ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 19: Đại thần Tùy Hứng

Dalia_kv

Editor, beta: Dalia

Truyện chỉ được đăng trên wattad bởi DantalianLion
_____________________________

Cái status* này vừa xuất hiện lập tức gây được sự chú ý của mọi người. Một ít người không rõ chân tướng khi chạy vào xem liền biết sẽ có một trận hỗn chiến xảy ra.

* bài đăng trên mạng giả thuyết ta thấy na ná giống trên facebook nên dùng từ status cho thân thương, dễ hiểu =)))

Đại thần Nanh Sói đã quá quen thuộc trên bảng xếp hạng, từ trước đến nay hắn vẫn luôn vững vàng trụ tại vị trí dẫn đầu.

Đại thần Nanh Sói có lẽ không phải là cơ giáp sư có thiên phú nhất ở đấu trường sơ cấp nhưng hắn tuyệt đối là người chăm chỉ nhất.

Hắn nỗ lực nhiều năm như vậy vẫn luôn được mọi người chứng kiến trong mắt cho nên vô hình trung cũng hấp dẫn tới nhiều fan trung thành sùng bái.

Ở đấu trường sơ cấp đại thần Nanh Sói có danh tiếng vô cùng tốt, cũng có rất nhiều người sau khi thi đấu xong sẽ có thói quen đến xem trận đấu của đại thần Nanh Sói cũng đem đại thần làm tấm gương cho mình.

Cho nên khi thấy một tên newbie từ đầu đến dẫm lên đại thần chiếm lấy vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng cuối cùng sẽ chịu fan của đại thần công kích thế nào thì mọi người không cần nghĩ cũng biết.

Đương nhiên cũng có rất nhiều người đi ngang đồng tình với người mới từ 0 tích phân lên thành đứng đầu bảng xếp hàng này. Nhìn thành tích kia đầy lỗ hỏng như vậy, điểm tích phân còn cao gấp đôi cựu đệ nhất.

Người thường nhìn vào cũng không tin hắn chân chính đánh bại đối thủ thật sự, không biết hắn phải tốn bao nhiêu tiền để thuê nhiều đối thủ như vậy.

Truyện chỉ được đăng trên wattpad bởi DantalianLion.

Thế nhưng tiêu nhiều tiền cũng vô dụng, một khi có người báo cáo với hệ thống thẩm tra hắn bị tình nghi giả điểm tích phân. Điểm của hắn không chỉ bị khấu trừ xuống 0 điểm tích phân mà còn rất có khả năng sẽ bị cho ra đảo*.

Đấu trường sơ cấp cũng không thiếu bọn thổ hào nhưng cho dù bọn họ muốn tích cóp tích phân cũng không dám trắng trợn táo bạo như vậy.

Nhiều lắm một ngày nhiều hơn một, hai cái tích phân, còn lo lắng đề phòng , cẩn thận hết mức sợ bị điều tra ra. Quả thật điệu thấp đến không thể điệu thấp hơn được nữa, cùng với người xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng hoàn toàn đối lập nhau.

Nhìn cái tên nhóc kia tùy hứng đến mức khiến người khác không thể phân biệt được tên, những người này ưu thương mà thở dài, quả nhiên không thể hiểu được.

Trên diễn đàn chính phát sinh một hồi tinh phong huyết vũ cũng không gây ảnh hưởng gì đến Mạc Lý.

Hắn vẫn như cũ nỗ lực tích cóp tích phân, cho nên điểm tích phân trên bảng xếp hạng không chỉ không có xu thế giảm xuống mà còn vi diệu dâng lên một chút.

Những người đang gắt gao nhìn chằm chằm vào cái tài khoản hỏa tinh đang giở trò bịp bợm kia đều rất tức giận. Trong vòng một ngày, mọi người đều gửi báo cáo về tài khoản Hình Ý Lục Hợp đến hệ thống không dưới một trăm tin.

Những người đã report đều tràn đầy chờ mong cái tài khoản từ sao hỏa đó mau chóng trừ xuống 0 điểm. Thế nhưng bọn họ chờ rồi lại chờ nhưng cái tài khoản chết tiệt đó vẫn đứng đầu bảng xếp hạng như cũ, không có dấu hiệu thay đổi gì.

Chuyện gì đang xảy ra? Vì sao hệ thống lại không xử lý cái tài khoản kia?

Hệ thống đều có số liệu thi đấu cụ thể. Mỗi khi có người bị báo cáo lên thì hệ thống sẽ tiến hành theo dõi điểm số thậm chí sẽ đưa nhân công xuống kiểm tra khi cần thiết.

Nhiều kẻ ngu ngốc dám dở trò bịp bợm đều trốn không thoát. Trước đây chỉ cần báo cáo là thật thì sẽ được xử lý rất nhanh chóng, thế nhưng lần này lại xảy ra chuyện gì? Hệ thống bị trục trặc sao? ( •́ _ •̀)?

Mọi người tràn đầy niềm tin gửi báo cáo đi nhưng không xuất hiện thời điểm hệ thống xử lý như trong tưởng tượng.

Trên diễn đàn đấu trường sơ cấp đều vô cùng náo nhiệt mà bình luận. Cái status đó đã trở thành status "hot" nhất đang dẫn đầu trên diễn đàn.

'Kiếm Laze Lượng Tử': Không thường dạo diễn đàn, vừa lên đã thấy cái tin này. Tạo tích phân giả?? Tôi chờ cười vào mặt lâu chủ. (¬_¬;)

Câu nói có ý nghĩa không rõ tràn ngập trào phúng vừa xuất hiện liền kéo đến khá nhiều giá trị cừu hận, bình luận phản kích tràn đầy sắc bén.

Tô Tát Phân: Lầu trên bị ngốc không cần giải thích.

Ta Vốn Vô Thường: Chó săn của tài khoản sao hỏa kia rốt cuộc cũng đã xuất hiện.

Mây Cuồn Cuộn: 'Kiếm laze lượng tử', mẹ ngươi kêu ngươi về nhà ăn cơm.

Tục ngữ nói "một tay khó chống lại bốn tay"* hơn nữa kiếm laze lượng tử này không thường xuyên lên diễn đàn cũng không có sức chiến đấu cường đại.

* giống câu "đa số thắng thiểu số" ở VN, hay "một con chim yến không làm nên mùa xuân" ở TQ. Chỉ việc làm của một người không thể bằng sức mạnh tập thể, một mình không thể thắng số đông được.

Vì thế hắn quả thật bị người trên diễn đàn có sức chiến đấu mãnh liệt cấu xé, trình độ công kích quả thật là người thấy thương tâm người nghe rơi lệ. (゚'Д`゚)゚

Cuối cùng kiếm laze lượng tử nghẹn một bụng khí, thật sự nhịn không được liền chạy về đấu trường sơ cấp. Vạn hạnh* chính là đại thần nhà hắn đang quyết đấu với người khác.

* "vạn hạnh" 萬幸 là muôn vàn may mắn, may mắn không ngờ.

Kiếm laze lượng tử liền trực tiếp tiến vào phòng bàn thính.

Ở thính phòng chỉ có đơn độc một khung chat loa. Cái khung chat loa này người đang chiến đấu ở trên đấu trường đều không nhìn thấy, gần như là cung cấp cho người xem giao lưu với nhau.

Kiếm laze lượng tử trong lòng biết vị đại thần này, mỗi lần chiến đấu đều rất mau.

Hắn không dám trì hoãn, vừa tiến vào thính phòng liền lập tức gửi tin liên tiếp, hơn nữa chỉ ngắn gọn một câu: "Các người biết Đại Thần ở trên diễn đàn bị công kích không?"

Lúc đầu mọi người ngồi ở thính phòng cũng không có bao nhiêu chú ý tới cái tin tức không mấy thu hút này. Bọn họ toàn bộ đều tập trung tinh thần mà nhìn trên sân so đấu.

Bởi vì động tác của đại thần thật sự là quá nhanh, nếu không chuyên tâm rất có thể thời gian chiến đấu sẽ kết thúc chỉ trong nháy mắt.

Quả nhiên, ước chừng một phút đồng hồ sau, đối thủ so đấu với đại thần ngã xuống trên mặt đất. Có rất nhiều người, trong quá trình thi đấu trước sau đều nín thở, lúc này không khỏi thở dài ra một hơi.

Đến lúc này mới có người chú ý tin nhắn trên khung chat.

Truyện chỉ có trên wattpad được đăng bởi DantalianLion.

"Sao lại thế này? Người cậu nói chính là đại thần sao?" Một người thấy được tin này, theo bản năng rep lại.

'Kiếm Laze Lượng Tử' nhìn thấy rốt cuộc có ngườiđã hồi phục, lập tức trả lời: "Đúng vậy, chính là Đại Thần."

'Đại Thần'. Trong khoảng thời gian này vẫn luôn theo dõi vị cao thủ này chiến đấu, trong lòng khâm phục cùng ngưỡng mộ thật sâu cho nên đã dùng cái tên này. Lí do còn lại là bởi bọn họ thật sự không đọc được mấy chữ kia trên nick name của đại thần, vì thế chỉ có thể xưng hắn là Đại Thần.

Không biết vì sao luôn có loại cảm giác chua xót. Nếu về sau bọn họ cùng người khác nói chuyện với nhau, người khác đều nói: "Ta thích vị đại thần 'abc' kia."

Chỉ có bọn họ là: "Ta thích Đại Thần, rất lợi hại, thế nhưng ta cũng không biết tên hắn gọi là gì. Thời điểm đặt tên tại sao Đại Thần lại tùy hứng như vậy !?" o(TヘTo)

Đúng lúc này cũng có vài người khác chú ý tới tin tức này.

"Mọi chuyện như thế nào?"

"Đi xem chẳng phải sẽ biết sao?"

Kiếm Laze Lượng Tử đã để sẵn link lại đây, bọn họ chỉ cần click vào xem, cực kỳ thuận tiện. Có không ít người không chú ý đến đề tài này đều thuận tay click vào xem thử.

Khi mọi người xem nội dung của status liền trầm mặc, một trận trầm mặc kéo dài. (゜-゜)

Bởi vì nội dung status rất dài, tuy bọn họ đã trong cơn giận dữ (* ̄m ̄) nhưng vẫn nhẫn nại xem xong status. Cho đến khi nhìn thấy bình luận của 'Kiếm Laze Lượng Tử' bị mọi người vây quanh tấn công tập thể, bọn họ không khỏi duỗi tay vỗ vai Kiếm Laze Lượng Tử: "Huynh đệ, làm khó cậu rồi."

Còn có người kêu la: "Đừng sợ, chúng ta đều biết trình độ của đại thần. Tích phân của đại thần tuyệt đối đều dựa vào thực lực của hắn mà có được, chỉ có mấy tên gia hỏa không hiểu sự đời này mới ở đó lải nhải. Chờ đó! xem anh em trả thù cho ngươi." <(`^')>

Tại một khắc, trong mắt Kiếm Laze Lượng Tử chảy ra chút lệ. Trên đấu trường sơ cấp, đa số cơ giáp sư tuổi đều không lớn, sẽ không vượt qua 25 tuổi, đều là thiếu niên thanh niên.

Tuy rằng nhiệt huyết quá mức dễ dàng phát sinh xung đột, nhưng cũng là thật tâm, một khi sùng bái người nào đều là thật sự thích.

Mới ban đầu, Kiếm Laze Lượng Tử bị cái tài khoản người mới kia ngược đến thê thảm, nhưng sau này vây xem mấy trận đấu của đối phương, lại thật sự đối với hắn tâm phục khẩu phục. Từ đó liền chỉ định người kia là thần tượng của mình.

Sau này, người đến đến xem thần tượng chiến đấu càng ngày càng nhiều, trong lòng hắn cũng tràn ngập tự hào.

Thế nhưng không nghĩ tới, hôm nay ngẫu nhiên đi dạo một lát trên diễn đàn lại nhìn thấy thần tượng của mình bị công kích thành như vậy.

Chính mình tự thân ra trận phản bác ngược lại vì thế đơn lực mỏng liền rất nhanh bị đàn áp, cũng may người yêu thích thần tượng của hắn cũng không thiếu, hắn không phải chiến đấu một người.

Vì thế, cái status trên đấu trường diễn đàn đột nhiên xuất hiện không ít gương mặt mới. Mà những gương mặt mới vừa xuất hiện cư nhiên là chi viện của Kiếm Laze Lượng Tử

Tàu Bay Nhỏ Bay Bay Nha: Các lầu trên nói Đại Thần Hình Ý Lục Hợp gian dối vậy các ngươi rốt cuộc đã từng đi xem đại thần chiến đấu chưa !? Một chút điều tra đều không có đã ở đây lải nhải, ghét nhất loại người này. 凸(`0')凸

Đáng thương, vị này vì để phân biệt Đại Thần nhà mình khác biệt với đại thần* nhà khác nên phi thường tri kỷ mà phục chế lại cái tên mà vốn dĩ chính mình không biết của đại thần nhà mình, trời đất chứng giám cho hắn nha!

* từ "đại thần" tui viết thường, không có để trong in đậm là ý nói chung. Còn đại thần được viết hoa Đại Thần chỉ tiểu thụ nhà chúng ta. Do fan của Tiểu Lý không biết đọc văn tự địa cầu cổ nên không xưng tên được chỉ gọi là Đại Thần thôi. Còn bạn trẻ trên cut, copy, dùng gg dịch lại tên đại thần đó ( 」∠)_

Các lầu dưới nhanh chóng bùng nổ.

'Người Dò Đường': Đúng vậy. Lâu chủ chỉ nhìn đơn thuần đến tích phân liền chạy tới đây nói đến làm giả tích phân, đây quả thật là xúc phạm! Hơn nữa đại thần nhà ngươi làm không được không đại biểu đại thần cũng làm không được. Các ngươi không phải đều report rồi hay sao? Nhưng các ngươi xem hệ thống có xử lý đại thần nhà ta hay không!? Chân tướng rốt cuộc như thế nào, ta nói cũng rõ ràng rồi đi!

'Cơ Giáp Độc Hành': Mấy ngày trước ta mới so đấu với đại thần Hình Ý Lục Hợp, ta lấy nhân cách của ta đảm bảo, kết quả so đấu của ta với đại thần không có sự giả dối gì. Nếu không tin, mọi người có thể trực tiếp đến xem đi! Ta tin tưởng mọi người trên đấu trường sơ cấp này vẫn còn công minh.

Một vài người minh bạch liền dùng chân thân ra trận. Không có nặc danh, cũng mở ra tư liệu của mình chờ đời tin tức. Đặc biệt là khi mọi người thấy được tin tức của hắn đều không khỏi click vào nhìn một chút.

Vừa nhìn thấy, vô số người trong lòng đều nhất trí hiện lên chữ "F*CK".

Tài khoản của người này có điểm tích phân hơn 2800, chỉ cần kiếm thêm hơn một trăm tích phân liền có thể tiến vào đấu trường trung cấp.

Ở đấu trường sơ cấp có thể nói là sự tồn tại đứng đầu. Nói như vậy, nếu ai ở đấu trường sơ cấp đụng phải người này chỉ có thể tự cầu nhiều phúc. Đây hoàn toàn là tặng tích phân cho đối phương.

Nói thật, ngay cả mấy đại thần trên bảng xếp hạng cộng tích phân lại kỳ thật cũng không nhiều bằng người này.

Những người nằm trên bảng xếp hạng chủ yếu là so tốc độ kiếm tích phân, cho nên muốn được lên bảng chủ yếu là những cơ giáp sư chăm chỉ, liều mạng. Khả năng kiếm tích phân cao, nhưng hằng ngày cơ giáp sư không có nhiều thời gian đi lên đấu trường.

Tất cả mọi người không nghĩ tới, mọi người đều không biết cái người mới từ linh tích phân trở thành đệ nhất bảng xếp hạng kia lại có điểm tích phân cao đến như vậy. Hơn nữa bọn họ nghe nói cũng thấy có lý.

Trước đó, bọn họ cũng chỉ theo lâu chủ thù địch khinh bỉ cho rằng làm giả tích phân, nhưng không ai đi tới xem cái người giả mạo tích phân kia thời điểm chiến đấu như thế nào. Bọn họ liên tưởng đến việc nhiều người cùng đi báo cáo lên hệ thống như vậy nhưng hệ thống lại không có một chút phản ứng hay làm ra sự việc gì. Thế nên mọi người trước đó còn tràn đầy ý chí chiến đấu nhưng bây giờ lập tức biến mất không còn tung tích.

Sau đó status náo nhiệt trước đó hiếm khi an tĩnh trở lại. Tại phòng xem Mạc Lý chiến đấu có nhiều thêm không ít gương mặt mới. Tâm tình của những người mới đó khi xem Mạc Lý thi đấu xong mọi người có thể liên tưởng được.

Cái status yên lặng không bao lâu, phía dưới lại lần nữa xuất hiện một tràn âm thanh ngọa tào*.

*Nằm tào 卧槽 [wò·cáo] – Hán việt "Ngọa tào" ~ Đồng âm với cụm từ "Ta thao" [wǒ·cāo]: Một câu mắng chửi thô tục được cách thức hóa để không bị [hài hòa], trong tiếng Việt mình thì đồng nghĩa với "ĐM" , "F*ck", "ĐMM", vân vân và mây mây...

Phía dưới còn xuất hiện một cái video ghi hình lại, phía trên có đề dòng chữ:

"Kính thưa đại thần, tiểu nhân có mắt mà không thấy Thái Sơn, mong đại thần thứ lỗi."

ヾ('囗`。)ノ

Mà người nói ra những lời này, trước đó chính là người chủ lực cùng lâu chủ quyết liệt yêu cầu nghiêm trị. Sự thay đổi đột biến này làm không ít người choáng váng ∑(O_O;), nhưng động tác tiếp theo của bọn họ đều không hẹn mà cùng click mở video.

Video vừa mở ra, đó là hình ảnh hai chiếc cơ giáp đang chiến đấu với nhau. À không, nói là chiến đấu gì đó thật sự chưa chính xác, đây hoàn toàn là một cơ giáp đơn phương treo lên đánh áp đảo cơ giáp còn lại. Người ở trong chiếc cơ giáp kia đúng là nhân vật chính có tích phân khủng bố - tài khoản sao hỏa.

Nhưng tại một khắc này, tất cả mọi người không rảnh lo đi phun tào đối phương, bọn họ vừa mở video ra, tầm mắt liền chặt chẽ dính ở trên người chiếc cơ giáp kia sau đó mới luyến tiếc rời đi.

Tốc độ công kích kia, độ nhanh nhẹn lưu loát kia, góc độ chiến đấu không thể tưởng kia, cảm giác thật sự xem đến vô cùng sướng mắt.

Đáng tiếc chính là cái video này quá ngắn, chỉ trong chốc lát, chiếc cơ giáp đối diện kia liền hoàn toàn té trên mặt đất, rốt cuộc không bò dậy nỗi, video đến đây cũng kết thúc.

Lời đồn vô căn cứ, sự thật thắng hùng biện, càng đừng nói hiện tại có chứng cứ thuyết phục như thế này.

Đại thần! Đây thật sự là đại thần!

Bộ dạng đại thần treo lên đánh đối thủ, thật sự quá khốc. Mọi người ở đây đều có kinh nghiệm chiến đấu phong phú. Mọi người khi xem video đều không khỏi theo bản năng mà liên tưởng mình trở thành đối thủ của đại thần, sau đó phát hiện ra nếu đối thủ kia là chính mình thì sẽ không có lực phản kích, thậm chí còn không bằng người anh em kia.

Cùng lúc đó, bọn họ cũng biết tốc độ tăng trưởng tích phân nghịch thiên của đại thần như thế nào mà tới. Bình quân mỗi một trận chiến đấu không vượt qua 3 phút, cái loại hiệu suất này, khó trách mỗi ngày đều có thể tăng trưởng nhiều tích phân như vậy.

Bọn họ tin tưởng nếu không phải tốn thời gian ở đấu trường tìm kiếm đối thủ, hai bên chuẩn bị thì tích phân mỗi ngày của đại thần không chỉ có nhiêu đó.

Cái video vừa phát lên trong nhất thời số lượt chia sẻ vượt qua mấy vạn, đương nhiên nó chủ yếu vẫn chỉ lưu truyền trên đấu trường sơ cấp. Những thành viên ở đấu trường cấp cao hơn cũng sẽ không tốn tâm tư chú ý đến đấu trường cấp thấp.

Sự việc Mạc Lý làm giả tích phân, từ đây cũng thành lời nói vô căn cứ, thậm chí càng làm truyền thuyết về Mạc Lý càng thêm truyền kỳ đặc sắc hơn.

Rất nhiều người sau đó giới thiệu về đại thần tùy hứng nhà mình đều nói: "Các ngươi biết không? Khi đại thần nhà ta vừa mới bước chân vào đấu trường, bởi vì tốc độ tăng trưởng tích phân của hắn quá mức nghịch thiên, thế cho nên rất nhiều người đều báo cáo hắn làm giả tích phân."

"Cái gì? Ngươi hỏi hắn vì sao được lại gọi là đại thần tùy hứng á? Đó là bởi vì hắn lấy tên quá mức tùy tiện, mấy chữ kia ta không cách nào đọc được cho nên chỉ có thể gọi hắn là Đại Thần Tùy Hứng."

Mạc Lý đáng thương, tuy rằng nhóm fan đầu tiên của hắn cố gắng làm hết phận sự phục chế tên của hắn nhưng hiển nhiên cái tên này khó truyền bá. Vì thế truyền đến truyền đi truyền tới truyền lui cuối cùng hắn vẫn có cái tên đơn giản dễ nhớ dễ đọc........... Đại Thần Tùy Hứng.

_____________________________________

À! Mém quên! Ta sẽ tổ chức một cái event. Nàng nào cmt, vote nhiều sẽ được ta gắn tag tặng chương để cảm ơn và khuyến khích các nàng tương tác, ủng hộ truyện này nhen~~

Yêu các nàng ~~~ ()* moa moa~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info