ZingTruyen.Info

Edit Tram Ty Vong Hong Thien Su Hoa Cuu Cuu


CHƯƠNG 72

"Cửu gia?" Ninh Tước nhướng mày nhìn Lục Chỉ, "Hắn ta đối với cưng thật tốt nha, ngày đầu tiên cưng quay chương trình mà đã lo tới thăm ban rồi."

Bất quá, hắn cũng hiểu, nếu không phải Nam Thừa Phong thật sự có chuyện không thể bỏ được, phỏng chừng người đứng thế chỗ hắn từ đầu đến giờ đã là người anh em đó của hắn rồi.

Cô nhân viên đang chờ Lục Chỉ trả lời, thấy Lục Chỉ cúi mặt giống như có vẻ buồn rầu, liền khẩn trương, một câu cũng không dám nói.

"Anh ấy đâu?" Sau một lúc lâu, Lục Chỉ hít một hơi sâu, giống như đã quyết tâm rất lớn, đứng lên nhìn cô nhân viên.

"Tôi đã mời Cửu gia đến phòng nghỉ của ngài." Cô gái nhanh chóng trả lời.

"Được, cảm ơn cô." Lục Chỉ gật đầu với cô, chuẩn bị đi ra ngoài, Ninh Tước kéo cậu lại, "Muốn đi nói rõ ràng à?"

Lục Chỉ nhún vai, "Anh đã nhìn ra, không phải sao." Ninh Tước nói đúng, nếu cậu thật sự thích Cửu gia, nên sớm nói chuyện rõ ràng với anh ấy, tránh để càng lâu tổn thương càng lớn.

"Tôi đi chung với cậu nhé?" Ninh Tước không trêu chọc cậu nữa, nghiêm túc nói, "Dù sao hắn ta cũng là bạn tốt của cậu." Hắn biết chuyện này đối với Lục Chỉ thật sự không dễ dàng, chỉ đơn giản từ chối là chuyện nhỏ, nhưng muốn giữ gìn tình cảm lại là chuyện rất gian nan.

"Không sao." Lục Chỉ cười cười, "Tôi tự giải quyết được."

Thấy cậu kiên trì, Ninh Tước cũng không nói gì thêm, "Được, cố lên."

Lục Chỉ đi vào phòng nghỉ, nghĩ đến sắp tới nên nói những gì, hít một hơi thật sâu. Cậu gật đầu với cô nhân viên, đặt tay lên tay nắm, đẩy cửa đi vào.

Cửu gia đang ngồi trên sô pha nhìn trang trí trong phòng, hừ trái hừ phải, nhìn kiểu gì cũng không vừa mắt. "Nam Thừa Phong đúng là lắm trò."

Hắn nghe thấy tiếng cửa mở, vừa nhìn thấy Lục Chỉ đi vào lập tức thay đổi sắc mặt, trong lòng muôn hoa đua nở, cười đến tươi đẹp xán lạn. Lục Chỉ thấy hắn như vậy, mím môi, trong lòng càng thêm rối rắm.

"Chỉ Chỉ." Cửu gia đi đến trước mặt cậu, vui vẻ giữ chặt tay cậu. "Hôm nay em quay chương trình, vốn dĩ anh muốn đến với em từ sớm cơ, nhưng có một số việc trì hoãn. Em quay chương trình thế nào? Có vất vả không? Anh mang đến cho em nhiều đồ ăn lắm, em nếu mệt thì cứ lấy ăn nhé."

Lục Chỉ nhìn ngăn tủ đầy đồ ăn vặt, đồ ăn của Nam Thừa Phong bị đẩy vào sâu trong ngăn tủ, toàn bộ nhường chỗ cho đồ ăn vặt Cửu gia mang đến.

Lục Chỉ nhíu nhíu mày, thở dài, "Sao lại tốt với tôi như vậy."

"Em nói vớ vẩn gì vậy, anh không tốt với em thì tốt với ai." Cửu gia cười nói, xoa xoa tóc cậu.

"Tôi ..." Lỗ tai cậu đỏ rực, không nói hết câu, đành dùng tiếng cười che giấu.

Lục Chỉ trầm mặc gục đầu xuống.

Cửu gia rốt cuộc nhìn ra cậu có gì không đúng, "Làm sao vậy Chỉ Chỉ? Quay chương trình không vui sao?"

Cửu gia khẩn trương, "Vậy không quay nữa, chúng ta về nhà đi, không quay nữa." Hắn nói xong liền muốn kéo Lục Chỉ rời đi, cân nhắc có nên hỏi thăm tình huống trường quay cụ thể, xem ai dám làm Chỉ Chỉ của hắn không vui, hắn sẽ khiến đối phương đừng mơ vui vẻ nữa.

"Không phải, không có." Lục Chỉ vội vàng nói.

Cậu nắm tay Cửu gia ngăn lại, "Tôi có lời muốn nói với anh."

Sắc mặt Cửu gia đứng hình đông đá, "Chỉ Chỉ, làm sao vậy."

Hắn ôm ngực, sắc mặt tái nhợt, hoảng sợ nhìn chằm chằm Lục Chỉ, "Anh bỗng có dự cảm không lành."

"Thật xin lỗi." Lục Chỉ rối rắm không thôi, "Kỳ thật tôi nên sớm nói những lời này với anh, nhưng tôi vẫn luôn không dám, sợ làm tổn thương anh."

Vẻ mặt Cửu gia đầy khiếp sợ, "Chỉ Chỉ, em muốn ..."

Lục Chỉ nghiêm túc nói, "Chúng ta không thể ......"

Cậu muốn nói "Chúng ta không thể trở thành quan hệ người yêu, nhưng tôi luôn xem anh là bạn tốt nhất, chúng ta vẫn làm bạn tốt, có được không."

Kết quả cậu chưa dứt lời đã bị Cửu gia kích động cắt ngang: "Chỉ Chỉ, em muốn đuổi anh đi sao? Chẳng lẽ anh không được gặp em nữa sao!"

"Hả?" Lục Chỉ nhất thời không phản ứng kịp, cậu cũng chưa từng nói những lời đó mà?

"Anh chỉ muốn ở cùng em, mỗi ngày nhìn thấy em, vậy cũng không được sao?" Cửu gia gấp đến độ nói năng lộn xộn.

"Hả?" Lục Chỉ ngơ ngốc chớp chớp mắt, phản ứng này cậu thật sự không nghĩ tới.

"Anh biết Chỉ Chỉ không thích anh, tuy rằng anh thích em nhưng chuyện tình cảm là không thể miễn cưỡng, anh chỉ muốn trở thành một sự tồn tại đặc biệt trong lòng em, có thể ở cạnh em cả đời."

"Hả?" Lục Chỉ không nghĩ tới Cửu gia đã sớm hiểu rõ, còn rất vui vẻ, "Vậy ..."

Mấy chữ "Thật tốt, tôi cũng muốn làm bạn với anh cả đời" còn chưa nói xong, lại nghe Cửu gia nói: "Chỉ Chỉ, em cũng đối xử với Nam Thừa Phong như vậy sao?"

Lần này Lục Chỉ lại trầm mặc, cúi đầu, rối rắm một lúc lâu không đáp lại.

"A! Em em em, em không đối xử với Nam Thừa Phong như vậy sao!" Cửu gia cắn cắn môi, khó chịu hừ một tiếng.

"Không có mà." Lục Chỉ nói ra ba chữ này đầy vẻ không tự tin, "Mặc kệ chuyện của hắn, tôi đang nói chuyện chúng ta, quả thật tôi nên nói chuyện rõ ràng với anh từ sớm, nếu không sẽ rất không công bằng với anh."

"Anh mặc kệ, anh vẫn phải ở bên cạnh em." Cửu gia hừ hừ.

Không đợi Lục Chỉ mở miệng, Cửu gia hơi híp mắt lẩm bẩm, "Nhất định có người nói gì đó với em đúng không? Có kẻ dám châm ngòi quan hệ của chúng ta!"

"Hả?" Lục Chỉ nhảy số không kịp với hắn.

"Nhìn biểu tình của em xem, chắc chắn là thế rồi, là ai? Nam Thừa Phong? Nhất định là hắn." Cửu gia tức giận hừ hừ.

"Không phải mà." Lục Chỉ rốt cuộc cũng phản ứng lại, "Không phải anh ấy."

"Vậy là ai? Nhất định là người bên cạnh hắn, vì giúp hắn nên mới nói như vậy." Hai mắt Cửu gia sáng bừng.

"Hả?" Lục Chỉ không biết sao hắn lại tưởng tượng đến mức này, mạch não của Cửu gia đôi khi cũng thật quá khó hiểu.

"Hắn nhất định ở gần đây." Giờ khác này Cửu gia như bị Conan nhập, không đợi Lục Chỉ phản ứng lại, hắn đã mở cửa đi ra ngoài.

"Hả?" Lục Chỉ còn chưa kịp ngăn cản, Cửu gia đã sồng sộc hỏi cô nhân viên: "Hôm nay ai đi cùng Chỉ Chỉ tới trường quay."

Cô gái thấy hắn hùng hùng hổ hổ thì bị doạ sợ, lui ra sau một bước, chỉ chỉ sang bên hành lang. Ánh mắt Cửu gia chợt sắc như dao cạo, nhắm chuẩn xông thẳng qua hành lang bên kia.

Cùng lúc đó.

Ninh Tước không yên tâm Lục Chỉ nên vẫn đi theo qua, hắn đứng trên hành lang, đứng từ xa nhìn về hướng phòng nghỉ.

"A, cái loại chuyện tình cảm này thật đúng là phiền phức." Ninh Tước lắc lắc đầu, cho nên hắn vẫn luôn lướt đi như một cơn gió không dính một cánh hoa, hắn cực kỳ sợ dính phải loại phiền toái này.

"Đời này ai cũng đừng hòng dụ ông lọt bẫy tình yêu." Ninh Tước nói kiểu "sợ hãi", còn chưa dứt lời bỗng nhiên nghe thấy.

"Miêu ~" Một tiếng mèo kêu.

Ninh Tước nhướng mày, trăm hoa đua nở, xoay người, cúi đầu thì thấy một con mèo Ba Tư lông dài bụ bẫm trắng muốt, lập tức đưa hai tay đầu hàng.

"Mèo ở đâu ra thế này." Ninh Tước lập tức ngồi xổm xuống, ôm mèo vào ngực, "Oa, mèo này nặng thật."

Bé mèo dường như rất không hài lòng với lời của hắn, dùng cái đuôi đánh cái "Bang" vào mặt hắn.

"Ha ha." Ninh Tước không chỉ không giận ngược lại còn vui vẻ hơn, ánh mắt cũng càng toả sáng lấp lánh.

Bụng mèo mềm mỡ sờ quá xá sướng, Ninh Tước thoả mãn ôm mèo, "Sao cưng ở chỗ này thế? Cưng cũng đi quay phim à? Chưa thấy cưng bao giờ nha, chủ cưng là ai thế?"

Ninh Tước quyết định đứng yên tại chỗ, miễn cho chủ nhân bé mèo đến lại tìm không có. Hắn ôm mèo đứng đợi trong chốc lát đã thấy cửa phòng nghỉ của Lục Chỉ đột nhiên bị đẩy ra, một thân ảnh quay lưng về phía hắn, nhìn bóng lưng cũng cảm nhận được khí thế đằng đằng sát khí. Sau đó, người đó bỗng xoay lại, không đợi hắn phản ứng đã vọt thẳng lại đây. Ninh Tước hít một hơi, yên lặng suy nghĩ, giờ mình trốn còn kịp sao?

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 73

Ninh Tước thấy người hùng hổ đi tới, tay ôm mèo cũng hơi run run. Hắn còn chưa kịp nhìn rõ người đã thấy đối phương phóng thẳng đến trước mặt hắn. "Ngươi chính là bạn của Nam Thừa Phong?" (Gừa: Xưng hô khúc này hơi bí à nha. "Mày" thì thô lỗ quá OCC, "Anh" thì lại lịch sự quá. Mn có đề nghị gì ko ạ? Ét ô ét!)

Tuy người trước mặt không cao bằng mình, chênh lệch cũng không bao nhiêu, nhưng khí thế hắn rất mạnh, mạnh đến nỗi cưỡng chế người khác bỏ qua xung quanh, chỉ chú ý một mình hắn, Ninh Tước không ngờ cũng bị hắn chấn nhiếp một lúc.

Cửu gia cao ngạo liếc hắn một cái, cằm hơi nhếch lên, biểu tình lạnh nhạt lộ ra vẻ vô cùng không vui. Ninh Tước nhìn chằm chằm mặt hắn, cảm giác đầu tiên chính là đẹp, đẹp đến chấn động tâm hồn. Vốn bé dễ thương đã đẹp ngoài tưởng tượng của hắn nhưng dù sao cậu cũng thuộc loại hình dễ thương, tuy rằng rất kinh diễm nhưng không đủ làm hắn động tâm. Nhưng người trước mắt này, xinh đẹp diễm lệ, hấp dẫn nhất chính là khí thế cao ngạo phát ra từ tận xương tuỷ, coi tất cả chỉ là rơm rạ. Ninh Tước từ từ nhướng mày, ánh mắt từ khiếp sợ ban đầu cũng chầm chậm thay đổi, biến thành hứng thú nồng đậm.

"Rốt cuộc ngươi có phải hay không?" Cửu gia thấy hắn không trả lời, ánh mắt càng cao ngạo lạnh lùng hơn, hỏi lại lần nữa.

Cửu gia cúi đầu nhìn mèo trong ngực hắn, giựt ôm lại, trừng mắt liếc bé mèo một cái, bé mèo bị trừng lập tức vui đầu vào ngực hắn, hắn lại ngẩng đầu lên trừng Ninh Tước một cái, "Ai cho ngươi ôm mèo của ta."

Dám ôm mèo của hắn? Ngoại trừ Chỉ Chỉ, còn chưa có người đủ tiêu chuẩn được ôm mèo của hắn. Hắn là Cửu gia, từ trước đến nay hắn chưa bao giờ nói đạo lý.

Ninh Tước hít sâu một hơi, ấy chà, tính tình còn rất khó chiều nha. Lỗ tai hắn hơi nóng lên, đây là lần đầu tiên có người đối xử hắn không theo lẽ thường, không có đạo lý như vậy.

Lúc Lục Chỉ chạy tới đã thấy Ninh Tước đang nhìn chằm chằm Cửu gia không chớp mắt, đôi mắt phượng mê người ẩn chứa cảm xúc khó lường. Cậu chớp chớp mắt, sao cảm thấy Ninh Tước có hơi quái quái nhỉ?

Cửu gia xoay người, ôm mèo nhìn Lục Chỉ, "Chỉ Chỉ, là người này sao?"

"Không phải." Lục Chỉ nhanh chóng xua tay, miễn cho Cửu gia thật sự ném Ninh Tước thẳng từ trên lầu xuống.

Bất quá, cậu nhìn Cửu gia và Ninh Tước, dáng người bọn họ không khác nhau lắm, Ninh Tước còn cao hơn một chút, nếu thật sự đánh nhau chưa biết mèo nào cắn miểu nào đâu nhỉ?

"Hắn không phải bạn của Nam Thừa Phong?" Cửu gia nghi ngờ nhìn Ninh Tước.

"Là bạn." Lục Chỉ gật gật đầu.

"Vậy chính là bây." Khí thế của Cửu gia lại lần nữa bốc cháy lên, nhìn chằm chằm Ninh Tước nói, "Là ngươi nói bậy với Chỉ Chỉ, xúi ẻm rời xa ta?"

"Không phải, không phải." Lục Chỉ nhanh chóng lắc đầu, lôi kéo Ninh Tước, "Xin lỗi, là tôi nói không rõ."

Cửu gia nhíu mày, còn chưa mở miệng, Ninh Tước rất có tự giác gật đầu: "Là tôi nói."

Ánh mắt Cửu gia sắc bén, "Quả nhiên là ngươi."

Ninh Tước nở cười khó lường, "Tôi làm vậy không phải vì Nam Thừa Phong, là vì em."

"Nói cái quái gì vậy? Ta quen ngươi bao giờ?" Cửu gia từ chối đớp cục thính này.

Lục Chỉ một tay gãi cằm, ánh mắt đầy vẻ tìm tòi nghiên cứu, cậu cảm thấy ngữ khí của Ninh Tước có hơi ... có cảm giác dụ hoặc khó diễn tả, bình thường hắn cũng chưa bao giờ nói chuyện với cậu và Nam Thừa Phong bằng loại ngữ khí này.

"Đều là người có tình cảm, cho dù không quen cũng sẽ đồng cảm như bản thân trải qua vậy." Ninh Tước nhìn sâu vào mắt Cửu gia nói.

"Tình cảm? Ta nhìn thế nào cũng không thấy ngươi giống người có tình cảm." Cửu gia lạnh lùng nói.

Đôi mắt phượng nhướng lên, "Ui da, bị em nhìn ra rồi? Mới vừa gặp đã tâm đầu ý hợp vậy à?"

"Đừng mơ nữa, ai tâm đầu ý hợp với ngươi." Cửu gia trừng hắn.

"Ta cảnh cáo ngươi, sau này đừng dài tay tới quản chuyện ta với Chỉ Chỉ nữa." Cửu gia nói xong kéo Lục Chỉ rời đi.

Ninh Tước nhìn bóng người hắn, thì ra hắn chính là Cửu gia? Hắn còn tưởng Cửu gia là Nam Thừa Phong thứ hai, không nghĩ tới thế mà lại là kiểu người vừa kiêu ngạo vừa thú vị thế này. Được nha. Ninh Tước cười cười, đi theo sau bọn họ.

Sau khi quay lại phòng nghỉ, Cửu gia kéo Lục Chỉ ngồi bên cạnh hắn, rối rắm một hồi, lấy hết can đảm rất nghiêm túc mở miệng, nói ra những lời trong lòng. "Anh vẫn luôn không dám thổ lộ với em, chính là sợ nghe phải lời từ chối từ em." Cửu gia rũ mắt, "Chỉ Chỉ, anh không yêu cầu em gì khác, nhưng anh không muốn rời xa em."

"Tôi cũng ..." Lục Chỉ còn chưa nói xong mấy chữ, "không muốn rời ra anh", cửa bỗng nhiên mở ra, Ninh Tước đi đến.

Cửu gia vừa nhìn thấy hắn liền trầm mặt, "Ngươi tới đây làm gì?"

Ninh Tước không chút tức giận, khoé miệng khẽ cong, nhìn Lục Chỉ.

"Ninh Tước hôm nay cố ý đi cùng tôi đi quay chương trình." Lục Chỉ nhanh chóng nói, bọn họ đụng mặt nhưng chưa ra tay, điều này làm Lục Chỉ vừa khó hiểu vừa lo lắng. Đương nhiên, tuy rằng Ninh Tước rất tốt, nhưng bản năng cậu vẫn nghiêng về phía Cửu gia, dù sao cũng là bạn tốt mà.

"Cửu gia, hai cậu nói chuyện đi, tôi không quấy rầy hai người nữa." Ninh Tước gọi một tiếng Cửu gia làm Lục Chỉ nổi cả da gà, ngạc nhiên ngước nhìn hắn.

"Ngươi ở đây có khác gì cây cột, ai cần ngươi tránh đi." Cửu gia tức giận trừng hắn.

"Các cậu nói qua nói lại, còn không phải vẫn muốn làm bạn bè, không muốn tách ra sao." Ninh Tước nhún vai, "Vậy thì đừng rời đi là được."

"Không cần ngươi lắm miệng." Cửu gia mím môi, ném cho hắn ánh mắt xem thường, "Ai nói làm bạn bè, ta muốn làm bạn trai."

Lục Chỉ lại khẩn trương, Cửu gia vội dỗ cậu, "Không phải, không phải, Chỉ Chỉ đừng sợ, tuy rằng anh ......"

Hắn mím môi, hai chữ "Thích em" trước sau vẫn không nói được thành lời, hắn hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm. "Nhưng với anh mà nói, điều càng quan trọng hơn đó là được ở bên cạnh em, không gì quan trọng bằng."

Lục Chỉ cảm động, đôi mắt ngập nước nhìn chằm chằm Cửu gia, Cửu gia lập tức bị bộ dáng đáng yêu của cậu chia cấu xé năm xẻ bảy bèn ôm ngực.

"Quả nhiên anh vẫn không muốn từ bỏ Chỉ Chỉ dễ dàng như vậy."

"Vậy em phải cố gắng hết sức nhé, anh em tôi rất mạnh đấy." Ninh Tước cười nói, vừa rồi đối xử với hắn còn hùng hổ như thế, hiện giờ đối xử với Lục Chỉ vừa cao lãnh lại vừa mềm dịu, tương phản như đỉnh núi Everest với rãnh biển Mariana.

"Anh em ngươi? Nam Thừa Phong?" Cửu gia hừ lạnh một tiếng, "Tâm cơ sâu như vậy, ta mới không muốn Chỉ Chỉ ở bên cạnh hắn."

"Nhưng cậu ấy ôn nhu mà." Ninh Tước nói.

"Hắn ôn nhu? Hắn ôn nhu với ngươi sao?" Cửu gia giữ vững vẻ mặt "Ta mất não mới đi tin ngươi."

Ninh Tước hít sâu một hơi, vấn đề này thật đúng là nhắm thẳng hồng tâm nã cái bụp. "Cậu ấy cũng chẳng hẹn hò với tôi, chỉ cần ôn nhu với người mình thích là đủ rồi."

Ninh Tước cười, nghiêng người sang phía Cửu gia, "Tôi cũng rất ôn nhu với người tôi thích."

"Ai thèm quản ngươi." Cửu gia lạnh lùng tà tà liếc hắn một cái, bỗng nhiên nhớ tới gì đó, hít sâu một hơi, nhìn Lục Chỉ, "Chỉ Chỉ, em biết rồi à?"

"Hả?" Lục Chỉ phản ứng chưa kịp.

"Chuyện Nam Thừa Phong thích em." Cửu gia cực kỳ bất mãn khi nói ra những chữ này.

Lục Chỉ đỏ mặt, cúi đầu.

Cửu gia thấy phản ứng của cậu, lập tức hít một ngụm khí lạnh, môi run run, "Xong đời rồi."

Hắn khẩn trương nhìn Lục Chỉ, "Em và hắn không phải đã xác định quan hệ rồi đấy chứ."

Mặt Lục Chỉ lại càng đỏ, dời mắt đi, "Anh đang nói cái gì vậy, chúng tôi là bạn bè mà."

"May, vậy còn được." Cửu gia vẫn cảm thấy hơi sợ hãi vỗ vỗ ngực, nhỏ tiếng nói thầm, "Mình vẫn còn cơ hội."

"Em còn chưa từ bỏ ý định à." Ninh Tước bật cười.

Hắn lần đầu tiên thấy người bị từ chối lại đi phản ứng như này, phản ứng kỳ lạ kiểu vậy đúng là khó hiểu, nói hắn không khổ sở cũng không phải, nhưng hắn vẫn muốn kiên trì đi tiếp. Đúng là một người thú vị.

"Liên quan gì đến ngươi?" Cửu gia vẫn không có chút hảo cảm nào với Ninh Tước.

"Sách, không liên quan đến tôi, nhưng liên quan đến bạn bè tôi mà." Ninh Tước cười nói, "Vậy không phải thành chuyện của tôi sao?"

"Biến." Cửu gia mặc kệ hắn, người này thật phiền, mình nói cái gì hắn cũng phải đáp lại một câu mới chịu, cố ý đối nghịch với mình sao? Phải cẩn thận mới được, Cửu gia hắn trước nay đều có thù tất báo.

Thịch thịch thịch, tiếng gõ cửa vang lên, đánh gãy không khí giương cung bạt kiếm trong phòng.

Cô nhân viên nhút nhát sợ sệt mở cửa bước vào, "Đại sư, ngài nghỉ ngơi đủ rồi sao? Đến giờ quay rồi ạ."

"Được." Lục Chỉ đứng lên, không yên tâm nhìn hai người, "Tôi đi quay đã, hai anh đừng cãi nhau nhé."

"Hừ." Cửu gia trừng mắt nhìn Ninh Tước, xoay mặt cười tủm tỉm với Lục Chỉ, "Anh đi qua chung với em."

Ninh Tước cười, "Tôi cũng đi."

"Ngươi đi chung làm gì?" Cửu gia không khách khí nói.

"Tôi là trợ lý của bé dễ thương mà." Hắn còn chớp chớp mắt mấy cái với Cửu gia.

Cửu gia liếc hắn trắng mắt, đi đến bên Lục Chỉ nói. "Mí mắt người này có phải bị rút gân không, tự nhiên không có gì lại cứ liếc mắt đưa tình lung tung? Chỉ Chỉ em phải cẩn thận á, loại hồ ly này là khó đối phó nhất? Ăn đứt tên sói xám Nam Thừa Phong á."

Lục Chỉ giật giật môi, chỉ chỉ mình, "Tôi?"

"Anh có phải hiểu lầm gì không thế?" Lục Chỉ bất đắc dĩ, Ninh Tước nếu có liếc mắt đưa tình cũng là đưa tình với Cửu gia mới đúng.

"Không có hiểu lầm, cái loại hoa hoa công tử này anh gặp nhiều rồi, cặp mắt kia quyến rũ như vậy, vừa thấy đã biết không đứng đắn, cách xa hắn một chút nhé." Cửu gia dặn dò.

Ninh Tước đứng phía sau nghe được Cửu gia lén nói xấu hắn rõ ràng rành mạch, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đây cũng là cố ý chắc luôn. Nhưng mà, hắn thích.


Tác giả có lời muốn nói: Có một loại địch ý gọi là duyên trời định.

8 giờ gặp nhé ~

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 74

Đi vào trường quay, Cửu gia nhìn môi trường xung quanh, lại nhìn chỗ Lục Chỉ ngồi, bất mãn nhíu mày, "Ghế sô pha này cứng quá, Chỉ Chỉ, lát nữa anh cho người mang chiếc khác mềm hơn lại cho em."

"Không cần đâu. Cái này thoải mái lắm." Lục Chỉ vội nói. Trước đó Ninh Tước nói muốn đổi nhưng cậu cũng không chịu, một là không muốn thêm phiền toái, hai là ghế này thật sự thoải mái, quá mềm ngược lại sẽ dễ khiến cậu bị mệt rã.

"Anh ở đây xem em quay chương trình, kết thúc chúng ta cùng đi ăn nhé?" Cửu gia nhìn chằm chằm cậu, ánh mắt sáng quắc.

"Được nha." Lục Chỉ lập tức đồng ý, sau khi nói rõ với Cửu gia mà vẫn còn có thể tiếp tục làm bạn với hắn, đây là sự kiện vui vẻ nhất trong khoảng thời gian gần đây.

Cửu gia thấy cậu đồng ý thì vui vẻ không thôi, đạo diễn hô bắt đầu; không cần đạo diễn mồ hôi đầy đầu đang do dự làm sao để mời hắn sang bên chờ, Cửu gia đã nhận được ánh mắt ám chỉ của Lục Chỉ, tự giác đi sang bên ngồi xuống.

Nữ MC cầm kịch bản, khoé miệng không thể kiềm chế được cái sự sung sướng này lại. Hôm nay thật may mắn, được nhìn thấy hẳn bốn anh siêu cấp đẹp trai, cô vui mừng sắp thăng thiên luôn rồi.

"Mời thí sinh tiếp theo, Thành Từ, Hiệp hội Phong Thuỷ Tây Bắc đề cử."

Sau khi MC dứt lời, một người mặt áo dài, mang mắt kính đi đến, phong cách cực giống mấy người mù dựng bảng đoán mệnh cho người khác thời dân quốc, thoạt nhìn thì nghèo khó nhưng lại mang theo khí chất cao thâm khó lường.

Lục Chỉ nhìn hắn một cái, Thương Chân Tử ít khi nhìn thấy cậu dừng mắt trên người thí sinh nào quá 1 giây, lập tức hỏi, "Sư phụ, ngài thấy thế nào? Lúc này là thật sao?"

Lục Chỉ thu hồi tầm mắt, gật gật đầu, "Đúng là có chút bản lĩnh."

Lần đầu tiên Lục Chỉ nhận xét một thí sinh như vậy. Thương Chân Tử vừa nghe lập tức nhìn Thành Từ với ánh mắt khác, ánh mắt tràn ngập chờ mong. Thành Từ trầm mặc, MC hỏi hắn vấn đề gì, hắn đều dùng hai chữ ngắn gọn để trả lời, rất dễ làm đoạn phỏng vấn đi vào ngõ cụt, khá xấu hổ.

"Vị thí sinh này đúng là tích chữ như vàng, nhưng mà người tài hoa thường tương đối lãnh đạm, như vậy cũng tốt, bây giờ chúng ta bắt đầu tiến hành phần thi."

Thành Từ gật đầu, đi đến phòng thi đấu, toàn bộ quá trình không lãng phí một chữ, một chút biểu tình nào.

Cửu gia nhìn thấy Lục Chỉ nhìn theo Thành Từ, có chút ngoài cảm thấy kỳ lạ khi cậu nhìn Thành Từ khác hơn những người khác, nên cũng nhìn qua hắn một cái.

"Nhìn cái gì vậy?" Ninh Tước cười với Cửu gia.

"Liên quan gì đến ngươi." Cửu gia trừng hắn một cái, vẫn lại nói, "Người này hẳn là có chút năng lực."

"Bởi vì bé dễ thương nhìn hắn lâu một chút?" Ninh Tước cười nói.

"Đương nhiên, Chỉ Chỉ tuyệt đối đứng đầu trong lĩnh vực này, nếu em ấy cảm thấy người đó giỏi nhất định sẽ không sai." Cửu gia khen Lục Chỉ, không sợ quá đà chỉ sợ thiếu từ.

"Đúng là bé dễ thương rất lợi hại, đến anh cũng không nhìn thấu cậu ấy." Ninh Tước gật đầu.

Cửu gia hừ lạnh một tiếng, "Ngươi rất lợi hại sao?"

"Đương nhiên." Ninh Tước chớp chớp mắt với hắn, "Tôi thoạt nhìn không lợi hại sao?"

"Hừ." Cửu gia khinh thường hừ một tiếng.

"Em đang làm gì đó?" Ninh Tước cười cười, hỏi hắn.

"Liên quan gì đến anh." Cửu gia vẫn như cũ ném cho hắn một câu như vậy.

Ánh mắt Ninh Tước quét qua người hắn từ trên xuống dưới một lượt, cười cười, "Em bên xã hội đen nhỉ."

Cửu gia hơi nhíu mi, lần đầu liên nhìn thẳng hắn, "Ngươi nhìn ra được."

Ninh Tước cười cười, "Tôi rất thông thạo đọc hiểu con người."

Ninh Tước nói chuyện ý vị sâu xa, nhưng dùng sai đối tượng rồi, Cửu gia cơ bản không tiếp chiêu mà lại nheo mắt cảnh giác nói, "Người làm nghề gì?"

Ninh Tước hơi nhếch miệng, "Em đoán xem?"

"Đoán với cả đá, thích nói hay không thì tuỳ." Cửu gia không có hứng thú.

"Ha ha." Ninh Tước cười cười, ghé sát lại hắn một chút, ngữ khí tràn ngập ẩn ý, "Nể mặt mũi em tôi mới nói cho em biết đấy nhé."

Cửu gia cũng không cắn mồi, "Thôi cảm ơn, tôi không cần cái mặt mũi này."

"Ha ha." Ninh Tước không bực mình, "Em thật là thú vị, nói cho em biết cũng chả sao, tôi là nhà tâm lý học, từng làm cho FBI."

"FBI?" Cửu gia rũ mi.

"Sao nào? Em chưa làm gì trái pháp luật đấy chứ?" Ninh Tước nhìn chằm chằm hắn nghiên cứu.

Cửu gia nghĩ nghĩ, doạ ném người vô bể bê tông tính không ta? "Không có, ta chỉ chưa gặp FBI ngoài đời thôi, chỉ mới thấy trên TV chớ mấy." Cửu gia nhanh chóng nói.

Ninh Tước cười một tiếng, "Nhìn dáng vẻ của em đúng là không có."

"Ngươi nhìn ra cái gì thì nhìn." Cửu gia bất mãn, hắn không phải tên ngốc, hắn cảm giác được tên này vẫn luôn tìm tòi nghiên cứu hắn.

"Quả thật khí chất em đúng là không dễ nhìn ra, vì sao chọn xa hội đen, em đánh nhau rất lợi hại sao?' Ninh Tước sờ sờ cằm, ánh mắt dừng trên cánh tay mặc áo sơ mi cùng đôi chân thon dài.

"Ngươi có thật nhiều vấn đề. Ít nói nhảm đi, đừng quấy rầy Chỉ Chỉ quay chương trình." Cửu gia rõ ràng không muốn trả lời.

Ninh Tước gật đầu, không tiếp tục hỏi chuyện nữa, chỉ là ánh mắt vẫn như cũ thỉnh thoảng lại dừng trên người Cửu gia.

Thành Từ hoàn thành đề mục, đi ra khỏi phòng thi, Thương Chân Tử nhìn hắn hai mắt phát sáng.

"Vị thí sinh này hoàn thành đề mục thật không tồi, hẳn là thí sinh mạnh nhất ngày hôm nay." Hắn gật gật đầu tán dương, nhìn sang Lục Chỉ, Lục Chỉ đang cúi đầu viết viết vẽ vẽ trên giấy, cũng không ngẩng đầu.

Thành Từ thấy thế liền trầm mặt, hắn nghe nói người này dựa vào Nam tổng và Cửu gia mới ngồi lên vị trí giám khảo. Vốn hắn cũng bán tín bán nghi, nghi ngờ tính công chính và chuyên nghiệp của cuộc thi, bất quá nghe nói có Thương Chân Tử tham gia nên vẫn chọn đi tiếp, có lẽ là những người khác hiểu lầm thôi. Hắn cũng không vì Lục Chỉ xinh đẹp và nhỏ tuỏi mà cho rằng cậu nhất định không đủ năng lực, mãi đến khi hắn nhìn thấy thái độ khinh thường lạnh nhạt như vậy mới cảm thấy không vui.

"Thí sinh này hẳn không có vấn đề." Thương Chân Tử nhìn sang Lục Chỉ nói, "Ngài xem có thể chứ?"

"Được." Lục Chỉ chỉ lên tiếng, vẫn không ngẩng đầu.

"Chúc mừng vị thí sinh này đã thành công thông qua, bước vào vòng thi tiếp theo." MC vui vẻ thông báo, muốn đưa phiếu thông qua cho hắn.

Ngoài dự đoán, Thành Từ không nhận.

"Tôi tới không phải vì thi đấu, tôi chỉ muốn được học hỏi mở rộng kiến thức từ những người mạnh hơn tôi, cũng muốn xem giám khảo có tư cách ngồi ở chỗ này nhận xét chúng tôi sẽ có trình độ thế nào." Hắn nói từng câu từng chữ, ngoại trừ một ít kiêu ngạo cũng không lọt chút cảm xúc nào khác.

"Nhưng hiện tại tôi cảm thấy, cậu không có tư cách ngồi chỗ này, cậu không đủ chuyên nghiệp." Thành Từ nhìn chằm chằm Lục Chỉ không buông.

Cửu gia nghe xong liền nổi giận, "Cái gì? Dám chỉ trích Chỉ Chỉ không đủ chuyên nghiệp?"

Ninh Tước nhanh chóng ngăn hắn lại, "Bình tĩnh, bình tĩnh, còn đang quay chương trình, coi chừng Chỉ Chỉ không vui bây giờ."

Cửu gia hừ một tiếng, trừng mắt nhìn Thành Từ, khẩn trường quan sát vẻ mặt của Lục Chỉ, sợ cậu nghi ngờ bản thân, lại thấy Lục Chỉ vẫn như cũ không có bất kỳ phản ứng nào, tiếp tục cúi đầu viết viết vẽ vẽ.

Thành Từ rất không vui, "Phiếu thông qua này tôi không nhận, các người không đủ khả năng nhìn ra năng lực của tôi."

Thương Chân Tử đen mặt, "Không biết trời cao đất dày."

Không khí trong trường quay nhất thời vô cùng khó xử, lúc này, Lục Chỉ rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên, nhàn nhạt nói, "Cậu nói xong rồi?"

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info