ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 41: Em trai đẹp mắt nhất

Dalia_kv

Editor + beta-or: Dan
Truyện chỉ có trên Wattpad được edit bởi chủ nhà DantalianLion. Vui lòng không REUP, CHUYỂN VER dưới mọi hình thức (có chỉnh sửa tí tẹo thì tui cũng nhìn ra nha nha).

Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ~
~~~~~~~~~~~~~╰╏ ・ ᗜ ・ ╏╯~~~~~~~~~~~~

Tinh cầu Filo, học viện cao đẳng Ska.

Lúc này Lance đã là sinh viên học viện cao đẳng năm thứ hai, hắn vẫn như trước cực kì hạn chế việc sinh hoạt chung, mỗi ngày chỉ có 2 tuyến đường là đi đến học viện và phòng phủ, nếu không thì là đi theo làm trợ thủ cho giáo sư.

Kiểu sinh hoạt này của Lance có thể nói là cực kì quy củ cũng khiến cho giáo sư của hắn rất thưởng thức, thế nhưng ba bạn cùng phòng của hắn lại có chút không thể lý giải được, muốn nói cuộc sống bên trong học viện cao đẳng cũng không ít người từng trải qua, chỉ sợ đều là đàm luận về vấn đề yêu đương khó quên. Hơn nữa sau khi chia tay người yêu tại học viện trung cấp thì hiện tại mọi người đang nhanh chóng tìm người yêu mới để bổ khuyết cho vị trí còn trống bên cạnh mình. Hầu như mỗi một người tại học viện cao đẳng việc đầu tiên làm chính là bắt đầu tìm cho mình một nửa kia. Lại một năm qua qua đi, số lượng người trong học viện cơ hồ hơn một nửa đã có chủ, mà số còn lại nếu không phải tại học viện trung cấp chịu tổn thương sâu sắc còn chưa khôi phục không nghĩ thông trong việc tìm người yêu mới thì là người có vận may quá kém thì mới chưa có ai bên cạnh thôi.

Mà trong cả hai trường hợp trên bất luận là loại nào thì khi lên năm hai đều cần phải tích cực hoạt động mới đúng, bất kể là tổ chức cuộc quan hệ hữu nghị giữa các sinh viên hay học viện tổ chức các hoạt động ngoại khoá mọi người đều tích cực tham gia mới có thể tìm được nửa kia của mình, nhưng Lance hoàn toàn trái ngược với họ. Hắn không chỉ không lần nào tham gia các cuộc gặp mặt quan hệ hữu nghị* ngay cả chỉ suy nghĩ thôi cũng không bao giờ lộ ra ngoài. Điều này làm cho ba người ở phòng ngủ 1001 không khỏi nhìn nhau tự hỏi. Phải biết tại phòng ngủ của bọn họ không kể đến Degins và Vesy thì ngay cả cái tên Gein thoạt nhìn tăm tối cũng đều có bạn gái.
(* quan hệ hữu nghị: chắc bạn nào hay xem anime cũng biết á. Đó là kiểu hẹn gặp mặt nam nữ ra để nói chuyện tìm hiểu nhau, nếu hợp thì sau khi tan sẽ cùng nhau trao đổi thông tin rồi làm quen luôn ó.)

Đối với tình huống như thế, ba người bọn họ cùng nhau tỉ mỉ phân tích một chút, cho rằng bạn cùng phòng tuy rằng tướng mạo có điểm bình thường nhưng năng lực bản thân lại ưu tú như vậy hẳn là không đến nỗi không tìm được bạn gái hay bạn trai chứ. Phân tích đến phân tích đi bọn họ vẫn suy ra nguyên nhân đặt trên người Lance. Tên Lance kia không có chút dáng dấp vội vã gấp gáp cho nên khả năng cao nhất vẫn là —— hắn nhìn không lọt mắt ai cả.

Lần này, ba người tại phòng ngủ 1001 có chút buồn rầu, tuy rằng bọn họ biết bạn cùng phòng ưu tú cỡ nào thế nhưng bây giờ là người thì ít nhiều cũng có các nhóm bạn tụ hợp ở bên ngoài, bạn cùng phòng tuy lớn lên bên ngoài trông phổ thông không quá đặc biệt nhưng ánh mắt cao như vậy thì chỉ bằng năng lực ưu tú mà muốn tìm đối tượng yêu đương có giá trị nhan sắc cao thì vẫn rất khó khăn. Truyện chỉ có tại DantalianLion. Không reup, chuyển ver nhá.

Mà có khó khăn không có nghĩa là không thể, vì vậy căn cứ vào nguyên tắc quan tâm bảo vệ bạn cùng phòng, thân là nhân sĩ có kinh nghiệm thâm niên về tình trường Degins lần thứ hai đưa ra hành động. Tối hôm đó, hắn cố ý bắt lấy cơ hội ngăn cản Lance chuẩn bị trở về phòng ngủ: "Tớ nghĩ chúng ta nên nói chuyện với nhau."

Lance khó hiểu nhìn hắn, hơi nhíu mày: "Nói chuyện gì?"

Degins cười không nói, đem người kéo đến ghế salông ngồi xuống, sau đó khá là thần bí lấy ra một bức ảnh.

Lance vừa nhìn thấy động tác khoé mắt nhếch lên quen thuộc này của hắn liền trực tiếp đứng lên đi về phòng.

Degins vừa thấy người muốn chạy, liền vội vàng đem người kéo trở lại, trong miệng vội vàng giải thích: "Tớ là có ý tốt, cậu xem cả ba người trong phòng chúng ta đều đã có người yêu cả rồi cũng chỉ có một mình người anh em là cậu còn đang ế, thân là anh em đồng lòng với nhau, chúng ta làm sao có thể thấy sắc quên bạn. Tớ nghĩ người anh em nhất định là ánh mắt quá cao cho nên mới không tìm được người hợp ý. Trong tập hình này đều là trình độ tài nguyên của học viện chúng ta, tớ chiếm được cũng không dễ dàng, nếu như không phải vì tớ là hoa đã có chủ thì tớ còn không nỡ chia sẻ cho cậu đâu."

Lance nghe được lời nói của Degins, lại không nhúc nhích chút nào.

Lúc này, hai người ngồi ở một bên khác của ghế sô pha đang làm bộ tán gẫu cùng đọc sách lập tức cũng gia nhập hàng ngũ khuyên bảo.

"Đúng á. Cậu nên xem một chút đi, nhìn cũng không tốn nhiều thời gian đâu."

"Đúng vậy đúng vậy, Degins vì cái này không biết mất bao nhiêu sức lực đâu, cậu không thèm liếc mắt một cái thật sự là quá phụ lòng cực khổ của cậu ấy rồi."

"Lance, tớ chính là coi cậu là anh em tốt, cậu nếu như nhận thức tớ là anh em của cậu thì biết cần làm thế nào rồi đó."

Cuối cùng, Lance bị làm cho nhức cả đầu, hắn thấy nếu như mình không nhìn mấy bức ảnh kia chắc bọn họ sẽ không bỏ qua mới bất đắc dĩ an tọa trên ghế sa lon nói: " Thôi được rồi, tớ xem là được chứ gì. Các cậu nhanh lên một chút, tớ trở về phòng có chuyện."

Degins thấy Lance cuối cùng đồng ý xem những bức hình kia, nhất thời liền lộ ra nụ cười đắc ý, đồng ý nhìn là tốt rồi. Còn việc phát triển tiếp theo hắn không lo lắng chút nào. Muốn nói những tấm hình trên tay hắn đều là trân phẩm, hắn dám đánh cuộc bất luận là người có ánh mắt cao đến đâu cũng tuyệt đối sẽ tìm được người yêu của mình ở trong này. Đương nhiên có thể theo đuổi được hay không hắn cũng không dám đảm bảo, thế nhưng vì hai người mà cung cấp cơ hội lần đầu gặp mặt và các chiến thuật theo đuổi phía sau, hắn sẽ đem hết toàn lực ủng hộ. Nhắc lại là truyện chỉ có trên Wattpad và được chủ nhà DantalianLion đăng tải. Vui lòng không reup, chuyển ver dưới mọi hình thức. Thích thì có thể tự edit nèee

Degins nghĩ như vậy nên khá là thận trọng ở trước mặt Lance biểu diễn bức ảnh đầu tiên sau đó phần lớn thời gian để nhìn thần sắc biến hoá của đối phương. Ồ? Không phản ứng gì? Chẳng lẽ đối với loại hình này không có hứng thú? (・∩・)?Dengins quyết định thay đổi tấm khác thật nhanh, vẫn không có phản ứng (-_- ).... gần như Degins hoài nghi mình cầm nhầm hình, nhưng khi xem bức ảnh, đúng mà! Nhìn lại tầm mắt của Lance đúng là rơi vào trong hình, Degins không tin nên đổi lại... tiếp tục đổi....

Tại thời điểm hắn đưa lên bức ảnh cuối cùng trong xấp hình hắn tỉ mỉ chọn lựa ra trước mặt Lance, Degins không dám tin nhìn Lance, bởi vì toàn bộ quá trình hắn đều nhìn chằm chằm phản ứng của bạn cùng phòng, cho nên hắn có thể khẳng định có nhiều tuyệt đại mỹ nhân ở đây nhưng ánh mắt của Lance đều không động đậy, này, đây rốt cuộc có phải là người hay không!

Người bị hắn cho là không phải người - Lance nhưng rất bình tĩnh ngẩng đầu lên nói: "Hết rồi, tớ có thể về phòng rồi đúng không?"

"Chờ đã, một chút cảm giác cậu đều không có sao?" Degins quả thực đều có chút phát điên, hắn từ học viện sơ cấp đã bắt đầu duyệt qua vô số mỹ nhân, nhìn thấy những hình này cũng có chút thay lòng đổi dạ, nhưng bạn cùng phòng của hắn tại sao có thể bình tĩnh như thế, trong đôi mắt quả thật một điểm kinh diễm cũng không có.

"Cảm giác gì?"

Lance bình tĩnh không lay động bởi câu hỏi, Degins đã triệt để không có biện pháp, hắn nói: "Cậu không cảm thấy những người trong hình rất khiến người khác điên đảo à?"

"Há, cái này à..." Lance nghiêng đầu suy nghĩ một chút: "Có thể do họ giống nhau quá đi." Về phần Degins nói khiến người khác điên đảo, trong nháy mắt, trong đầu hắn xuất hiện hình ảnh Mạc Lý ở trong những lần video call.

... Ha ha, giống nhau, Degins cảm giác hắn bị 10 ngàn điểm sát thương chí mạng, ở trong mắt hắn những tấm hình này thuộc về sắc đẹp thượng đẳng nhưng đáp án trong miệng bạn cùng phòng lại là giống nhau. Đây rốt cuộc có muốn người sống nữa hay không? Mấu chốt là Lance đến bây giờ cái tên này còn chưa kiếm được một người bạn gái thì có sức lực đâu mà nói câu này?

Nghĩ tới chỗ này Degins giận dữ quay đầu lại, lại chỉ thấy được bạn cùng phòng đóng cửa phòng ngủ lại.

Lance đã trở lại phòng ngủ những vẫn mở ra thiết bị cá nhân để xem văn kiện mã hoá bên trong, nhìn bên trong từng cái từng cái bức ảnh của em trai từ nhỏ đến lớn vô cùng đáng yêu, trên mặt hắn không khỏi tràn ra nụ cười rõ ràng đồng thời lần thứ hai khẳng định vẫn là em trai của mình đẹp mắt nhất.

...............

Mạc Lý ở tinh cầu thuỷ lam xa xôi tự nhiên không biết anh trai mình lại sưu tập nhiều bức ảnh của mình như vậy, sau khi hắn cùng anh video call xong liền một lần nữa đăng nhập khoang dinh dưỡng mà sở dĩ hắn tích cực như vậy là vì tích phân của hắn đã sắp đạt đến 5000 điểm. Điều này nói rõ cái gì? Điều này nói rõ hắn sắp có tích phân để có thể mua được cơ giáp mà mình thích.

Khoảng thời gian này Mạc Lý sẽ dành thời gian đi xem cơ giáp tại đại sảnh chủ yếu tầm 2000 phân, chỉ cảm thấy cơ giáp nào cũng tốt. Cơ giáp kia trông rất khốc quả thật không biết chọn làm sao mà hắn có ý nghĩ này liền rất nhanh bị Kỳ Tích Chi Mộ phát hiện ra hành vi thay đổi của hắn.

Ở phương diện khác mà nói, Kỳ Tích Chi Mộ phát hiện thời gian thăng lên đấu trường trung cấp của lão đại hắn rất ngắn ngủi, cho nên có rất nhiều thứ không hiểu rõ ràng. Kỳ Tích Chi Mộ thấy bên trong mắt của lão đại viết đầy chữ mua mua mua, hít một hơi thật sâu nói: "Lão đại, anh thấy cơ giáp của em thế nào?"

Mạc Lý đối với cơ giáp của Kỳ Tích Chi Mộ tự nhiên là cực kỳ hài lòng, thậm chí lúc mới bắt đầu, cơ giáp của Kỳ Tích Chi Mộ bị hắn liệt vào danh sách những cơ giáp hắn thèm nhỏ dãi nhất, cho nên đối với vấn đề của Kỳ Tích Chi Mộ, Mạc Lý cũng rất thành thực gật đầu một cái nói: "Cơ giáp của cậu cực kỳ tốt."

"Lão đại có biết cơ giáp của em không dùng tích phân để đổi lấy hay không?"

Cái câu hỏi này của Kỳ Tích Chi Mộ quả thật hỏi đúng điểm thắc mắc của Mạc Lý, bởi vì hắn đột nhiên phát hiện hắn quả thật không thấy có giáp nào tương tự như cơ giáp của Kỳ Tích Chi Mộ.

Kỳ Tích Chi Mộ thấy lão đại rốt cuộc phát hiện ra vấn đề liền hài lòng gật gật đầu, bắt đầu giải thích: "Cơ giáp trong đại sảnh cơ giáp tuy rằng rất nhiều, đổi trả cũng rất thuận tiện nhưng tính năng của những cơ giáp này đều không đạt mức tối ưu cũng không cách nào mà tương thích 100% với một người cho nên muốn chân chính tìm ra một cơ giáp thích hợp cho mình, phương pháp tốt nhất là hãy đi đặt chế."

"Đặt chế?" Mạc Lý nghi ngờ nói.

"Đúng, lão đại anh không phải chưa từng thấy người đưa cơ giáp đi cải trang lại sao, tại địa phương cải trang cơ giáp có hết thảy các linh kiện của cơ giáp, hơn nữa có thể dựa theo ý nghĩ của chính mình mà tự do phối hợp. Từ lúc mới bắt đầu mọi linh kiện cơ giáp đều chiếu theo yêu cầu của mình mà đặt chế làm ra cơ giáp tương thích với bản thân tuyệt đối, hơn nữa tính năng ở khắp mọi mặt cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với các cơ giáp thành phẩm ở đại sảnh cơ giáp. Cơ giáp của em chính là như thế mà đặt chế ra, mà khuyết điểm duy nhất chính là tích phân tiêu hao khá lớn."

Mạc Lý nghe Kỳ Tích Chi Mộ thuyết minh chính là nghe đến cảm xúc dâng trào kích động không thôi, hận không thể ngay lập tức có thể làm ra một cơ giáp như đo ni đóng giày cho chính mình, thế nhưng hắn nghe được lời nói sau cùng của Kỳ Tích Chi Mộ trong lòng không khỏi hồi hộp, tự ôm ấp tia hi vọng yếu ớt nói: "Cơ giáp của cậu dùng bao nhiêu tích phân mới đặt chế thành công?"

"Tổng cộng gần 4000 tích phân." Kỳ Tích Chi Mộ trả lời.

Trong khoảng thời gian ngắn, trong đầu Mạc Lý cũng chỉ vang vọng lên con số này, 4000 tích phân, đó là 4000 tích phân a, cho nên hiện tại hắn mới chỉ kiếm được một nửa tích phân mà thôi (⋟﹏⋞).

Kỳ Tích Chi Mộ nhìn thấy bộ dạng dao động của Mạc Lý, lập tức nói: "Tuy rằng tiêu hao nhiều tích phân như vậy thế nhưng thời gian sử dụng cơ giáp lại rất dài, mua cơ giáp trong đại sảnh cơ giáp rất nhiều người khi thăng lên đấu trường cao cấp liền không cách nào dùng được nữa bởi vì cải tiến cơ giáp tốn rất nhiều tích phân, rất nhiều người lựa chọn một lần nữa mua về một cơ giáp mới, cứ như vậy, mua hai cái cơ giáp thì tiêu tốn tích phân càng nhiều hơn."

Mạc Lý nghe Kỳ Tích Chi Mộ nói như vậy chính mình cũng cân nhắc lợi hại vẫn là nhịn đau nói: "Vậy thì chờ một chút đi." Nếu như sớm muộn đều phải tốn tích phân như vậy vẫn nên giải quyết một lần luôn đi, mà nói thật, cơ giáp trên người Kỳ Tích Chi Mộ xác thực tốt hơn rất nhiều lần so với cơ giáp trong đại sảnh cơ giáp, loại tốt này từ bề ngoài đến cả tính năng bên trong đều tốt. Truyện chỉ được đăng tại nhà DantalianLion. Mọi người là bé ngoan không nên reup và chuyển ver nhennn.

Trải qua chuyện này, Mạc Lý đối với cơ giáp của người khác càng thêm lưu ý hơn, tỉ mỉ nhìn một vòng, Mạc Lý phát hiện đúng là như vậy thật, những người có tên có tuổi trong đấu trường trung cấp nắm giữ hầu như toàn bộ đều là cơ giáp đặt chế, lần này việc phải chờ lâu như vậy đối với hắn cũng không quá đau lòng.

Nghĩ đến tiểu đệ Kỳ Tích Chi Mộ này hắn không mở miệng hỏi về việc mua cơ giáp nhưng lại chủ động phát hiện còn lên tiếng nhắc nhở đúng lúc, thật sự là rất tẫn chức tẫn trách, Mạc Lý lập tức liền quyết định đối với tiểu đệ này sẽ đối xử khá hơn một chút mà phương thức đối xử của hắn liền nhắc tới vấn đề huấn luyện, cái căn phòng đơn độc này rất tốt để thao luyện một phen.

Trận luyện lập này song phương đều không có dùng cơ giáp, hoàn toàn là cuộc chiến nguyên thuỷ tung ra từng cú đấm thấu thịt. Đánh xong mấy trận. Kỳ Tích Chi Mộ bị Mạc Lý huấn luyện xong chỉ cần thấy đối phương giơ tay lên liền phản xạ có điều kiện mà trốn đi khiến Mạc Lý nhìn không khỏi buồn cười.

Kỳ Tích Chi Mộ thoáng nhìn nụ cười trên mặt lão đại nhà mình dù cho trong lòng biết đây không phải là khuôn mặt thật của hắn nhưng cũng không khỏi có chút lúng túng lập tức liền cật lực khắc chế động tác theo bản năng của mình, thế nhưng hắn vẫn sợ!!

Mạc Lý cũng không nắm lấy điểm ấy không tha mà cười đối phương mà là ở sau đó tỉ mỉ hỏi thăm thời lượng huấn luyện bình thường của đối phương, huấn luyện như thế nào, dò hỏi một phen. Hắn không khỏi trong lòng thở dài, không trách hắn ở trong đấu trường trung cấp không tìm được đối thủ, trước kia còn tưởng rằng bởi vì mình có kinh nghiệm chiến đấu phong phú mà đối thủ quá mức non nớt, bây giờ nghĩ lại, theo phương pháp tập luyện của bọn họ, hắn không tìm được đối thủ cũng không oan.

Trước đây ở trong lòng hắn cho rằng là do điều kiện sinh hoạt của người tương lai quá mức ưu việt, được nuông chiều từ bé, bây giờ nghĩ lại loại suy nghĩ này của hắn là sai lầm. Bởi vì Kỳ Tích Chi Mộ thân là cơ giáp sư tranh đấu nhưng huấn luyện thường ngày lại không bao gồm cận chiến, bất luận là tại trong đấu trường online này hay ngoài đời thật chiến đấu của hắn vẫn luôn là lái cơ giáp chiến đấu. Hơn nữa thời lượng huấn luyện ngày thường của hắn ánh mắt Mạc Lý nhìn đến còn lâu mới có thể kích phát tiềm năng của hắn. Sau khi hỏi thăm mới biết được những người khác cũng tập luyện giống vậy, Mạc Lý nhìn Kỳ Tích Chi Mộ trở nên trầm tư sâu sắc.

Kỳ Tích Chi Mộ bị Mạc Lý nhìn quả thật khiếp vía hãi hùng, trong lòng sinh ra một loại dự cảm không hay. Có nhiều địa phương trên người đang không khỏi đau nhức do trận đấu bị đập mới nãy, dù cho tại mạng lưới giả lập đã điều chỉnh tỉ lệ cảm giác đau đớn nhưng vẫn khiến người từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ chịu cái gì thương tổn như hắn cảm thấy có chút khó chịu đựng được. Quả nhiên không mất bao lâu sau, dự cảm không hay của Kỳ Tích Chi Mộ đã trở thành hiện thực, bởi vì hắn thấy lão đại nhà hắn ngẩng đầu đối với hắn nở nụ cười xán lạn, đồng thời nói: "Kế hoạch huấn luyện sau này của cậu liền do tôi lập ra đi."

Mạc Lý đã suy nghĩ minh bạch, tuy rằng thế giới tương lai mọi người phổ biến chọn phương pháp huấn luyện dưới cái nhìn của hắn có khiếm khuyết cực lớn, mà điều này là do điều kiện cuộc sống của mọi người quá tốt gây nên mà hắn cũng không thể sửa đổi được mọi người, thế nhưng Kỳ Tích Chi Mộ là đàn em của hắn, hắn vẫn có thể sửa đổi một chút, dù sao đối phương dù gì cũng là người của hắn rồi hắn cũng không thể khiến thực lực của đối phương quá mức làm mất mặt mình được. Đúng vậy, bản thân Kỳ Tích Chi Mộ có tố chất thân thể rất tốt chỉ cần dựa theo phương pháp huấn luyện của hắn, hắn bảo đảm chỉ trong vòng nửa năm Kỳ Tích Chi Mộ tuyệt đối có thể đột phá.

Mạc Lý nghĩ như vậy lại tỉ mỉ suy tư một hồi sau liền nói ra kế hoạch huấn luyện mới của hắn cho Kỳ Tích Chi Mộ, thậm chí hắn vì bù đắp cho phương diện cận chiến không đủ của Kỳ Tích Chi Mộ mà quyết định rút ngắn thời gian của bản thân để đặc huấn cho đàn em của mình, đem phương diện còn khiếm khuyết này bù đắp đầy đủ. Nhắc lần cuối cho khỏi quên là không mang truyện ra ngoài nhen các bé ngoan.

Không có cơ giáp phòng hộ nên cận chiến trong mắt Mạc Lý là một loại phương pháp huấn luyện vô cùng trọng yếu, tuy rằng như vậy rất dễ đang bị thương thế nhưng không có đau đớn thì từ đâu mà tiến bộ được liền nói gì đến trực giác bén nhạy. Vẫn luôn ở trong cơ giáp được bảo vệ chặt chẽ kĩ càng khi chiến đấu, trên thực tế vốn là không đến nơi đến chốn.

Kỳ Tích Chi Mộ nghe xong bản kế hoạch huấn luyện của Mạc Lý hắn như bị sét đánh ngang tai, một mặt thể hiện ra thần sắc em không thể làm được.
ヽ(○'Д`)ノ

Mạc Lý nở nụ cười nhạt: "Không có gì không làm được, kỳ thực cho cậu chế độ huấn luyện thế này, dưới cái nhìn của tôi đã rất rộng rãi."

Đây là ý gì? Chẳng lẽ nói... Kỳ Tích Chi Mộ hồ nghi ngẩng đầu lên nhìn về phía lão đại nhà mình.

Mạc Lý quạy mặt về phía ánh mắt của Kỳ Tích Chi Mộ, bình tĩnh gật gật đầu: "Bình thường số lượng huấn luyện của tôi lớn gấp ba lần của cậu, nếu như cậu muốn tiến bộ thì nhất định phải thành thành thật thật dựa theo bản kế hoạch của tôi."

Kỳ Tích Chi Mộ hiện tại cái gì cũng đều nghe không lọt, khi nghe đến lão đại chính miệng thừa nhận lượng huấn luyện của chính mình xong, hiện tại trong đầu của hắn chỉ có một ý nghĩ, đó chính là biến thái quả nhiên chính là biến thái a! Bình thường đều huấn luyện như vậy tất cả đều là biến thái!! (╯'□')╯︵ ┻━┻

Kỳ Tích Chi Mộ trong lòng phùn tào tự nhiên là Mạc Lý không biết. Cuối cùng sau khi Kỳ Tích Chi Mộ suy nghĩ thận trọng vẫn đồng ý kế hoạch huấn luyện này của Mạc Lý, dù sao, hắn cũng rất muốn thực lực của mình mạnh lên.

Sau đó, liền bắt đầu chuỗi ngày Kỳ Tích Chi Mộ bị thao luyện đến kêu cha gọi mẹ, Mạc Lý nhìn Kỳ Tích Chi Mộ chỉ bị đau một chút liền bắt đầu không ngừng kêu rên không khỏi lắc đầu, bất tri bất giác liền đem ý nghĩ trong lòng nói ra: "Thời điểm Anya 7 tuổi so với người chịu đựng tốt hơn nhiều."

Vốn Kỳ Tích Chi Mộ đang nằm trên đất bưng chân mình la to vừa nghe đến lời nói của Mạc Lý liền lập tức ngẩng đầu lên, đôi mắt lóe sáng hỏi: "Anya là ai?"

Muốn nói Kỳ Tích Chi Mộ cùng với lão đại của hắn đã có mối quan hệ tốt được mấy tháng rồi, nếu mà nói hắn không tò mò lai lịch của đối phương thì đó là giả, thế nhưng đối phương lại không bao giờ tiết lộ qua. Tên, thân phận, tuổi tác, ở tại tinh cầu nào hắn đều không biết gì cả. Đây là lần đầu tiên lão đại để lộ ra rất có thể là thông tin tại đời thực, làm sao có thể không làm cho hắn kích động được cơ chứ.

Mạc Lý tự tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn Kỳ Tích Chi Mộ một cái nói: "Anya và cậu giống nhau bất quá hắn là tiền bối của cậu. Nếu như sau này nhìn thấy hắn, cậu phải gọi hắn là An ca."

~~~~~~~~☆*:. o(≧▽≦)o .:*☆~~~~~~~~~~~

P/s: thiệt là làm khó Lance ca quá mà. Ngày nào cũng được nhìn mỹ nhơn đệ nhất thì sao có thể thích ai được nữa. Ánh mắt cao là đúng zùi còn gì ( ˘з˘ )ゝ. Tính ra ta sắp học xong năm nhất đại học rồi mà còn chưa có bồ đó mấy nàng. Mới chia tay nên buồn lắm ó vậy mà edit chương này cảm thấy đau lòng dễ sợ luôn ( ཀ͝ ∧ ཀ͝ ).

Các nàng tích cực cmt tạo động lực cho ta tiếp tục lấp hố đi nào!!! ᕙ( ^ ₒ^ c)
Yêu các nàng nhiều! Moa moa ta~~~ ♡(˃͈ દ ˂͈ ༶ )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info