ZingTruyen.Com

Edit Update Den Chuong 17 Linh Lung Nguyet

Xin chào các bạn độc giả Wattpad của Linh Lung Nguyệt.

Thanh Diên chúng mình xin cám ơn vì các bạn đã ủng hộ và theo dõi chúng mình cho đến tận ngày hôm nay. Tuy nhiên, chúng mình xin dừng update Linh Lung Nguyệt trên Wattpad kể từ chương 18 trở đi.

Linh Lung Nguyệt của tác giả Bạch Vân Thi được sáng tác và update trên Tấn Giang, quan trọng nhất, đây là truyện VIP. Vì lí do muốn mang đến cho bạn đọc chất lượng truyện tốt nhất và ủng hộ tác giả, cho nên raw của bộ truyện này được chúng mình mua và edit hoàn toàn từ trang web của Tấn Giang. Bởi vậy, chúng mình không muốn công sức bỏ ra bị MỘT SỐ NƠI NÀO ĐÓ bếch đi và reup một cách trắng trợn.

Từ chương 18 trở đi (chương bắt đầu set VIP), Thanh Diên sẽ update hoàn toàn trên trang WordPress tại địa chỉ: https://thanhdienn1325.wordpress.com/ và được set passwords, passwords dễ lắm nho các bạn, chỉ cần các bạn theo sát chi tiết truyện là giải được. Mọi chỉ dẫn về passwords sẽ được update trên album của fanpage Thanh Diên tại địa chỉ: https://m.facebook.com/thanhdien1325/photos/?tab=album&album_id=171565317835817&mt_nav=1&ref=page_internal

Nếu các bạn ngại đọc online, không sợ, chỉ cần tải app WordPress thôi 🐧 còn lại cứ để bọn tớ lo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com