ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 33: Vũ trụ tràn đầy ác ý với hai anh em song sinh

Dalia_kv

Editor + beta-or: Dan (Dalian).

Truyện chỉ có tại Đằng La Cung.

Thông báo tin vui: Ta vừa khai trương cung mới tên "Đằng La Cung" nha mọi người (o≧∀≦)o. Hiện tại đã tuyển được hai thành viên mới. 

Editor: Phm Yeonis 

Beta-or: ThienDangV

Cung vẫn đang tiếp tục tuyển quý phi. Ai cảm thấy mình có chút năng khiếu và yêu thích công việc edit, beta thì gửi tin nhắn riêng với ta nhé. Luôn sẵn lòng chào đón các nàng!!⁽⁽◝( ˙ ꒳ ˙ )◜⁾⁾

___________________________________________________________________________

Tại thời điểm hắn phát hiện Mạc Lý đối với hắn trưng ra bộ mặt thối, Lance dành phần lớn thời gian kéo lên cảnh giới cao nhất, trăm phương ngàn kế muốn khôi phục mối quan hệ hòa thuận dĩ vãng với Mạc Lý, nhưng việc video call vào mỗi buổi tối với em trai như thường lệ không có hiệu quả quá lớn.

Ban ngày hắn quá mức bận rộn, thân là một newbie hoàn toàn chưa có kinh nghiệm, hắn vừa nhậm chức tại công ty nên vẫn muốn học tập nhiều thứ lắm. Tuy rằng hắn đã ưu tú chiếm được đề cử của đạo sư thế nhưng học tập trong sách vở vẫn sẽ có chênh lệnh so với thực tế.

Mấy ngày liên tiếp công việc đều vô cùng bận rộn thêm mấy việc cố gắng làm hòa với em trai không có kết quả, Lance cũng chỉ có thể đem hi vọng phó thác vào thời gian dài thì Mạc Lý sẽ nguôi giận, thế nhưng hắn cứ chờ rồi lại chờ bất tri bất giác đến thời gian ước định nhận lễ vật tình yêu của Mạc Lý, thế nhưng lần này hắn không thu được bất kỳ thứ gì....

(゚'Д`゚)゚

Trước đây, cách một quãng thời gian, Mạc Lý sẽ đưa đến một hộp canh lớn cho hắn, thời gian đưa canh vô cùng có quy luật làm cho hắn từ sớm đã có thói quen nhận lấy lễ vật ấm áp này của bảo bối, thế nhưng lần này lại không có. Truyện chỉ có tại Đằng La Cung

Trong lòng biết lần này Mạc Lý sinh khí không hề nhẹ, Lance tuy rằng có chút thất lạc nhưng cũng không quá lo lắng, hắn chỉ muốn mau chóng video call vào buổi tối để thuận lông cho tiểu Mạc Lý của hắn. 

Ngày nào hắn cũng cố gắng vuốt lông nhưng đến ngày kia, hắn theo thường lệ video call cho cha mẹ liền phát hiện baba và mẹ đang nâng một chiếc hộp được đậy kín vô cùng quen thuộc, cả hai không ngừng khen canh uống rất ngon, Lance quả thực có cảm giác bị đánh trúng một đòn trí mạng. Đây rõ ràng là phúc lợi của hắn mới đúng!

Mà một bên khác, Rhede cùng Lina nhận được canh xác thật có một niềm vui vô cùng to lớn, bọn họ không giống Lance có thể nhận được canh Mạc Lý gửi theo định kỳ, trên thực tế, số lần Mạc Lý gửi canh cho bọn họ đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, trước đó cũng chỉ có một lần mà thôi. Lần đó Lina ngoại trừ đổ được phân cho lượng canh đủ một cái bát, còn dư lại đều bị dạ dày vương Rhede nuốt xuống toàn bộ, hắn cư nhiên không chừa lại cho hai đứa con trai một chút nào.

Đã phạm qua sai lầm một lần, lần thứ hai đương nhiên muốn rút kinh nghiệm, cho nên lần nhận canh này Rhede phi thường quý trọng mà phân làm bốn phần. Hắn và thê tử mỗi người một phần, dư lại hai phần thì sẽ đợi đến khi giải lao sẽ đưa tới cho hai đứa con trai.

Bạn hỏi vì sao Rhede lại dùng từ giải lao? Truyện chỉ có tại Đằng La Cung. Bởi vì công ty giải trí Tinh Diệu đối với những người chưa xuất đạo đều sẽ được nhận hình thức quản lý quân sự hóa, số lượng lớn chương trình học mỗi ngày đều được sắp xếp thời gian vô cùng chặt chẽ, hoàn thành hết thảy chương trình học sẽ không cho bất cứ ai quan sát.

Lúc mới bắt đầu, Rhede và Lina vô cùng lo lắng cho cặp sinh đôi ốm yếu từ nhỏ có thể chịu nỗi lượng huấn luyện lớn đến thế được hay không, thế nhưng theo thời gian trôi qua, bọn họ phát hiện cặp sinh đôi ngoại trừ vừa mới bắt đầu vẫn chưa kịp thích ứng ra, sau đó tố chất thân thể cư nhiên lại chậm rãi chuyển biến tốt lên, lúc này mới yên lòng.

Kỳ thật biến hóa của cặp sinh đôi không phải không thể lý giải được, trước kia cặp sinh đôi tiên thiên thế yếu liền vẫn luôn bị xem là đóa hoa được nuôi trong phòng kín, tố chất thân thể tự nhiên không được rèn luyện, mà công ty giải trí Tinh Diệu là một tập đoàn lớn, phương diện huấn luyện nghệ nhân của mình đều có phương pháp đặc biệt. 

Bọn họ không phải huấn luyện ra một nhóm cơ bắp cuồn cuộn mà là muốn huấn luyện được nghệ nhân có hình thể hoàn mỹ. Cho nên bất luận lượng huấn luyện có như thế nào đều sẽ chú tâm kĩ vào ẩm thực, tốn không ít công phu. Có lúc những món ăn dinh dưỡng của cặp sinh đôi khiến người làm mẹ như Lina không khỏi mặc cảm  (๑'╹‸╹'๑).

Ngày đó cặp sinh đôi kết thúc chương trình học một ngày, bọn họ nằm co quắp trên mặt đất mệt đến mức một đầu ngón tay cũng không muốn động. Loại mệt nhọc này không chỉ là trên cơ thể mà trên mặt tinh thần của bọn họ cũng uể oải như vậy. Truyện chỉ có tại Đằng La Cung. Dù sao ban ngày bọn họ học hết chương trình, ngoại trừ huấn luyện hình thể cùng tư thế lễ nghi bên ngoài còn phải học rất nhiều về văn hóa và thanh nhạc. 

Khi bọn họ biết được đợi một khoảng thời gian sau cha mẹ mới tới thăm mình thì cũng chỉ nằm trên mặt đất không nhúc nhích miễn cưỡng hừ một tiếng, bọn họ nằm một cái liền hơn nửa tiếng đồng hồ _(꒪⌓꒪」∠)_, ở trong phòng huấn luyện cũng có rất nhiều học viên không để ý hình tượng mà nằm dưới đất, tất cả mọi người hoàn toàn không có ý định nhúc nhích, thậm chí có người đã ngủ luôn rồi, ngược lại nhiệt độ trong phòng luôn giữ mức độ ổn định, sàn nhà cũng được làm bởi chất liệu đặc thù nên nằm cũng không có cảm giác lạnh.

Khi cặp sinh đôi mơ mơ màng màng muốn ngủ, bọn họ dường như nghe được tiếng kêu ôn nhu của mẹ, Duy Đặc và Will mở mắt nhìn, ba mẹ thật sự đang ngồi xổm bên cạnh họ.

Bọn họ dụi dụi con mắt ngồi dậy        (っ=﹏=c), không biết hôm nay vì lí do gì mà cha mẹ lại tới đây, bởi vì mỗi tháng công ty giải trí Tinh Diệu cho số lần gia quyến vào thăm đều có hạn, hai ngày trước cha mẹ cũng đã tới thăm họ rồi, dựa theo quy luật dĩ vãng mà nói, bọn họ sẽ không có đạo lý nhanh như vậy liền đến đây thêm lần nữa.

Lina nhìn bộ dạng hai đứa con trai vuốt mắt buồn ngủ, trong lòng không cầm được có chút đau lòng. Một năm này nàng đều không chỉ một lần hỏi qua chính mình, lúc trước khiến hai đứa con trai ký hiệp ước với công ty giải trí Tinh Diệu rốt cuộc có phải là quyết định chính xác hay không, dù sao nhìn thấy hai đứa bé mỗi ngày đều mệt thành như vậy, người làm mẹ cũng vô cùng đau lòng. (Dalian: Hai đứa nhóc đó tự làm tự chịu thôi cô ạ ╮(╯_╰)╭ .)

Cũng may tố chất cơ thể của Duy Đặc và Will càng ngày càng trở nên tốt hơn, biểu hiện của bọn họ trong tất cả thành viên cũng tương đối ưu tú, thường thường nhận được khích lệ từ các đạo sư, lúc này mới khiến lòng nàng dễ chịu hơn rất nhiều. Hơn nữa gần đây bọn họ mới nhận được một tin tức tốt, có một chương trình kịch đang chuẩn bị chụp ảnh cần tìmngười mẫu là một cặp ngôi sao sinh đôi nhỏ tuổi, mà Duy Đặc và Will đều phi thường phù hợp mọi điều kiện, cơ bản bên trong công ty giải trí Tinh Diệu đã quyết định....

Phát hiện suy nghĩ của mình bất tri bất giác bay xa, đối với tầm mắt nghi ngờ của hai đứa con trai, Lina ngượng ngùng cười cười, sau đó giơ hai cái hộp đang cầm trên tay, cười tươi nói: "Mau nhìn nè, mẹ mang đồ ăn ngon đến cho hai con đây."

Bên kia Rhede một tay quạt cái quạt cói giống đại thủ, một tay vỗ sau gáy của hai đứa con trai, đĩnh đạc nói: "Hai thằng nhóc các con thật có lộc ăn, đây chính là từ trong miệng ba mà cho các con hai phần đó. Nhanh lên một chút, uống ngay lúc còn nóng đi!"

Lần trước bởi vì Rhede nhất thời quên mất hai đứa con trai của mình nên đem tất cả canh đều nuốt vào trong bụng, cho nên hắn không dám nhắc tới việc Mạc Lý từng gửi canh đến, sợ hai đứa con trai bởi vì không được uống liền nháo lên, cho nên cặp sinh đôi đối với việc Mạc Lý làm canh đều hoàn toàn không biết.Truyện chỉ có tại Đằng La Cung

Cặp sinh đôi bị Rhede vỗ mà nhe răng trợn mắt co rụt lại, dù sao sức lực tay kia cũng đủ nặng, bất quá bọn hắn tò mò đối với đồ vật bên trong hộp giữ nhiệt kia, trong này rốt cuộc là cái gì?('・ω・')? Là đồ ăn sao? Chẳng lẽ là thức ăn cổ? Nhưng là món ăn cổ gì khiến ba mẹ có loại thái độ này, phải biết một năm trước để ăn mừng hai anh em họ ký kết thành công với công ty giải trí Tinh Diệu, cha mẹ cũng dẫn bọn họ đi ăn món ăn cổ nhưng mùi vị của món ăn cổ cũng bình thường thôi, bọn họ cũng không quá yêu thích.

Thời điểm nghe Rhede nói, cặp sinh đôi nửa tin nửa ngờ, một bên Lina mở hộp giữ nhiệt ra, nhất thời một hương thơm nồng nàn tràn ra ngoài, bất tri bất giác phiêu đãng khắp phòng huấn luyện.

Trước đó lúc Rhede và Lina tiến vào, rất nhiều học viên khác trong phòng chú ý tới, mà nhiều lắm là giương mắt liếc nhìn một cái, ai cũng đều không chú ý nhiều, dù sao loại tình huống cha mẹ đến thăm cũng vô cùng bình thường. Nhưng bây giờ, khi mở ra hộp giữ nhiệt kia, không ít người không hẹn mà cùng nhau nhìn về bên này, ngay cả một ít người đang mơ mơ màng màng ngủ cũng đều bị mùi thơm này câu dẫn mà mở mắt ra, (º﹃º ) mờ mịt nhìn xung quanh.

Duy Đặc và Will đồng dạng cũng bị mùi hương chưa bao giờ nghe qua này mê hoặc, bọn họ bất tri bất giác hít một hơi thật sâu, tuy rằng vẫn chưa ăn nhưng chẳng biết vì sao, cảm giác được hương vị của món ăn này quả không sai. 

Kỳ thật mỗi ngày bọn họ huấn luyện khiến thể lực tiêu hao rất lớn, đến lúc này, đã sớm có chút đói bụng, mà bọn họ thật sự quá mệt mỏi, lười nhúc nhích để ăn dịch dinh dưỡng. Truyện chỉ có tại Đằng La Cung

Hiện tại cha mẹ đem hộp thức ăn cổ có mùi hương phân tán như thế này đưa đến trước mặt họ, bọn họ tự nhiên sẽ không khách khí, mỗi người tự tiếp nhận một hộp, cầm lấy muỗng liền động.

Sau khi muỗng canh đầu tiên được đưa vào miệng, động tác của bọn họ ngừng lại một chút, sau đó liền không chút nào để ý tới hình tượng, tăng nhanh tốc độ ăn đến mức vong ngã*.

(*Vong ngã hay chân ngã: đều là ý chỉ cảnh giới chiến đấu cực mạnh, có thể làm cho bản thân nhập vào kiếm pháp, thương pháp, thi triển rất hoàn mỹ.)

Trong phòng huấn luyện, những học viên khác tuy rằng không biết món ăn cổ trong hộp kia như thế nào, mà nhìn bộ dạng hai anh em kia ăn được đến như thế chắc chắn sẽ không kém chút nào, thêm vào lúc này mọi người trong phòng đều bị mùi hương kia câu đến mức đói bụng, thực sự rất gian nan, cha mẹ người ta còn đang ở bên cạnh nhìn kia kìa, bọn họ cũng không thể mặt dày đi lên đòi hỏi được Σ(TωT) .

Hơn nữa Duy Đặc Will bởi vì là anh em đồng bào cho nên trong ngày thường hoàn toàn là bạn của nhau cũng chẳng hề chơi cùng những người khác, quan hệ của bọn họ thân mật như vậy làm cho bọn họ căn bản không có lý do để đến gần. Chỉ có thể nhìn mà không thể ăn thật sự là loại chuyện dày vò người khác, mấy người thậm chí bất tri bất giác bắt đầu theo động tác của cặp sinh đôi mà nuốt xuống ngụm nước miếng (*'﹃`*).

Rầm một tiếng, không biết âm thanh ai nuốt nước miếng không cẩn thận quá lớn, rốt cuộc đưa tới Rhede và Lina chú ý đến. Bọn họ quay đầu lại, liền phát hiện toàn bộ người trong phòng huấn luyện đều nhìn chằm chằm bên này, toàn bộ đều là những nghệ nhân chưa xuất đạo đã ký kết với công ty giải trí Tinh Diệu, đều là những tiểu tử bán trưởng thành. Bị những đứa trẻ này nhìn như vậy, trong lòng Rhede và Lina nhất thời có chút lúng túng.

So sánh với baba và mama, Duy Đặc và Wil hoàn toàn chìm đắm trong mỹ thực nên hoàn toàn không chú ý đến ánh mắt của những người khác, bọn họ bất tri bất giác đem hộp đựng canh chổng vó lên trời, xác định là một giọt cũng không còn, chưa đã thèm mà liếm liếm môi. (๑╹ڡ╹) Truyện chỉ có tại Đằng La Cung

Lina nhìn thấy cặp sinh đôi đã uống hết canh liền đem hộp giữ nhiệt nhận lấy, hỏi: "Uống ngon không con?"

Cặp sinh đôi sờ sờ bụng, một mặt viết lên hai chữ thỏa mãn, gật gật đầu.

Nhìn thấy phản ứng của Duy Đặc và Will, Rhede đứng một bên không kịp chờ đợi liền bắt đầu khoe khoang: "Canh này là do anh hai của các con làm, uống rất ngon phải không!"

Cái gì!? Σ(`Д' )!?

Vốn đang một mặt thỏa mãn mà xoa xoa bụng, thần sắc trên mặt cặp sinh đôi lập tức cứng ngắc.

Rhede thần kinh thô hồn nhiên không phát hiện thần sắc biến hóa của hai con trai, tiếp tục khen: "Anh hai của các con đúng là rất thông minh, hoàn toàn chưa từng học qua cách nấu món ăn cổ như thế nào, tự mình mua nguyên liệu làm ra loại mỹ thực như thế này."

Nghe âm thanh thao thao bất tuyệt của baba bên tai, Duy Đặc và Will phảng phất như bị đánh mông, chỉ cảm thấy vũ trụ tràn đầy ác ý, bọn họ mới vừa uống xong canh do tên Mạc Lý đáng ghét kia làm, hơn nữa bọn họ còn cảm thấy uống rất ngon, quả thật cảm giác cả người đều không tốt.

Tại lúc này, bọn họ ngẩng đầu mờ mịt nhìn mọi người xung quanh đang nhìn bọn họ với ánh mắt ao ước, bọn họ không khỏi ở trong lòng hung tợn mắng, ước ao cái con khỉ mốc, đổi lại bọn mi uống canh của đối thủ một mất một còn, uống đến không còn một giọt thừa hận không thể liếm sạch sẽ thử xem!

____________________________________________________________________

P/s: Ta đã thi đại học xong rồi nhen, thời gian cũng khá thong thả rồi (nhưng ta phải bù chương sml...) Ta sẽ cố gắng tăng tốc lên để mau chóng lấp hố!! ☆⌒(*^∇゜)v

Một lần nữa ta xin nhắc lại, cung ta đang cần tuyển thêm quý phi~ Chỉ cần yêu thích và có chút năng khiếu (editor có thể đọc được QT, beta-or văn chương một tí là ta sẽ ưu tiên nhen). Mại zô mại zô ~~ (ノ゚▽゚)ノCác nàng mau đến đăng ký nhanh nào~

Tiếp tục game của chúng ta nào!

Câu hỏi tiếp theo: Một câu hỏi về tiếng anh, nha~

Vietsub: Tôi là khởi đầu của kết thúc, kết thúc của thời gian và không gian. Tôi không thể thiếu cho sự sáng tạo và bao quanh bất kỳ nơi nào. Tôi là ai?

Ai trả lời xong đúng nhất, nhanh nhất kèm 1 vote sẽ được gắn tag chương sau và được cho 1 phúc lợi nho nhỏ là được gợi ý cho câu hỏi tiếp theo và được báo trước khoảng thời gian ra chương mới nhé ₍₍ ◝( ゚∀ ゚ )◟⁾⁾

Cảm ơn các nàng đã ủng hộ!

Yêu các nàng~ (* ̄3 ̄)╭ ♡ moa~moa~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info