ZingTruyen.Info

[Edit] [TaeNayeon] Đồ ngốc! Anh yêu em

Chap 65: Quên lãng

Ray_Kookeu

- Cô là ai? Sao tôi lại ở đây?

Yeri ngỡ ngàng trước câu hỏi, Taehyung không nhớ cô ấy sao? Câu hỏi này của anh là sao? Đầu óc Yeri rối ren, đang không biết nên mở lời thế nào thì một vị bác sĩ cùng cô y tá lúc nãy đi vào. 

- Tôi bị sao? - Anh gần như gắt lên, đầu óc lúc này của anh hoàn toàn trống rỗng. Người nhiều vết thương nhưng có cố cũng không nhớ nổi những chuyện trước đó.

- Cậu đã không sao rồi, viên đạn đã được lấy ra, vết thương cũng sẽ nhanh chóng hồi phục thôi - Vị bác sĩ trung niên giải thích.

- Viên đạn? Tại sao tôi bị thương?

- Cậu không nhớ gì sao?

Anh ngước mắt lên trần nhà, cố nhớ lại. Nhưng đầu óc anh giống như trần nhà trắng xóa không một kí ức. Anh càng cố nhớ thì đầu càng đau, cố ép cũng không có kết quả. Thấy biểu hiện trên khuôn mặt anh, bác sĩ nhíu hàng lông mày lại.

- Cậu đừng cố ép, kí ức sẽ tự quay về thôi.

Yeri im lặng nãy giờ quay sang nói nhỏ với cô y tá:

- Lấy cho tôi hồ sơ của bệnh nhân này, mang qua phòng cho tôi.

Không đợi cô y tá trả lời, Yeri bước ra ngoài hành lang, đầu óc rối lên với hàng trăm câu hỏi được đặt ra.

.................

Ngồi trên máy bay nhưng tâm trạng Nayeon nóng như lửa đốt. Một phần là lo cho Taehyung, một phần lo sợ không biết ba mẹ đang ở đâu. Cô phải bay về Nhật Bản để kịp cuộc họp hội đồng quản trị, dù sao tin tức ba mẹ mất tích cũng không thể để lộ ra ngoài.

Kim Thị không có sự xuất hiện của Taehyung nhưng mọi thứ vẫn đang diễn ra rất bình thường và ổn định. Ông Kim đã sớm đưa ra tin anh với Nayeon đi du lịch, không thể để công ty loạn lên nếu biết sự thật.

Công việc ở đây khiến Nayeon không có thời gian nghỉ ngơi, so với việc của cô ở Hàn Quốc thì đây quả là một trọng trách khó khăn. Công việc đòi hỏi sự nhạy bén, linh hoạt để có thể xử lí mọi chuyện ổn thỏa. Thư kí của ba cô và thư kí Joy đã giúp đỡ cô rất nhiều. Giờ thì cô mới hiểu tại sao ba mình lại luôn bận rộn, nhưng cô lại rất khâm phục ông. Ngoài công việc ra ông vẫn dành thời gian cho gia đình và thường niên ông vẫn có thời gian đi du lịch cùng vợ.

Công việc tìm kiếm sau hai ngày cuối cùng cũng có kết quả, máy bay do không thể xác định phương hướng nên đã phải đáp xuống một hòn đảo vắng, nơi đây không bắt được sóng nên hoàn toàn bị cô lập. Phải khó khăn lắm máy bay cứu trợ mới tìm thấy dấu hiệu cầu cứu SOS.

- Ba mẹ.

Nayeon khóc òa lên khi hai người trở về. Cô đã phải chịu rất nhiều áp lực, từ công việc, gia đình và cả Taehyung. Mẹ cô cũng khóc nấc lên, bà đã rất lo lắng cho đứa con gái mình. Bà biết thời gian này cô đã phải chịu rất nhiều nỗi đau. Ba cô có phần lo lắng cho công ty nhiều hơn, ông đặt rất nhiều kì vọng ở cô nhưng với những điều cô đã và đang học chưa đủ để có thể đảm đang cả một cơ đồ.

- Ba, con trả lại công ty cho ba, con không muốn cai quản nó. Thật sự ngoài khả năng của con - Nayeon cuối cùng cũng có thể thoát khỏi núi công việc chồng chất.

- Là con chưa đủ chín chắn, không phải là không đủ khả năng. Con cứ suy nghĩ kĩ đi đã.

Ông vẫn rất nhẹ nhàng, ông tin chắc rồi sẽ có ngày cô nắm giữ được Im Thị.

Giao hết công việc lại cho ba mình, Nayeon liền tức tốc ra sân bay trở về nước. Không nghĩ ngợi gì nhiều, cô lập tức đến bệnh viện quên cả thay đồ.

Sau ba ngày xa cách, cô thực sự rất lo lắng cho Taehyung. Yuju có nói rằng anh tỉnh lại nhưng không chịu nói về tình hình của anh hiện giờ khiến cô càng lo lắng hơn.

Yuju đã rất khó khăn để áp đặt cho Taehyung về quá khứ bị lãng quên. Yuju nói cho anh biết Kim Taehyung là ai, có tính tình ra sao, người con gái anh yêu thương là ai và cả lí do khiến anh trở nên thế này. Rất khó để anh chấp nhận một lúc rất nhiều sự thật.

Trong cơn mê man, anh vẫn loáng thoáng nghe một giọng nữ rất nhẫn nại nói chuyện cùng anh, bất kể lúc nào anh cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp của cô gái ấy. Chính người con gái này đã thôi thúc ý thức anh, giúp anh đấu tranh để có thể hồi phục tốt. Nhưng khi tỉnh lại người đầu tiên anh nhìn thấy lại là khuôn mặt thanh tú của một vị bác sĩ. Đôi mắt không rời khỏi anh, ánh mắt chứa đựng một thứ tình cảm trào dâng cùng nhiều thắc mắc. Ngày nào Yeri cũng đến để kiểm tra sức khỏe cho anh, bất kể có khó chiều thế nào Yeri vẫn đều chịu đựng trong im lặng, nhẫn nại chăm sóc anh từng ngày. Yeri nói mình đã từng rất yêu anh, yêu đến bất chấp mọi thủ đoạn để có thể chiếm giữ trái tim anh. Nhưng tất cả đều vô nghĩa vì anh chỉ yêu duy nhất một người con gái, người khiến anh bất chấp tính mạng để bảo vệ cô - Im Nayeon.

Rất nhiều lần anh cố lục lại những kí ức bị vùi lấp, nhưng áp lực đè lên giây thần kinh khiến cơn đau ập tới, không thể nhớ bất cứ điều gì. Yeri đã khuyên anh nên để từ từ, vì nếu nóng vội sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Nhưng anh nóng lòng muốn tìm chút kí ức về Nayeon, rốt cuộc là người thế nào mà khiến anh yêu say đắm như vậy? Đã đi đến đính hôn thì những ngày qua cô ở đâu? Tại sao không ở đây cạnh anh? Yuju cũng đã giải thích lí do nhưng sao anh chưa thể tin.

- Lee Yeri? - Nayeon hơi bất ngờ khi thấy Yeri trong chiếc blouse trắng đi ra từ phòng Taehyung.

- Taehyung chờ cô lâu rồi.

Đôi môi Yeri cong lên, muốn cười với Nayeon nhưng không thể.

Nhắc đến Taehyung, Nayeon liền đẩy cửa bước vào. Anh đang ngồi xem báo, điềm nhiên tĩnh mịch như thường ngày vẫn làm. Anh cảm thấy công việc này quen thuộc, nhưng không nhớ ra mục đích. Trước đây sáng nào anh cũng đọc báo để đợi Nayeon xuống cùng ăn sáng và cùng đi làm. Nhưng giờ đây anh ngồi xem nhưng đầu óc hoàn toàn trống rỗng.

Nayeon muốn chạy lại ôm anh, trách móc anh vì những ngày qua cô đã phải chịu áp lực và dằn vặt rất nhiều.

Nhưng ánh mắt hờ hững và câu nói nhẹ nhàng của anh khiến cô sững lại.

- Cô là ai?

Anh bị mất trí nhớ sao? Cô đã từng nghĩ sẽ xảy ra trường hợp này nhưng không ngờ tới là sẽ khó chấp nhận như vậy. Một người đã từng yêu thương, ôm ấp vô trong vòng tay, thế mà giờ lại hỏi là ai. Cô cố kìm nén, tươi cười nói.

- Im Nayeon, vợ tương lai của anh, người đã cùng anh đính hôn... và cũng là người khiến anh ra thế này...

Giọng cô nghẹn lại, ngấn lệ tràn khóe mi. Cô cảm thấy lúc này chân tay thật thừa thãi, cơ thể không nghe theo não bộ. Vốn dĩ đã rất quen thuộc nhưng sao giờ đây lại như người xa lạ? Cả hai đang gần nhau nhưng sao lại tồn tại một khoảng cách vô hình?

Ánh mắt anh vẫn rất bình thản nhìn cô không chút cảm xúc. Anh vẫn còn đang thắc mắc rất nhiều điều.

- Tại sao cô lại yêu tôi?

- Vì anh là Kim Taehyung.

Cô đi lại thay bó hoa hồng phấn vào lọ hoa ly. Ánh nắng phản chiếu qua viên kim cương trên chiếc nhẫn ánh lên những tia sáng lấp lánh.

- Tại sao lại là hoa hồng phấn?

- Mẹ anh thích chúng và em cũng thích chúng.

- Mẹ tôi đâu?

- Mẹ anh mất lúc anh mới 5 tuổi.

- Vậy người mẹ hiện tại?

- Là mẹ của Yuju, mẹ kế của anh. Em sẽ giúp anh nhớ tất cả kí ức anh lãng quên.

Nayeon ngồi xuống cạnh bên anh, mùi hoa hồng phảng phất có chút thân quen.

Anh day day hai bên thái dương, quá khứ của anh hoàn toàn không đơn giản.

_____________

Hai tuần trôi qua nhanh chóng, Nayeon đã kể lại tất cả những điều cô biết từ Taehyung, những câu chuyện nhỏ nhặt giữa cả hai, từ lần đầu gặp mặt đến khi đưa ra quyết định kết hôn. Mỗi lần anh muốn nhớ điều gì đó là cơn đau lại giày vò khiến anh không thể tiếp tục. Kí ức về mẹ anh, nguyên nhân cái chết của bà, sự chấp nhận khó khăn của anh với người mẹ kế và cô em gái cùng cha anh đã lơ mơ nhớ lại, các mảnh ghép cứ xoay tròn trong đầu anh rồi dần dần được sắp xếp lại theo trật tự nhất định.

Nhưng kí ức về Nayeon, về các mối tình cảm khác anh vẫn chưa tìm thấy sự kết nối nào.

Ngày Taehyung xuất viện, Nayeon đã đưa anh về ngôi nhà màu trắng giữa bạt ngàn hoa hồng phấn, nói về ước nguyện chưa kịp thực hiện của bà. Cô đưa ra chiếc vòng tay vàng có đính viên đá thạch anh mà anh từng đeo cho cô.

- Anh còn nhớ lần đầu tiên đưa em đến đây anh đã từng nói gì không?

Nayeon không nhìn anh, đôi mắt hướng về những cánh hồng ở phía xa, anh không nói gì, im lặng nghe cô kể lại.

- Anh đã từng nói: " Đây là thứ duy nhất mẹ để lại cho anh. Mẹ muốn người con gái đeo nó sẽ làm con dâu mẹ." Rồi anh lại hỏi em biết tại sao không? Giọng anh nhẹ nhàng có chút ưu tư, anh bảo: "Lần đầu tiên anh dẫn con dâu về ra mắt mẹ, người anh muốn lấy làm vợ chỉ có mỗi mình em thôi!"

Nayeon cười nhạt, nụ cười theo gió cuốn về phía xa xăm. Taehyung có hơi chạnh lòng, bất ngờ anh ôm cô vào lòng, giọng nói trở lại nhẹ nhàng, ngỡ như cảm giác lần trước vậy.

- Tạm thời anh chưa nhớ ra, nhưng anh tin vào quyết định của mình. Lời anh nói chắc chắn anh sẽ làm.

Nayeon đã khóc, những giọt nước mắt hạnh phúc. Từ ngày mất trí nhớ, đây là lần đầu anh vỗ về cô như vậy.

- Em cũng tin vào anh, tin rằng rồi anh sẽ nhớ ra mình yêu em thế nào.

Mùi hoa hồng phảng phất quện vào mùi hương của cô theo gió bủa vây tạo cảm giác thật ấm áp và dễ chịu.

Tối đến cô đưa anh về nhà, về căn phòng của nó, nơi bốn chiếc váy còn mới treo trên trần và một chiếc váy trắng loang lổ những vệt máu đỏ thẫm. Ánh sáng hắt vào những vệt đỏ một màu sắc bi thảm.

- Anh nhớ chúng chứ? Là anh đã đặt chúng cho hôn lễ của chúng ta. Anh chuẩn bị tất cả trong âm thầm chỉ để tạo bất ngờ cho em. Nhưng trong cái ngày hạnh phúc ấy anh ngã xuống trước mặt em, em tưởng chừng như bầu trời đang đổ sụp trước mắt, tất cả nhuộm một màu máu đỏ, thê lương ai oán.

-Anh đã nói gì?

Taehyung ôm lấy bờ vai đang rung lên, lau đi giọt nước mắt trên mặt Nayeon.

- Anh nói " Trước kia anh chưa từng sợ điều gì bất kể là cái chết... nhưng khi anh gặp em, yêu em, trong anh luôn thường trực một nỗi sợ... sẽ mất em..."

- Là một thằng đàn ông đến người con gái mình yêu còn không thể bảo vệ... thì anh còn mặt mũi nào để nhìn ai..

Câu nói của anh bất giác khiến cô giật mình. Cô nhìn thẳng vào mắt anh, cố gắng tìm chút liên kết.

- Hôm đó anh cũng đã nói như vậy.

Anh hiểu ý cô, nhưng chỉ nói theo cảm xúc. Hàng lông mày anh nhíu lại, nếp nhăn xuất hiện trên trán, cơn đau đầu lại xảy đến. Cô nhanh tay xoa hai bên thái dương anh.

- Không cần phải cố. Em sẽ giúp anh nhớ ra và yêu em một lần nữa.

Cô lấy trong ngăn tủ ra một quyển album.

Tấm ảnh đầu là cả hai chụp trung ở trường JYP.

- Đây là nơi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên. Em nhớ anh còn cảnh cáo đừng để anh gặp phải em.

Tấm ảnh tiếp theo là ngôi biệt thự nhà Nayeon.

- Đây là nhà em, lần đầu bố mẹ anh qua là để đặt hôn ước của hai ta. Sau đó em chuyển về ở đây, ngay cạnh phòng anh. Lúc đó em đã tự hỏi rất nhiều lần tại sao anh lại là Kim Taehyung. Nhớ có lần anh cứu em khỏi đám du côn mà bị một vết thương ở tay, lúc em giúp anh băng bó anh anh còn nhầm lẫn em với  Bae Irene. Em đã rất buồn và ghét anh, ghét bản thân tại sao lại yêu anh.

Nayeon lại lật đến bức ảnh chụp cùng Jungkook tại một bữa tiệc.

- Ở trong bữa tiệc này anh còn hang nhiên tuyên bố em là bạn gái của anh. Cảm giác đó ấn tượng lắm, trông lúc đó em oai hơn rất nhiều đấy.

Nayeon dở tiếp đến bức ảnh ở Mỹ.

- Anh nhớ cái lần em bị lạc ở New York không? Em đã rất sợ mất anh, vậy mà khi tìm được rồi anh không thèm an ủi em một câu còn lớn tiếng quát em, rồi còn cao ngạo hỏi "Tại sao tôi lại phải có trách nhiệm với một đứa con gái ngốc nghếch như cô nửa đời còn lại không biết nữa?". Lúc đó em chỉ muốn ném anh đi thôi. Nhưng tay anh nắm chặt lắm. Muốn buông cũng đâu được. Anh còn dặn: "Cầm chặt vào không là lạc mất đấy!"

Nayeon dở tiếp đến bức ảnh sinh nhật tròn 17 tuổi, khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy hạnh phúc.

- Lần sinh nhật lần thứ 17 có lẽ là lần sinh nhật em không thể quên. Anh đã chuẩn bị cho em một bất ngờ rất lớn, em chỉ muốn ôm anh để cảm ơn nhưng còn ngại lắm. Anh còn thẳng thừng tuyên bố "Đã là người con gái của tôi thì tất cả đều phải đặc biệt"

- Tại sao lại ngại?

- Anh đâu đã nói yêu em đâu, làm vậy chẳng phải lỗ mãn sao.

- Vậy anh đã nói cho em biết chưa?

- Đương nhiên rồi. Anh tỏ tình còn rất cao ngạo cơ.

- Như thế nào?

- "Đồ ngốc! Anh yêu em. Em có thể đừng ghen vớ vẩn như vậy được không? Anh xin lỗi, là anh sai." Tỏ tình mà thế đấy, còn nói em ngốc nữa.

Taehyung đang mập mờ nghĩ gì đó, cơn đau lại kéo đến. Hàng lông mày anh cau lại. Nayeon liền gập quyển album lại, lấy cho anh viên thuốc giảm đau và ly nước. Cô nhận thấy mình hơi nóng vội khi ép anh nhớ lại nhiều như vậy.

- Anh sẽ nhớ ra mà.

                                    -----Hết chap 65-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info