ZingTruyen.Com

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 14: Thương nghị

Dalia_kv

Edit by Dalia _ Đằng La Cung
______________________________

Buổi chiều hôm nay, cả nhà đều uống mấy chén canh gà vào bụng, một nồi canh gà đầy rất nhanh đã thấy đáy. Bụng cả ba người đều căng cứng đến mức không đứng dậy nỗi, có thể khẳng định một điều, đây chính là bữa cơm mà ba người bọn họ ăn nhiều nhất trong đời này.

Bọn họ ở trong phòng khách nghỉ ngơi trong chốc lát, sau đó liền quyết định trở về phòng của mình. Mạc Lý cảm thấy vô cùng may mắn khi bọn họ uống là canh gà, tuy rằng uống nhiều như thế nhưng tiêu hóa rất nhanh nên sẽ không phải khó chịu gì.

Rhede nhìn theo con trai Mạc Lý cùng Lance về phòng, hắn đẩy cửa phòng của mình ra, đi vào còn thuận tiện khóa cửa lại.

Rhede đứng bên cửa sổ ngây người một lát, lấy từ trong ngực ra một tấm hình. Trong hình là ảnh chụp chung một đôi thanh niên nam nữ. Khuôn mặt người phụ nữ vô cùng tinh xảo, vẻ mặt tươi cười dựa vào lòng ngực của người đàn ông phía sau. Nhìn kỹ sẽ thấy khuôn mặt của nàng có chút giống Lance, nam nhân kia lại có màu tóc cùng ánh mắt tương tự với Rhede.

Đây là anh em tốt nhất của hắn, hai người họ quen biết nhau khi cùng là nhà thám hiểm tinh tế, bọn họ có chung suy nghĩ, chí khí rất nhanh liền trở thành anh em tốt.

Thêm vào đó, hai người lại trùng hợp có màu tóc và ánh mắt giống nhau, nhiều người không biết còn nghĩ họ là anh em ruột. Trước kia bọn họ cũng thường xuyên mang ra nói giỡn, chức nghiệp nhà thám hiểm tinh tế rất cao nhưng cũng vô cùng nguy hiểm. Tại một hành tinh không biết nào đó, ai cũng không biết sẽ gặp chuyện gì, Rhede đã trải qua mấy năm làm nhà thám hiểm tinh tế, tích góp cho mình nhiều kinh nghiệm phong phú.

Sau này khi ở cùng với Lena liền rửa tay gác kiếm, mà người anh em kia đã sớm có vợ trước cả hắn, vợ chồng hai người họ đều là nhà thám hiểm tinh tế. Lúc ấy, bọn họ đến bệnh viện tạo ra phôi thai hơn nữa tất cả thủ tục đều thông qua một cách thuận lợi. Sau khi trải qua đào tạo, phôi thai vô cùng may mắn đã nuôi dưỡng thành công, hiện tại đó chính là Lance.

Lúc đó bọn họ cũng giống Rhede quyết định dừng tay, nhưng trên người bọn họ còn có một nhiệm vụ chưa hoàn thành, nếu không hoàn thành được, bọn họ sẽ phải chi trả một khoản tiền bồi thường kếch xù. Vừa mới có con khiến cho bọn họ vô cùng vui sướng càng làm cho họ tràn ngập ý chí chiến đấu. Cả hai vợ chồng bọn họ đều là cô nhi được Liên Bang thu dưỡng, chưa từng được cảm nhận qua dư vị gia đình ấm áp, chính vì nguyên nhân đó, bọn họ càng muốn vì con trai của mình mà tạo ra điều kiện thật tốt. Con trai phải ở trong khoang thuyền nuôi dưỡng một năm, thời gian một năm này cũng đủ để cho bọn họ hoàn thành nhiệm vụ này, nếu làm xong, thù lao nhận được vô cùng lớn. Giữa hai loại lựa chọn có kết quả trái ngược nhau, bọn họ liền không khỏi cố gắng, chính là không ai nghĩ đến, bọn họ vừa đi cuối cùng không thể quay trở về.

Khi Rhede biết được tin dữ này, nửa ngày vẫn không có cách nào phục hồi tinh thần được, sau khi giảm bớt thương tâm từ cái chết của người bạn tốt, hắn liền nhớ đến con của họ còn đang được nuôi dưỡng trong khoang thuyền.

Hai vợ chồng họ không có họ hàng thân thích gì, nếu đứa trẻ kia được nuôi dưỡng thành thục lại không có cha mẹ đến nhận, cũng không có người nguyện ý thu dưỡng, đứa nhỏ này liền trở thành cô nhi được chính phủ Liên Bang thu dưỡng. Hắn đương nhiên biết người anh em của mình có bao nhiêu căm hận thân phận cô nhi của mình, nếu ngay cả con của cậu ấy cũng trở thành cô nhi, hắn nghĩ bạn thân của hắn nằm dưới đất đều sẽ không thể yên lòng nhắm mắt được...

Sau một đêm suy nghĩ, hắn đi tìm vợ Lena của mình, kể cho nàng nghe mọi chuyện và nói cho nàng ý tưởng muốn thu dưỡng đứa bé kia, ngoài dự kiến của hắn là vợ của hắn vô cùng hiểu chuyện, không làm hắn khó xử liền đồng ý thu dưỡng đứa bé. Lúc này Rhede mới nhớ đến, cũng giống như hắn và người anh em thân thiết, vợ của hắn với vợ của bạn hắn cũng vô cùng thân thiết với nhau.

Cứ như vậy, hai vợ chồng bọn họ liền thu dưỡng đứa bé kia, tại thời điểm đứa bé được nuôi dưỡng tốt trong khoang thuyền liền mang về. Bởi vì có người nuôi dưỡng, cho nên di sản của cha mẹ đứa bé tạm thời do bọn họ quản lý, đối với số tiền kiếm được cùng tiền bồi thường mà người bạn thân của hắn dùng mạng đổi lấy, Rhede đều không có một chút ý tưởng muốn chiếm lấy, hắn chỉ chờ cho đứa trẻ kia thành niên sẽ đem chuyện cha mẹ của hắn nói ra và đem di sản này trả lại cho đứa nhỏ.

Đối với việc hài tử này không phải con thân sinh của mình, bọn họ không có nói với bất kì ai, thêm nữa đứa bé kế thừa màu tóc cùng màu mắt giống với cha hắn cùng với Rhede hoàn toàn giống nhau. Chính vì vậy, cho dù Rhede có nói đứa trẻ này không phải con thân sinh của hắn cũng sợ không có người nào tin.

Rhede cùng Lena lần đầu nuôi dưỡng trẻ con khó tránh khỏi có nhiều việc không hiểu nhưng bên cạnh đó bọn họ cũng được đến nhiều tiếng cười trong gia đình. Theo thời gian, dần dần bọn họ càng xem Lance thành đứa con thân sinh của mình, thậm chí vì muốn nuôi dưỡng tốt đứa bé này, bọn họ liền kéo dài thời gian sinh con của mình.

Cho đến bảy năm sau, bọn họ dựng dục một cách tự nhiên đứa con đầu tiên, đứa nhỏ này quả là kinh hỉ mà ông trời ban cho họ, có đôi mắt và mái tóc đen thuần túy, ngoại hình xinh đẹp động lòng người làm cho bọn họ không thể tin đây là đứa trẻ mà bọn họ sinh ra.

Càng làm cho bọn họ vui chính là, tuy tuổi tác hai đứa trẻ có chênh lệch lớn nhưng bọn chúng ở chung lại vô cùng tốt. Lance rất ra dáng là người anh tốt, mặc kể ở đâu đều sẽ nhớ dắt theo em trai nhỏ, mà tiểu Mạc Lý của bọn họ cũng vô cùng thích người anh trai này, thậm chí đến mức cần anh trai chứ không cần cha mẹ.

Lúc trước bọn họ vì muốn sinh song bào thai liền muốn đi đến nơi khác, đứa nhỏ này cư nhiên không chút do dự bỏ cha mẹ hắn mà lựa chọn ở lại với anh trai.

Nói thật, đối với kết quả này, vợ chồng bọn họ vừa bực tức vừa có chút dở khóc dở cười, chẳng lẽ ngày thường bọn họ đối với đứa nhỏ này không đủ tốt hay sao? Nhưng nếu cẩn thận suy nghĩ lại, ngày thường đa số thời gian ở cạnh chăm sóc đứa nhỏ đều là Lance, ý thức được điều này, bọn họ tự nhiên không có lời gì để nói.

Sau đó bởi vì cơ thể hai đứa con sinh đôi yếu ớt, bọn họ vẫn luôn không có cơ hội trở về, mấy năm khó khăn này, hai anh em vẫn luôn gắn bó làm bạn với nhau, nói như vậy, tình cảm của hai anh em chắc là càng thêm thân thiết.

Nghĩ như thế, nếu lúc này hắn nói cho Lance biết chân tướng sự việc, đứa trẻ chịu thương tổn có lẽ không chỉ có Lance......

Rhede hít một hơi thật sâu, ở trong lòng hạ quyết định, thôi, chuyện kia vẫn tạm thời không cần nói cho Lance biết, chờ Lance kết hôn sinh con lại nói cho hắn cũng không muộn.

Hiện giờ Lance vừa mới thành niên, tâm trạng nhất định không tốt, nếu vì chuyện này hắn làm điều gì không ổn sẽ không cách nào cứu vãn được, Lance vừa mới mới thi đậu vào trường đại học có tiếng, đây là thời điểm nên chuyên tâm học tập, Lance vẫn không nên vì chuyện này mà bị ảnh hưởng!

Sau khi quyết định xong, Rhede liền dùng máy giả lập liên hệ cho Lena đang ở hành tinh St. Peter xa xôi. Sau khi video được chuyển đến cho vợ, Rhede vẻ mặt nghiêm túc nói: "Lena, anh có chuyện muốn nói với em, chuyện kia, chúng ta tạm thời vẫn không cần nói cho đứa nhỏ kia đi."

"Tại sao vậy?" Lena rất là kinh ngạc, trước đó bọn họ đã thương lượng tốt việc này, tại sao bây giờ lại muốn thay đổi.

"Bởi vì anh phát hiện suy nghĩ của chúng ta còn quá đơn giản, nếu bây giờ đem chuyện này nói cho đứa nhỏ, thật sự sẽ không thương tổn hắn sao? Từ nhỏ hắn đã cho rằng chúng ta là cha mẹ thân sinh của hắn, tại thời điểm hắn không phòng bị liền nói ra chân tướng, sẽ không phải là quá tàn nhẫn hay sao? Nếu chân tướng đã định là như vậy, vì sao chúng ta không thể hoãn lại, chờ hắn thành thục một chút, khả năng cho hắn chịu thương tổn đến mức thấp nhất. Anh biết, em cũng giống anh, đều đem đứa nhỏ kia trở thành con ruột của mình, chúng ta đều không đành lòng để hắn chịu bất cứ thương tổn gì. Giống như chúng ta, cha mẹ thân sinh của hắn cũng sẽ có suy nghĩ như vậy, cho nên anh định chờ hắn thành gia lập nghiệp xong rồi nói chuyện này cho hắn nghe vẫn không muộn"

Sau khi nghe Rhede nói xong, Lena thở dài một hơi, "Nếu anh đã hạ quyết tâm, liền như vậy đi, chúng ta chờ đứa nhỏ kia kết hôn rồi nói cho hắn biết chân tướng, lúc đó hắn đã có sự nâng đỡ của gia đình, chắc sẽ càng dễ dàng tiếp thu chuyện này."

Thấy ý nghĩ của chính mình được vợ tán đồng, Rhede thở ra một hơi dài nhẹ nhõm, hắn vội vàng nói, "Chúng ta liền quyết định như vậy đi. Trước khi đứa nhỏ kết hôn, ai trong chúng ta đều không thể nói cho hắn bí mật này."

"Được, anh yên tâm đi."

Phu thê thống nhất ý kiến, trên mặt đều lộ ra tươi cười nhẹ nhàng, nhưng cả hai người bọn họ đều không phát hiện ra, ở sau cánh cửa sau lưng Lena , có hai cái đầu nhỏ đang che miệng, lặng lẽ rút lui về.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com