ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 66: Buổi gặp mặt

Dalia_kv

Editor: Dalia

Do đó, cặp song sinh phải chịu đựng từ đầu đến cuối ngày, cuối cùng Mạc Lý thấy thể lực của họ đã thực sự đến giới hạn nên thả họ ra và để họ trở về phòng.

Đêm hôm đó, cặp song sinh mặc dù đã chịu một ngày tra tấn, mệt mỏi không nhúc nhích được một ngón tay, nhưng vẫn ngoan cố tố cáo qua cuộc gọi video với cha mẹ, anh cả đã không còn hy vọng gì, giờ chỉ còn lại hai người. Họ có thể tin tưởng vào cha mẹ, những người luôn yêu thương họ, sẽ trả lại công bằng cho họ. Bỏ qua việc cặp song sinh đã khóc trước mặt mẹ, sau khi cặp song sinh khóc xong, yêu cầu call video của Lena đã được gửi tới Lance vào tối nay.

Lance vừa mới tắm rửa liếc mắt nhìn người gọi, sau đó bấm đồng ý, trong phòng hiện ra cảnh tượng ba mẹ cùng nhau ngồi ở đó.

Video vừa kết nối, mẹ Lena lo lắng hỏi: "Lance, em trai con vừa đến chỗ chúng ta khóc lóc, nói Mạc Lý nhốt bọn họ trong phòng huấn luyện không cho họ nghỉ ngơi. Chuyện gì xảy ra vậy con?"

Họ đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình, nhưng họ không ngờ rằng lại nhận được một cuộc gọi video từ hai đứa con trai út song sinh và nhìn thấy hai đứa con trai khóc lóc uỷ khuất đến như vậy thực sự khiến họ bồn chồn nghi ngờ trong lòng. Rốt cuộc, trong lòng cha mẹ thì Mạc Lý luôn là đứa trẻ nhạy cảm và ngoan ngoãn. Mọi chuyện có thực sự như hai đứa con trai nhỏ nói không? Vì vậy, họ đến hỏi con trai cả Lance trước mà không trực tiếp kết nối video call với Mạc Lý.

Nghe Lena hỏi xong, Lance thần sắc bình tĩnh gật đầu: "Là thật ạ."

Lena cùng Reid ở đầu dây bên kia sửng sốt một chút, bọn họ không ngờ lại là như vậy, nhưng lúc này Lance lại nói: "Nhưng tất cả đều có nguyên nhân, chuyện này không phải lỗi của Mạc Lý." Lance kể cho cha mẹ biết những gì anh ấy phát hiện ra.

Sau khi nghe Lance nói xong, Reid và Lena lại vô cùng tức giận, nhưng lần này đối tượng tức giận không phải Mạc Lý, mà là hai đứa con trai nhỏ vừa khóc với bọn họ, Reid thậm chí còn đập bàn nói: "Thật vô lý, ba biết chúng luôn bướng bỉnh, nhưng lần này chúng lại cố tình phá vỡ món quà mà anh thứ tặng cho như vậy. Đừng lo lắng! Ba phải kiểm soát chúng! Lance, con phải để mắt đến chúng trong thời gian này. Nếu chúng lại phạm sai lầm, đừng lo lắng gì mà phạt chúng cho ba mẹ."

Lena dịu dàng hơn Reid, cô ấy luôn cưng chiều hai đứa con trai nhỏ của mình, vì vậy cô không thể không nói: "Nhưng con không thể quá khắt khe, hôm nay mẹ thấy chúng khóc như vậy, thật sự là ... . "

Lena còn chưa nói xong đã bị Reid ngắt lời: "Em còn nói vậy sao? Velvet nghịch ngợm như thế chính là do em chiều quá sinh hư rồi. Cái gì mà ra tay nặng hay nhẹ, Mạc Lý để bọn chúng chạy bộ thì sao là nặng tay được. Cũng vừa hay, Mạc Lý học chuyên ngành cơ giáp chiến đấu, vậy cứ coi như để con nó rèn luyện thể lực cho Velvet đi."

Sau khi Lena bị Reid nói xong cũng im lặng, Lance thấy vậy liền nói: "Ba mẹ yên tâm, Mạc Lý và con rất có chừng mực."

Lance đã nói như vậy, hơn nữa Lance từ nhỏ tính tình rất ổn trọng, cho nên Reid cùng Lena đối với anh tự nhiên rất yên tâm, thậm chí Lena cũng cắn răng nói: "Được rồi, việc dạy dỗ hai em trai ba mẹ giao cho con và Mạc Lý, mẹ, mẹ sẽ không can thiệp nữa."

Cuối cùng Lance cũng nhận được đáp án mình mong muốn, anh cũng khẽ mỉm cười, ở đầu bên kia video nói với Reid và Lena: "Ba mẹ yên tâm, con sẽ chăm sóc Velvet thật tốt."

Sau khi video call của cha mẹ cắt đứt, phòng ngủ của Lance trở lại yên tĩnh, anh đứng bên cửa sổ nhìn ngọn đèn nhỏ bên ngoài, ánh mắt tối sầm lại.

Mạc Lý không hề nói cho anh biết chuyện Velvet cố ý phá hủy mô hình, rõ ràng em ấy không có ý định nói ra chuyện này, em ấy chỉ muốn để cặp song sinh ăn chút đau khổ rồi thôi, nhưng anh không thể chịu đựng được Mạc Lý dưới mí mắt anh mà phải chịu một chút ủy khuất nào.

Mạc Lý là người quan trọng nhất trong thế giới của anh, và anh không cho phép bất cứ ai làm tổn thương em ấy, ngay cả khi người đó là anh em sinh đôi và cũng là em trai của anh, vì vậy anh đã nói với ba mẹ mình tất cả sự thật và tin tưởng ba mẹ sau khi biết sự thật sẽ không ủng hộ Neville và Werther nữa.

Vì vậy, nhờ sự giúp đỡ của Lance, cặp song sinh tưởng rằng mọi chuyện sẽ ổn thỏa sau khi kiện cáo với ba mẹ, không những không đợi được ba mẹ giúp họ bảo vệ công lý mà còn được Reid kết nối video call dạy cho họ một trận nên thân. Cuối cùng khi buổi huấn luyện kết thúc, Neville và Werther nhìn video call đã bị cắt, không khỏi xót xa, họ đã thực sự khóc huhu cả đêm. ๐·°(৹˃̵﹏˂̵৹)°·๐

Cứ như vậy, ngày hôm sau, đôi mắt của hai đứa nhỏ hơi sưng đỏ đi xuống lầu, nhìn thấy anh hai giả mạo ngồi ở trên sô pha với anh cả, Neville cùng Werther vai hơi rụt lại, dùng sức giống như con kiến ​​chậm rãi đi xuống lầu.

Mạc Lý nhìn thấy một màn này, không khỏi có chút buồn cười, nói: "Làm sao tự nhiên mấy đứa trở nên rụt rè vậy, tối hôm qua tố cáo với ba mẹ không phải là có rất nhiều dũng khí sao? "

Neville, Werther lập tức cúi đầu khi nghe những lời đó, Mạc Lý thấy chúng đáng thương nên nói: "Được rồi, được rồi, lại đây ngồi đi. Nhưng việc ba mẹ đã giao các em cho anh và anh cả dạy dỗ chắc các em cũng biết rõ rồi. Về sau các em chỉ cần ngoan ngoãn hơn, nghe lời hơn một chút thì anh hai vẫn rất thương các em. Còn kết quả của việc không ngoan thì anh tin hôm qua các em đã nhìn ra thấy rồi."

Nghĩ đến ngày hôm qua chịu nhiều đau đớn, trong tiềm thức của hai anh em song sinh lại cảm thấy đau nhức, nhưng nói đến đây, thân thể bọn họ thật sự rất là đau, ngày thường không vận động nhiều đột nhiên được huấn luyện như thế khiến cơ bắp không cách nào nghĩ tới việc không đau cả.

Sau khi cặp song sinh cẩn thận ngồi xuống ghế sô pha trong phòng khách, Lance vẫn một mình phát thuốc bổ cho bọn họ, sau đó tự mình mở hộp bổ sung dinh dưỡng đưa cho Mạc Lý, nhưng hôm nay cặp song sinh không cảm thấy ghen tị, vì tất cả những điều ngày hôm qua đã nói rõ với họ rằng nếu họ muốn anh cả thích mình hơn kẻ mạo danh đó thì đơn giản là bản thân họ đang tìm đường chết.

Song sinh không khỏi nhất thời có cảm giác thê lương, lúc ba mẹ muốn đi du lịch, bọn họ rốt cuộc có bao nhiêu ngu ngốc mới đồng ý ba mẹ nhanh chóng rời đi, bây giờ thì tốt rồi, hoàn cảnh của bọn họ trong gia đình này quả thực là anh cả không thương, anh hai, ừm, thôi quên đi...... bọn họ căn bản không muốn nhắc tới hàng giả kia.

Ngày hôm nay Lance cả ngày không ra ngoài, từ sáng đến tối đều ở trong nhà, song sinh cũng rất yên tâm, anh cả ở nhà thì tên giả mạo kia hẳn sẽ không kéo bọn họ đi lên lầu huấn luyện.

Vì chuyện ngày hôm qua nên hôm nay cặp song sinh rất thành thật, bầu không khí bốn anh em hòa thuận với nhau này, nhìn từ xa trông rất hoà hợp.

Nhưng thời gian trôi qua, cặp song sinh luôn cảm thấy có gì đó không ổn, chẳng hạn như mỗi khi ở cùng phòng với anh hai giả, anh cả sẽ luôn tránh sang một bên, đặc biệt là khi họ ở cùng với anh hai giả, đặc biệt là khi họ càng đến gần anh hai giả thì họ có thể cảm nhận được ánh mắt của anh cả thường xuyên nhìn mình. Nói thế nào về cảm giác đó, nó giống như nhìn chằm chằm vào một tên trộm .... Cuối cùng thì họ hiểu ý của anh cả, cặp song sinh không nói nên lời, ngày hôm qua hai người bọn họ đã bị tên anh hai biến thái kia một chọi hai, hôm nay anh cả không có ngăn cản tên giả mạo công kích bọn họ mà là đề phòng hai người bị hại là bọn họ, rốt cuộc là vì cái gì.

Khóc trong lòng nhiều chút, song sinh chỉ có thể cam chịu chịu đựng mặc cho kẻ mạo danh chạy tới trêu chọc bọn họ, bọn họ cũng chỉ có thể ngoan ngoãn vui vẻ gọi anh hai mạo danh tha cho bọn họ dưới sự giám sát gắt gao của của anh cả. Họ đã hiểu rõ. Trong bảng xếp hạng của gia đình này, người anh thứ hai mạo danh cao hơn anh cả, sau đó anh cả lớn hơn họ. Nói tóm lại, họ đang ở cuối chuỗi thức ăn.

Song sinh trong lòng cảm thấy uỷ khuất, tự nhiên sẽ không biết, nếu như bọn họ ngay từ đầu thành thật, Mạc Lý ngay từ đầu nhiệt tình thích bọn họ thì địa vị của bọn họ trong nhà này nhất định sẽ không thấp như vậy, thật đáng tiếc, cơ hội đứng đầu chuỗi thức ăn đã bị chúng phá hỏng...

Sau khi nghỉ cuối tuần này, Mạc Lý trở lại ký túc xá, nhưng cậu không ở trong ký túc xá tới hai ngày vì sau đó lại có một kì nghỉ lớn đã đến và theo quy định của liên bang quy định kỳ nghỉ lớn được nghỉ tới 7 ngày....

Kỳ nghỉ bảy ngày đương nhiên rất quý giá đối với Mạc Lý. Trường Cadila mà cậu ấy từng học đơn giản là vô nhân đạo. Không chỉ bài vở thường nặng nề, mà kỳ nghỉ cũng không có. Giống như kỳ nghỉ bảy ngày của lễ hội này, khi còn ở Cadila thì cậu chỉ được nghỉ ngơi ba ngày, hơn nữa ngày nghỉ của trường đại học luôn luôn hào phóng, cho nên cậu rốt cục trải qua cảm giác có một kì nghỉ dài ngày.

Hai ngày sau, hai đứa song sinh tự nhiên cảm thấy khá là cay đắng, Mạc Lý mới trở lại trường đại học, trước khi người anh thứ giả mạo rời đi, bọn họ cuối cùng cũng cảm thấy anh cả không có nhìn chằm chằm bọn họ nữa, ngày thường anh cả phải đi làm, không có ai khác ở nhà, vì vậy họ đã có hai ngày nghỉ ngơi thoải mái, nhưng tất cả điều này đã hoàn toàn thay đổi sau khi Mạc Lý trở lại.

Một ngày nọ, Mạc Lý đang nằm trên ghế sô pha trong phòng khách nghịch thiết bị quang não, còn Will và Witt thì ngoan ngoãn ngồi ở chiếc ghế sô pha còn lại, anh cả Lance và trợ lý đặc biệt Vương đột nhiên tìm đến cửa, thế là cả hai đi đến phòng sách để bàn bạc. Trải qua một khoảng thời gian quan sát, giá trị vũ lực của Mạc Lý đã hoàn toàn đè bẹp hai cặp song sinh, vì vậy Lance cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút khi họ ở một mình với nhau. Tất nhiên, anh tin rằng sau những bài học trước, cặp song sinh đã trở nên thành thật hơn trong khoảng thời gian ngắn.

Trên thực tế, Lance đã sớm đoán trước được điều đó. Sau khi anh rời đi, Will và Witt không dám có bất kỳ động thái nhỏ nào, dù sao đối với họ, một mình Mạc Lý đã có sức răn đe rất lớn. Cậu ấy vẫn chơi với thiết bị quang não thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn cặp song sinh, không biết qua bao lâu, cậu ngừng nghịch thiết bị quang não, lặng lẽ đi đến chỗ cặp song sinh. Chúng sợ tới mức suýt chút nữa hét lên, chỉ sợ nếu không có anh cả ở đây, anh hai giả mạo này lại làm gì bọn họ.

Mạc Lý nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của hai đứa em vẫn còn đang sửng sốt, khẽ mỉm cười, trực tiếp chen vào ngồi bên cạnh chúng, dùng sức đặt một tay lên vai Will.

Bị Mạc Lý ép buộc, cặp song sinh dám tức giận với hành động của cậu nhưng không dám nói ra, chỉ là kẻ mà họ đã kết thù đột nhiên làm ra cử chỉ thân mật như vậy khiến bọn họ cảm thấy vô cùng khó chịu từ đầu đến chân.

Witt không sao, ít nhất hắn ngồi cách xa một chút, đáng tiếc ngồi ở bên cạnh Mạc Lý là Will suýt chút nữa bị Mạc Lý ôm trong ngực liền đỏ bừng mặt, một nửa là vì tức giận, nửa còn lại là vì hắn chưa bao giờ tiếp xúc gần gũi như vậy với bất kỳ ai ngoại trừ ba mẹ hoặc mối quan hệ công việc, khi hắn nghiêng đầu, hắn có thể nhìn thấy khuôn mặt tươi cười ở gần trong tay, và dường như cuối mũi hắn có thể ngửi thấy mùi thơm. Mùi thơm mờ nhạt trên cơ thể người khác. Will đỏ mặt không kiểm soát được khi ngửi thấy mùi đó. Hắn tức giận vùng vẫy, nhưng bàn tay đặt trên vai hắn, giống như bàn tay đã kéo hắn vào đường đua ngày hôm đó, rất kiên quyết khiến hắn không thể từ chối.

Mạc Lý vô cùng thích thú quan sát cuộc vật lộn của đứa em trai trong vòng tay mình, tật xấu của cậu cuối cùng cũng bị Will luôn nhạy bén chú ý, hắn dừng lại một lúc, rồi bất động trưng ra khuôn mặt thối.

Mạc Lý nhìn phản ứng của Will, trong mắt lóe lên một tia ngưỡng mộ, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, Will rất có khả năng nhìn ra sự thật, thực ra trong cặp song sinh, Mạc Lý thích Will hơn, không chỉ bởi vì Will tính tình ôn hòa hơn rất nhiều so với Witt mà cũng bởi vì Will rất thông minh, ừm, giống như một người anh lớn vậy.

Còn Will, người được Mạc Lý ôm vào lòng, vẻ mặt đờ đẫn, ánh mắt thất thần, hắn chỉ đợi đến lúc cơn phấn khích của anh hai giả qua đi thì có thể thả hắn ra, nhưng hắn chờ và chờ, cảm giác như anh hai vẫn chưa buông tay, hắn không khỏi quay đầu nhìn đối phương, sau đó đột nhiên đụng phải đôi mắt đen láy kia, hắn luôn biết anh hai giả mạo của mình rất đẹp trai, nhưng bọn họ từ nhỏ đã biết đối phương không phải anh ruột của mình nên chưa bao giờ thích anh ta, nhưng lúc này, hắn chợt hiểu vì sao ba mẹ lại thích nói về người anh thứ hai này nhiều như vậy, vì sao anh trai mình thích anh ta đến như vậy. Người anh thứ hai này chỉ bằng vẻ ngoài của mình thật sự có thể khiến cả thế giới dâng mọi thứ đến trước mặt anh ta. Ngay khi Neville thất thần, người anh thứ cực kỳ đẹp trai trong mắt hắn mở miệng nói: "Anh hai không hiểu, em và Witt tại sao lại ghét anh?"

Neville, người đang bàng hoàng đã bị sốc và ngay lập tức tỉnh dậy. Σ(O_O)

Tuy nhiên, lời nói của Mạc Lý vẫn chưa dừng lại, nhân lúc anh trai vắng mặt, cậu nhìn hai đứa em trai mà cậu yêu quý từ tận đáy lòng, nói với vẻ mặt bối rối: "Anh thực sự không hiểu, chúng ta trước đây chỉ gặp nhau trong các cuộc gọi video. Anh chưa tiếp xúc với các em thì lẽ ra các em không có lý do gì để ghét anh chứ. Nếu là vì  chưa bao giờ tiếp xúc với anh khiến các em cảm thấy rằng anh hai là người xa lạ, nhưng các em không đối xử với anh cả như vậy. Ta có thể cảm nhận được, các em đối đãi với anh khác với khi các em đối xử với anh cả. Tại sao lại như vậy?"

Song sinh không ngờ Mạc Lý lại trực tiếp hỏi những lời này, bọn họ mặc dù rất ghét người anh hai giả mạo này, nhưng lúc này nhìn thấy bộ dạng của đối phương nhất thời có chút choáng ngợp, Werther nói nhanh theo bản năng nói: "Đương nhiên là bởi vì..."

Hắn còn chưa kịp nói những lời sau thì người anh em đồng bào Will đột nhiên kéo hắn lại, mà bản thân hắn cũng chợt nhận ra những lời này không nên nói ra.

Mạc Lý vẫn đợi cặp song sinh nói hết câu: "Có chuyện gì mà đột nhiên không nói ra? Hừ, nói ra sợ anh giận sao? Yên tâm, hôm nay là anh kêu các em nói, bất luận các em nói cái gì anh cũng sẽ không tức giận cũng sẽ không trả đũa, cho nên là vì lí do gì đi chăng nữa các em đều có thể mạnh dạn nói ra."

Nhưng lần này, bất kể Mạc Lý nói gì, hai đứa sinh đôi đều ngậm chặt miệng, không thể thốt ra một lời nào.

Thấy cặp song sinh quá cố chấp, cuối cùng Mạc Lý đành phải bỏ cuộc, nhưng điều làm cậu ngạc nhiên là trước đây cậu cho rằng cặp song sinh không hài lòng với mình nhưng sau lần dò xét này, cậu không ngờ rằng cặp song sinh lại ghét cay ghét đắng cậu như vậy đều có nguyên nhân. Nhưng lý do có thể là gì? Như cậu đã nói, cậu chưa bao giờ tiếp xúc trực tiếp với cặp song sinh trước đây, ngay cả khi cậu đắc tội người khác cậu cũng không thể đắc tội họ. Vậy lý do tại sao cặp song sinh ghét cậu khiến cậu thật sự rất tò mò, nhưng cậu tin tưởng hôm nay song sinh không cho cậu biết đáp án, nhưng một ngày nào đó, cậu sẽ khiến song sinh nói cho cậu đáp án.

Nghĩ như vậy, Mạc Lý khẽ mỉm cười nói: "Nãy giờ ở nhà chán lắm, hôm nay anh hai dẫn các em ra ngoài chơi nha?"

Cặp song sinh nghe Mạc Lý nói xong, lập tức hai mắt sáng lên, mặc dù còn nhớ mối quan hệ của bọn họ và Mạc Lý không tốt, nhưng dụ dỗ ra ngoài chơi vẫn làm cho bọn họ không nhịn được nói: "Như vậy không tốt lắm đâu, trước khi đi ba mẹ nói chúng ta không được tuỳ tiện ra ngoài."

Người nói câu này chính là Will, nhưng dù nói như vậy nhưng ánh mắt của cậu ấy lại tràn đầy khao khát muốn ra ngoài chơi, Mạc Lý không nhịn được bật cười, đưa tay ra siết chặt véo má Will, nói: "Yên tâm đi, có anh hai đi cùng với em sẽ không sao, ừm, chúng ta không đi đến chỗ nhiều người chơi."

Mạc Lý cũng biết cặp song sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hơn nữa bọn họ cũng là ngôi sao nổi tiếng đương nhiên không thể giống người thường muốn đi đâu cũng được, lần này là bởi vì bọn họ nghỉ dài ngày, còn có cha mẹ của bọn họ chỉ muốn đưa hai người họ đến Ferro thôi, vì vậy đã cho các trợ lý của cặp song sinh đi nghỉ. Nếu không, ngoài những thứ khác, cặp song sinh vẫn sẽ có trợ lý đi theo họ bất kể họ đi đâu. Có lẽ là hai anh em sinh đôi mấy năm trước đã quen với cuộc sống không thể tùy tiện ra ngoài, cho nên khoảng thời gian này ở nhà cũng tương đối có thể sống được, có khi cậu đi học, anh đi làm, không có ai ở nhà thì cũng không thấy hai người họ đi ra ngoài một bước.

Đem cặp song sinh mang đi ra ngoài là có thể, nhưng mang đi nơi nào cũng là một vấn đề, Mạc Lý cúi đầu cân nhắc, một lát sau, trong đầu cậu chợt lóe lên một chỗ, không khỏi ngẩng đầu lên nói: "Được! Các em có muốn lái cơ giáp không? Anh hai dẫn các em đi câu lạc bộ cơ giáp nha?"

"Câu lạc bộ cơ giáp?" Cặp song sinh nhìn nhau, sau đó cả hai hưng phấn gật đầu, bọn họ còn chưa tới câu lạc bộ cơ giáp bao giờ.

Chọn xong địa điểm, Mạc Lý thấy song sinh đồng ý không khỏi thở phào nhẹ nhõm, cậu lựa chọn câu lạc bộ cơ giáp không phải bởi vì thích cơ giáp, mà là bởi vì câu lạc bộ là địa điểm tương đối riêng tư, bên trong là hội viên, không phải ai cũng có thể vào cho nên an toàn hơn nhiều so với các trung tâm mua sắm nơi cá rồng lẫn lộn với nhau.

Ngoài điểm này, hầu hết các câu lạc bộ cơ giáp đều là người lớn, thậm chí còn có nhiều ông chú ở độ tuổi 30, 40. Sự trùng hợp gặp người hâm mộ của cặp song sinh là rất nhỏ, hầu hết những người hâm mộ thích cặp song sinh đều là những người trẻ tuổi ở tuổi thiếu niên. Những người ở câu lạc bộ sớm đã trưởng thành, họ không thể thích thần tượng giống như Velvet. Vì vậy, khá an toàn khi đến Câu lạc bộ cơ giáp, nếu như cặp song sinh vô tình bị một fan phát hiện danh tính thì cậu cũng không cần lo lắng về những người hâm mộ tràn đến bên đó, hơn nữa, cậu rất quen thuộc với địa hình ở đó, nếu thực sự xảy ra chuyện, cậu có thể mở một phòng huấn luyện riêng biệt trốn trong đó thế là không ai có thể tìm thấy họ. Nghĩ đến đây, Mạc Lý lập tức đi tìm anh trai.

Khi Lance nghe nói Mạc Lý sẽ mang song sinh đi chơi, phản ứng đầu tiên của anh là cau mày, đặc biệt là quan hệ giữa song sinh và Mạc Lý chưa bao giờ tốt như vậy, nhưng anh nhìn Mạc Lý, người tràn đầy mong muốn được đi và đằng sau cặp song sinh cũng có vẻ muốn được ra ngoài chơi, cân nhắc một lúc rồi cuối cùng cũng đồng ý.

Mạc Lý dẫn song sinh đi ra ngoài, Lance đương nhiên muốn đi cùng cậu, nhưng hôm nay Vương trợ lý đột nhiên tới bởi vì xảy ra chuyện cần anh xử lý gấp, cho nên anh không thể đi nhưng không có anh thì sẽ cử trợ lý Vương đi theo họ. Mạc Lý cũng rất đồng ý với điều này. Dù sao có thêm một người đi cùng thì Will và Witt sẽ an toàn hơn cho nên cuối cùng trở thành trợ lý Vương lái xe đưa Mạc Lý và cặp sinh đôi đi câu lạc bộ Red Wind.

Đồng thời, câu lạc bộ cũng rất sôi nổi, bởi vì hôm nay ở đây tổ chức một buổi meeting trên đấu trường, bởi vì tính chất đặc biệt của buổi meeting nên rất nhiều người sau khi nhìn thấy sàn đấu thực tế sẽ khó tránh khỏi cảm thấy ngứa tay, muốn đến đánh một trận chiến cơ giáp thực sự, vì vậy hầu hết các địa điểm trong các câu lạc bộ được chọn đều có thể cung cấp cho họ những địa điểm như vậy, mặc dù các câu lạc bộ cơ giáp nói chung là dựa trên tư cách thành viên những người không phải là thành viên không được phép tham gia, nhưng trong một số có dịp không thể tránh khỏi việc mở cửa, trước khi bữa tiệc bắt đầu, dưới sự bảo đảm của các thành viên câu lạc bộ cơ giáp sẽ cung cấp danh sách và thông tin chi tiết của những người sẽ đến bữa tiệc câu lạc bộ này, sau đó dựa theo danh sách này mà cho vào.

Lần này gặp mặt, phần lớn đều là bạn bè kết giao hay đàn em của Kỳ Tích Chi Mộ, bọn họ đã sớm mong đợi lần gặp mặt này, sở dĩ lựa chọn Ferro là bởi vì phần lớn bọn họ đều tương đối gần hành tinh này. Nguyên tắc chọn địa điểm họp mặt đương nhiên là vì sự thuận tiện của hầu hết mọi người. Một số người không may ở xa thậm chí còn xuất phát sớm và đã sống trên Ferro vài ngày trước, Kỳ Tích Chi Mộ chính là một trong số đó.

Mặc dù trong khoảng thời gian này hắn có chút phiền muộn vì bị đại ca từ chối đến, nhưng hắn biết cuộc họp này là do hắn đề xuất, cho nên đương nhiên hắn phải điều hành cho tốt. Hắn đến câu lạc bộ Red Wind từ sớm, trong một phòng khách đã được đặt sẵn, đợi những anh em đến buổi gặp mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info