ZingTruyen.Info

[Edit] [TaeNayeon] Đồ ngốc! Anh yêu em

Chap 67: Buông lơi

Ray_Kookeu

"Đến một thời điểm bản thân bạn sẽ không còn muốn đôi co, tranh giành hay phân giải với ai nữa. Chỉ muốn tìm cho mình một lối thoát để tránh xa cái thực tại rắc rối. Không phải là đang trốn chạy, mà do đã quá mệt mỏi, quá sức chịu đựng. Nên buông xuôi!"

.................

Nayeon ngồi trước bàn trang điểm, dùng phấn che bớt nét thâm quầng mắt, son màu đỏ giúp khuôn mặt thêm sức sống.

- Em vẫn muốn đi thật sao?

Taehyung gài cái nút sơ mi cuối cùng rồi khoác vào cái áo vest đen. Nayeon vẫn im lặng, chú tâm vào trang điểm lơ đi câu hỏi của anh.

- Để anh đưa em ra sân bay.

Cô đặt chì kẻ mắt xuống bàn, quay lại nhìn anh.

- Còn một chỗ em chưa đưa anh tới, nó liên quan đến quá khứ của anh.

Chiếc ô tô đi lại con đường cũ, nơi anh cảm giác quen thuộc nhưng không tìm được điểm đến. Cô quẹo vào cánh đồng hoa thạch thảo, một vùng trời phủ màu tím thơ mộng. Hương Thạch Thảo nhè nhẹ tỏa hương, sắc hoa đã hơi ngả màu héo úa.

Anh nhìn vào những cánh hoa mỏng manh đang cố khoe vẻ đẹp trước khi kết thúc một vòng đời, hẳn là trước đó chúng đã khoe sắc thắm rất đẹp. Cả hai đều im lặng, anh đang tìm kiếm chút kí ức, còn cô lại muốn im lặng suy ngẫm.

- Đi thôi, em sẽ lỡ chuyến bay đấy.

Anh quay sang nhìn cô, rồi hướng về chiếc ô tô, ra sân bay.

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, người muốn đi níu giữ cũng không thể hạnh phúc. Duyên số đã ràng buộc, ly rồi sẽ lại hợp, yêu thương cả con tim, quan ngại gì thử thách.

Cô ôm anh, cái ôm luyến tiếc nhưng rất kiên quyết. Anh đặt lên trán cô một nụ hôn, yêu thương nhưng bất lực.

- Bảo trọng!

Cô rời vòng tay anh, đi về phía cổng soát vé. Cô đã thật sự trưởng thành khi quyết định rời xa tầm tay anh, con tim yêu cuồng nhiệt rồi cũng sẽ có lúc mệt mỏi. Cô muốn lấy lại sức sống, tìm kiếm mục đích khác cho cuộc sống.

Ánh mắt đượm buồn của anh không rời khỏi bóng hình cô, mãi đến khi cô đã khuất bóng anh mới rời đi. Điện thoại lại rung lên, cuộc gọi đến từ Yeri. Giọng Yeri đang rất phấn khích và vui mừng.

[Tôi đã tìm ra cách giúp anh lấy lại trí nhớ rồi!]

"Cô đang ở đâu?"

Đôi mắt anh ánh lên những tia hi vọng hạnh phúc. Anh đã gặp nhiều bác sĩ giỏi, thử nhiều phương thức chữa trị khác nhau để lấy lại phần kí ức bị lãng quên. Nhưng chưa thấy chút hiệu quả.

Khi mới tỉnh dậy, đầu óc Taehyung hoàn toàn trống rỗng, người đầu tiên anh thấy là Yeri, cái nhìn rất hững hờ và không chút bận tâm. Thế nhưng với Nayeon lại khác, ánh mắt cô cho anh một cảm giác thôi thúc kí ức mãnh liệt. Chỉ cần thấy nụ cười của cô các dây thần kinh của anh cũng đã thấy áp lực, đầu cảm nhận được những cơn đau choáng bất chợt. Sự quan tâm, cách thể hiện tình cảm, tình yêu sâu đậm của cô, tất cả đều khiêu gợi kí ức anh, nhưng càng cố tất cả đều quay về con số không tròn trĩnh.

Lần trước là Yeri tìm kiếm được cách mới nên nhắn tin cho Taehyung. Nhưng Nayeon chỉ mới đọc được vế đầu "Tối nay chỗ cũ, em đợi anh..." vấn đề khiến anh quan tâm là vế sau "với bác sĩ bên Anh chuyên khoa thần kinh sẽ có cách lấy lại kí ức"

Thời gian anh làm việc ở công ty trước giờ đều rất ít, phần lớn thời gian đều để phục hồi trí nhớ. Khi nhìn thấy Nayeon khóc, thấy sự bất lực, anh đã rất hận bản thân. Đến người yêu thương mình còn không thể bảo vệ thì còn làm được trò trống gì.

Sau khi nghe tin Nayeon muốn đi Nhật, Taehyung lại cảm thấy khó chịu hơn bao giờ hết. Anh chưa bao giờ muốn xa cô, thậm chí là thức dậy không có cô bên cạnh là đầu óc anh như muốn nổ tung.

Anh đã tìm đến rượu, muốn quên đi sự thật nghiệt ngã này, nhưng càng say, lại càng tỉnh. Yeri  có gọi cho anh để nói về cách thức điều trị mới, nhưng anh không bắt máy. Càng cố gắng ghép lại các mảnh kí ức được nghe từ Nayeon, đầu anh càng đau, càng đau anh lại càng uống, như thế lại càng dằn vặt bản thân hơn vì để cô đau khổ đến mức buộc phải ra đi. Anh đã ngà ngà say, Yeri lại gọi đến. Anh không nhìn số mà bấm nghe:

"Em đừng đi được không, anh xin lỗi, anh đã làm em tổn thương, nhưng anh không thể xa em. Tuy chưa nhớ ra nhưng anh biết em rất yêu anh và bây giờ anh cũng yêu em, yêu con người hiện tại của em, anh xin lỗi, Im Nayeon."

[Anh say rồi]

Ở đầu dây bên kia có một giọng nữ nhẹ nhàng đầy đau khổ. Phút trước khi nghe anh nói những lời đó sao không thể không rung động. Yeri chưa bao giờ phủ nhận bản thân yêu Taehyung, khi nghe anh nói yêu mình ở hiện tại Yeri đã rất vui sướng, cuối cùng trái tim anh cũng có phần cho cô. Nhưng sau khi nghe hai tiếng Im Nayeon đầy đau đớn, Yeri đã hiểu cả hai yêu nhau hơn cả sinh mạng mình.

Taehyung mất trí nhớ, Yeri có chút gì đó vui mừng, vì nghĩ bản thân đã có một cơ hội để chiếm giữ trái tim anh. Nhưng dù cho có nhớ hay không thì ánh mắt anh nhìn Yeri vẫn hờ hững không thay đổi. Cô từng chứng kiến rất nhiều lần anh giày vò bản thân để lấy lại kí ức, cô đã tuyệt vọng và từ bỏ. Cô hiểu anh đã yêu Nayeon rất nhiều và tình yêu đó dẫu bị lãng quên nhưng chưa bao giờ bị vùi lấp.

Lúc Yeri đến, Taehyung đã nằm gục trên bàn, khó khăn lắm Yeri mới có thể đưa snh ra taxi. Người anh say khướt toàn mùi rượu, cánh tay đó lần đầu tiên ôm cô, giọng nói đó lần đầu nhẹ nhàng van nài bên tai cô.

- Em đừng đi, được không?

Yeri hiểu rõ những lời này là dành cho Nayeon chứ, trái tim như se lại, cánh tay nhỏ bé toan ôm bờ lưng rộng kia, nhưng, anh đã buông Yeri ra, đôi mắt cụp xuống. Hai từ "xin lỗi" thoát ra nơi cổ họng anh.

Dù cho say, dù cho mất trí, nhưng mùi hoa ly trên người Yeri rất xa lạ, không một chút vấn vương. Anh ngờ ngợ nhận ra cảnh tình hiện tại, anh quay ra cửa sổ để từng cơn gió lạnh tạt vào mặt. Yeri xuống xe, gửi tiền và địa chỉ cho bác tài rồi đưa anh về.

Xe dừng trước cổng biệt thự, Taehyung chao đảo bước vào nhà, đầu óc quay cuồng, bước đi loạng choạng. Phòng ngủ hắt lên ánh vàng yếu ớt, Nayeon đang ngủ, khuôn mặt mệt mỏi đã chịu đựng rất nhiều. Phần gối kê đầu cô còn hơi ẩm, chắc đã khóc rất nhiều, khóc đến ngủ quên mất.

Anh vuốt lọn tóc che mặt cô, khuôn mặt lộ ra những đường nét kiêu hãnh, hàng mi còn đọng lại giọt nước mắt. Anh đưa tay lau đi giọt lệ còn vương, đôi môi chạm nhẹ vào vầng trán. Từng cái chạm nhẹ đều có cảm giác tê tê ở đầu đụng chạm, rồi nhanh chóng lan tỏa khắp người. Cảm giác này khiến thần kinh tê liệt, xúc tác rất mạnh mẽ, cho anh cảm giác quen thuộc. Anh đã từng chiếm hữu người con gái này, phản ứng của cơ thể anh như đang tìm lại mối liên hệ quan trọng. Thân nhiệt anh nóng lên theo nhiệt độ căn phòng, hơi thở đều đặn của cô bao trùm khoảng không. Tay anh không còn nghe theo não bộ, theo dòng kí ức lần mò cơ thể cô.

Say men rượu tuy say mà tỉnh, say men tình tuy tỉnh mà say. Mùi hương quyến rũ, vị rượu cay nồng, tất cả khiến hắn trở nên mê muội. Bàn tay di chuyển trên cơ thể quen thuộc, hơi thở nóng ấm.

"Ngày mai thôi em sẽ trở thành Kim phu nhân. Em có điều gì chưa mãn nguyện sao?"

...

"Em thắc mắc, không lấy số đo sao cái váy nào cũng rất vừa vặn."

...

"Ngày nào cũng ôm em trong vòng tay, ăn uống, ngủ thức cùng em. Đến cơ thể em anh không biết rõ thì quả là tệ bạc."

...

"Em không muốn lên lễ đường với thương tích đầy mình đâu"

....

"Anh đã ngắm rất kĩ lúc em mặc bộ váy trắng, yên tâm sẽ không lộ liễu đâu."

...

- Kim Taehyung, em yêu anh...

...

Tất cả đã chỉ còn là dĩ vãng, còn thực tại anh vẫn đang tiếp tục thức tỉnh phần kí ức ngủ quên.

.

Tại Nhật Bản.

11PM.

- Thêm một ly nữa

Cô gái đẩy chiếc ly trống thứ 6 về phía phục vụ, người pha chế nhìn Nayeon ái ngại. Dạo này cô thường xuyên đến đây với khuôn mặt mệt mỏi và trở về với trạng thái say khướt. Nhưng hôm nay cô uống nhiều hơn mọi khi.

- Có chuyện gì buồn sao? - Người pha chế đẩy ly rượu về phía Nayeon, ánh mắt dò xét từng đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt.

Nayeon không nói gì, nâng ly rượu lên uống phân nửa, ánh mắt buồn với nhiều tâm sự chú ý vào những gợn sóng trong ly.

- Chàng trai thường ngày đến đón không phải người yêu cô sao?

Nayeon hơi khựng lại, người yêu? Yoongi sao? Từ khi qua Nhật Bản, Yoongi luôn là người chăm sóc Nayeon, có những đêm cô uống say rồi lại gọi cho Yoongi đón về. Cậu chưa bao giờ bỏ rơi cô, chưa bao giờ cáu gắt hay khó chịu với cô. Yoongi luôn quan tâm, lo lắng nhưng âm thầm. Cậu biết lắng nghe, chia sẻ và là nơi cho Nayeon chất chứa nỗi buồn. Tự dưng nhắc tới khiến cô nhớ Yoongi quá, cậu bạn thân từ hồi bé xíu đến tận bây giờ, cậu chưa bao giờ quên những ngày đặc biệt liên quan đến cô. Yoongi chưa từng yêu ai, tất cả cô gái muốn tiếp cận đều bị cậu từ chối thẳng.

Chứng kiến Nayeon lớn lên, trưởng thành, Yoongi luôn là người hiểu rõ cô muốn gì hơn ai hết. Cậu cũng chưa từng chứng kiến cô bi lụy đến mức này. Cô đã gầy đi rất nhiều, thường xuyên bỏ bữa, thiếu ngủ. Việc cô quay về Nhật chứng tỏ cô đã kiệt sức, mọi chuyện xảy đến Yoongi đều biết rõ, cậu cũng rất nhiều lần lau đi hàng nước mắt trên khuôn mặt cô. Quán bar lại trở thành nơi cô hay lui tới, không khí tấp nập sẽ giúp cô bớt cô đơn, men rượu sẽ giúp cô dễ ngủ hơn.

- Cô vẫn muốn uống tiếp sao? - Người pha chế nhìn chiếc ly trống trơn thứ 11, bình thường Nayeon uống giỏi nhất là bảy ly. Ngày mới tập uống cô chỉ uống nổi ba ly là nằm gục trên bàn, nôn mửa hai ngày liền. Nhưng dần dần cô càng quen, tửu lượng theo đó dần tăng lên và không còn nôn mửa nữa.

Nayeon hất tay ý lấy thêm, hôm nay cô nhớ anh, thực sự rất nhớ anh. Cô muốn uống để quên đi, nhưng càng uống cô càng tỉnh, càng nhớ anh. Một ly tiếp rồi hai ly, cô cứ uống, uống đến mức phải nhập viện cấp cứu để súc ruột.

- Con gái tôi sao rồi bác sĩ?

Mẹ cô chạy vội lại khi thấy bác sĩ bước ra, ba cô đứng cạnh không khỏi lo lắng.

- Cô ấy đã không sao, nhưng gia đình cần khuyên ngăn việc uống rượu để tránh xảy ra sự việc như ngày hôm nay. Ngoài ra cần phải ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và thai nhi.

- Thai nhi?

Cả ba mẹ cô và Yoongi đều không khỏi bàng hoàng. Bác sĩ không mấy bất ngờ vì phản ứng này, ông tiếp.

- Thai nhi đã được sáu tuần tuổi, chắc bệnh nhân cũng chưa biết tin này vậy nên gia đình nên khuyên cô ấy ăn uống đảm bảo dinh dưỡng để thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh.

- Cảm ơn bác sĩ.

Việc cô mang thai không biết biết là tin vui hay tin buồn, đứa con trong bụng cô là con của Taehyung hay của ai. Nếu đúng là vậy thì mọi chuyện sẽ ra sao?

Yoongi không nói nửa lời, cậu lặng lẽ rời khỏi bệnh viện. Mọi chuyện cũng đã đến lúc kết thúc.

                                 -----Hết chap 67-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info