc chặt cánh tay trói buộc động tác của cậu, cho cậu một cái ôm vững chãi.

"Còn muốn cái gì nữa?"

Nguyễn Đường được một tấc lại muốn tiến thêm một thước, tiến đến bên tai Thích Nguyên nhỏ giọng nói thầm, "Còn muốn nâng lên cao."

Trong miệng cậu đang ngậm kẹo, hương vị ngọt ngào tràn ngập làm ánh mắt Thích Nguyên tối sầm lại.

Thích Nguyên so với Nguyễn Đường cao hơn phân nửa cái đầu, thân thể tuy rằng không tính là quá cường tráng nhưng cũng hữu lực, hắn bóp eo Nguyễn Đường, ngữ khí sủng nịch, "Được, nâng lên cao."

Làm sao lại dính người như vậy chứ.

Nguyễn Đường nghe tiếng tích phân rơi xuống thì thở dài nhẹ nhõm một hơi, ánh mắt thoáng nhìn, lại thấy chung quanh có người đang nhìn bọn họ.

Cậu vội vàng cúi đầu chôn mặt trong ngực Thích Nguyên, gương mặt phiếm hồng, trốn tránh tầm mắt những người khác.

Thích Nguyên lại không buông tha cho cậu, hắn trầm tư một lát, nhéo nhéo gương mặt Nguyễn Đường, "Ôm một cái, nâng lên cao đều làm rồi, bước tiếp theo là làm gì?"

"Đỉnh lên cao sao?"
_________________
Edit: "đỉnh" này là gì chắc nhiều người cũng hiểu 😎

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info