ZingTruyen.Info

[Edit] Tử dục dưỡng

Chương 3

Sqoutes

Trì Gia Thụy mang bộ mặt lạnh lùng không biểu cảm mà tiến về phòng, hoàn toàn không ý thức đằng sau có một Trì Việt đứng ngây ngốc nhìn mình.

Trì Gia Thụy ý thức được bản thân khác với nam nhân bình thường nên sẽ không ngẩng cao đầu ưỡn ngực mà đi. Sợ người khác phát hiện thân thể chính mình có điểm bất thường. Chỉ có thời gian buổi tối hắn mới có thể thả lỏng tâm tình giải phóng bản thân.

Trì Việt cực kì yên lặng đi theo sau. Nhìn cơ thể Gia Thụy bóng loáng trắng nõn cùng cặp mông căng tròn. Đôi mắt hắn có chút mờ ám.

Về phòng ngủ Trì Gia Thụy cũng không vội  mặc quần áo mà từ một ngăn bí mật lấy ra một số đồ dùng. Động tác quen thuộc không biết đã thực hiện bao nhiu lần.

Đèn trong phòng đều tắt. Chỉ chừa lại đèn ở đầu giường, ánh sáng mờ nhạt tỏa ra càng làm khung cảnh thêm tà mị. Nhờ hiệu ứng ánh đèn đồ vật trong tay Gia Thụy càng tăng vẻ thần bí.

Trì Gia Thụy chậm rãi tách hai chân ra, một tay xoa nắn hai đầu vú. Một tay lần mò xuống dưới đưa thứ được lấy từ rủ quần áo ra. Nguyên lai là một cây gậy matxa kích thước không tồi a.

Trì Gia Thụy đem cái lưỡi phấn nộn làm ướt đỉnh đầu gậy matxa. Cơ thể bắt đầu khó chịu mà vặn vẹo thân mình.

"A.. Ân..... "

Gậy matxa đã bị chính mình làm ướt. Trì Gia Thụy chưa bao giờ dùng gel bôi trơn hay các thứ linh tinh này nọ. Bởi cơ thể hắn vốn dĩ không cần, dâm đãng đến cực hạn. Thân thể chỉ cần nam nhân động chạm hoa huyệt liền tiết ra dâm thủy. Hắn dù có yêu thương nhưng vẫn không cách nào thân cận Trì Việt. Hắn thật lòng yêu thương đứa con này, chỉ là thân thể không cho phép Gia Thụy không cách nào biểu đạt yêu thương qua hành động.

________________________
Chuyên mục quotes:
_Nếu bạn bỏ đồng xu vào máy bán hàng tự động. Chai nước rơi ra là của bạn hay máy. (Suy nghĩ một chút sẽ thấy tui thật sâu xa)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info