ZingTruyen.Info

Edit Trong Sinh Tinh Te Van Nhan Me

Editor + Beta-or: Dan

Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung. Không được chuyển ver, reup dưới mọi hình thức. Xin cảm ơn.

Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ ~

_____________________________________________________________________
Thế nhưng trên thế giới này không có nếu như, tại lúc 'Kỳ Tích Chi Mộ' quyết định đi bạo cái tên có kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất thì tin tức này liền lan truyền nhanh chóng, thật nhanh trong đấu trường trung cấp đều lưu truyền ra trở thành đề tài hot nhất trong hai ngày nay.

"Này, mày có nghe nói gì không? Khoảng thời gian này có cái tên người mới lập kỷ lục có chuỗi thắng liên tiếp dài nhất, nghe nói đại thần 'Kỳ Tích Chi Mộ' đã chuẩn bị điều động xử đẹp hắn." Một thành viên ở đấu trường trung cấp phi thường bát quái đang cùng bạn tốt chia sẻ.

"Làm sao tao không biết được, gần đây mọi người đều đang nói về chuyện này đây!"

"Ha ha, nghe nói đại thần 'Kỳ Tích Chi Mộ' chuẩn bị động thủ vào 3 ngày sau, khi đó mày có đi xem không?"

"Náo nhiệt lớn như vậy ngu gì tao không đi, ngày đó 2 chúng ta đi sớm một chút, bằng không sao dành được vị trí tốt được chứ."

"Ha ha! Được! Tao với mày cứ quyết định như vậy đi."

Những đoạn đối thoại như vậy tồn tại khắp các góc nhỏ, hẻm hốc trong đấu trường trung cấp nhiều không kể xiết, cuộc tỷ thí này có thể nói chưa bắt đầu đã rất nóng rồi, trình độ thu hút sự chú ý không kém gì cuộc chiến của hai đại thần nổi danh trước đó.

Chuyện này được lưu truyền hot như thế, thân là người trong cuộc Mạc Lý không lý nào lại không biết được, tin tức 3 ngày sau bọn họ đối chiến đã sớm lưu truyền đến mức sôi sùng sục, hiển nhiên chuyện này không phải không có lửa mà lại có khói mà trên thực tế hắn cũng không nhận được bất kỳ chiến thư gì của 'Kỳ Tích Chi Mộ' cả, ngay cả việc biết đến tin này cũng là tại diễn đàn và qua miệng của những người khác mà biết đến. Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

Mạc Lý hơi nheo mắt lại ( ー̀ωー́ ), tên 'Kỳ Tích Chi Mộ' này cũng thật hung hăng nha, trực tiếp thả ra tin tức 3 ngày sau đối chiến với hắn mà không dùng bất kỳ phương thức gì thông báo đến bản thân hắn, chính mình đã bao giờ ước định thời gian đối chiến với gã sao? Trong nháy mắt Mạc Lý mơ hồ sinh ra một suy nghĩ là 3 ngày sau hắn không online, để xem cái tên 'Kỳ Tích Chi Mộ' kia tìm ai quyết đấu đây.

Mà rất nhanh, hắn liền từ bỏ cái suy nghĩ kích động này, bởi vì hắn biết đến, nếu như ngày đó hắn không xuất hiện thì sẽ bị tất cả mọi người cho rằng không đánh mà chạy, quả thực tên 'Kỳ Tích Chi Mộ' kia không công mà trở nên uy phong.

Cho nên, ngày đó hắn nhất định sẽ đến, không chỉ đến đúng giờ mà còn đối với hành vi không để hắn vào mắt của 'Kỳ Tích Chi Mộ' kia hắn cũng sẽ dạy dỗ đối phương một trận để gã cả đời khó quên ✧( •˓◞•̀ ).

Lúc này, bên trong một biệt thự của một tinh cầu khác, 'Kỳ Tích Chi Mộ' bò ra từ bên trong khoang dinh dưỡng đột nhiên run cầm cập, gã sờ sờ thân thể có chút phát lạnh, trong lòng nổi lên một trận nghi hoặc, đây là thế nào? Bị cảm sao? ('・ω・')? Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

...

Cùng lúc đó, ở tại đấu trường sơ cấp ít được người ở đấu trường trung cấp chú ý đến, có một nhóm người đang tràn đầy lý tưởng hào hùng chuẩn bị tiến quân đến đấu trường trung cấp, mà một nhóm người này chính là nhóm fan liều chết trung thành với Mạc Lý lúc còn ở đấu trường sơ cấp.

Khoảng thời gian đại thần 'Tùy Hứng' rời đi đã qua rất lâu, nhưng bọn họ chưa bao giờ quên đại thần 'Tùy Hứng', trong thời gian này bọn họ cố gắng phấn đấu cuối cùng bọn họ đã tích góp được 3000 tích phân, có thể hướng đến đấu trường trung cấp.

Tuy rằng không biết trong thời gian dài như vậy đại thần 'Tùy Hứng' đã trải qua như thế nào thế nhưng bọn họ tin tưởng sức chiến đấu của thần tượng trong lòng mình, không quản ở nơi nào gặp những thành phần nào, bọn họ sẽ lao thẳng đến nơi có đại thần 'Tùy Hứng', sau khi đến đấu trường trung cấp cũng sẽ tiếp tục kiên định ủng hộ đại thần 'Tùy Hứng' của bọn họ (≧▽≦)/.

Nha nha, đã lâu không được xem các video chiến đấu của đại thần rồi, lần đại thần được thăng cấp đến đấu trường trung cấp bọn họ cũng không nhớ lưu lại những video chiến đấu, lần này bọn họ đến đấu trường trung cấp nhất định muốn mọi ngày đều xem, xem mỗi ngày, xem cho bằng hết mới được. Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

...

3 ngày xoay một cái liền trôi qua, rất nhanh liền đến cái thời khắc mà không ít người mong đợi.

Mấy ngày nay, 'Kỳ Tích Chi Mộ' coi chính mình bị cảm, không thiếu những lần khám định kỳ và trang bị một bộ an dưỡng đầy đủ xa hoa, mỗi ngày ngoại trừ dùng thời gian cần thiết để huấn luyện ra, toàn bộ thời gian còn lại đều nằm trong khoang an dưỡng được người hầu hạ. Sau 3 ngày an dưỡng chỉnh chu, gã cảm giác khắp mình mọi trạng thái đều khôi phục đến đỉnh cao, tinh thần phấn chấn đăng nhập sàn đấu, dự định vui vẻ đi gặp mặt cái tên người mới phá kỷ lục chuỗi thắng liên tiếp dài nhất kia.

'Kỳ Tích Chi Mộ' vừa online liền có bọn chân chó chạy đến nói cho gã biết tên người mới kia đã đến và đang chiến đấu dưới sân đấu, 'Kỳ Tích Chi Mộ' nhìn dưới sân đấu tỏ ra rất hài lòng gật gật đầu, không nghĩ đến tên tiểu tử này cũng thật thức thời, cư nhiên đàng hoàng đổ bộ không có lâm trận bỏ chạy vân vân, xem ở phân lượng hắn thức thời như vậy, gã sẽ khiến hắn thua một trận sảng khoái.

Biết chính xác sân đấu diễn ra ở đâu, 'Kỳ Tích Chi Mộ' liền trực tiếp đi qua, sau lưng gã thì đám chân chó cũng theo sát phía sau, tại thời điểm gã tiến vào sân đấu, gã phát hiện cái tên người mới kia vẫn chưa kết thúc trận đấu với đối phương nên gã liền thẳng thắn đứng lại tại thính phòng quan sát.

Nói thật, người trên khán đài thật không ít, có một số người có cơ giáp được trang bị võ trang đầy đủ, cũng có người có cơ giáp tràn đầy nhàn nhã, mà khi 'Kỳ Tích Chi Mộ' tiến vào sân đấu, thân phận của gã và cơ giáp đặc biệt nổi bật, lập tức liền hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

Rất nhiều người lập tức kích động ghé tai nhau: "Đến rồi, đến rồi!! Mày mau nhìn kìa! 'Kỳ Tích Chi Mộ' đến rồi!"

"A a, thời gian đợi dài như vậy, trận đấu cuối cùng cũng bắt đầu rồi."

"Tao đoán chừng trận đấu kế tiếp sẽ là trận của đại thần 'Kỳ Tích Chi Mộ', không biết đại thần hắn có thể phá vỡ kỷ lục thắng trận liên tiếp của tên newbie kia được hay không, tao thực sự rất mong đợi nha!"

'Kỳ Tích Chi Mộ' phi thường hưởng thụ loại cảm giác được vạn người chú mục này (๑¯◡¯๑), gã hơi nhắm mắt lắng nghe tiếng mọi người bàn luận với nhau một hồi sau đó mới giống như bố thí mà giương mắt nhìn về hướng chiến đấu ở trên sân, lần đầu tiên gã nhìn thẳng vào đối thủ lần này của gã mà đám chân chó phía sau gã thì liên tục không ngừng bắt đầu giới thiệu.

Nói thật, khi thấy tình hình chiến đấu trong sân, gã cũng có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới bây giờ trong đấu trường trung cấp còn có tên gia hỏa sử dụng loại cơ giáp được cung cấp miễn phí ở đấu trường sơ cấp, mà khi phát hiện cái tên sử dụng cơ giáp đơn sơ kia cư nhiên lại là đối thủ gã muốn khiêu chiến lần này, 'Kỳ Tích Chi Mộ' không khỏi bất mãn mà tắc lưỡi một cái, chỉ cảm thấy chiến đấu cùng người như vậy thật là hạ thấp giá trị của gã ( ̄_, ̄ ).

Đương nhiên, trong đấu trường trung cấp không phải đều không thấy đến cái bóng của loại cơ giáp thô sơ này mà 'Kỳ Tích Chi Mộ' thành danh đã lâu, trong ngày thường cũng sẽ không tiếp xúc với loại người mang cơ giáp cấp thấp này cho nên đối với việc phải chiến đấu với tên gia hỏa sử dụng loại cơ giáp này càng thêm khó tiếp thu.

Sau khi nhận thấy rõ đối thủ mà mình phải chiến đấu, 'Kỳ Tích Chi Mộ' vốn rất mạn bất kinh tâm* nhìn trận đấu trong sân, nhưng khi nhìn một lát, vẻ mặt của gã không khỏi ngưng trọng, thân là một vị đại thần trong đấu trường trung cấp, gã tự nhiên không thể nào là một tên ngu ngốc được.

(*Mạn bất kinh tâm: Tùy tiện, vô tâm, không thèm đếm xỉa tới.)

Gã sắp khiêu chiến cái tên người mới sáng lập kỷ lục chuỗi thắng liên tiếp dài nhất, tuy rằng bộ dạng thật keo kiệt, nghèo nàn thế nhưng thực lực có vẻ rất không tầm thường. Tốc độ kia, kỹ xảo chiến đấu liền ngay cả gã cũng không nhìn ra độ sâu cạn của đối phương, vốn là mười phần nắm chắc lập tức rơi xuống thành tám, chín phần mười.

Nhìn một chút, chẳng biết vì sao, gã đột nhiên quỷ dị đối với đối phương sinh ra một chút cảm giác quen thuộc, đồng thời loại cảm giác quen thuộc này còn mang theo một số dấu hiệu không ổn (°ー°〃). Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

Liền tại lúc này, trận chiến trên sàn đấu đã công bố thắng bại, bộ cơ giáp màu xanh nhạt kia bị tàn nhẫn mà đánh văng ra bên ngoài sân, phần lưng chạm đất, vẽ trên đất một đạo dấu tích thật dài.

'Kỳ Tích Chi Mộ' nhìn thấy một màn khá quen thuộc này, mí mắt mạnh mẽ nhảy một cái, gã thấy người kia đứng ở trung tâm sân đấu, cả người hắc cơ giáp dường như tỏa ra hàn khí, trong lòng có chút bất an nghĩ, không thể nào Σ(`Д' )!?! Gã sẽ không phải xui xẻo như vậy, cái tên này chắc không phải tên biến thái mà gã đã đụng phải tại đấu trường sơ cấp nửa năm trước chứ!?

'Kỳ Tích Chi Mộ' mở to hai mắt (⊙_⊙), nỗ lực nhận biết điểm đặc thù trên người đối phương, ngoài trừ cùng một dạng cơ giáp được đấu trường sơ cấp phát miễn phí ra thì căn bản không còn điểm đặc thù nào khác nữa. Lúc trước tên biến thái kia có dùng một cái tên vô cùng kỳ quái căn bản khiến người khác không cách nào có thể nhớ được mà người trước mắt này giống tên đó đều có một cái tên hỏa tinh* khiến cho gã không cách nào phân biệt được, đây cũng là điểm khiến cho gã càng thêm bồn chồn lo lắng.

(*đã được chú thích ở các chương trước. Nếu bạn nào không nhớ có thể lướt lên xem, editor lười chú thích lại)

Trong lòng gã vẫn có ôm chút tia may mắn, hi vọng đây chỉ là một tên khác đến từ đấu trường sơ cấp cũng yêu thích dùng tên hỏa tinh, hắn đột nhiên nghe từ phía ghế khán giả truyền tới tiếng hoan hô khàn cả giọng: "A a! 'Tùy Hứng Đại Thần'!! Chúng ta ở đây!!!"

'Kỳ Tích Chi Mộ' đột nhiên quay đầu lại hướng tiếng kêu gào kia, chỉ thấy bên chỗ tối om kia có mười mấy cơ giáp vô cùng kích động hướng về phía sân thi đấu la lên, mà đối tượng bọn họ gọi tên, không sai, chính là cái tên tài khoản hỏa tinh kia. Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

'Tùy Hứng Đại Thần'... Dù cho 'Kỳ Tích Chi Mộ' không nhớ được cái tên khiến người ta khó phân biệt của tên biến thái kia thế nhưng khi nghe nhắc đến cái tên này trong tiếng hoan hô của khán giả thì gã vẫn nhớ rõ ràng, dù sao cái danh xưng đặc sắc như thế có thể khiến người ta có ấn tượng vô cùng sâu sắc. Cho nên nói, hiện tại người đang đứng trong sân thi đấu kia, chính là cái tên biến thái gã đã gặp tại đấu trường sơ cấp vào nửa năm trước sao ∑( ̄□ ̄*||| ?

Trong nháy mắt, trong lòng 'Kỳ Tích Chi Mộ' cơ hồ sinh ra một loại kích động muốn quay đầu lại, người khác không biết nhưng gã có thể không biết sao, cái tên này căn bản chính là một tên biến thái!! (ノ`□')ノ⌒┻━┻

Hơn nữa, sự việc lần đó gã đi đến đấu trường sơ cấp ngược newbie tuyệt đối không thể để cho bất luận người nào biết được, nếu như chuyện kia bị tuôn ra, tuyệt đối chính là một hồi kinh thiên đại sửu*, gã tại đấu trường trung cấp hoàn toàn không thể lăn lộn được.

(*Kinh thiên đại sửu: đại khái là một việc vô cùng xấu hổ, mất mặt, mất thể diện.)

Tuy rằng trong lòng tràn đầy kích động thế nhưng gã không thể thật sự quay đầu rời đi vào lúc này được, gã liền không thể bỏ người này mà chạy, lúc trước chính miệng gã muốn đánh bay người mới lập kỷ lục có chuỗi thắng liên tiếp dài nhất, điều đó đã lưu truyền đến mức mọi người đều biết, nếu hiện tại gã đã tới hiện trường rồi còn bị nhiều người thấy như vậy, muốn kiếm cớ rời đi cũng không cách nào tìm được!!

Trong lúc nhất thời trong lòng 'Kỳ Tích Chi Mộ' tràn đầy hối hận, gã nhớ tới thiệp mời lúc trước, tại sao lúc đó gã chỉ nhìn vào mỗi tiêu đề thôi a, nếu có thể vào xem liền nhất định có thể nhìn thấy cặn kẽ tin tức của người này không chừng gã đã bắt đầu suy nghĩ, cũng sẽ không tự tay đi trêu chọc đến người này.

Nhưng bây giờ có nói gì đi nữa thì cũng đã chậm, 'Kỳ Tích Chi Mộ' chỉ có thể đem hi vọng ký gửi vào việc lúc gã đánh ở đấu trường sơ cấp do phải sử dụng bộ cơ giáp màu đen đơn sơ hơn nữa còn trong trạng thái nặc danh cho nên đối phương căn bản không nhận biết được gã là ai.

Còn có, chờ lát nữa gã thật sự chiến đấu, hiện tại gã sử dụng bộ cơ giáp là do gã sử dụng một lượng lớn tích phân đổi lấy, sức chiến đấu của bộ cơ giáp này tại đấu trường trung cấp cũng có chút tên tuổi, có một thân cơ giáp phụ trợ, so với lúc còn ở đấu trường sơ cấp lực chiến đấu của gã cũng mạnh hơn ít nhiều, mà trên người đối phương bây giờ vẫn là một thân cơ giáp thô sơ như trước kia, đợi một chút nữa hai người thật sự chiến đấu, rốt cuộc ai thắng ai thua còn chưa chắc chắn được đâu!

Sau khi đã chuẩn bị giải thích nguyên vẹn cho chính mình xong xuôi, 'Kỳ Tích Chi Mộ' phi thường ngoan cường mà tiếp tục đứng ở thính phòng. Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

Ồ, ngươi hỏi tại sao gã còn chưa phát ra lời mời thách đấu đối phương sao. Bởi vì gã còn muốn chờ một chút, e rằng, có lẽ đối phương căn bản cũng không biết chuyện gã đưa ra chiến thư với hắn đi... (Dan: người ta biết lâu rồi ông ơi ╮(╯_╰)╭ )

Đáng tiếc là, ngay khi Mạc Lý vừa kết thúc trận đấu liền chú ý đến 'Kỳ Tích Chi Mộ', thứ nhất là bởi vì cơ giáp của 'Kỳ Tích Chi Mộ' phi thường dễ thấy, thứ hai là hơn một nửa người trên thính phòng đều dùng sức nhìn về hướng 'Kỳ Tích Chi Mộ', quả thật có thể nói gã trông giống như ngọn đèn chỉ đường.

Tại lúc tất cả mọi người không thấy được biểu cảm của người điều khiển cơ giáp nằm trong khoang thuyền, Mạc Lý nhếch lên một bên khóe miệng, hơi có chút tà khí, cái tên này rốt cuộc đã tới.

"Keng! 'Hình Ý Lục Hợp' gửi lời mời chiến đấu đến ngài."

'Kỳ Tích Chi Mộ' nhìn thông báo đột nhiên xuất hiện, trực tiếp thẳng thắn không cho người ta bất kỳ cơ hội từ chối nào, cả người liền ngây ngốc tại đó (꒪⌓꒪).

_______________________________________________________________________________

P/s: Dạo này ta phải lo học tiếng anh sml nên không có tí thời gian nào để edit luôn á, ta chờ cuối tuần rảnh rảnh không cần phải làm bài tập liền làm bù cho các nàng nè ~~ Thấy ta thương các nàng ghê hôn? ∠( ᐛ 」∠)_

Haizz, ai nói đại học sướng chứ ta thấy cực quá trời. Ta ngu t.anh bẩm sinh rồi mà bây giờ bắt học cả năm chắc chết mất ~~ _(:ェ」∠)_

Xin chúc mừng bạn user62974600 (Hắc Nhược Tâm) đã xuất sắc trả lời được câu hỏi chương trước là "Lịch sử". Tag chương này là thuộc về bạn nhé ~~ (*,,^-^)ノノ

Câu hỏi chương này:

Mỗi năm A sinh nhật một lần. Năm nay A 17 tuổi thì có bao nhiêu ngày sinh?

Câu hỏi rất ngắn gọn và dễ hiểu phải không nào ~ Mọi người nhanh tay trả lời câu hỏi cho thật nhanh và chính xác sẽ nhận được tag chương nhé.

Yêu các nàng ~ (* ̄3 ̄)╭ Moa ~moa~ ta~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info