ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 23: Thông báo giúp, please~

Dalia_kv

Editor, beta-or: Dan 

Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi @DantalianLion 

_________________________________________________________________

Người bên trong khu đông lớp A có loại suy nghĩ này không phải ít, Lisa chính là một trong những người đó. Thế nhưng nàng phát hiện muốn cho tên nhóc quái gở tên Mạc Lý kia một bài học cũng rất khó thực hiện được. Bởi vì Anya luôn ở cùng Mạc Lý làm cho nàng không tìm được một cơ hội nhỏ nhoi nào để ra tay. 

Sau một quãng thời gian dài, Lisa cơ hồ nhịn đến mức muốn nội thương. (* ̄m ̄)

Ngày đó nàng theo thường lệ không tìm được cơ hội, sau khi tan học, đưa mắt nhìn bóng lưng của Anya và Mạc Lý cùng rời đi, nàng cũng buồn bực thu thập xong đồ của mình liền đi xuống bãi đậu xe.

Sau khi đến bãi đậu xe, nàng liếc mắt một cái liền thấy được mẹ ngồi ở trong xe hướng nàng vẫy tay, Lisa không nói tiếng nào mở cửa xe ngồi xuống.

Mẹ Lisa nhìn thấy con gái bảo bối, tâm tình hiển nhiên cực kì tốt: "Bảo bối của mẹ, ngày hôm nay lên lớp có mệt không? Sau khi về nhà phải buông lỏng một chút thì mới tốt nha. Hôm nay trong nhà có khách, con đoán xem là ai đến nào?"

Lisa nghe được lời của mẹ, tâm lý có hơi hồi hộp, có chút do dự mà ngẩng đầu lên: " Không phải là Carol chứ?"

Tuy trong lòng Lisa ngàn vạn lần không muốn nhưng hiển nhiên ngày hôm nay ông trời ông giúp nàng, chỉ thấy mẹ Lisa cười híp mắt nói: "Bảo bối của mẹ thật thông minh, dì mang theo Carol vào thăm nhà mình. Con cũng có một quãng thời gian dài không nhìn thấy Carol, có muốn gặp hắn hay không?"

Khuôn mặt của Lisa cứng lại, bất đắc dĩ đáp lại hai tiếng, nỗi khổ trong lòng chỉ có mình nàng biết. Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi DantalianLion.

Mẹ của nàng cùng mẹ Carol là hai người bạn thân tri kỷ, hai nhà từ nhỏ đã thường xuyên cùng nhau qua lại, thế nhưng trời mới biết, nàng và Carol kia quả thật là nhìn nhau không thuận mắt chút nào, nhưng bởi vì quan hệ hai nhà thật sự quá tốt cho nên cũng chỉ có thể khắc chế một ít. Tại thời điểm trước mặt phụ huynh hai bên thì luôn duy trì mặt ngoài là bạn bè tốt, thế nhưng nàng thật sự không muốn nhìn thấy mặt Carol kia một chút nào cả. Ngày hôm nay thật là xui xẻo.

Dù cho tâm lý không chút tình nguyện, một lát sau, các nàng vẫn phải về nhà. Khi bước chân vào nhà, nàng liền gặp Carol đang ngồi trên ghế salon tại phòng khách, mẹ cùng dì vừa thấy mặt liền tụ lại cùng nhau tán gẫu đề tài hứng thú của họ. Hai người nói chuyện sôi nổi với nhau nhưng không quên đem hai người họ kéo vào thành một khối: "Đi đi. Các con cũng đã lâu không gặp mặt nhất định có rất nhiều lời muốn nói."

Lisa yên lặng phun tào trong lòng, có điên mới cùng tên kia nhiều lời.

(ノ♯`△')ノ~'┻━┻

Trong tai nghe tiếng trả lời dứt khoát của Carol, Lisa ở trong lòng bĩu môi, thật là một gia hỏa dối trá.

Thật lòng mà nói, tuy rằng Lisa lớn lên cũng coi như không sai mà Carol cũng là một đại soái ca. Từ nhỏ đến lớn chưa từng thiếu người hâm mộ, thế nhưng chẳng biết vì sao, Lisa đối với hắn không có chút hảo cảm nào. 

Nàng mang theo Carol tương đối im lặng đi lên phòng của mình, nằm uỵch xuống giường liền mở thiết bị trò chơi bắt đầu tự mình chơi, căn bản không có ý muốn phản ứng với Carol.

Đương nhiên nàng cũng biết Carol căn bản cũng chả cần phản ứng của nàng, Carol đối với nơi này thân thuộc như nhà mình, mỗi lần đến đều tự chơi, bản thân rất tự tại. Hai người liền như vậy không nói tiếng nào chơi quá một, hai tiếng đồng hồ thậm chí nửa ngày, mãi đến khi mẹ Carol lên mang Carol rời đi. Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi DantalianLion

Lisa cho là ngày hôm nay cũng sẽ như thường ngày, nhưng nàng chơi đến nhập thần lại đột nhiên cảm thấy có điểm không đúng. Ngẩng đầu nhìn lại, thấy Carol mang theo nụ cười đứng ở bên giường, thẳng tấp nhìn nàng. 

Đây là cái trò quỷ gì vậy!? (ಠ_ಠ)?

Hắn rốt cuộc xảy ra vụ gì hả? Trước đây hai người bọn họ không phải vẫn luôn chiếm cứ một nửa gian phòng, nước sông không phạm nước giếng hay sao? Ngày hôm nay cái tên này làm sao lại đứng đây, đầu bị vô nước hỏng rồi à?

Người bị cho rằng đầu óc bị hỏng kia vẫn nở nụ cười nhìn Lisa, tuy rằng nụ cười của hắn có chút cứng nhưng vẫn nhìn ra thành ý. Chưa từng dùng thái độ như vậy đối xử với Lisa nên hắn hiển nhiên rất không dễ chịu rồi, thế nhưng nghĩ đến cũng có thể thu được tin tức về người kia, hắn vẫn rất thẳng thắn buông xuống tự tôn của mình, dù cho người này là người hắn từ nhỏ đến lớn đều thấy ngứa mắt, Lisa.

"Này, cậu không có vấn đề gì chứ?" Lisa cảnh giác nhìn bộ dạng của Carol, nghi ngờ hỏi.

Nghe thấy lời nói không khách khí như vậy, khóe miệng Carol giật một cái, thế nhưng nghĩ đến mục tiêu của mình, hắn vẫn hít một hơi thật sâu duy trì nụ cười trên mặt trả lời: "Tôi biết là quầy rầy cậu nhưng tôi có mấy vấn đề muốn hỏi cậu."

Nha, nguyên lai là có việc muốn nhờ nha. Biết được nguyên nhân khiến Carol khác thường như vậy, Lisa hiển nhiên thở phào nhẹ nhõm, nàng nhìn người trước mắt tư thế phi thường hạ thấp tương phản hoàn toàn với bộ dạng ngạo mạn lúc bình thường của Carol đột nhiên cảm giác lòng dạ thoải mái không ít, nói chuyện với Carol cũng không đến nỗi khó nhịn được. Lisa từ lỗ mùi hừ ra một tiếng: "Cậu hỏi đi, tôi xem tâm tình rồi trả lời."

Carol lúc này không chỉ là khóe miệng giật giật không đâu, thế nhưng nghĩ đến mục tiêu của mình, hắn nhẫn! Vấn đề thứ nhất của hắn là: "Lisa, có phải cậu thi vào học viện Cadila?"

Nghe đến cái vấn đề này, Lisa có chút kinh ngạc nhìn Carol, liếc mắt một cái, thi vào học viện Cadila là một trong những chuyện đời này nàng đắc ý nhất, cho nên nàng vẫn rất nguyện ý báo cho Carol, dù sao từ nhỏ đến lớn nàng bị Carol đè xuống danh tiếng nhiều lắm, thế nhưng lần thi vào học viện trung cấp này, hiển nhiên nàng thi đậu học viện Cadila so với Carol kia không biết tốt hơn biết bao nhiêu lần. 

Vì vậy nàng liền rất căng thẳng gật đầu một cái nói: "Không sai." 

Carol ánh mắt sáng lên, hỏi: "Vậy cậu học tại khu đông lớp A đúng không?" 

 Lisa có chút kinh ngạc nhìn Carol liếc mắt một cái, không nghĩ tới hắn hiểu rõ ràng như thế, cư nhiên đều biết mình học tại khu đông ban A, nhưng nàng vẫn gật đầu một cái. Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi DantalianLion

Cho dù đã từ mẹ Lisa biết được tin tức này, nhưng khi Carol tận mắt nhìn thấy Lisa gật đầu vẫn còn có chút kích động. Hắn hít sâu một hơi, đè nén nhịp tim của mình bắt đầu tăng nhanh, tiếp tục hỏi: "Vậy trong lớp của cậu có người nào tên Mạc Lý không?"

Mạc Lý! Lisa sững sờ, đây không phải là tên của thằng nhóc quái gở kia sao? Nàng nghi ngờ nhìn Carol: "Cậu biết hắn ta?"

Carol bắt đầu mãnh liệt gật đầu, kích động giống như hắn gặp lại được người thân đã thất lạc nhiều năm, ngay sau đó, hắn liền bắt đầu ngựa không ngừng vó hỏi: "Nghe nói học viện Cadila cực kì nghiêm ngặt, Mạc Lý học tại học viện của cậu có thích ứng được không? Còn có, học viện Cadila ngoài giáo sinh ra có thể cho người khác vào được không? Nếu như có thể, cậu ngày nào đó có thể mang tôi vào xem được không?"

Lisa nghe Carol nói ra một chuỗi vấn đề, trong lòng sinh ra một loại cảm giác cổ quái, nàng liếc mắt nhìn Carol một cái, phi thường lãnh khốc, vô tình cự tuyệt hắn: "Thật không tiện, học viện chúng tôi ngoài giáo sinh ra người lạ không thể đi vào."

Chiếm được đáp án phủ định, Carol có chút ủ rũ cúi thấp đầu xuống, rất nhanh hắn liền phấn chấn trở lại, mong đợi nhìn Lisa: "Vậy còn vấn đề kia thì sao?"

Vấn đề gì? Σ(-'ω'-;)  Lisa sững sốt một lát mới phản ứng được Carol hỏi gì, là tên Mạc Lý kia ở trong học viện Cadila trải qua có tốt hay không, cái này thật sự là vấn đề không sao giải thích được. Lisa xạm mặt lại suy nghĩ một chút, sau đó sắc mặt đen hơn.

Được, tên kia làm sao có thể không tốt đây! Nàng thích người mà mỗi ngày phải đi theo làm tùy tùng, bị hắn gọi đến gọi đi, nếu như vậy cũng không được tính là tốt vậy còn muốn trải qua thế nào mới thật sự tốt đây. Nghĩ tới đây tâm tình Lisa rõ ràng trở nên kém hơn, nàng ngẩng đầu dữ dằn nhìn về phía Carol nói: "Này, tại sao lúc nào cậu cũng hỏi sự tình của hắn làm gì vậy? Cậu sẽ không phải là thích tên Mạc Lý kia đấy chứ!"

Kỳ thật Lisa nói ra chỉ là muốn khích Carol một chút, thế nhưng nàng không nghĩ tới, Carol tại ánh mắt của nàng cư nhiên lại đỏ mặt, hơn nữa không chỉ có đỏ mặt, tuy rất nhỏ, nhưng đó là một cái gật đầu không thể sai được. ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

Lisa trong nháy mắt cảm giác mặt mình có chút nứt, mặc dù nàng luôn nhìn người này không vừa mắt, thế nhưng nàng xưa nay chưa từng hoài nghi thẩm mỹ quan của hắn! Thế nhưng cái tên Carol này, hắn tại sao lại có thể phụ lòng tin tưởng của mình như vậy.

Trước đó tên Carol này hỏi những vấn đề kia nàng đã cảm thấy có chút quái lạ, mà xét thấy hình tượng của tên Mạc Lý kia, nàng cũng không nghĩ sâu xa như vậy nhưng bây giờ Carol cư nhiên lại thừa nhận. Lisa cảm giác thế giới quan của bản thân hung hăng bị quét qua một cái.Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi DantalianLion

Hình như Carol chê nàng bị đả kích chưa đủ tàn nhẫn, từ phía sau lấy ra một chiếc hộp nhỏ đóng gói tinh mỹ, mặt hồng hồng đưa cho Lisa nói: "Cái này cậu có thể đưa cho Mạc Lý giúp tôi được không? Nếu như cậu có thể cùng Mạc Lý nói chuyện xin giúp tôi truyền đạt một câu 'cậu còn nhớ Carol ở học viện sơ đẳng không?' "

Theo lương tâm mà nói, Carol dùng ngoại hình ưu tú lộ ra vẻ mặt này vẫn rất có thể khiến cho người có cảm giác kinh diễm, mà Lisa lúc này lại không có tâm tình thưởng thức trêu đùa vẻ mặt ngàn năm khó gặp này của người bạn thanh mai trúc mã, cái gì gọi là nếu như có thể nói chuyện với Mạc Lý, tên kia là ai chứ! Chỉ có tên Carol này đôi mắt bị mù mới đem chuyện của tên quái gở kia thành to tát như vậy, ở trong lòng nàng chưa bao giờ thấy tên Mạc Lý kia được ai thèm chú ý cả.

Lúc này Lisa đương nhiên sẽ không biết đến, Mạc Lý lúc trước tại học viện sơ đẳng đã từng được hoan nghênh như thế nào. Vào lúc ấy muốn cùng hắn nói một câu thật sự là một chuyện vô cùng khó khăn, đa số mọi người đều chỉ có thể yên lặng đem tâm ý của mình cùng lễ vật lén lút đặt ở trên hay ở trong bàn của Mạc Lý, kỳ vọng nó có thể được đích thân Mạc Lý tự tay mở ra.

Cuối cùng không biết xuất phát từ loại tâm lý nào, Lisa vẫn đáp ứng giúp Carol làm chuyện này, Carol đạt thành tâm nguyện tâm tình tự nhiên vô cùng tốt, thêm vào muốn cầu cạnh Lisa, vì vậy ngày hôm đó, Lisa cùng Carol phá lệ hài hòa, từ đầu đến đuôi đều chưa từng xuất hiện tình cảnh đối chọi gay gắt nào. Điều này làm cho mẹ Lisa cùng mẹ Carol không khỏi cảm thán liên tục: "Ai, hai đứa bé này một quãng thời gian không gặp, tình cảm trở nên tốt lại càng tốt đây!"

Về phần tình huống rốt cuộc như thế nào, vậy cũng chỉ có trong lòng Lisa cùng Carol mới rõ ràng.

Sáng sớm hôm sau, Lisa liền mang theo lễ vật của Carol đi học, nàng luôn đến lớp tương đối sớm. Khi vào lớp, nàng phát hiện Mạc Lý bọn họ vẫn còn chưa đến, liền đi về chỗ mình ngồi yên lặng ngẩn người. Không biết qua bao lâu, ngoài cửa bước vào hai bóng người, chính là Anya và Mạc Lý. Lisa ngẩng đầu yên lặng nhìn về hướng bọn họ, nhưng lần đầu tiên nàng không đưa tầm mắt lên trên người Anya mà rơi vào người Mạc Lý.

Bởi vì nàng suy nghĩ một đêm cũng không hiểu, tại sao Carol lại coi trọng người này, ngoài dự liệu của nàng chính là, tựa hồ tầm mắt của Mạc Lý khá mẫn cảm, dường như cùng một lúc, hắn liền ngẩng đầu lên chính xác đụng phải ánh mắt của nàng. Trong ánh mặt sắc bén ấy, làm cho nàng xoay sở không kịp sợ hết hồn, Anya phát hiện động tĩnh của Mạc Lý cũng thuận theo ánh mắt của Mạc Lý mà nhìn lại đây.

Lần này Lisa không chỉ là luống cuống mà hai má còn đỏ ửng lên. Nhưng cái phản ứng này của nàng hiển nhiên đã khiến Mạc Lý hiểu lầm.

Chỉ thấy Mạc Lý có ẩn ý mà liếc nhìn Anya một cái, liền đi tới chỗ ngồi của mình. Tiểu cô nương này đối với Anya có tình cảm hắn đã sớm biết, xem ra tầm mắt mới vừa rồi không phải ghim vào hắn mà là hắn đi bên cạnh Anya tiện thể bị dính líu. ╮(︶▽︶)╭

Đối với suy nghĩ riêng của Mạc Lý, Anya không biệu hiển gì trên khuôn mặt mà tiếp tục mang theo đồ vật cùng Mạc Lý đi đến chỗ ngồi, biểu lộ hết thân phận tiểu đệ của mình.Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi DantalianLion

Có lẽ bởi vì chuyện hồi sáng nay, khi đi học, Mạc Lý phát hiện tiểu cô nương kia liên tục phóng ánh mắt về phía mình, đôi mắt sắc của hắn chú ý thấy trên tay tiểu cô nương đang cầm thứ gì đó, xem ra khoảng cách Anya thu được lời tỏ tềnh đã không còn xa. Chỉ mấy năm trước bị đếm không xuể lời tỏ tềnh đến mức chịu không nỗi sự phiền nhiễu khiến Mạc Lý cười sung sướng trên sự đau khổ của người khác. Phong thủy lưu chuyển, hiện tại rốt cuộc cũng đến phiên hắn nhàn nhã nhìn Anya bị vây đuổi chặn đường.

Vào giữa trưa khi chương trình học kết thúc, bắt đầu khoảng thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi, vào buổi trưa tất cả học sinh đều giống như đi nhận dịch dinh dưỡng sau đó sẽ nghỉ ngơi ngắn một lát. Đương nhiên Mạc Lý thu về một tiểu đệ chất lượng cao không cần phải đi làm loại việc vặt vãnh này, hắn chỉ cần ngồi tại chỗ chờ Anya mang dịch dinh dưỡng trở về là được.

Không có chuyện gì làm, Mạc Lý rảnh rỗi cực kỳ nhàm chán liền đem tầm mắt nhìn về hướng tiểu cô nương kia. Hắn phát hiện tiểu cô nương kia từ khi thời gian nghỉ trưa bắt đầu, tần suất nhìn sang rõ ràng tăng cao, xem ra muốn thừa lúc nghỉ trưa đem lễ vật kia đưa cho Anya.

A, tại sao còn chưa đưa? Chẳng lẽ bởi vì có người bên cạnh Anya ở đây cho nên không tiện? nghĩ như vậy, Mạc Lý liền thúc giục Anya nhanh đi lấy dịch dinh dưỡng một chút.

Bị Mạc Lý thúc giục Anya bất đắc dĩ rời đi, hắn không có cách nào từ chối bất cứ yêu cầu gì của Mạc Lý cho nên chỉ có thể cầm thẻ của Mạc Lý từng bước một rời đi. Tuy rằng rõ ràng tâm tư muốn xem trò của Mạc Lý, thế nhưng chẳng biết vì sao, hắn lại luôn có cảm giác Lisa kia hành vi không đơn giản như vậy. Rốt cuộc là vì sao hắn cũng không thể nói rõ được, chỉ có thể đem điểm ấy cho là trực giác của hắn, cho nên lúc rời đi, Anya liền theo bản năng thả chậm bước chân.

Sau khi Anya rời đi, Lisa rốt cuộc có hành động, Mạc Lý nhìn Lisa đã đứng lên, ở trong lòng thẳng thắn gật đầu, hắn thật sự là liệu sự như thần!

Nhưng... Ồ? Có vẻ như phương hướng nàng đi có chút không đúng rồi!

Mạc Lý lấp lánh hữu thần nhìn hành động của Lisa nhưng lại đi ngược lại với hướng của Anya, hoàn toàn là đi ngược lại, tại sao nàng lại đi về hướng mình chứ? Mạc Lý nhìn Lisa cuối cùng  đứng trước mặt mình, đã hoàn toàn không biết nên có cảm tưởng gì. Khi phát hiện thứ Lisa cầm trên tay chính là cái hộp quà mà hắn tưởng nàng đưa cho Anya càng có cảm giác ngổn ngang trong gió...

( ⁰▱⁰ )

___________________________________________________________

P/s: Chương này là quà bonus tặng kèm (๑♡3♡๑)

Phải nói là nó siêu siêu dài đến 3089 từ.... mỏi tay, mỏi lưng quá~~ (( ༎ຶ ◡︎༎ຶ)

Chương trước ta đăng cách chương này không bao lâu mà đã có người giựt được tem rồi!! chúc mừng bạn Tinyhan *vỗ tay* *tung bông* 

Các nàng hãy hăng hái giựt tem, dành ghế so pha đi nào~~~

( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧

Yêu các nàng ~ (⺣◡⺣)♡* Moa moa~~


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info