ZingTruyen.Com

[ĐAM - HOÀN] TRĂM TỶ VÕNG HỒNG THIÊN SƯ - Hoà Cửu Cửu

Chương 66 + 67 + 68

ahappybookaholic

CHƯƠNG 66

Nam Thừa Phong xoay người, thấy Lục Chỉ đứng phía sau, đột nhiên căng thẳng. Giống như lời Ninh Tước, hắn không nên cũng không muốn cậu nhìn thấy bộ mặt chân thật của mình, sợ cậu sẽ sợ hãi hắn, rời khỏi hắn. Rốt cuộc, người máu lạnh như hắn, ai mà sẽ không sợ chứ.

"Chỉ Chỉ ......" Nam Thừa Phong thấy cậu nhìn mình chằm chằm không chớp mắt, mở miệng khẽ gọi, không chú ý âm thanh của mình có chút run run.

"Hai anh đang làm gì vậy?" Lục Chỉ chớp chớp mắt, khẽ cười cười, vẻ mặt thoải mái.

Nam Thừa Phong thấy nét mặt cậu không có gì lạ, đôi mắt rũ rũ, ôn nhu nói: "Không có gì, bọn tôi giỡn chút thôi."

Ninh Tước liếc nhìn cái khe nứt trên vách tường bên cạnh, đúng vậy, giỡn chơi ......

"Ừ, bọn tôi hay đùa giỡn kiểu này lắm." Ninh Tước cười nói, cho anh em hắn đủ mặt mũi.

"Vậy a." Lục Chỉ gật gật đầu, cười với Nam Thừa Phong, "Sao anh không ngủ vậy?"

Nam Thừa Phong đi đến trước mặt cậu, cúi đầu ôn nhu nói, "Tôi vừa mới dậy đi vệ sinh, thấy em không có trên giường nên ra ngoài tìm."

Lục Chỉ mím môi, chỉ có trẻ con mới có tật tỉnh ngủ sẽ đi khắp nơi tìm người lớn. Nghĩ đến thời thơ ấu của Nam Thừa Phong, khi nhỏ hắn tỉnh ngủ sẽ đi tìm ba mẹ sao. Không thể nhỉ, ba hắn không quản được hắn, mẹ hắn sợ hãi hắn, lúc hắn tỉnh giấc, chỉ có thể một mình tiếp tục chìm trong bóng tối ôm chăn nhìn trần nhà nhỉ. Nghĩ như vậy, Lục Chỉ cảm thấy đặc biệt chua xót, khi nhỏ cậu luôn được baba mama ôm vào lòng dỗ ngủ, sau này qua sư môn cũng có các sư huynh ngủ cùng, chưa từng cô độc như vậy bao giờ.

Nam Thừa Phong không biết suy nghĩ của cậu, trên thực tế lúc nhỏ hắn quả thật không bao giờ đi tìm ba mẹ. Không phải không thể mà là cơ bản không nghĩ tới. Hắn đã sớm quen với việc cô độc trong bóng tối, sao có thể sẽ vì tỉnh giấc giữa đêm mà lại đi tìm ba mẹ kiếm cảm giác an toàn chứ.

Khi Lục Chỉ đi ra ngoài hắn đã phát hiện, cũng phát hiện cả việc cậu ở ngoài ban công với Ninh Tước. Không biết hai người lén lút nói chuyện gì, hắn nhìn cậu đơn độc nói chuyện với người khác, thật sự cảm nhận được sự ghen ghét phát cuồng trong lòng. Hắn không có quá khứ, nhưng lại sợ Lục Chỉ phát hiện hắn vẫn luôn theo dõi nhìn cậu chằm chằm không bỏ thì sẽ không vui. Hắn cẩn thận quý trọng tình cảm này, nỗ lực đè nén, bản thân cũng cảm nhận được nguy hiểm của điểm giới hạn, nên càng sợ hãi nó bùng nổ, lại càng khắc chế.

"Tôi không có gì, quay về ngủ nhé." Lục Chỉ cười nói, còn tiến lên lôi kéo tay hắn,

"Được." Nam Thừa Phong lập tức đồng ý, dồn hết sự chú ý lên người Lục Chỉ, không thèm cho Ninh Tước dù chỉ một ánh mắt.

Ninh Tước lắc lắc đầu nhìn hai người bọn họ quay về phòng rồi mới thở dài. Tình cảm thật sự là phiền toái không nói đạo lý lớn nhất trên đời. Hắn nhìn thấy bộ dáng làm gì cũng cẩn cẩn thận thận của Nam Thừa Phong, tuyệt đối không nghĩ tới bản thân hắn cũng sẽ lâm vào tình trạng điên cuồng như vậy. Bởi vì, so độ cố chấp, hắn cũng không hề thua kém Nam Thừa Phong.

Quay về phòng, Lục Chỉ nhanh chân bá chiếm sô pha. "Tôi ngủ ở đây vừa lắm." Lục Chỉ duỗi thẳng chân, nằm trên sô pha vừa như in. Sô pha hoàn toàn biến thành chiếc giường đơn dành cho cậu.

"Em lên giường ngủ đi." Nam Thừa Phong đứng bên sô pha, cúi xuống ôn nhu dỗ cậu.

"Tôi muốn ngủ ở đây." Lục Chỉ ôm chăn không buông, còn lắc lắc cơ thể, nâng cặp mắt vô tội nhìn hắn. Thường thường mỗi khi cậu lộ vẻ mặt này với các sư huynh, nhất định bọn họ sẽ thoả mãn bất kỳ yêu cầu gì của cậu.

Nam Thừa Phong hít một hơi thật sâu, hắn sao có thể chống cự được. Hắn ghé sát Lục Chỉ, "Nghe lời, sô pha nhỏ quá, em ngủ không thoải mái đâu."

Hắn không nói cho Lục Chỉ biết, lúc trưa khi cậu ngủ, hắn quan sát cậu thấy cậu ngủ say thì thích lăn lộn qua lại, bên cạnh sô pha là thảm, nếu cậu ngủ sô pha vậy chẳng khác gì ngủ trên thảm suốt đêm. Tuy nói là mùa hè, nhưng tóm lại ngủ trên mặt đất sẽ nhiễm khí lạnh ảnh hưởng đến thân thể, cho nên Nam Thừa Phong cực kỳ kiên quyết với vấn đề này.

"Không cần." Lục Chỉ trực tiếp nằm xuống, chết sống không chịu cử động.

Nam Thừa dỗ cậu vài lần không thấy kết quả, bất đắc dĩ, đơn giản mà trực tiếp bế thẳng cậu lên giường.

"A?" Lục Chỉ không phòng bị bị bế thốc lên, hoảng sợ, ôm chặt cổ Nam Thừa Phong.

Nam Thừa Phong nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, Lục Chỉ chưa phản ứng lại, không thả cổ hắn ra, Nam Thừa Phong không thể không khom xuống trên người cậu, dựa sát vào cậu, gần đến nỗi cảm nhận được hơi thở của nhau. Tim Nam Thừa Phong vọt lên tận cổ, ánh mắt lại không rời khỏi cậu một tấc. Lục Chỉ lấy lại tinh thần, bỗng nhiên phát hiện hai người thật sự đang dựa vào rất thân mật, chớp chớp mắt, nhất thời có chút ngơ ngẩn.

Tim Nam Thừa Phong đập thình thịch, nhưng nếu không quan sát cẩn thận sẽ không thể phát hiện được thật ra hắn đang rất khẩn trương. Lục Chỉ không động, hắn cũng không động. Lục Chỉ cảm giác được mặt có chút nóng lên. Con người chính là như vậy, những lúc không biết, bởi vì não bộ đi du lịch nên sẽ không xuất hiện bất kỳ cảm giác kỳ lạ nào. Nhưng một khi đã rõ ràng, một khi đã khai quật được không gian sâu thẳm mênh mông sau cánh cửa đóng kín, sẽ không thể tiếp tục giả ngu không nhìn thấy gì nữa. Lục Chỉ không rõ mình đang cảm thấy thế nào, cậu liền thả tay ra.

"A, có siết cổ anh chặt quá không?" Lục Chỉ nói, "Tôi vừa rồi không có chuẩn bị, bị doạ sợ không ít nha." Vẻ mặt cậu vẫn như không có gì, làm Nam Thừa Phong vốn vẫn đang chờ cậu thông suốt dần dần ảm đạm.

"Không có." Nam Thừa Phong cười cười, xoa xoa tóc cậu, "Ngủ đi."

Nam Thừa Phong đứng dậy đi về phía sô pha, Lục Chỉ nhìn bóng dáng hắn, mím môi, bỗng nhiên, lần đầu tiên tay nhanh hơn não, cậu duỗi tay kéo cánh tay Nam Thừa Phong lại. Nam Thừa Phong xoay người nhìn cậu chằm chằm.

Lục Chỉ cười cười, "Vậy ngủ chung đi, dù sao giường cũng lớn vậy mà."

Tim Nam Thừa Phong lập tức nhảy vọt lên, cơ hồ muốn phá tung lồng ngực.

Lục Chỉ cười cười, "Đều là đàn ông cả mà, ngủ chung cũng có sao đâu."

Nam Thừa Phong thấy vẻ mặt cậu ngây thơ trong sáng, môi khẽ nhúc nhích, đè ép cái khác vọng hung hăng điên cuồng kia xuống đáy lòng, ngay cả một tia dục vọng mỏng manh cũng không dám lộ ra. Hắn siết chặt nắm tay, khoé miệng khẽ nhếch.

"Cứ giằng co vậy phỏng chừng đến sáng cũng không ngủ được, vậy thôi cũng được." Nam Thừa Phong nằm xuống bên cạnh Lục Chỉ nói.

"Anh ngủ đi, ngủ ngon." Lục Chỉ cuốn chăn của mình lên, sau đó xoay lưng nói nhẹ nhàng.

"Ngủ ngon." Đôi mắt Nam Thừa Phong gắt gao khoá chặt lên tấm thảm quấn chặt trên người cậu, bao kín cậu thành con sâu lông, nhịn không được cười cười.

Đèn tắt, hai người cũng an tĩnh. Hô hấp Lục Chỉ dần dần ổn định, Nam Thừa Phong nhìn bóng dáng cậu, không dám đụng vào người cậu, ngón tay nhẹ nhàng chạm nhẹ lên tấm chăn, tâm tình lập tức trầm tĩnh lại, dần dần nhắm mắt. Sau khi hắn hít thở bình ổn, Lục Chỉ lại mở mắt. Cậu đều cảm nhận được nhưng cái gì cậu cũng không nói. Cậu cần thời gian để tự vấn xem rốt cuộc nên xử lý chuyện này như thế nào. Giờ khắc này, cậu bỗng nhiên thấy nhớ các sư huynh, nếu có bọn họ ở, nhất định họ sẽ giúp cậu giải quyết phiền não này.

Hôm sau, Lục Chỉ phải qua đài truyền hình, giám đốc đài truyền hình đã sớmm phái xe đến đón cậu.

Nam Thừa Phong vốn muốn đưa cậu đi nhưng bị Lục Chỉ từ chối. "Anh còn rất nhiều việc cần xử lý mà."

Trợ lý Thân rất có năng lực, hiển nhiên là có việc rất quan trọng cần Nam Thừa Phong xử lý, chứ nếu việc hắn có thể giải quyết nhất định sẽ giải quyết trước tiên.

"Hôm nay là ngày đầu tiên em đi quay chương trình." Nam Thừa Phong nói, hắn không yên tâm.

"Vậy đi, tôi rảnh, tôi đi cùng cậu ấy cho." Ninh Tước cười nói, "Vừa lúc tôi cũng rất tò mò với huyền học, coi như đi mở mang kiến thức."

Nam Thừa Phong tà tà liếc hắn một cái.

"Cậu yên tâm đi." Ninh Tước nhịn không được trả lại hắn một cái trợn trắng mắt.

Bản thân mình giúp cậu ta đến như vậy thế mà cậu ta còn kiêng kị mình, Nam Thừa Phong này đúng là quan tâm quá tất loạn. Quả nhiên, người có đầu óc đến mấy yêu đương vào cũng đều không bình thường. Ninh Tước chửi thầm.

"Ừ, vậy để Ninh Tước đi chung với tôi đi." Lục Chỉ nói. Ninh Tước là bạn tốt nhất của Nam Thừa Phong, có hắn ở, hẳn là Nam Thừa Phong có thể yên tâm nhỉ.

"Vậy ...... Được." Nam Thừa Phong gật gật đầu, tuy rằng hắn từng cảnh cáo Ninh Tước, nhưng hắn cũng hiểu rõ Ninh Tước sẽ không thật sự đoạt người của hắn; hơn nữa, cậu ta cũng không đoạt nổi. Tuy rằng trước mặt Lục Chỉ, Nam Thừa Phong nhìn chẳng khác gì cô vợ nhỏ ôn nhu uỷ khuất. Nhưng đối với người khác, vương giả chi khí của hắn chưa từng giảm sút nửa phân, ngược lại bởi vì có Lục Chỉ, hắn hoàn toàn không tài nào chú ý đến sự vật hiện tượng khác, vậy nên càng trở nên cao lãnh khiến người khác càng thêm sợ hãi.

*****

Trịnh Doanh Doanh đi vào sảnh đài truyền hình chuẩn bị cho buổi ghi hình thì nhìn thấy một dãy lẵng hoa, cô không thể không nhìn lướt qua. Bình thường khi cô quay hình, fans cô đều sẽ có hoạt động tiếp ứng, cô căn bản cũng không để tâm lắm, chỉ cần cho trợ lý tuỳ tiện chụp mấy tấm ảnh đăng Weibo là được, fans vì thế sẽ càng điên cuồng, khăng khăng một mực tiếp tục ủng hộ cô.

"Có điều tra ra người Cửu gia thích không?"

Trợ lý lắc lắc đầu, Trịnh Doanh Doanh trừng mắt liếc cô ta một cái, "Vô dụng."

Cô tiếp tục đi về phía trước, phát hiện có gì không đúng lắm nhưng cũng không quá bận tâm, nhàn nhạt hỏi, "Lẵng hoa hôm nay sao nhiều vậy."

Dù gần đây cô có tăng thêm fans, nhưng dựa theo số lượng trên fanpage thì cũng nhiều quá mức quy định, tựa như muốn phủ kín toàn bộ hành lang.

"Chẳng lẽ vì sắp sinh nhật chị nên fans muốn chị nở mặt nở mày à?" Trịnh Doanh Doanh cười cười.

Hai cái lẵng hoa phía trước có hơi đơn giản, kích cỡ cũng nhỏ, nhưng những lẵng sau lại đối lập hoàn toàn, cực kỳ lớn, vừa nhìn đã biết giá trị xa xỉ.

"Phong cách lẵng hoa thay đổi rồi, xem ra lần này các cô ấy thật sự bỏ vốn gốc a." Trịnh Doanh Doanh nhìn những lẵng hoa xinh đẹp đằng sau, rốt cuộc cũng muốn đi qua thưởng thức một lát.

Rốt cuộc quy mô lớn long trọng che kín cả hành lang như vậy thực sự khiến cô mở mày mở mặt, đủ để người trong đài nhìn thấy nhân khí của cô, cũng làm những sao nữ khác ghen ghét đỏ mắt.

"Chị Doanh Doanh, đây không phải của fans chị, đều là Cửu gia tặng ......"

Trợ lý còn chưa dứt lời, Trịnh Doanh Doanh lập tức mừng rỡ như điên. Tính toán trong lòng lại trỗi dậy, lần trước gọi điện cho Cửu gia bị Cửu gia chặn ngang làm cô mất mát một lúc lâu. Lúc này thấy Cửu gia tặng nhiều lẵng hoa như vậy lập tức vui mừng mở cờ trong bụng.

"Là Cửu gia tặng à!" Trịnh Doanh Doanh tâm hoa nở rộ, đắc ý nói, "Những con nhỏ đó nhất định sẽ ghen ghét chị chết mất nha."

"Ách ......" Trợ lý bỗng nhiên nói, "Chị Doanh Doanh, đây không phải tặng chị."

Trịnh Doanh Doanh đột nhiên nhăn mày, "Không phải tặng chị, còn tặng cho ai?"

Cô chỉ chỉ hai cái lẵng hoa nhỏ nằm trước, "Hai cái này là của chị, còn lại phía sau là của Cửu gia tặng một người khác."

Sắc mặt Trịnh Doanh Doanh khó coi tới cực điểm, "Chính là tiểu yêu tinh cướp đi sự chú ý của Cửu gia kia?"

Cô đi đến trước một cái lẵng hoa, cầm lấy tấm card, cẩn thận nhìn tên người nhận: Chỉ Chỉ thân ái.

"Chỉ Chỉ? Đó là ai?" Trịnh Doanh Doanh nghiến răng nghiến lợi.

"Đó là Lục Chỉ, là thiên sư tham gia chương trình hôm nay." Trợ lý trả lời.

"Thiên sư? Hừ, đều là lừa đảo." Trinh Doanh Doanh ghen ghét đỏ cả mắt, "Chị nhớ kỹ tên nhỏ này rồi, đợi lát nữa quay chương trình thì biết mặt."


Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 67

Trịnh Doanh Doanh liếc hai trợ lý kéo cô lại không cho cô đi phá lẵng hoa, tức giận phải hít sâu một hơi.

"Ảnh chụp xong thì đăng Weibo, kiếm người ném hai lãng hoa kia đi đi." Trịnh Doanh Doanh tức giận nói, nhìn thấy dãy lẵng hoa xinh đẹp chạy dài khắp hành lang chỉ cảm thấy hai cái lẵng hoa của mình đúng là quá mất mặt.

"Chị Doanh Doanh, chị cứ nghĩ vậy đi, chị còn có lẵng hoa, những khách mời già đầu kia làm gì có lẵng nào."

Trinh Doanh Doanh nghĩ như vậy trong lòng cũng thoải mái hơn chút.

Kết quả chỉ giây lát sau, trợ lý kinh ngạc nói, "A, thì ra lẵng hoa của Sầm ảnh đế nằm phía trong đại sảnh."

Sắc mặt Trịnh Doanh Doanh lại đen xuống. Nhưng đó là Sầm ảnh đế, rốt cuộc địa vị năng lực người ta đứng đó, cô cũng theo không kịp, nhưng Chỉ Chỉ này là con yêu tinh nào, một đứa võng hồng không tên không họ, thế mà dám đoạt nổi bật của cô trước Cửu gia. Trịnh Doanh Doanh mang một bụng tức giận đi tiếp, vào trong đại sảnh chỉ thấy một bức tường hoa trải nguyên cả mặt tường đồ sộ diễm lệ đến cực điểm.

"Oa, thật xinh đẹp." Trợ lý kinh ngạc nói.

Trịnh Doanh Doanh cũng không thể chống cự, người đi qua ai ai cũng đều bị tường hoa hấp dẫn theo bản năng, bởi vì thiết kế quá mức tinh tế mỹ lệ, còn có người chụp ảnh lại hoặc chạy đến chụp ảnh cùng.

"Đây tốn không ít tiền đi, fans Sầm ảnh đế gom tiền đấy à? Bỏ vốn gốc à?" Trợ lý cảm thán, nhưng rất nhanh phát hiện điểm không đúng.

"A?" Cô nhảy ngược ra sau, "Phần hoa màu trắng xa xa kia sếp thành một hàng chữ?"

Trịnh Doanh Doanh tò mò, cũng đứng lại nhìn, hơi híp mắt, nhìn thấy hàng chữ trên tường hoa: Chúc Chỉ Chỉ thân ái quay chương trình vui vẻ.

Trịnh Doanh Doanh: ......

"Chỉ Chỉ? Lại là người kia?" Gương mặt Trịnh Doanh Doanh trầm xuống.

"Bức tường hoa này thật đẹp đúng không."

Trịnh Doanh Doanh xoay người nhìn thấy người tới lập tức tươi cười, "Xin chào giám đốc."

Ông ấy chính là giám đốc đài truyền hình đã được Lục Chỉ ra tay cứu. Ông mỉm cười nhìn tường hoa: "Ai nha, thế mà lớn đến vậy, đúng là Nam tổng, vừa ra tay mà chơi ngay cú khổng lồ."

Trịnh Doanh Doanh bắt được tin lớn trong lời ông đột nhiên ngẩn ra, khiếp sợ nói, "Nam tổng? Nam tổng của tập đoàn Nam thị kia? Không phải của Cửu gia?"

"Đúng vậy." Giám đốc đài truyền hình trả lời, "Cửu gia đưa cái khác."

Giám đốc đài giống như mở chế độ máy hát: "Không phải nói chứ, chỉ trách đài địa phương chúng ta quá nhỏ, nếu không chỉ sợ Cửu gia và Nam tổng sẽ chuyển toàn bộ cửa hàng hoa trong đế đô đến mất." Giám đốc đài cười nói, thoạt nhìn bất đắc dĩ nhưng lại chẳng cảm thấy có gì không ổn.

"Nam tổng?" Trịnh Doanh Doanh đột nhiên nhíu mày.

Nhớ lại cách đây nhiều năm, cô nóng lòng muốn gả vào hào môn, người đầu tiên nhìn trúng chính là Nam Thừa Phong. Cô hao tổn hết tâm tư hòng tiếp cận, lại không thu hoạch được gì. Thật vất vả dựa quá sự quan sát nhạy bén, chú ý tới hắn có chút hứng thú với động vật nhỏ, liền xinh xinh đẹp đẹp ôm một bé cún con đi qua đi lại khu vực đối diện văn phòng hắn, nhưng vẫn không thu được kết quả gì.

Cũng vì vậy mà cô bị một phú bà cười nhạo hồi lâu, Nam tổng đó đến tiểu thư danh viện cũng là hy vọng xa vời, một nữ minh tinh như cô thế mà dám si tâm vọng tưởng, quả thực buồn cười chết mà. Họ cười nhạo đến mức đến bây giờ cô cũng chưa dám tiếp xúc lại với người trong giới thượng lưu. Cho nên sau khi có cơ hội gặp được Cửu gia, cô lập tức thay đổi mục tiêu, lăng xê tin tức thì thái độ của những phú bà cùng tiểu thư đó đối với cô mới tốt lên.

Trịnh Doanh Doanh không dám để bất kỳ ai biết Cửu gia cơ bản chẳng quan biết gì cô, chỉ có thể tiếp tục duy trì scandal này. Nhưng hôm nay, sự xuất hiện của Chỉ Chỉ này rồi việc Cửu gia tặng nhiều lẵng hoa như vậy, đã đủ đập nát mặt mũi cô. Đặc biệt hôm nay đài truyền hình có nhiều nhân viên cùng phóng viên lui tới nhìn thấy chuyện này, rất nhanh khắp giới giải trí sẽ biết Cửu gia biết cô cũng ở đây nhưng lại điên cuồng tặng hoa cho người khác, đây hiển nhiên là không coi trọng cô chút nào, mặt mũi cô sắp mất hết rồi. Nhưng hiện giờ phát hiện Nam tổng cũng vung tiền như rác vì người này, tình huống này còn chịu nổi sao.

Thứ cô hao hết tâm tư vẫn không chiếm được, người khác lại nhẹ nhàng hai tay hai súng, sao cô có thể phục được. Nam tổng và Cửu gia đều là nhân trung long phượng, tuỳ tiện chọn ai cũng đều là vọng tưởng xa vời, thế mà bây giờ lại cùng tranh đoạt một người? Dựa vào cái gì? Yêu tinh này rốt cuộc có mị lực gì? Lại khiến hai người đàn ông chất lượng như vậy mê muội đầu óc?

"Hừ." Trịnh Doanh Doanh không dấu vết hừ lạnh một tiếng, "Có thể vừa quen biết Nam tổng cùng Cửu gia, vị đại sư này thật sự rất có thân có phận."

Cô cười cười không để giám đốc đài nhìn ra suy nghĩ của mình, nhàn nhạt nói, "Giám đốc, ngài mời cô ấy là nhìn mặt mũi Nam tổng hay Cửu gia vậy?"

Giám đốc đài dù sao cũng lăn lộn mấy chục năm, sao không nghe ra ý châm chọc của cô.

Nhưng Trịnh Doanh Doanh không nghĩ tới ông nghe vậy liền đen mặt, "Cô Trịnh, lời này cũng không thể nói như vậy. Vị đại sư này lúc trước tôi có muốn thỉnh cũng thỉnh không nổi. Khi thỉnh được người đó tôi mới biết được người đó quen Nam tổng, còn về Cửu gia, người ta là bạn bè mà thôi."

Thái độ của ông đối với Trịnh Doanh Doanh hiển nhiên là có bất mãn, nhưng kỳ thật lời này của Trịnh Doanh Doanh tuy rằng có trắng trợn nhưng ngữ khí lại uyển chuyển, nếu là người khác không nhất định có thể nghe ra gì, mà dù có nghe ra, với địa vị của cô cũng sẽ không nói thêm gì cả. Mà giám đốc đài không chỉ nói thẳng ra bất mãn, thái độ với cô cũng khinh thường không kém.

Trịnh Doanh Doanh không ngờ giám đốc đài lại không cho cô chút mặt mũi nào như vậy, nhất thời không xuống đài được, liếc nhìn hai chữ "Chỉ Chỉ", hận không thể xé nát bức tường hoa này.

"Cô Trịnh, phòng trang điểm của cô đã chuẩn bị xong rồi, tôi đưa cô qua đó." Giám đốc đài thu liễm, sắc mặt cũng dịu hơn, nhưng ngữ khí khi nói lại cực kỳ bình đạm.

Trịnh Doanh Doanh hít sâu một hơi, nặn ra một nụ cười, "Vậy cảm ơn giám đốc."

Cô tươi cười đưa đẩy khéo léo nhưng trong lòng không biết đã đập không biết bao nhiêu cái bình hoa, xé nát không biết bao nhiêu cây quạt rồi. Nhìn xem, đây là cái lợi của việc có đại lão chống lưng, không cần biết đó là ai, năng lực như thế nào, chỉ cần chỗ dựa đủ cứng, chỉ hươu bảo ngựa cũng không thiếu người ua theo. Đây là hiện thực, cô đã sớm trải nghiệm qua không biết bao lần, nếu không phải vậy, khi cô mới vào nghề có nhiều nhân vật dù đã vào đoàn, nếu không nghe lời sẽ bị cướp đi, chỉ có thể đổi sang vai phụ hoặc pháo hôi, hoặc trực tiếp rời đi, một đồng cũng không nhận được. Đây là hiện thực.

Trịnh Doanh Doanh ôm một bụng tức giận đi vào phòng trang điểm. Vu Tư Điềm một sao nữ khác đã ở trong phòng. Nếu là bình thường, Trịnh Doanh Doanh không thích dùng phòng trang điểm chung, nhưng diện tích phòng này rất lớn lại chỉ có hai người, điều kiện cũng tương đối thoải mái, Hơn nữa dù sao đây cũng là đài truyền hình đế đô, không thể tuỳ hứng, ít nhiều vẫn phải nhịn xuống.

"Chị Trịnh, chị đến rồi à." Vu Tư Điềm người cũng như tên, nụ cười ngọt ngào, miệng cũng ngọt ngào, bất kỳ ai ở cùng cô cũng đều đặc biệt vui vẻ.

Đây cũng là lý do Trịnh Doanh Doanh có thể đồng ý việc chung phòng trang điểm với cô, quan hệ hai người vẫn luôn thân thiết như chị em. "Ừ." Trịnh Doanh Doanh cười cười, "Em trang điểm xong rồi à?"

"Chưa đâu." Vu Tư Điềm rất vui vẻ lôi lôi kéo kéo cô, ánh mắt toả sáng lấp lánh, giống như thấy chuyện gì hiếm lạ lắm.

Trịnh Doanh Doanh thấy lạ, ngày thường Vu Tư Điềm thấy cô thì sẽ khen cô một lượt từ đầu tới chân, nhưng hôm nay lại giống như đang gấp muốn kể ngay chuyện gì vậy.

"Chị Trịnh, chị nhìn thấy căn phòng trang điểm phía cuối chưa?" Vẻ mặt Vu Tư Điềm đầy bát quái.

"Không có, sao vậy?" Trịnh Doanh Doanh nhàn nhạt nói, vừa đánh phấn.

"Đẹp lắm á, như phòng tổng thống vậy, chị nói ai khủng đến mức có thể dùng phòng trang điểm lộng lẫy đến vậy chứ." Vu Tư Điềm nói liên hồi.

"Sầm ảnh đế?" Trịnh Doanh Doanh không để ý, Sầm ảnh đế tuy trẻ tuổi nhưng xuất thân sao nhí, tư lịch rất cao, dùng phòng xa hoa như vậy, cô không có dị nghị gì, Vu Tư Điềm càng sẽ không.

"Sầm ảnh đế dùng phòng sát bên chúng ta cơ, em nói là phòng sát phòng Sầm ảnh đế á." Vu Tư Điềm nói, "Người này còn khủng hơn Sầm ảnh đế nữa, cho nên em mới tò mò á. Chương trình này có thể mời được Sầm ảnh thật sự rất lợi hại, người còn khủng hơn Sầm ảnh đế hoặc là bên Hollywood hoặc là tiền bối nửa thoái ẩn nhỉ."

"Không phải Sầm ảnh đế?" Trịnh Doanh Doanh suy nghĩ gì đó, "Cũng đúng, Sầm ảnh đế rất ít khi chú ý mấy chuyện này."

"Chúng ta đi qua nhìn đi? Chị Trịnh, em mới đi ngang qua liếc một cái, còn chưa kịp nhìn rõ thì nhân viên công tác đã đóng cửa. Em sợ đụng phải người không dám đụng nên không dám hỏi, địa vị chị cao như vậy, muốn đi chào hỏi một cái chắc người khác cũng không dám cản đâu." Vu Tư Điềm nói.

Trịnh Doanh Doanh nghĩ nghĩ, cũng vô cùng tò mò, "Vậy đi, em đi cùng chị."

Trịnh Doanh Doanh đi ra khỏi phòng trang điểm, cùng Vu Tư Điềm đi đến căn phòng kia. Vừa đi tới cửa đã bị nhân viên công tác chặn lại, "Cô Trịnh, đây không phải phòng trang điểm của cô, phòng cô ở bên kia."

"Tôi cũng không phải đồ ngốc." Trịnh Doanh Doạnh trợn trắng mắt nhìn cô gái, lập tức khiến cô đỏ bừng mặt.

"Ai ở bên trong, tôi tới chào hỏi một cái."

"Đây là chuẩn bị cho Lục đại sư, người còn chưa tới." Cô gái nhỏ nghiêm túc trả lời.

"Lục đại sư, là ai?" Trịnh Doanh Doanh khó hiểu.

"Chính là Lục Chỉ, Lục đại sư." Cô gái khi nhắc đến tên người này, hai mắt liền sáng lấp lánh.

Toàn bộ nhân viên đài bọn họ đều nhờ có Lục đại sư mới giải quyết được tên trưởng ban tiếng xấu đồn xa kia, nhờ thế môi trường làm việc mới nhẹ nhàng thoải mái hơn, nên tất cả đều rất cảm kích cậu. Lại càng miễn bàn đến những sự tích anh dũng của cậu được lưu truyền trên mạng, bọn họ không chỉ ủng hộ thâm tình mà càng sùng bái cậu hơn. Cô cũng vậy, bởi vì từng nhìn thấy Lục Chỉ từ xa một lần mà được người trên mạng hâm mộ mộ hồi lâu, vì thế lại càng thêm khăng khăng một mực với Lục Chỉ.

Cô nỗ lực rất nhiều mới đánh bại được các đồng nghiệp giành được vị trí trợ lý cho Lục Chỉ trong quá trình quay chương trình, điều này làm cô kích động cả đêm không ngủ được, cô đã tới từ sáng sớm tận chức tận trách chuẩn bị hoàn hảo, nóng lòng chờ Lục Chỉ đến, không nghĩ tới người đến lại là Trịnh Doanh Doanh.

Trịnh Doanh Doanh thấy vẻ mặt vui mừng không nói lời nào của cô gái, bất mãn nhíu mày, đoạt lấy lịch trình trong tay cô nàng, thấy trên đó viết tên Lục Chỉ, dãy lẵng hoa cùng tường hoa lại trồi lên đâm thẳng tim cô. Trịnh Doanh Doanh hít sâu một hơi, trực tiếp mở cửa phòng nghỉ của Lục Chỉ. Bên trong, cái gì cần có tất cả đều có, đều là vật dụng cao cấp nhất, còn chuẩn bị bàn trà cao cấp và máy chơi game, lại đừng nói đến một bàn đồ trang điểm hàng hiệu cao cấp.

"Cô Trịnh! Nơi này không thể vào." Cô gái vội vàng nói.

"Hừ." Trịnh Doanh Doanh hừ lạnh một tiếng, lôi Vu Tư Điềm đang trợn mắt há mồm đi, nói với trợ lý, "Gọi điện thoại cho giám đốc, chị muốn nói chuyện với ông ấy."

Trợ lý vội vàng làm theo.

"Cô Trịnh, có chuyện gì?" Giám đốc đài nhận điện thoại cũng rất hợp tác, lập tức đi tới.

Sắc mặt Trịnh Doanh Doanh khó coi tới cực điểm, lạnh mặt, "Tôi mới vừa đi thăm Sầm ảnh đế, trong lúc vô tình đi qua phòng nghỉ sát bên cạnh."

Mặt giám đốc đài không có biểu hiện gì, nghe cô nói hết.

"Tôi muốn hỏi ngài một chút, một võng hồng (người nổi tiếng trên mạng) không tên không tuổi gọi là đại sư, đừng nói tôi từng đạt thị hậu, dựa vào cái gì phòng nghỉ của cô ta lại còn xa hoa hơn Sầm ảnh đế? Giám đốc à, đây cũng quá không nể mặt Sầm ảnh đế và tôi rồi?" Từng câu từng chữ của Trịnh Doanh Doanh, không nóng không lạnh, hiển nhiên là nghẹn một cục tức không nhỏ.

"Vậy cô Trịnh muốn làm sao bây giờ?" Giám đốc đài cười hỏi.

"Ít nhất phải làm theo quy củ giới giải trí, Sầm ảnh đế ở phòng tốt nhất, tôi cùng Điềm Điềm miễn cưỡng ở phòng tiếp theo. Cô ta? Các người tuỳ tiện sắp xếp."

Từng câu từng chữ đều lấy Sầm ảnh đế là bia, coi như lấy cớ, lại không biết bị giám đốc nghe thấy thành buồn cười biết bao. "Sầm ảnh đế cũng không có ý kiến gì."

"Sầm ảnh đế không nói không có nghĩa người khác có thể coi thường Sầm ảnh đế, đó chính là ảnh đế đang đứng trên đỉnh thị trường hiện tại." Khí tràng Trịnh Doanh Doanh cũng đủ, toàn bộ phòng trang điểm đều bị cô trấn áp.

"Nhưng mà ..." Giám đốc đài nhíu mày, "Căn phòng kia do đích thân Nam tổng phái người đến chuẩn bị, vật dụng trong phòng đều là bên Nam tổng đưa tới, nếu Nam tổng không nói đổi, chúng tôi cũng ......"

Trịnh Doanh Doanh đứng hình ngừng thở, ngay lập tức ngậm miệng. Nam tổng? Lại là Nam tổng? Nam tổng thế mà đi chuẩn bị phòng nghỉ xoa cho cho đứa võng hồng nho nhỏ kia? Cô hít sâu một hơi, nhấp môi nửa ngày cũng không nói được một chữ.

Tường hoa vừa nãy đã ăn đứt đa số kim chủ trong giới giải trí, hiện tại lại tỉ mỉ chuẩn bị phòng nghỉ, cưng chiều như vậy đúng là trước nay chưa từng thấy. Người này rốt cuộc có bản lĩnh gì có thể làm Nam tổng một lòng một dạ như vậy?

"Cô không còn ý kiến gì chứ, tôi đi làm việc tiếp nhé?" Giám đốc cười cười.

Trịnh Doanh Doanh nghe được châm chọc của ông, sắc mặt tái nhợt, lại vẫn không nặn ra được chữ nào.

Vu Tư Điềm đợi sau khi giám đốc rời đi, thật cẩn thận nhìn Trịnh Doanh Doanh, "Oa, Nam tổng á? Em có mơ cũng không bao giờ dám mơ tới Nam tổng, đại sư này xinh đẹp đến mức nào vậy? Thật muốn nhìn một cái cho biết mà."

"Hừ." Trịnh Doanh Doanh hừ lạnh một tiếng, "Thời buổi này muốn câu dẫn người khác không chỉ dựa vào mặt mà còn cần thủ đoạn, không chừng trông chẳng ra sao đâu, em không thấy Tả Ái kia mà còn gả được vào hào môn sao, cô ta xinh đẹp à?

Vu Tư Điềm vội cười làm lành, "Đương nhiên không, cô ta còn không xinh đẹp bằng cái móng tay của chị Trịnh mà."

"Hơn nữa." Vư Tư Điềm cười nói, "Em nghe nói cô ta có thể gả được là nhờ vào phương diện kia rất lợi hại, Tả Ái, Tả Ái, đến cả tên cũng kỳ quái không kém."

"Hừ, đàn ông đều giống nhau." Trịnh Doanh Doanh buồn bã nói, đáy mắt tràn đầy không phục.

Trịnh Doanh Doanh trang điểm xong đi ra khỏi phòng nghỉ, định đi về hướng đại sảnh, từ xa xa nhìn thấy có hai người đứng cạnh lẵng hoa của Cửu gia, cực kỳ thu hút sự chú ý. Cô làm như không có chuyện gì cùng Vu Tư Điềm đi qua, liếc mắt nhìn người con lai vóc dáng cao ráo anh tuấn soái khí.

"Oa, đẹp trai quá." Vư Tư Điềm nhịn không được cảm thán.

Trịnh Doanh Doanh ra vẻ bình tĩnh cười một tiếng, ánh mắt hiển nhiên đang chê cười Vu Tư Điềm chưa hiểu sự đời, nhưng tim cũng đã sớm đập bình bịch, thiếu chút nữa bị vẻ mị hoặc của người con lai đó hớp mất hồn.

"Oa!" Đi lại thêm vài bước, Vu Tư Điềm lại phát ra ânh thanh càng thêm kinh ngạc chấn động.

Trịnh Doanh Doanh nhìn theo tầm mắt cô nàng, thấy một thiếu niên không cao lắm đứng bên cạnh người con lai, hô hấp lập tức cứng lại, theo bản năng kinh ngạc cảm thán một tiếng: "Thật xinh đẹp!"

Cô rất ít khi thừa nhận người khác đẹp hơn mình, ngoại trừ một số sao nữ và Cửu gia. Nhưng người trước mắt, cô không thể không thừa nhận, không chỉ có đáng yêu, lại càng xinh đẹp lu mờ mọi cảnh vật xung quanh, làm cô thất thần.


Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 68

Ninh Tước nhìn biển hoa đồ sộ dọc hành lang, nhướng mày, "Vị Cửu gia này thật có ý tứ, tặng cưng nhiều hoa như vậy, anh ta đối xử với cưng đúng là tốt thật."

Trong giọng hắn lộ ra một tia ái muội đủ khiến người nói vô tình người nghe hữu ý, chỉ tiếc là không rà trúng tần số của Lục Chỉ.

"Tôi nói rồi mà, chúng tôi là bạn rất tốt." Lục Chỉ nhíu nhíu mày, hiển nhiên không thích Ninh Tước nói những lời này.

Ninh Tước thấy mặt cậu có vẻ không vui, vội vàng thay đổi ngữ khí dỗ cậu, "Bé dễ thương, tôi không cố ý nói vậy."

"Vậy rốt cuộc anh có ý gì?" Lục Chỉ trừng mắt liếc hắn một cái, giống bé cún phốc sóc gầm một tiếng uy hiếp hắn nhưng lại không hề có lực uy hiếp.

Ninh Tước bật cười, thấy sắc mặt cậu càng khó coi, nhanh chóng nhịn xuống, mỉm cười ngữ khí nghiêm túc. "Bé dễ thương, tôi tin cưng và Cửu gia là bạn bè, nhưng Cửu gia thì sao? Hắn cũng nghĩ vậy à?"

Lục Chỉ thu hồi ánh mắt nhìn lẵng hoa, hiển nhiên cũng phiền lòng chuyện này, "Tôi không biết nên nói như thế nào để không làm anh ấy tổn thương."

"Tôi hiểu khó xử của cậu." Ninh Tước gật đầu, "Tôi cũng đã trải qua tình huống này."

Lục Chỉ nhìn hắn, "Bạn thân anh cũng từng thích anh sao?

Ninh Tước lắc lắc đầu, thở dài một tiếng, từ từ nói, "Không chỉ bạn bè, tôi đi đến đâu cũng đều có người thích cả." Ngữ khí đó sặc mùi khoe khoang hơn là phiền não, lại còn tiêu sái lắc lắc tóc mái, tựa như rất phiền với chuyện đó vậy.

"......" Lần đầu tiên Lục Chỉ cảm thấy hít thở không thông, mím môi, "Vậy cũng được."

"Người duy nhất không bị mị lực của tôi hấp dẫn, đại khái chỉ có cưng và tên kia." Ninh Tước cong cong khoé miệng.

Lục Chỉ biết hắn nói đến Nam Thừa Phong, lại bồi thêm một câu, "Vậy còn trợ lý Thân?"

Ninh Tước trợn trắng mắt liếc cậu một cái, "Tên kia chỉ biết đến mô hình thôi."

"Mô hình?" Lục Chỉ cảm thấy ngoài ý muốn.

"Cưng không biết à? Hắn thích mấy kiểu Manga Anime, cũng chính là một loại hình truyền thống nổi tiếng, còn thật sự cho rằng nhân vật trong đó là tồn tại chân thật."

Ninh Tước thấy sắc mặt cậu giãn ra, cuối cùng cũng thở phào một hơi. Đây là người Nam Thừa Phong cưng hơn trứng hứng hơn hoa, hắn vừa nói một câu khiến cậu không vui, nếu bị tên kia biết không chừng sẽ tìm hắn gây chuyện, cũng may hắn dỗ lại được.

Lục Chỉ cười cười, "Trợ lý Thân mà lại thích thể loại này, có chút không tin được."

"Cưng tới nhà hắn sẽ biết, nguyên phòng toàn là mô hình." Ninh Tước cười cười.

"Nhưng mà, bé dễ thương." Nụ cười Ninh Tước phai nhạt, "Có đôi khi một đao chặt đứt, nhìn như tàn nhẫn mà lại là một loại ôn nhu."

Lục Chỉ trầm ngâm, "Anh nói có lý, là tôi suy xét không chu toàn."

Cậu thở ra, "Có cơ hội vẫn nên nói rõ ràng mới tốt." Rốt cuộc, trong lòng cậu Cửu gia là người rất quan trọng, cậu hy vọng đối phương có thể vui vẻ hạnh phúc, chẳng sợ vất vả cũng muốn biến cơ hội này thành hiện thực.

Ninh Tước rất thưởng thức sự quả quyết của cậu, nhướng mày cười cười, "Vậy, bé dễ thương, cưng phải nói rõ ràng với ai vậy?"

"Cửu gia nha." Lục Chỉ nghiêm túc nói, "Anh ấy là bạn tốt nhất của tôi, tôi tuyệt đối không muốn có bất cứ chuyện gì làm tổn thương anh ấy."

Ninh Tước gật đầu, ý cười nơi đáy mắt càng đậm, "Vậy còn Nam Thừa Phong đâu?"

Lục Chỉ ngẩn ra, chớp chớp mắt, môi mấp máy nửa ngày cũng không mở miệng. Một lúc sau, giống như cậu thật sự rối rắm chịu không nổi, Lục Chỉ ngẩng đầu, nhăn mày trừng hắn, ngữ khí tuy rằng rõ ràng rành mạch lại nghe ra được một tia bối rối, "Anh phiền quá đi."

Ninh Tước mím môi, cố gắng đè xuống ý cười không cho cậu thấy, một cảm giác vui mừng dâng lên trong lòng. Xem ra ngày lành của anh em hắn rất có hy vọng.

Lục Chỉ xoay người rời đi, Ninh Tước đi bên cạnh không ngừng dỗ cậu, lướt qua hai cô gái đứng nhìn mình và Lục Chỉ chằm chằm không chớp mắt, ngẩng đầu cười với họ một cái. Vu Tư Điềm lộ ra vẻ thiếu nữ thẹn thùng, vui mừng hiển hiện rõ trên mặt. Trịnh Doanh Doanh có nỗ lực thế nào cũng không ức chế được gương mặt dần đỏ lên. Lục Chỉ tà tà nhìn hắn, xem ra cậu hiểu vì sao đi đâu cũng có người thích hắn rồi.

Ninh Tước thu hồi tầm mắt tiếp tục dỗ Lục Chỉ, "Đừng giận tôi mà, bé dễ thương, đợi lát nữa cưng muốn uống gì anh đều mua cho cưng cả."

Trịnh Doanh Doanh nhìn chằm chằm Lục Chỉ, không khỏi muốn đưa tay sờ sờ mặt mình. Vu Tư Điềm nhỏ giọng nói, "Chị Trịnh, thiếu niên này thật xinh đẹp."

Trịnh Doanh Doanh gật đầu, tuy rằng không hùa theo lời cô nàng, trong lòng lại nghiêm túc đồng tình khen ngợi. Quả thật xinh đẹp, hơn nữa còn mang một luồng khí chất tiên khí không thuộc nhân gian, làm người khác đứng gần đều trở nên tục khí không ít.

"Thiếu niên này nếu cao một chút em nhất định sẽ theo đuổi cậu ấy. Chỉ là đáng yêu như vậy, em cũng không đành lòng để cậu ấy phải lo lắng cho em, em càng muốn sủng cậu ấy hơn." Vu Tư Điềm cười nói.

Trịnh Doanh Doanh gật đầu, xác thật là cảnh đẹp ý vui làm người khác càng muốn gần gũi.

"Anh con lai kia siêu cấp đẹp trai, em thấy khí chất trang phục hai người này không giống người bình thường, càng giống quý tộc hào môn hơn." Vu Tư Điềm cẩn thận nhìn chằm chằm bóng lưng hai người phân tích.

Quý tộc hào môn? Trinh Doanh Doanh nhanh nhạy bắt được cụm từ này, cẩn thận quan sát bóng dáng hai người, đáy lòng hơi rục rịch.

"Ai nha, chị quên mất món đồ, em đi trước đến trường quay xem xét vị trí nhé." Trịnh Doanh Doanh nhíu mày, ra vẻ buồn bã nói với Tư Vu Điềm.

"A, được, chị Trịnh cứ yên tâm." Vu Tư Điềm đồng ý một tiếng, nhanh chân đi đến trường quay.

Trịnh Doanh Doanh thấy cô rời đi lập tức thay đổi sắc mặt, hơi cong khoé miệng đi nhanh đến chỗ Ninh Tước và Lục Chỉ. Cô nhìn Lục Chỉ lại nhìn chằm chằm Ninh Tước, nhất thời do dự không biết nên lựa chọn ai mới tốt đây. (Ai cũng là cục xương khó gặm cả đấy bà cô ơi!) Cô vừa nghĩ kịch bản vừa chạy chậm qua, đến bên cạnh bọn họ thì bị trật gót giày.

"Cô không sao chứ."

Lục Chỉ thấy bên cạnh bỗng nhiên xuất hiện một cô gái xinh đẹp té ngã, quan tâm hỏi thăm. Ninh Tước cũng nhìn Trịnh Doanh Doanh, nhưng lại chỉ mỉm cười, cũng không ra tay giúp đỡ, hắn thấy Lục Chỉ tuy rằng quan tâm hỏi thăm một câu cũng không có đưa tay ra, biết cậu cũng nhìn ra Trịnh Doanh Doanh cố ý.

"Không có gì." Trịnh Doanh Doanh lộ ra nụ cười kiều mị, trong lòng lại nghĩ, hai tên đàn ông này sao chẳng ai đến đỡ cô một cái? Một chút cũng không ôn nhu săn sóc, nhưng thấy Lục Chỉ tốt xấu gì cũng biết mở miệng hỏi một câu, mới thoáng thả lỏng, cũng có thiện cảm với cậu hơn.

"Ngại quá, doạ hai vị rồi. Tôi để quên đồ cho nên chạy về hơi vội." Vẻ mặt Trịnh Doanh Doanh đau khổ nói, "Nhưng hình như giờ tôi bị trật chân rồi."

Ninh Tước liếc nhìn mắt cá chân cô, lười tiếp lời.

"Ha." Lục Chỉ gật gật đầu.

Ninh Tước nhịn cười trong lòng, bé dễ thương vốn dĩ không nói dối, đương nhiên đỡ không lại lời nói dối rõ ràng như vậy.

Trịnh Doanh Doanh hít một hơi thật sâu, không vào hang cọp sao bắt được cọp. "Xin chào, tôi tên Trịnh Doanh Doanh." Cô đưa tay về phía hai người.

Cô đã trực tiếp giới thiệu, cũng không thể không đáp lại. "Trịnh Doanh Doanh? Tôi từng nghe tên này rồi thì phải?" Lục Chỉ như đang suy nghĩ gì đó.

Trịnh Doanh Doanh vừa nghe liền vui mừng không thôi, đôi mắt sáng lên, "Phải không? Có lẽ vì bộ phim truyền hình <Phồn hoa tựa cẩm>, tôi quay bộ này xong có chút nổi tiếng, còn lấy được thị hậu." Cô cố ý để lộ thân phận của mình, còn tươi cười ra vẻ khiêm tốn.

Ninh Tước hiển nhiên không biết cô ta, nhìn sang Lục Chỉ.

"Tôi nhớ ra rồi, Chân Tùng rất thích cô." Lục Chỉ sực nhớ ra.

"Chân Tùng à?" Đôi mắt Trịnh Doanh Doanh sáng bừng, là công tử hào môn nào đây.

"Là trợ lý cậu ấy." Ninh Tước giải thích.

"À, vậy à." Trịnh Doanh Doanh cười cười, nhưng đôi mắt rõ ràng mất đi ánh sáng, một trợ lý cho tới mức nào cũng chỉ làm thuê cho người ta, cô không có hứng thú.

"Đúng rồi, tôi còn chưa biết tên hai vị?" Trịnh Doanh Doanh chưa từ bỏ ý định, cô phải biết tên mới tra được thân phận hai người này.

"Xin chào, tôi tên Ninh Tước." Ninh Tước là người thân sĩ, dù ý đồ của cô gái trước mắt này quá rõ ràng, dù hắn không thèm để ý nhưng vẫn cho cô ta chút mặt mũi.

"Anh họ Ninh? Chẳng lẽ là thiếu gia Ninh gia?" Trịnh Doanh Doanh kinh ngạc, đôi mắt thiếu điều muốn muốn nhảy vọt ra, đó chính là một chín một mười với Nam gia hào môn nhà giàu số một a!

Ninh Tước gật đầu. Trịnh Doanh Doanh kích động thiếu chút nữa ngừng thở, tuy rằng không thể lôi kéo Nam tổng và Cửu gia, nhưng thiếu gia Ninh gia cũng thuộc top những người tốt nhất. Cô dồn hết công lực, nở một nụ cười đẹp nhất cho Ninh Tước, lại nhìn sang Lục Chỉ.

Vừa rồi cô chú ý thái độ của vị Ninh đại thiếu gia này đối với thiếu niên xinh đẹp này rất thân thiện hoà nhã, thậm chí còn có chút cẩn thận sợ cậu tức giận, hiển nhiên thân phận người này cũng không thấp.

"Cậu ấy là ông chủ tôi, gần đây tôi đang đi làm cho cậu ấy." Ninh Tước cười nhạt.

Lục Chỉ liếc hắn một cái, nào có đâu.

"Phải không." Đôi mắt Trịnh Doanh Doanh càng thêm sáng bừng, cố gắng không để mình cười có vẻ quá vui mừng, "Xin hỏi tôn tính đại danh của ngài?"

Có thể khiến Ninh đại thiếu đi làm cho cậu ấy, thân phận người này hẳn không thua kém Nam Thừa Phong nhỉ! Trịnh Doanh Doanh vốn chẳng để ý đến chiều cao, chỉ để ý thân phận và diện mạo, huống chi chiều cao của cô và Lục Chỉ cũng không chênh lệch lắm, chỉ là vì mang giày cao gót cộng khí tràng nên trông có vẻ cao hơn thôi.

Đàn ông không cao lắm lại càng thêm có tính khống chế chiếm hữu với phụ nữ, sẽ càng yêu chiều vợ hơn. Trịnh Doanh Doanh vui sướng suy nghĩ, huống chi cậu ấy lớn lên đẹp như vậy, lại có thân phận, quả thật là người lý tưởng nhất.

"Tôi sao?" Lục Chỉ cười cười, "Tôi tên Lục Chỉ."

Trịnh Doanh Doanh ngẩn ra, sau một hồi thất thần, "Cái gì, cậu chính là Lục Chỉ?"

Tác giả có lời muốn nói: Ta cho rằng nên đánh nhanh diệt gọn mới tương đối tốt cho Cửu gia.

Cửu gia: Tên khốn nào dám nói bậy về ta trước mặt Chỉ Chỉ, mau đền vợ cho ta!


Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com