ZingTruyen.Info

Edit Tram Ty Vong Hong Thien Su Hoa Cuu Cuu


CHƯƠNG 52

Đồ dùng trong tiệm hầu như không có cái nào may mắn thoát nạn, chỉ có tiền dưới giường và vài món quần áo trong tủ là không bị đụng tới. Tình huống này như sét đánh xuyên người, Chân Tùng đau lòng tột cùng.

"Đều là tiền a, tôi muốn báo cảnh sát! Muốn bọn họ đền! Đền gấp đôi!" Chân Tùng rất tức giận.

Nhìn đồ đạc xa hoa bị đập phá, phản ứng của Lục Chỉ khá bình đạm, nhẹ nhàng trấn an Chân Tùng không cần tức giận, giống như bị đập không phải tiệm cậu mà càng giống tiệm Chân Tùng hơn.

"Không có gì đâu, mua lại thôi, cũng không đáng bao nhiêu." Lục Chỉ vỗ vỗ dỗ Chân Tùng.

"Mỗi món đồ giá tới vài vạn, sao có thể không đau lòng cho được." Tim Chân Tùng như rỉ máu.

"Không sao, mua lại là được." Lục Chỉ bình thản, "Mấy món này đều có thể mua lại mà, như sô pha này, đặt lại một cái nữa là được, lại như máy tính này ...... Máy tính của taaaaaa!"

Lục Chỉ vọt tới bàn làm việc, màn hình máy tính vỡ nát, đây không phải trọng điểm, rốt cuộc mua cái mới thay là được, nhưng mà ... CPU bị đập hư rồi, đáng sợ đến rồi, trong còn chứa trò chơi mà cậu thích nhất! Hơn nữa, điều khiến cậu đau lòng chính là, PS4 bị quăng vỡ thành mảnh vụn, đĩa CD trò chơi bị nứt bể hết sạch.

Nháy mắt cả người Lục Chỉ đông cứng, giống như tất cả sức lực bị rút cạn, mặt không còn chút máu, cơ thể từ từ thả ngồi xổm xuống, ánh mắt vẫn dính chặt trên chiếc PS4 trên mặt đất, bộ dáng thoạt nhìn như đang ngồi xổm vẻ xoắn ốc trên đất vậy, trông vô cùng đáng thương, kiểu sống không còn gì hối tiếc.

Chân Tùng nhìn thấy ông chủ mình vừa rồi còn vân đạm phong khinh, giống như đang vẫy vẫy đuôi nhỏ dỗ dành ông chủ hắn, run run mở miệng, "Ông chủ, đừng khổ sở, chúng ta mua lại cái mới nhé?"

Ánh mắt Lục Chỉ vẫn như cũ nhìn chằm chằm cái PS4, giống như đồ bị đập không phải là PS4 mà chính là tâm cậu vậy.

Nam Thừa Phong dặn dò xử lý sự tình xong, quay về liền thấy cậu ngồi xổm trên đất, cho rằng cơ thể cậu không thoải mái, lập tức hoảng sợ. "Chỉ Chỉ, em sao vậy? Đau bụng sao?"

Hắn trước nay chưa từng thấy Lục Chỉ lộ ra biểu tình yếu đuối đến như vậy, có thể làm người tâm tình cường đại như cậu phải khổ sở, nhất định là chuyện rất nghiêm trọng.

Nam Thừa Phong lập tức khẩn trương, nôn nóng nhìn sang Chân Tùng, "Sao lại thế này?"

Chân Tùng nghĩ thầm: Tôi biết giải thích với ngài thế nào đây.

Lục Chỉ chậm rãi ngẩng đầu, sắc mặt tái nhợt, tựa như chưa lấy lại sức để nói chuyện.

Nam Thừa Phong thấy thế lập tức đỡ lấy người cậu, đau lòng tột đỉnh, "Không sao, dù xảy ra chuyện gì tôi cũng ở bên em, trước tiên nói cho tôi, rốt cuộc có chuyện gì vậy?"

Tay Lục Chỉ run run cầm lấy mảnh vỡ của máy chơi game lên, "Máy chơi game của tôi ...... bể mất rồi!"

Nam Thừa Phong: ......

Tuy rằng chỉ là một hồi sợ bóng sợ gió nhưng mí mắt Nam Thừa Phong vẫn nhịn không được mà giật giật, hắn điều chỉnh lại tâm tình, ôn nhu nói, "Chỉ Chỉ, không sao đâu, bể rồi có thể mua lại mà."

"Trò chơi của tôi ......" Âm thanh Lục Chỉ mỏng manh, ngẩng đầu nhìn Nam Thừa Phong, đôi mắt đều mất đi tiêu cự, giống như mất đi tính mạng.

Nam Thừa Phong quay mặt đi chỗ khác liều mạng nhịn cười, không dám để cậu phát hiện, miễn cho cậu nổi nóng lại giơ móng cào hắn. Hắn quay mặt lại, trên mặt lập tức lộ ra biểu tình đau lòng kịch liệt, giống như không thể chấp nhận sự thật này còn hơn Lục Chỉ, trên mặt nhuốm đầy vẻ bi thương đồng cảm như chính hắn bị tổn thương.

Pha lật mặt quá nhanh quá nguy hiểm làm Chân Tùng líu cả lưỡi. Chân Tùng có chút hiểu được tâm tình của Cửu gia, Nam tổng thật quá giỏi, ... phái diễn xuất, phái diễn xuất. Chân Tùng tán thưởng không thôi.

Nam Thừa Phong đỡ Lục Chỉ ngồi xuống một góc còn sạch sẽ trên giường, ôn nhu vuốt ve tóc cậu, ngữ khí nhu hoà quả thật như muốn nhấn người chìm trong bể mật.

"Không sao đâu, có thể mua lại được mà." Phảng phất như hắn phải dùng tất cả sức lực mới nói ra được mấy chữ này, cực kỳ phù hợp với tâm tình đang bi thống của Lục Chỉ, làm ánh mắt cậu lúc nhìn hắn tăng thêm vài phần ỷ lại.

Chân Tùng cảm thấy thật hết chỗ nói, ngữ khí này nghe cứ như mất đứa con này chúng mình vẫn còn có thể có đứa khác; một trò chơi thôi mà, các người làm đến mức này luôn sao ......

"Tôi không phải đau lòng vì máy chơi game hỏng rồi, tôi không phải người ấu trĩ như vậy." Lục Chỉ hít hít mũi, uỷ khuất vạn phần.

Chân Tùng: ...... Đúng vậy, ngài quả thật không phải ......

"Tôi đau lòng chính là tiến độ trò chơi vất vả lắm mới đạt được." Vẻ mặt Lục Chỉ đau khổ, "Tôi phải tốn rất nhiều thời gian mới đạt được."

Nam Thừa Phong phối hợp ăn ý, nhanh chóng ôm cậu, dùng ngữ khí vô cùng thống khổ dỗ cậu, "Tôi hiểu, tôi hiểu mà."

Lục Chỉ gật đầu thật mạnh, "Thật sự quá đau lòng, thật sự quá đau lòng."

Nam Thừa Phong gật đầu, nắm tay cậu, ôn nhu nói, "Tôi biết, khó cho em rồi, dữ liệu trò chơi mất rồi, tôi chơi lại cùng em, được không?"

Lục Chỉ hít hít mũi, cúi thấp đầu, che ngực, "Tim vẫn rất đau, thật sự tốn rất nhiều thời gian và tinh lực á."

"Không sao, hết thẩy đều sẽ có lại." Nam Thừa Phong lại càng dỗ hăng say, "Chỉ cần có tôi ở đây, em sẽ có lại mà."

Chân Tùng: ...... Xong rồi, hắn không thể khống chế bản thân không nghĩ đến trường hợp kia nữa rồi ...... (nói về đứa con á. T nói thiệt t edit khúc này là phải nhịn cười cực lắm á. Thấy thì tưởng lâm li bi đát dữ lắm, ngó kỹ lại thì ra đầu sỏ là cái máy chơi game =))))))) )

Trợ lý Thân vừa quay về, đập ngay vào mắt lại là cảnh này, chớp mắt đông thành tượng đá. Tuy rằng hắn đã quen với vẻ hai mặt của Nam tổng nhưng dù vậy hắn vẫn cảm thấy thật vi diệu. Nếu hắn nói chuyện này cho lão Nam tổng cùng lão phu nhân và đại tiểu thư biết chuyện Nam tổng cũng sẽ dỗ người ta, phỏng chừng bọn họ sẽ cảm thấy mình điên rồi mất.

Trợ lý Thân rất có nhãn lực, đi tìm Chân Tùng hỏi thăm danh sách trò chơi của Lục Chỉ, lập tức gọi người đặt hàng, còn dặn dò bí thứ mua thêm nhiều trò chơi mới nhất để Nam tổng có thể chơi cùng Lục đại sư thật lâu, thật lâu.

"Em cảm thấy tốt hơn chưa?" Nam Thừa Phong thấy qua nửa ngày Lục Chỉ cũng dần bình ổn lại, sắc mặt cũng dần dần khôi phục huyết sắc, mới mở miệng hỏi.

"Ừ." Lục Chỉ gật gật đầu, sau đó khuôn mặt nhỏ nhăn lại, đập phá đồ đạc cậu cũng không so đo nhưng dám huỷ hoại tiến độ trò chơi của cậu?

"Tôi muốn gọi điện cho nhị sư huynh." Lục Chỉ hùng hổ, cậu muốn nhị sư huynh đi xử lý bọn họ.

Gương mặt đáng yêu của Lục Chỉ bây giờ tràn ngập dòng chữ "Tôi rất hung dữ."

Nam Thừa Phong biết mình muốn giúp Lục Chỉ, cậu nhất định sẽ lấy lý do không muốn phiền hắn mà từ chối, vì thế đổi phương thức.

"Nhị sư huynh của em hiện đang ở môn phái sao?"

"Hình như vậy." Lục Chỉ nghiêm túc nghĩ nghĩ, "Sư phụ bế quan, đại sư huynh được mời đi tham gia quốc yến, tam sư huynh cùng tứ sư huynh đang đi làm nhiệm vụ, tôi trốn nhà đi, chuyện trong môn phái đều giao hết cho nhị sư huynh."

"Vậy nhị sư huynh của em chẳng phải có rất nhiều việc cần giải quyết sao?" Nam Thừa Phong lại hỏi.

Lục Chỉ nghĩ nghĩ, "Đúng vậy, trong môn phái vẫn có rất nhiều chuyện cần xử lý."

Tiêu Dao Phái bọn họ không chỉ giao thiệp với nhiều nhân vật lớn của quốc gia cùng tầng lớp thượng lưu, bọn họ còn có rất nhiều sản nghiệp và đầu tư. Năm sư huynh đệ bọn họ: đại sư huynh phụ trách bàn bạc với các nhân vật trọng yếu, xử trí những sự kiện trọng đại; nhị sư huynh phụ trách giao tiếp với các nhân vật nổi tiếng, xử lý chuyện trong môn phái và sản nghiệp; tam sư huynh và tứ sư huynh phụ trách đi ra ngoài thực hiện một số nhiệm vụ bí mật; còn Lục Chỉ phụ trách được sủng ái, được dưỡng trắng trẻo mập mạp, ăn uống hưởng lạc, vô tư vô lự, còn có, những sự việc sư phụ và các sư huynh chưa giải quyết được, cậu sẽ ra mặt giải quyết. Chỉ tiếc, sư phụ cùng mấy sư huynh có nỗ lực thế nào cũng không thể nuôi cậu béo lên được, cũng may còn nuôi được thành đặc biệt trắng trẻo nõn nà khoẻ mạnh xinh đẹp đáng yêu, coi như cũng an ủi bọn họ phần nào.

"Anh ta bận như vậy lại còn phải xử lý chuyện này, có thể quá vất vả hay không?" Nam Thừa Phong cười cười, bắt đầu giăng lưới.

"Đúng vậy." Lục Chỉ gật đầu.

"Cho nên, nếu chuyện phát sinh chỗ chúng ta, không bằng chúng ta tự xử lý nhé." Nam Thừa Phong nói.

"Ừ." Lục Chỉ nói, "Được, vậy tôi cũng đi đập nát máy tính nhà bọn hắn."

"Được, chúng ta đi đập nát máy tính nhà bọn hắn." Nam Thừa Phong hài lòng cười.

Lục Chỉ nghĩ đến chuyện đó, trong lòng cũng nhẹ nhàng hơn nhiều, bụng cũng bắt đầu thấy đói.

Nam Thừa Phong phảng phất cảm giác được Lục Chỉ đã mở chốt, "Em muốn đi ăn trưa sao?"

"Ừ, hôm nay chúng ta ra phố ăn vặt ăn nhé? Nhà anh cách phố ăn vặt xa thế, vậy sau này sẽ không tiện đi ăn nữa rồi." Lục Chỉ nói.

Muốn ăn gì chỉ cần một cú điện thoại là có thể giải quyết ổn thoả, đối với Nam Thừa Phong, đó chưa bao giờ là vấn đề, nhưng một khi Lục Chỉ đã mở miệng, hắn tuyệt đối sẽ không từ chối, "Được."

Chân Tùng thu dọn mấy bộ quần áo chưa bị phá hỏng, những món khác đều không còn sử dụng được nữa, chỉ có thể để nguyên tại chỗ.

Trợ lý Thân nói, "Nơi này cậu cứ yên tâm, tôi sẽ cho người phục hồi lại như cũ."

"Được." Chân Tùng gật đầu, giao cho anh ta thì còn gì không an tâm nữa, nhưng nghĩ nghĩ lại nói, "Nhưng mà, ông chủ sẽ không muốn làm phiền các anh, dù sao chúng tôi cũng có tiền, vẫn là để tôi tự tìm người trang trí lại thì hơn."

Trợ lý Thân mỉm cười, nhìn sang hai người Nam tổng và Lục Chỉ, "Cậu yên tâm, Nam tổng sẽ làm cậu ấy đồng ý."

"Nam tổng cũng thật không dễ dàng, sợ bị từ chối nên phải vận dụng lấy cớ bảy hai phép thần thông để đối phó với cậu ấy." Chân Tùng nói.

Kỳ thật ngay từ đầu hắn cũng rất cảnh giác với Nam Thừa Phong, tuy rằng hắn rất sợ hắn ta, thấy hắn ta là chân run lẩy bẩy, nhưng dù sao cũng liên quan đến Lục Chỉ, hắn không thể không phòng bị. Nhưng trong khoảng thời gian ở chung này, hắn phát hiện Nam Thừa Phong thật sự rất thích Lục Chỉ, bằng không, một người cao cao tại thượng như vậy, không cần thiết phải vì cậu mà thay đổi nhịp điệu sống của mình, đó tuyệt đối không phải việc mà một người lãnh khốc vô tình sẽ làm.

Càng giống như lời trợ lý Thân từng nói, nguyên nhân chính là vì tình cảm quá mãnh liệt nên mới không dễ dàng bộc lộ, chỉ có gặp được người phù hợp mới đưa đi hết thảy. Tuy rằng nhất kiến chung tình thoạt nhìn thật mơ hồ, nhưng không có nghĩa là không tồn tại, hắn vẫn tin tưởng mệnh trung chú định (vận mệnh đã sắp đặt), ông trời đã sắp xếp an bài cả rồi.

Lục Chỉ và Nam Thừa Phong đi ra cửa, các chủ tiệm xung quanh thấy Lục Chỉ, đang định mở miệng gọi tiểu thần tiên, nhìn thấy Nam Thừa Phong đi bên cạnh lại chùn bước, chờ Chân Tùng đi ra mới đi qua nói chuyện.

"Ai nha, các cậu mau dọn đi đi, sau khi mấy tên lưu manh đó đập cửa tiệm còn tàn nhẫn nói với chúng tôi, kêu chúng tôi nói lại cho các cậu, nói nếu các cậu không biến mất khỏi đế đô, bọn họ sẽ đập sạch tất cả cửa hàng của chúng tôi." Hàng xóm ra vẻ bất đắc dĩ, "Chúng tôi cũng chỉ là buôn bán nhỏ, không chịu nổi quậy phá như vậy."

Chân Tùng tức giận đến trắng bệch mặt mũi, "Cái gì? Sao có thể quá đáng đến thế!"

"A, đều là một đám lưu manh không muốn sống, ai có thể nói đạo lý với bọn chúng được chứ." Hàng xóm thở dài.

"Vậy các người báo cảnh sát, báo cảnh sát cũng không được sao." Chân Tùng không phục.

"Báo cảnh sát chỉ là biện pháp nhất thời, nhưng nhốt mấy ngày lại thả ra, hoặc bọn họ đi tìm người nơi khác đến quậy phá, từng đám bọn họ có thể thay phiên vào đồn ngồi mấy ngày, cũng sẽ không bị bắn chết, dân thường chúng tôi thật sự chịu không nổi." Chủ tiệm nói ra thực trạng vấn đề.

Lục Chỉ dừng bước, chủ tiệm thấy cậu, mím môi không tiếp tục đề tài này nữa, chỉ thật cẩn thận, áy náy từ tận đáy lòng nói, "Tiểu thần tiên, thật xin lỗi, không phải chúng tôi muốn đuổi các vị đi khỏi nơi này, mà thật sự chúng tôi kiếm sống qua ngày cũng không dễ dàng gì, còn xin ngài thông cảm cho chúng tôi."

Lục Chỉ khẽ cười, "Không sao, không phải lỗi các người."

"Đa tạ tiểu thần tiên thông cảm." Chủ tiệm nói chuyện với Lục Chỉ đều rất cẩn thận, rốt cuộc ai dám đắc tội thần tiên chứ, hơn nữa có tiểu thần tiên toạ trấn ở khu phố này của bọn họ công việc làm ăn cũng thuận lợi hơn nhiều, bọn họ đều lén gọi cậu là tiểu thần tài. Nếu không phải bọn họ thật sự không còn cách nào đối mặt với vấn đề này, bọn họ tuyệt đối không dám, cũng không muốn mở miệng nói như vậy, hiện tại thấy tiểu thần tiên có thể thông cảm, bọn họ vừa thấy áy náy vừa thấy yên tâm.

"Không sao." Lục Chỉ nói lại lần nữa, "Mọi người đều không dễ dàng, buổi chiều tôi sẽ dọn đi, tin tưởng về sau sẽ không xảy ra chuyện như này nữa."

Hàng xóm vội vàng không ngừng gật đầu cảm ơn, "Thật sự cảm ơn tiểu thần tiên."

Lục Chỉ mỉm cười, thu hồi tầm mắt, sắc mặt liền trầm xuống. Nam Thừa Phong nhìn cậu chằm chằm.

"Xem ra, chuyện này đúng là phải giải quyết cho gọn ghẽ mới được." Lục Chỉ mở miệng nói.

Đập phá cửa tiệm cậu có thể trang trí lại, nhưng ảnh hưởng đến hàng xóm chung quanh, đây đã không còn là chuyện nhỏ. Nam Thừa Phong hơi cong miệng, hắn thích Lục Chỉ như vậy, gặp chuyện sẽ suy xét vì đại cục, lại có thể quả quyết sát phạt, tất cả đều khiến hắn động tâm, khiến hắn không thể tự kiềm chế sự yêu thích của mình.

Tác giả có lời muốn nói: Bổ sung một chút giả thiết:

Mắt thường của Lục Chỉ có thể thấy được thần sắc, khí vận cùng mệnh số của con người, giống như thông quá tướng mạo hoặc một số thủ thuật đoán mệnh khác để suy đoán vận mệnh con người.

Nhìn thấy được hoạt động tâm lý đối phương cùng những chuyện tương đối mơ hồ, cần phải dựa vào Thiên Nhãn. Cậu là người có thể tự do đóng mở Thiên Nhãn. Nhưng không đại biểu thời thời khắc khắc đều mở Thiên Nhãn, đặc biệt sẽ không chủ động đi tìm tòi nghiên cứu nội tâm con người, chỉ khi gặp chuyện cần phải sử dụng Thiên Nhãn thì mới mở ra. Lúc đầu cậu nhìn thấy Cửu gia thấy được trong lòng hắn nói thích cậu, cho nên đã biết tâm tư của Cửu gia.

Còn vì sao Lục Chỉ nhìn không ra Nam Thừa Phong thích mình:

1. Mệnh cách áp chế nhiều khía cạnh, trong đó bao gồm việc cậu không cách nào nhìn được suy nghĩ của Nam Thừa Phong.

2. Cậu không cố ý đi tìm tòi nghiên cứu suy nghĩ của người bên cạnh, không gặp phải sự kiện mấu chốt yêu cầu phải nhìn thấu nội tâm đám người trợ lý Thân, sau này có lẽ sẽ có.

3. Bản thân không có kinh nghiệm yêu đường, trì độn trong chuyện tình cảm.


Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 53

"Giờ làm sao đây?" Chân Tùng hỏi.

Hắn quả thực bị chấn kinh vì hành vi lưu manh này rồi, giờ vừa tức vừa phẫn nộ không thể hiểu được sao trên đời lại có người vô pháp vô thiên đến vậy? Vì ép bọn họ rời đi mà ra tay phá huỷ nhà của người ta, lại còn uy hiếp hàng xóm xung quanh, dùng vũ lực và chèn ép đạo đức tạo thành thế gọng kìm bức bách bọn họ không thể không theo. Hắn phải cam chịu thì cũng được đi, nhưng ông chủ hắn có thân phận địa vị gì? Sao có thể bị ép đến không thể không đi? Chẳng lẽ không sợ gặp báo ứng vì đắc tội thần tiên sao!

Chân Tùng tức giận muốn cháy não, tức đến cơm cũng nuốt không trôi. Hắn thấy sắc mặt Lục Chỉ trầm xuống, biết cậu tức giận, càng cảm thấy sự tình thật sự nghiêm trọng rồi, không thể coi là chuyện nhỏ nữa. Nhìn ông chủ bọn họ tức giận đến đôi mắt như hai ngọn đuốc, chỉ sợ cũng không nuốt không trôi cơm đi! Đúng là khinh người quá đáng mà!

"Giờ đi ăn cơm thôi." Đáy mắt Lục Chỉ ngập tràn tức giận.

"A?" Chân Tùng thiếu chút nữa quíu chân ngã cái đùng xuống đất.

"Tôi đói đến bốc khói rồi đương nhiên phải đi ăn cơm đã chứ." Lục Chỉ tỏ vẻ hiển nhiên.

Chân Tùng: ...... Thì ra không phải do ngài tức giận.

"Sau lại nói, ăn no mới có sức dạy dỗ người khác." Ngữ khí Lục Chỉ nghiêm túc, nghiêm túc nữa, nghiêm túc mãi.

Chân Tùng chỉ có thể gật đầu: "A, được."

Sau hiệu lệnh của Lục Chỉ, nhóm người chuyển hướng đi đến phố ăn vặt, quyết định ăn cho no đã rồi bàn cách xử lý sau.

Đi đến đầu ngõ phố ăn vặt Phúc Nguyên, Chân Tùng nhìn cửa hàng mặt tiền cách đó không xa. "Ông chủ thích ăn bún tiệm này nhất, ông chủ, hôm nay có vào tiệm này không?"

Nước dùng tiệm này đặc biệt tươi ngon vô cùng hợp với khẩu vị của Lục Chỉ, nhưng cậu vẫn ngẩng đầu lên nhìn Nam Thừa Phong trước. "Anh muốn ăn cái gì?"

"Tôi chưa từng ăn vặt, nghe em cả." Nam Thừa Phong nói.

"Vậy dẫn anh đi ăn thử bún tiệm này trước, đây là bún Vân Nam chính tông đó." Lục Chỉ rất thích ăn cay, bình thường cơ bản chính là không cay không vui, nhưng với bún Vân Nam, mặc dù không cay cũng có thể dễ dàng lọt top 50 danh sách mỹ thực của cậu, có thể thấy được món này ngon đến mức nào.

"Em thật sự có danh sách mỹ thực à." Nam Thừa Phong cười nói.

"À, là nhị sư huynh làm cho tôi." Lục Chỉ quay đầu nhìn Chân Tùng.

"Tôi đã gửi qua cho trợ lý Thân." Chân Tùng vô cùng biết thân biết phận tự giác lĩnh hội ý tứ của Nam Thừa Phong. Danh sách này là lúc trước nhị sư huynh ông chủ gửi cho hắn, hắn tham khảo danh sách này để chuẩn bị đồ ăn cho Lục Chỉ, hiện giờ cảm thấy đã có người kế nghiệp rồi.

Nam Thừa Phong gật đầu, thấy Lục Chỉ có vẻ khó hiểu, cười cười nói, "Đúng lúc tôi cũng cần tham khảo."

Lục Chỉ cười rộ lên, "Được, hy vọng anh cũng thích."

"Đương nhiên, tiêu chuẩn của em rất cao, nhất định tôi sẽ rất thích." Nam Thừa Phong nói.

Trợ lý Thân gật đầu: Vâng, ngài mà có nói thích ăn gạo sống, phỏng chừng Nam tổng cũng có thể vừa ăn vừa khen như bắp nổ.

"Lần này tôi mời nhé." Lục Chỉ thấy biểu tình chờ mong của Nam Thừa Phong lập tức cảm thấy như đã tìm được đồng loại yêu mỹ thực, lập tức mở miệng. Hơn nữa, cậu ăn của Nam Thừa Phong nhiều lần như vậy, quả thật cần phải mời lại hắn đôi ba lần.

"Được." Nam Thừa Phong cười sủng nịch nhìn cậu.

Hắn biết rõ khi nào nên từ chối khi nào không nên, cho nên lần này hắn đồng ý đề nghị của Lục Chỉ. Hơn nữa đây là bữa ăn đầu tiên Lục Chỉ mời hắn, Nam Thừa Phong ghi chú viết hoa in đậm trong lòng: Ngày 12 tháng 7, kỷ niệm lần hẹn hò đầu tiên của tôi và Chỉ Chỉ, Chỉ Chỉ mời tôi ăn bún Vân Nam, rất ngon. Bún còn chưa bưng ra Nam Thừa Phong đã chốt sổ nhật ký, thuận tiện làm lơ hai bóng đèn siêu to khổng lồ đi cùng trong "Lần hẹn hò đầu tiên" này.

"Ông chủ, người ăn đi, tôi qua hàng bánh nướng bên đó mua bánh nhé." Chân Tùng bưng bún ra nói.

Đầu bên kia phố ăn vặt Phúc Nguyên có một tiệm bánh nướng đặc sản cực kỳ ngon. Bánh nướng vỏ giòn rụm, nhân kẹp thịt bò hoặc thịt heo mềm rục, rắc lên ít hạt mè rang thơm nhẹ, chan lên nước sốt đặc chế của chủ quán, hương vị kia ấy à, đừng nói nữa, ngon miễn bàn. Tiệm bánh nướng này rất nổi tiếng, thậm chí còn lên cả chương trình mỹ thực trên ti vi, thu hút không biết bao du khách đến đây đều phải đến nếm thử một lần mới chịu.

"Được nha." Lục Chỉ gật đầu, lại hỏi khẩu vị của Nam Thừa Phong, cười nói hắn, "Chút nữa ngâm bánh nướng với nước dùng ăn cũng rất ngon á."

"Được, đều nghe em." Nam Thừa Phong cười, trong mắt toàn là sủng nịch.

"Ô kê con dê." Chân Tùng gật đầu, quay người đi vòng ra ngoài, đi đến tiệm bánh nướng.

Chân Tùng đi gần đến tiệm bánh nướng, nhìn từ xa lại không thấy hàng người xếp hàng rồng rắn như xưa đâu nữa, thay vào đó là một vòng người bu quanh thì thầm to nhỏ, hiển nhiên là đã có chuyện xảy ra. Chân Tùng nhíu mày, vì cũng có chút quen biết với bà chủ tiệm này nên trong lòng có chút lo lắng. Hắn đẩy mấy người đang vây xem ra, vừa đi vào liền nghe thấy bà chủ đang bất lực khóc than.

"Xin các người đừng đập đồ trong tiệm mà!" Bà chủ cầu xin vài tên lưu manh trẻ tuổi.

"Có chuyện gì vậy?" Chân Tùng hỏi.

"A, còn không phải trước đó có công ty nào muốn thu mua khu phố này sao, họ thấy nhóm ông bà chủ không chịu đi, thế là đi thuê lưu manh đến quậy phá, nói nếu trong tháng này vẫn không dọn đi sẽ phá hết khu phố này." Người bên cạnh trả lời đầy bất đắc dĩ và khinh bỉ.

Chân Tùng nhíu mày, rất nhanh hiểu được, Lữ Hoằng ngăn hạng mục này lại, dẫn đến công ty thực hiện hạng mục đi thuê người đuổi các chủ quán đi, lại đập phá cửa tiệm bọn họ, muốn đuổi hết người ngăn cản bọn họ đi, không có ai phản đối, lại chạy quan hệ hành lang, đương nhiên hạng mục lại có thể tiếp tục.

"Biết tiểu thần tiên bên phố bên cạnh chứ." Lưu manh cầm đầu cười lạnh nói, "Cửa tiệm hắn đã bị đập nát bét, người cũng bị đuổi ra khỏi đế đô, tất cả đều do cả gan dám ngăn cản ông chủ ông đây làm việc, mấy người cứ nhìn đó mà làm."

Chân Tùng thấy hắn nhắc đến chuyện cửa hàng Lục Chỉ, lập tức lửa giận lại bùng lên, thấy bà chủ bị đẩy ngã trên mặt đất, người vây xem nhiều như vậy nhưng không một ai dám bước lên giúp đỡ, liền chạy qua đỡ bà chủ dậy.

"Những người này thật hỏng rồi."

Bởi vì Lục Chỉ rất thích ăn bánh nướng nhà này, Chân Tùng ngày thường cũng hay tới ủng hộ, thường xuyên qua lại, nhờ thanh danh của Lục Chỉ và tính sởi lởi của hắn, nói chung cũng khá quen thuộc với bà chủ tiệm và các nhân viên. Hắn biết cuộc sống bà chủ tiệm bánh nướng cũng không dễ dàng. Chồng mất sớm, bà một mình dẫn con trai con gái từ quê lên thành thị, thức khuya dậy sớm bất kể ngày đêm bánh bánh nướng nuôi con ăn học, còn gây dựng được thương hiệu, mở cửa hàng làm ăn cũng ngày càng tốt hơn, trở thành món ăn vặt đặc sản của địa phương. Vất vả trong đó ai thấu cho tận, nhưng cũng đủ nhìn ra được một người mẹ dốc lòng dốc sức nuôi nấng con cái. Cuộc sống bà giờ đã tốt hơn, con gái sắp đi du học, con trai cũng sắp mua nhà lấy vợ, thì lại gặp phải tình cảnh này.

Chân Tùng trọng tình trọng nghĩ muốn giúp đỡ bà, "Bà chủ, dì không sao chứ!"

Chân Tùng cẩn thẩn kiểm tra cho bà. Trong tiệm không còn một bóng khách nhưng trên bàn còn bánh nướng dư cùng canh miến, bún chua cay, hiển nhiên là đang ăn nửa chừng thì bị đuổi đi. Bàn ghế bị đá lộn xộn, nước canh cũng văng đầy đất nhưng cũng may là chưa đập vỡ thứ gì. Vài bạn nhân viên nữ cùng bà chủ bị đám lưu manh doạ sợ run bần bật.

"Tiểu Chân?" Bà chủ thấy vừa thấy có đàn ông tới, trong lòng cũng vững hơn chút, nữ đối đầu với nam luôn bị vào thế yếu, lúc này nếu có đàn ông ra mặt sẽ cảm thấy an tâm hơn chút.

"Tiểu thần tiên đâu?" Bà chủ thấp giọng hỏi, không dám để đám lưu manh nghe thấy.

"Ông chủ đang ăn ở tiệm bún bên kia."

Bà chủ gật đầu, đẩy Chân Tùng ra ngoài, thấp giọng nói, "Cậu đi nhanh đi, đưa ông chủ cậu đi đi, đừng ở chỗ này."

"Ái chà, tới giúp đỡ à?"

Tên lưu manh cầm đầu nhìn thấy Chân Tùng không biết sống chết ló mặt ra liền lạnh lùng cười cười, cười đến vết sẹo trên mặt cũng vặn vẹo. Hắn dẫm đôi giày mới dẫm nước ven đường đầy bẩn thỉu lên cái ghế trắng sạch sẽ, để lại một vết bẩn rất lớn.

"Có tới giúp cũng vô dụng thôi, tiệm này là tiệm đầu tiên, tất cả các cửa hàng trên phố này, từng cái từng cái một đều khôn hồn mà sớm dọn đi cho ông, nếu không thì đi theo tiểu thần tiên gì đó lăn khỏi đế đô đi."

Tên lưu manh nói rất bình tĩnh, trước sau luôn mang theo vẻ cười tà ác làm mọi người không rét mà run. Hốc mắt bà chủ đỏ bừng, cửa hàng này là mười năm tâm huyết của bà, giờ bắt bà đi khác gì giết chết bà chứ. Tuy phố này không phải khu phố ăn vặt nổi tiếng nhất đế đô, nhưng hàng quán cũng đã ở đây tích góp tên tuổi được mười mấy năm, đạt được lượng khách nhất định, hơn nữa sắp tới sẽ có rất nhiều tiểu khu được xây dựng xung quanh, việc kinh doanh của họ cũng sẽ ngày càng tốt, ngày càng ổn định. Cái công ty kia chính là nhìn trúng nền móng khu phố này mới hao tâm phí sức muốn đuổi mọi người đi.

Bọn họ vì lợi ích muốn đuổi những chủ tiệm vô tội này đi, lại không nghĩ đến nếu những chủ tiệm gốc này rời đi, khu phố này sẽ không còn gốc rễ, phải bắt đầu lại từ đầu. Tiền thuê khu vực sầm uất rất cao, cửa hàng mới khai trương chưa chắc thu hút được khách hàng, những chủ tiệm phải dọn sang chỗ khác ít người hơn, việc làm ăn cũng sẽ chịu ảnh hưởng lớn. Con gái bà chủ muốn đi du học, con trai muốn mua nhà cưới vợ, mỗi cái mỗi cái đều cần chi phí rất lớn, nếu không có cửa tiệm này, cuộc sống bọn họ sẽ bị huỷ hoại. Bà chủ nghĩ đến con gái vất vả mười mấy năm học hành chỉ vì một ngày này, không muốn nỗ lực của con bị uổng phí, nhất thời sầu không để đâu cho hết.

"Rõ ràng hạng mục của các người không được thông qua, vậy mà giờ lại đi chơi thủ đoạn đê tiện ngang ngược, các người sẽ không có kết cục tốt."

Chân Tùng cười lạnh, kêu ông chủ hắn cút? Còn không biết người cút là ai đâu. Vừa lúc bắt bọn họ đền những món đồ nội thất bị đập phá! Đang lo không biết ai làm, vừa hay đụng phải. Chân Tùng biết không thể xung đột trực diện, cứng đối cứng với đám người này, cố gắng áp phẫn nộ xuống, chuẩn bị tìm cơ hội đi tìm trợ lý Thân.

"Từ từ, mày là ai?" Lưu manh hất hàm, mở trừng mắt, lập tức doạ Chân Tùng bước lùi lại.

Mấy tên lưu manh hùng hổ vây quanh Chân Tùng. Chân Tùng thấy nguy hiểm tới gần, không khỏi lùi lại thêm bước nữa. Một giây này, hắn không nghĩ tới việc mình sắp bị dần một trận bầm bập, mà nghĩ tới bà chủ không có cửa hàng sẽ khổ sở bao nhiêu, ông chủ hắn nếu không có bánh nướng ăn sẽ không vui thế nào. Phía sau hắn bị người chặn, muốn lui cũng không lui được.

"Ban ngày ban mặt mà các người dám uy hiếp doạ nạt người khác, tôi muốn báo cảnh sát bắt các người."

"Báo cảnh sát?" Lưu mang dẫn đầu giống như nghe được chuyện siêu khôi hài, cùng đám lâu la cười ha ha.

"Báo đi, bắt bọn tao đi, vào mấy ngày lại ra, bọn tao sẽ tiếp tục đến chăm sóc bọn mày. Nhưng, ..." Lưu manh cầm đầu lạnh mặt, ngữ khí lại mười phần vui vẻ, "... nhớ cho rõ, một khi mày báo cảnh sát chính là hoàn toàn đắc tội tụi này, đến lúc đó cả nhà mày cũng đừng mong sống yên ổn."

"Tiểu Chân, cậu đi nhanh đi." Bà chủ vội vàng nói, thấy đám lưu manh chặn cậu, vội nói, "Cậu ấy không phải người trong tiệm chúng tôi, chỉ là một vị khách, các người thả cậu ấy đi đi."

Toàn bộ hai khu phố bọn họ đều biết mấy người này đập phá cửa hàng tiểu thần tiên, một đám khiếp sợ không nói nên lời, ai cũng không nghĩ tới lại có người dám đến quậy người như tiểu thần tiên, còn uy hiếp bắt bọn họ phải rời khỏi đế đô. Bọn họ nhìn thấy cửa hàng tiểu thần tiên bị đập, thấy bọn chúng không kiêng nể gì, đúng là bọn liều mạng, tục ngữ có cầu đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, lại càng thêm sợ hãi đám người này. Nếu bọn họ biết Chân Tùng là nhân viên của tiểu thần tiên, vậy chắc chắn sẽ không chỉ vây quanh đơn giản như vậy. Bà chủ lo lắng không thôi, dùng ánh mắt thúc giục Chân Tùng mau chóng nghĩ cách rời đi.

"Tha cho nó hay không tha cho nó cũng không phải chuyện bà nói là được." Tên lưu manh mặc kệ bà, "Xử lý bà trước, ký hợp đồng cho ông mau."

"Dì, đừng ký." Chân Tùng nhanh chóng ngăn cản.

Bản hợp đồng trên bàn hiển nhiên là vô cùng bất bình đẳng, nếu không bà chủ cũng sẽ không chạm vào, và cũng không chịu chạm vào như vậy; nhưng lúc này vì hắn mà lại do dự khiến lòng hắn không khỏi nóng như lửa đốt.

"Bớt nói nhảm!" Tên lưu manh cầm đầu đạp hắn một cái, Chân Tùng che đùi hít hà đau đớn.

"A, khoan đã?" Lưu manh cầm đầu nhớ tới cái gì chợt bừng tỉnh, híp mắt nhìn chằm chằm Chân Tùng, "Mày làm sao biết bên trên không thông qua hạng mục của bọn tao?"

Hắn ẩn ẩn sát khí khi nói làm Chân Tùng sởn cả tóc gáy.

"Mày là ai?" Tên lưu manh cẩn thận đánh giá Chân Tùng, ánh mắt hệt như con linh cẩu đang cực kỳ muốn xé rách con mồi.

"Tôi ......" Chân Tùng mím môi, cũng biết không thể bại lộ thân phận, nếu không sẽ càng rắc rối hơn.

Sự nguy hiểm trong mắt tên lưu manh càng ngày càng đậm, bỗng nhiên, hắn ha ha cười lớn, "Tao biết rồi, mày chính là tiểu thần tiên hại hạng mục ông chủ tao thất bại? Khí chất không giống, nhưng nhất định là có liên quan ......"

Chân Tùng bị vẻ mặt hỉ nộ ái ố vô thường như bệnh nhân tâm thần của hắn doạ sợ, tim đập bình bịch, hít sâu một hơi, muốn nói, lại vì không muốn nói dối nên chờ nửa ngày cũng nói không nên lời. Tên lưu manh liếc một cái là hiểu, cả đám vây quanh hắn, thật giống đám thú bị bỏ đói lâu ngày nhìn thấy đồ ăn.

"Được nha, bọn tao đang lo không tìm thấy mày, mày thế mà biết điều tự dâng tận cửa ha."

"Mấy người đứng có làm bậy." Chân Tùng biết bản thân lành ít dữ nhiều, hấp hối giãy giụa.

"Làm bậy? À, quên mất, mày và tiểu thần tiên có chống lưng, có giao thiệp với nhân vật lớn." Tên lưu manh ôm ngực, làm bộ một kiểu rất sợ hãi, nhưng rất nhanh, sắc mặt hắn đột biến, vừa âm ngoan vừa hiểm ác. "Nhưng mày có biết ông chủ bọn tao cũng có chống lưng, chống lưng không ai dám động vào, bằng không có thể để bọn ta ngang nhiên đến đập phá vậy sao?"

Hắn vừa nói vừa vỗ mặt Chân Tùng, "Mày nói có phải không?"

Chân Tùng cố gắng ổn định cảm xúc, không cho hắn nhìn ra mình đang hoảng loạn. Làm sao bây giờ? Chân Tùng cố tìm biện pháp thoát thân, tuy rằng Nam tổng và trợ lý Thân đang ở gần đây, nhưng hiện tại hắn đến gọi điện thoại cũng không làm được.

Tên lưu manh dường như còn ngại uy hiếp không đủ, càng âm trầm nói thêm, "Tao nói cho mày biết, sau lưng ông chủ tao chính là tập đoàn Nam thị, chính là Nam thị nhà giàu số một kia, ai cũng không đắc tội nổi Nam thị."

Hắn dừng một chút, hài lòng với biểu tình sợ hãi của mọi người, cười cười, "Cho nên, khu phố này nhất định bị huỷ rồi."

Bà chủ vừa nghe thấy tập đoàn Nam thị là chỗ dựa cho đám lưu manh, lập tức ngồi liệt trên ghế, nhìn bản hợp đồng, một chút giãy giụa cũng không còn.

"Nam tổng?" Ngoài ý muốn, Chân Tùng bỗng nhiên bình tĩnh lại, không thể nào, Nam tổng tuyệt đối sẽ không bao giờ cho người đập phá cửa hàng bọn họ.

"Tao cho mày một cơ hội, mau dẫn tao đi tìm tên giang hồ bịp bợm kia, nếu không, nói tạm biệt với cánh tay của mày đi." Lưu manh cầm đầu âm u nói.

"Mày dám!" Chân Tùng vừa nghe lập tức nổi giận.

"Lấy một cánh tay của mày, lấy hai cái chân của nó, rất công bằng không phải sao." Tên lưu manh lộng hành cười to.

"Mày!" Chân Tùng tức đến khó thở.

"Ít nói nhảm, giao người ra đây!" Lưu manh cầm đầu đổi sắc mặt, xách cổ áo Chân Tùng uy hiếp.

"Ngươi tìm ta à?" Bỗng nhiên, một âm thanh mềm mụp bay đến.

Tên lưu manh cầm đầu lạnh lùng quay đầu nhìn thấy một thiếu niên lớn lên vừa xinh đẹp vừa đáng yêu xuất hiện trước mắt hắn.

"Là mày?" Hắn hiển nhiên không đoán được dung mạo Lục Chỉ là cái loại này, nhất thời đứng hình.

"Đúng nha." Lục Chỉ mỉm cười gật gật đầu.

Tên lưu manh cầm đầu tỉnh lại, nở nụ cười, "Nể mặt cưng lớn lên không tệ, anh đây không cần hai cái chân của cưng, tha cho cưng một lần, nhưng phải để lại một bàn tay."


Bún Vân Nam

Bánh nướng Rou Jia Mo 肉夹馍

Miến chua cay

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 54

Lục Chỉ nghiêm túc nhìn nhìn tay mình, chớp chớp mắt, lại nghiêm túc đưa tay lên hỏi, "Là tay này? Hay là tay này?"

Tên lưu manh nhướng mày, đứa nhỏ này thoạt nhìn mềm như bông, vừa nhìn là thấy kiểu cậu ấm, không nghĩ tới thế mà không bị doạ sợ chút nào. Mình uy hiếp cậu ta, cậu ta thế nhưng còn phối hợp với mình. Đứa nhỏ này lá gan quá lớn hay là vô tâm vô phế hay là thiếu tâm nhãn đây.

Tên lưu manh thấy không uy hiếp được cậu, càng không nhìn thấy được thần sắc hoảng sợ mà hắn mong chờ, trong lòng rất khó chịu. Dân lấy mạng kiếm tiền như hắn, dạng người gì chưa từng thấy quá, dạng người gì chưa từng uy hiếp qua, mỗi khi nhìn thấy ánh mắt sợ hãi, cơ thể run rẩy của đối phương, trong hắn liền cảm thấy thoả mãn tột cùng, lại càng thêm hứng thú với chuyện đe doạ đối phương, giống như đối phương càng sợ hãi, hắn lại càng hứng. Đã.

Nhưng người trước mắt này lại không trúng chiêu, ngược lại còn cười đùa vui vẻ hơn cả hắn, sao cậu ta còn có thể cười được như thế? Tên lưu manh cực kỳ không vui, lúc hắn cao hứng, người khác sẽ xui xẻo, lúc hắn không cao hứng, lại càng có người phải xui xẻo.

"Mày có bị ngu không? Tao muốn đáng gãy tay mày mà mày còn đứng đó cười cái ... gì ... Hự!"

Tên lưu manh còn chưa dứt lời, bỗng nhiên có người đạp thẳng ngực hắn một phát, người còn chưa kịp nhìn thấy nhưng hắn đã bị đạp bay ra ngoài, đập người lên tường một cái thật mạnh, tán bể cả gương treo tường của bà chủ quán.

Không khí nháy mắt ngưng trọng, người đứng vây xem như ngừng thở. Tên lưu manh miệng sùi bọt mép, một câu cũng không nói nổi, thân thể như phát tín hiệu cho hắn rằng tui sắp hỏng rồi. Hắn mơ hồ nhìn chằm chằm người đá bay hắn, đôi mắt mờ mịt, giống như thấy Tử thần, ngực nghẹn nửa ngày cũng chưa thông. Hắn ôm ngực nửa ngày cũng không đứng dậy nổi. Hắn cũng hiểu quyền cước, chưa từng bị người đánh đến mức không thể đánh trả như này, lập tức bị sự sợ hãi chèn ép, hôn mê bất tỉnh.

"Tìm chết." Hàn khí bao phủ toàn thân Nam Thừa Phong, không ai có thể nói chuyện với Lục Chỉ kiểu đó trước mặt hắn.

Trợ lý Thân đẩy đẩy mắt kính, hắn còn chưa đi tìm bọn họ, bọn họ lại tự mình dâng đến cửa. Bất quá, hắn nhìn sang Nam Thừa Phong, tuy rằng nhiều năm qua Nam tổng chưa từng động tay chân, từ trước đến này vẫn rất có chừng mực, nhưng chạm đến Lục đại sư là chạm đến nghịch lân của Nam tổng a.

Mấy tên lưu manh khác thấy đại ca bị đá bay, lập tức máu dồn lên não muốn báo thù cho đại ca.

"Đ*t con m* mày dám đá đại ca bọn tao! Mày m* nó không muốn sống nữa à!"

Đám đó thả Chân Tùng ra chạy đến chỗ Nam Thừa Phong. Nam Thừa Phong quay mặt, ánh mắt lạnh lùng quét qua bọn chúng một cái, đám lưu manh lập tức hoảng hồn lùi về sau một bước. Chân Tùng bị thả ra lập tức chạy qua chỗ Lục Chỉ.

"Không sao chứ." Lục Chỉ hỏi.

"Còn ổn." Chân Tùng nói, nhìn sang Nam Thừa Phong, nãy hắn đứng cách ra Nam tổng nhất, tận mắt chứng kiến Nam tổng tức giận, càng ngày càng thấy sợ hãi.

"Vậy là tốt rồi." Lục Chỉ gật đầu, "Rốt cuộc tình huống này là thế nào?"

"Bọn họ uy hiếp người toàn khu phố phải rời đi." Chân Tùng nói, nhìn sang Nam Thừa Phong, đè thấp giọng hỏi trợ lý Thân, "Tên lưu manh kia nói Nam tổng chống lưng cho ông chủ bọn họ, đây là chuyện gì?"

Lục Chỉ nhìn Nam Thừa Phong, Nam Thừa Phong nhíu mày, hỏi trợ lý Thân, "Có chuyện này?"

Trợ lý Thân liều mạng lắc đầu, đám giang hồ này đúng là tự tìm đường chết. "Bọn họ là người công ty Đạt Vũ, lúc trước có cho nhân viên tới tìm tôi nói chuyện hợp tác hạng mục, bởi vì quy mô hạng mục không lớn nên không báo lên cho ngài, tôi cũng không biết những người này ở sau lưng lại làm ra loại chuyện này."

"Ừ." Nam Thừa Phong lên tiếng.

Trợ lý Thân có quyền trực tiếp xử lý chuyện hợp tác hạng mục, chỉ có những hạng mục đặc biệt quan trọng mới cần báo trước lên Nam Thừa Phong, cho nên hành động này của hắn cũng không tính là quá phận tắc trách.

"Thì ra Nam tổng cơ bản không biết chuyện này." Chân Tùng hiểu ra, "Vậy mà bọn họ dám dùng thanh danh tập đoàn Nam thị đi diễu võ dương oai bên ngoài?"

Trợ lý Thân trầm mặt, "Các hạng mục nhỏ bên ngoài đa phần đều do cấp dưới của tôi phụ trách, Nam tổng rất ít khi để ý, chuyện này ... núi cao hoàng đế ở xa ..."

Chân Tùng hiểu, địa vị Nam Thừa Phong quá cao, một ít việc nhỏ sẽ không cần ra mặt, cũng sẽ không bị trình lên trước mặt hắn, khó trách khỏi có ít người lợi dụng sơ hở. Hắn nhìn sang đám người rõ ràng không hề biết mặt Nam Thừa Phong, lắc lắc đầu, đây đúng là tự đâm đầu vào họng súng mà.

"Làm sao bây giờ?" Đám lưu manh nhất thời sợ hãi khí tràng của Nam Thừa Phong, không dám tiến lên, lại khó chịu muốn báo thù, "Người này có địa vị gì?"

"Không cần quan tâm địa vị gì, chúng ta nhiều người như vậy còn sợ một mình hắn sao?"

"Không phải, là hai tên, tên đeo kính kia thoạt nhìn cũng rất lợi hại."

Bọn chúng tự động phân Chân Tùng và Lục Chỉ vào nhóm vũ lực thấp.

"Vậy được, hai người chúng ta đối phó với tên đeo kính, những người còn lại đối phó tên lớn lên đẹp trai kia."

"Nhất định phải báo thù cho đại ca!" Đám người đó nghiến răng nghiến lợi vọt lại đây.

Nam Thừa Phong đến nhìn cũng không thèm nhìn bọn chúng, hiển nhiên là không để đám ô hợp vào mắt.

"A? Khoan đã." Lục Chỉ nhìn tên dẫn đầu nói, "Ấn đường ngươi biến đen, hôm nay sẽ gặp xui xẻo nha?"

Tên dẫn đầu vừa giơ dao lên liền khựng lại, "Thằng nhóc, mày nói bậy gì đó."

"Có phải gần đây ngủ không ngon, hay gặp ác mộng không?"

Tên lưu manh vừa nghe liền ngơ ngẩn, "Sao mày lại biết!"

"Ừ, có phải trước kia ngươi bỏ đói mẹ ngươi hay không?"

Tên lưu manh sợ đến mức thiếu chút nữa thả dao tại chỗ.

Lục Chỉ mở to đôi mắt, nghiêm túc nhìn hắn chằm chằm: "Bà ấy tới tìm ngươi kìa, lo đốt thêm tiền giấy đi."

"Má ơi!" Sắc mặt tên lưu manh tái nhợt, hoảng sợ la to lên một tiếng.

Lục Chỉ cười tủm tỉm nhìn sang tên thứ hai đứng sau hắn, tên này lập tức cảm thấy lạnh toát.

"Ngươi vì muốn có con trai nên từng phá bỏ năm cái thai con gái, có phải không?"

Tên thứ hai cũng trắng bệch mặt mày.

Lục Chỉ đột nhiên gật đầu, biểu tình "Chúc mừng ngươi", "Đúng vậy! Con gái ngươi đến tìm ngươi đó! Đang nằm bò trên người ngươi đó nha ~"

"A ——!" Tên thứ hai ngồi xổm xuống đất ôm đầu kêu to.

Lục Chỉ lại tiếp tục chuyển sang tên thứ ba, tên thứ ba liền sởn tóc gáy, lá gan hắn vốn dĩ rất nhỏ, giờ càng teo tóp, nuốt nuốt nước miếng, "Tôi chưa từng hại chết người."

"Ừ ừ." Lục Chỉ cười hắc hắc, "Ta biết, nhưng trước kia ngươi từng ác ý đâm chết một con chó, cho nên buổi tối thường nghe thấy tiếng chó sủa có đúng không?"

"Aaaa!" Tên thứ ba trợn trắng hai mắt, miệng sùi bọt mép ngã sóng soài trên đất.

Lục Chỉ cười tủm tỉm, "Tiếp theo tới lượt ai đây ~"

Mấy tên đứng phía sau lập tức tan đàn xẻ nghé chạy tuốt ra ngoài cửa hàng.

"Cái đ*ch, cậu ta thật sự là thần tiên, chuyện này làm sao bây giờ?"

"Đúng vậy, bọn chúng ta có mấy ai sạch sẽ chứ."

"Mau gọi báo cho ông chủ."

Mấy tên còn dư lại sau khi thương lượng, vội vội vàng vàng gọi cho ông chủ.

"Ông chủ, chúng tôi bị đứa nhỏ khi dễ."

"Hả?!" Bên kia điện thoại vang lên tiếng khó hiểu.

Trợ lý Thân nhìn tên lưu manh cầm đầu, lắc lắc đầu, nói với đám lưu manh, "Gọi cứu binh thì nhân tiện gọi cho hắn chiếc xe cấp cứu đi, xem chừng bị vỡ nội tạng rồi."

Vài người thấy trợ lý Thân nói chuyện không nhanh không chậm, vân đạm phong khinh, không khỏi càng thêm sợ hãi, người bên kia điện thoại cũng nghe thấy, lập tức bùng nổ.

"Cái gì? Đứa nào muốn chết! Dám đánh thủ hạ ông vỡ nội tạng?"

"Chuyện đó không phải đáng sợ, còn có chuyện đáng sợ hơn, ông chủ, ông chủ mau tới đây đi." Đám lưu manh cầu cứu, những người này ai cũng đáng sợ hết.

"Chờ đó cho ông." Đối phương giận dữ hét, "Chờ ông tới, ông "chơi" nguyên đám!"


Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info