ZingTruyen.Com

Edit Taenayeon Do Ngoc Anh Yeu Em

Ngày cặp song sinh Minayeon, Taeyeon ra đời đồng nghĩa với việc có thêm một gia đình đầm ấm. Taehyung không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ánh mắt, từ khi nghe tin vợ mình mang thai anh đã rất vui sướng. Từ một con người lạnh lùng, ít biết quan tâm người khác đã trở thành một người chồng lãng mạng, người cha chu toàn.

Nhưng vấn đề khiến một người thông minh vẹn toàn kia phải đau đầu suy nghĩ chật vật trong mấy ngày qua là cái tên cho hai cô công chúa sắp chào đời. 

Nhìn hai đứa trẻ giống nhau như lột trong nôi bỗng, trong lòng Taehyung lâng lâng một cảm xúc thật đặc biệt - cảm giác tình thân. Hai cô công chúa mắt vẫn nhắm tịt, đôi môi nhỏ thỉnh thoảng nhếch lên rồi lại trở về yên tĩnh, hơi thở đều đều đang trao đổi khí với môi trường mới.

Taehyung ngắm kết tinh tình yêu của anh và vợ mình, cả hai như một món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng, bỗng chốc trong con người anh trào dâng một xúc cảm trách nhiệm, phải bảo vệ cũng như chăm sóc hai tiểu nương này có một cuộc sống thật tươi sáng.

- Em tỉnh rồi sao? - Anh ân cần kéo chăn cho vợ mình, hôm nay cô đã mất rất nhiều sức để cho hai sinh linh bé nhỏ này góp mặt trên đời.

Khuôn mặt Nayeon vẫn còn khá mệt mỏi, nhưng sâu trong đáy mắt kia không giấu nổi sự hạnh phúc, dòng cảm xúc của tình mẫu tử thiêng liêng.

Trèo non mới biết non cao, nuôi con mới biết công lao mẹ thầy. Giờ phút này có lẽ cô đã thấm nhuần ý nghĩa của câu trên, để có thể hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ, người vợ cô còn phải cố gắng rất nhiều.

- Hai bé sao rồi anh?

- Cả hai còn đang ngủ, lười biếng y chang em.

Trong mọi hoàn cảnh, Taehyung đều có thể dỗ dành cho vợ mình cười như thế. Anh nắm lấy bàn tay bé nhỏ của vợ, nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay, bằng tất cả tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành.

- Cảm ơn em, bà xã. Hai cô bé rất xinh đẹp, có lẽ là được thừa hưởng từ mẹ nó.

- Có lẽ sao, phải là chắc chắn. Hy vọng rằng cả hai sẽ không được thừa hưởng tật xấu nào của bố chúng.

- Này, anh không có tật nào xấu đâu vợ, em không thể vu oan cho chồng mình như vậy được, hai đứa còn nhỏ tốt nhất không thể để nhiễm tính này của em được.

- Ai bảo chứ, là em sinh thành ra cả hai đấy!

- Nếu không có anh em chắc chắn là có thể sinh thành cả hai sao vợ?

Ánh mắt anh lại ánh lên những tia gian xảo, xem coi vợ mới sinh cũng không nhường một câu. Cô cũng không đủ sức lực để phản kháng, đành im lặng coi như là ngầm công nhận vậy.

Phía ngoài cửa vọng vào tiếng của Yuju 

- Hai công chúa của cô đâu rồi, cô út đến thăm hai đứa đây.

Yuju rất phấn khích khi đón tin nhà có thêm hai thành viên, Yuju đã bỏ ngang cuộc hẹn chụp ảnh quảng cáo để chạy đến bệnh viện thăm hai đứa cháu nhỏ.

- Em bé mới sinh nên màng nhĩ chưa có sức chống chịu với những âm thanh chói tai đâu cô út.

Taehyung quay ánh nhìn qua hai đứa nhỏ, cô em khẽ cựa mình như đồng tình với bố. Lập tức Yuju liền thay đổi điệu bộ, rón rén bước đến cái nôi nơi em bé đang nằm.

- Cháu của cô Yuju có khác, dễ thương giống cô quá đi.

- Anh không hy vọng hai bé đỏng đảnh giống em đâu.

- Anh haiii...

Yuju khẽ than một tiếng rồi lại chúi mục vào hai đứa trẻ với làn da trắng bóc, căng mịn, đôi môi hồng chúm chím khiến người nhìn muốn cắn một miếng.

Sau tiếng mở cửa ông bà ngoại và nội bước vào. Ngày hai tiểu nương nhà Kim Im ra đời tất cả đều hân hoan vui mừng. Ông Im đến là để đón cháu nội về nhà với những bàn tiệc đang được chuẩn bị sẵn, ngày vui phải mở tiệc lớn.

.........................

- Xin chúc mừng ông chủ Kim lên chức, hai người đẩy nhanh tiến độ quá! - Jimin đưa ly rượu lên, giọng nói pha chút cười, nhưng cậu cũng đang chúc mừng cho cậu bạn thân cuối cùng cũng đã có thể yên bề gia thất.

- Cảm ơn, chú giờ đã tâm phục khẩu phục gọi một tiếng anh chưa?

Taehyung chạm nhẹ hai miệng ly, thế cờ lập tức đổi người làm chủ. Trước đó cả hai đã cá cược, ai lập gia đình và có con trước thì người đó sẽ làm huynh và người còn lại sẽ phải thực hiện nghĩa vụ của người em út. Ngày trước Jimin và Mina lúc nào cũng kè cặp bên nhau, Jimin thiếu nhà ta có vẻ rất đắc ý vì nắm chắc phần thắng. Thế nhưng, giờ đây khi Taehyung đã có hai tiểu công chúa, Jimin và Mina còn chưa đăng ký kết hôn.

- Được, ly này coi như là của thằng em này chúc mừng anh. Sau này xin chỉ giáo.

Dứt lời Jimin một hơi uống cạn, nghĩa khí phải thế chứ. Quân tử nhất ngôn nói được là làm được.

- Còn chuyện gì khiến anh tôi bận lòng sao?

Quả là hảo huynh đệ, thoáng nhìn đã biết đối phương có tâm sự. Jimin rót rượu lại vào ly cho ông bố trẻ.

- Cả hai cần có cái tên đẹp để điền vào giấy khai sinh.

- Hầy, người thông minh như anh mà cũng bị những chuyện nhỏ nhặt này làm khó sao? Có cái tên thôi mà.

- Anh đây sẽ chờ ngày chú mày chạy đến khóc than với anh chuyện nhỏ nhặt này, cũng chỉ là cái tên thôi mà.

Taehyung cạn thêm một ly với người anh em chí cốt. Lúc nói những lời này Jimin không hề nghĩ đến ngày sau này sẽ lâm vào cảnh tương tự.

_____________________

5 năm sau đó.

Trong vườn hoa của căn biệt thự phía xa khu đô thị tấp nập, một cặp vợ chồng trẻ đang ngồi trên chiếc xích đu trắng ngắm ánh hoàng hôn. Màu nắng vàng phủ lên cảnh vật, từng cơn gió nhẹ đưa mùi hoa hồng phảng phất.

Đường nét cương nghị trên khuôn mặt sắc sảo đã dịu phần căng thẳng, đôi mày dãn nhẹ thư thái. Người phụ nữ dáng người mảnh mai ngồi dựa vào chồng mình, bờ ngực săn chắc, bờ vai rộng an toàn, tạo nên một chỗ dựa hoàn toàn vững chãi.

Taehyung ôm phần vai nhỏ của vợ vào lòng, thoải mái để Nayeon gác chân lên. Mười ngón tay đan vào nhau đặt trên bụng bầu đang nhô lên.

Khung cảnh phác họa lên một bức tranh sinh động nhưng nhàn nhã, hai con người với từng đường nét góc cạnh đang tận hưởng cái nắng cuối ngày thật yên bình.

- Anh thấy không thằng bé nó lại mới đá em kìa. Mới còn nhỏ đã hiếu động vậy rồi.

Anh nhẹ nhàng xoa bụng vợ, nụ cười ưu tư toát ra vẻ đẹp hơn người, anh nhẹ nhàng vỗ về:

- Không phải hiếu động, con đang chứng minh cho em thấy là đang phát bình thường đấy bà xã.

Cô vùi đầu vào trong lồng ngực anh, ở khoảng cách này cô có thể cảm nhận được sự hạnh phúc đang sục sôi trong dòng máu của chồng mình. Dù cho thỉnh thoảng vẫn có bất đồng thế nhưng Anh chưa bao giờ bỏ bê gia đình nhỏ của mình.

Từ ngoài vọng vào một giọng nam ồm có hơi lỗ mãn:

- Hai người còn ở đó mà tình tứ được sao? Chị dâu à chị có bầu vợ em cũng có bầu, mà sao em thấy tính khí hai người chẳng giống nhau chút nào.

Chưa thấy người là đâu nhưng trọng giọng của Jimin thể hiện rõ sự bất lực.

- Sao, luật pháp nào cấm vợ chồng tình tứ với nhau? Còn vợ chú không được giống vợ anh chẳng phải do chú không biết cách chăm sóc sao?

Nayeon lười biếng bỏ hai chân xuống, trên khuôn mặt không giấu được nụ cười có chút châm trọc. Jimin ngồi xuống cái ghế phía đối diện bàn nước. Ấm ức kể lể.

- Biết vợ mình có thai em đã bỏ nguyên một ngày chỉ để nghiên cứu xem loại sữa nào tốt nhất, thức ăn nào giàu dinh dưỡng nhất cho sự phát triển của mẹ và bé. Cất công đặt loại sữa tốt nhất về vợ em nó ngửi xong kêu khó uống, đã vậy còn chửi em là không biết chọn sữa nữa.

Nayeon tủm tỉm cười, người phụ nữ khi mang thai tính khí đều rất thất thường, điều này không phải là cô chưa từng trải. Jimin uống một hơi hết ly nước rồi tiếp tục giãi bày tâm sự của một ông chồng chăm vợ mang thai.

- Cái đó không nói đi, em cất công xuống bếp nấu mấy món mà chuyên gia tư vấn là tốt cho phụ nữ mang thai. Xong ra vợ em cầm đũa lên nếm thử liền chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Đã không được cảm ơn lại còn bị chửi không cho ngủ chung nữa.

- Thế là chú chạy sang đây để mách hay nhờ anh bày mưu.

- Anh em không an ủi được một câu còn cười em nữa.

 Jimin bí xị lừ lừ cặp vợ chồng trước mặt, ở với nhau cũng hơn năm năm rồi mà lúc nào cũng ôm ấp như vợ chồng son vậy.

- Đấy chỉ là dấu hiệu thai nghén thôi, chú yên tâm tối Mina nó không nhẫn tâm để chú ngủ ngoài sofa đâu.

Nayeon cười đùa, Taehyung thêm vào một câu:

- Phụ nữ mang thai khó chiều lắm, cậu phải nhẹ nhàng từ từ mới vào được. Chuyện nhỏ nhặt ấy mà.

Có kẻ ngốc mới không nhận ra sự móc mẽ trong câu nói của anh, cặp vợ chồng này có vẻ thích bắt nạt người chồng sắp sửa lên chức bố này.

- Không nói chuyện này nữa, hai người quân sư cho em cái tên xem nào, vợ em nó bảo tối nay phải nghĩ ra một cái tên đẹp cho bảo bối sắp ra đời, nếu không cơm tối còn bị cắt phần chứ đừng nói là ngủ chung.

- Có cái tên thôi mà, chuyện nhỏ nhặt ấy chắc không khiến cậu phải ngủ ngoài sofa với cái bụng đói đâu.

Gia Khánh cười lớn rồi đỡ vợ vào trong nhà, trời đã chuyển thu, cơn gió vừa thoảng qua khiến vợ cậu hơi rùng mình.

Jimin mặt mũi đen ngòm, thế mà còn bảo là huynh đệ đồng cam cộng khổ, giờ thấy chết lại không cứu. Tưởng rằng tìm được chỗ để an ủi cho con tim mỏng manh này ai ngờ lại bị hai vợ chồng nhà này phối hợp dương đông kích tây vùi dập không thương tiếc.

- Chú Jimin, chú yên tâm, để con sang khuyên dì Mina giúp chú. Chú không phải sợ đâu, cùng lắm là con chia sẻ bữa tối với chú.

Taeyeon vỗ vai an ủi Jimin như vỗ về một đứa trẻ, Minayeon đứng bên cạnh cũng gật đầu chắc chắn. Thôi thì ít ra còn có người quan tâm đến cái dạ dày này của cậu. Xem ra hai cô nhóc này chưa bị truyền nhiễm tính xấu ích kỷ của bố mẹ mình.

Jimin dắt hai đứa bé qua căn biệt thự bên cạnh, Minayeon nhanh nhảu chạy vào nhà.

- Dì Mina, Minayeon qua thăm em bé của dì đây.

- Dì Mina, em bé đặt tên là gì?

Taeyeon xoa xoa cái bụng nhô cao của Mina vẻ rất thích thú. Hai nhà sắp có hai tiểu thiếu gia sắp chào đời, hai cô chị này không thể không cưng nịnh.

Mina xoa đầu hai đứa, tặng kèm cho chồng mình đi phía sau một cái liếc, đáp lại Jimin nhún vai ra vẻ rất vô tội.

- Park Jeongnam được không dì? - Minayeon nghe theo lời ba mình đưa ra ý kiến cho một cái tên. Taehyung làm sao có thể nhẫn tâm nhìn hảo huynh đệ chết mà không cứu được. Qua là anh không muốn ra mặt nên đã phái hai tiểu thư nhà mình sang mách nước cho.

- Jeongnam, tên đó rất hay, cảm ơn con nha Minayeon, còn bé thế này đã thông minh hơn người rồi.

Mina cố tình nhấn mạnh vế sau, Jimin đứng ngoài hắt hơi một cái. Hai chữ "hơn người" kia không phải là đang ám chỉ cậu đấy chứ. Nếu không phải là đang mang thai thì Jimin đã dạy cho vợ mình một bài học vì hạ bệ chồng mình ngay trức mặt con nít thế này. Lưu ý là cặp vợ chồng này hay cãi nhau nhưng không bao giờ dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn nha. Jimin thiếu nhà ta nhìn vậy chứ rất cưng chiều bà xã, quả là biết thương hoa tiếc ngọc.

-  Jeongnam sẽ là hảo huynh đệ của Taekook. Cả hai sẽ thân nhau như bố Taehyung và chú Jimin chứ dì Mina.

- Đương nhiên rồi con.

Mina xoa đầu Taeyeon, bỗng đôi mắt cô bé sáng lên như nhớ ra nhiệm vụ của mình.

- Tên em bé cũng nghĩ ra rồi dì đừng phạt chú Jimin nữa nha. Không thể để chú Jimin bụng đói ngủ ngoài sôfa nha dì.

- Sao? - Mina nhìn hai đứa nhỏ, rồi liếc qua phía chồng mình - Anh Jimin, anh đã nói xấu gì em với bọn trẻ. Có tiếng thì phải có miếng tối nay anh chuẩn bị sẵn tinh thần đi.

- Nói mới nhớ con với em Taeyeon phải về ăn cơm đây, tạm biệt dì Mina với chú Jimin.

- Tạm biệt dì, chú con về.

Hai đứa lễ phép cúi chào rồi ra về, nhiệm vụ của cả hai đã kết thúc, đã đến lúc trả không gian riêng cho cặp vợ chồng này giải quyết chuyện nội bộ. Jimin thở hắt ra, tặc lưỡi vẻ bất lực.

- Chắc sau này không thể để Jeongnam nhà mình bị người huynh đệ kia đầu độc chất xám rồi. Thật là....

- Là sao? Tối nay anh bị cắt phần cơm, bây giờ vào lấy gối ra phòng khách trước đi.

Mina bỏ lại một câu rồi đi lên phòng, Jimin vội vàng chạy theo đàm phán hòa bình với bà xã nương nương của mình. Kẻ đấm phải có người xoa, người gây phải có người nhường như thế mới có thể hạnh phúc bền lâu được.

                                                           -----Hết ngoại truyện 3-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com