ZingTruyen.Info

[Edit] [TaeNayeon] Đồ ngốc! Anh yêu em

Chap 60: Tình địch

Ray_Kookeu

Sau một ngày làm việc mệt mỏi điều hạnh phúc nhất là được trở về nhà, về bên người mà ta yêu thương, trút bỏ hết những lo toan, suy nghĩ để được thư giãn. Nayeon giờ đã là một cô gái trưởng thành, có công việc riêng và tự lập về tài chính.

Đứng trước căn biệt thự vốn đã quen thuộc, đã 3 năm rồi, mọi thứ vẫn y nguyên, vẫn luôn rộng cửa chào đón Nayeon. Cô Dahyun vui mừng ra mở cửa khi nhìn thấy Nayeon qua camera.

- Cháu đã về rồi đây! - Nayeon đã không còn là cô tiểu thư nhí nhố như ngày nào, thay vào đó là bóng dáng của một người con gái chững chạc.

- Để tôi đi gọi cậu chủ - Cô Dahyun không khỏi ngạc nhiên và vui mừng, toan chạy lên báo cho Taehyung nhưng bị cản lại.

- Cháu muốn tạo bất ngờ cho anh ấy!

Nói xong Nayeon nháy mắt rồi đi về phòng của mình, đã về nhà rồi thì phải thoải mái. Sự sắp xếp trong phòng vẫn y nguyên, tất cả vẫn thường xuyên được lau dọn sạch sẽ theo căn dặn của Taehyung. Nayeon mở tủ, chọn lấy chiếc maxi ngắn rồi bước vào phòng tắm.

Đã 3 năm giờ Taehyung cũng đã là người nắm mọi quyền hành trong công ty. Từ sau khi ông nội mất, ông để lại cho anh nửa gia sản và cũng đã dạy cho anh biết trách nhiệm của bản thân. Từ năm lên 10 tuổi, anh đã học làm quen với thị trường kinh doanh. Đến năm tròn 18 tuổi thì anh đã chính thức bước chân vào công ty, trở thành người thừa kế chính thức của tập đoàn. Công việc của anh theo đó dần tăng lên rất nhiều, tuy nhiên là người nhạy bén và thấu đáo nên mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Có thêm anh thì KimThị đúng là như hổ thêm cánh.

Đã 9 giờ tối nhưng Taehyung vẫn không rời mắt khỏi màn hình máy tính. Lại một cơn đau đầu nữa ập đến khiến anh phải tạm dừng công việc. Anh ngửa đầu ra sau, hai tay di di hai bên thái dương. Ba anh đã giao phó hết công việc lại cho anh, chỉ đứng sau lưng hậu thuẫn, cố vấn và chỉ dạy cho đến khi anh có thể tự mình đảm đương mọi việc.

Có tiếng gõ cửa, không đợi anh lên tiếng Nayeon mở cửa bước vào, trên tay cầm ly sữa nóng. Căn phòng vẫn lạnh lẽo và ảm đạm như vậy, cả căn phòng tối om, chỉ có chút ánh sáng hắt ra từ laptop của anh. Cô bật đèn màu được treo trên tường, ánh vàng giúp căn phòng ấm áp hơn, tất cả đồ vật trong căn phòng hiện rõ. Anh đang ngồi dựa lưng vào thành giường, chiếc laptop cùng với những thông số đau đầu được đặt trên đùi. Thấp thoáng dáng cô, đôi lông mày anh cau lại, đôi đồng tử dãn ra, cơn đau đầu cũng dần dịu xuống.

- Làm việc cả ngày chưa đủ sao mà anh còn ép bản thân phải chịu khổ như vậy?

Nayeon đưa ly sữa cho anh, ngồi xuống cạnh bên anh, xoay màn hình laptop về phía mình. Là bản thống kê doanh thu tháng này của Im Thị.

- Im Thị nổi tiếng có khác.

Anh uống nửa rồi đặt ly lên chiếc bàn gỗ bên cạnh.

- Nếu không vùi đầu vào công việc thì anh sẽ bị nỗi nhớ em dày vò đến chết mất.

Taehyung gập chiếc laptop xuống, đặt sang một bên rồi kéo Nayeon vào lòng. Mùi hương trên cơ thể cô quả là có sức hút lạ kì, Taehyung thiếu nổi tiếng lạnh lùng là thế nhưng khi đối diện với cô thì lí trí hoàn toàn bất lực.

- Nếu cứ thế này thì đến lúc cưới về em chỉ còn được chung sống với cái xác vô hồn quá.

Cô cao giọng trách móc trong vòng tay anh, dựa đầu xuống vai anh. Mười ngón tay lại đan vào nhau.

- Vậy cưới luôn bây giờ được chứ?

- Công việc của em mới chỉ khởi sắc thôi. Chúng ta còn trẻ mà.

Nayeon ngước lên dùng ánh mắt để thuyết phục Taehyung, vốn dĩ chuyện này cũng không thể ép buộc được. Anh liền đổi chủ đề:

- Sao em không sấy khô tóc? Như thế sẽ cảm lạnh đấy.

- Người ta cố tình làm nũng anh.

- Ngốc mà.

Anh đi lấy máy sấy tóc, đặt cô nằm lên đùi, nhẹ nhàng sấy khô mái tóc cô. Hơi ấm dễ chịu nhè nhẹ thổi vào người, sau một ngày dài mệt mỏi, khi trở về nhà được yêu thương, được chiều chuộng quả là thích thú.

Có lẽ do quá mệt mỏi nên cô đã ngủ thiếp đi. Người con gái này luôn khiến anh phải lo lắng, dù cho thế nào thì cô vẫn như một đứa con nít luôn cần được bao bọc, che chở. Trông cô ngủ thật bình yên, không chút phiền muộn dễ cho người đối diện cảm giác thoải mái và lạc quan.

Anh đặt cô thẳng lại,như sợ mất đi thứ gì đó quan trọng, cô ôm ríu lấy bụng anh, vùi đầu vào ngực anh. Trông cô thật giống chú mèo tìm được chỗ ngủ ấm áp và thoải mái. Kiềm chế trước sự cám dỗ đã khó, giờ đây trước người con gái mình yêu thương, cám dỗ ấy còn khó loại bỏ hơn nhiều. Anh ôm lấy cô, hôn lên mái tóc rối, anh nở nụ cười mãn nguyện rồi cũng ngủ thiếp đi.

"Anh có biết điều hạnh phúc nhất mà cô gái nào cũng khao khát là gì không? Là sau một ngày dài với bộn bề công việc, tối về được ở bên cạnh anh, được vùi đầu vào ngực anh và được ôm anh ngủ, mọi phiền muộn như được xóa bỏ. Sáng tỉnh giấc thấy anh vẫn bên cạnh mình, vòng tay anh vẫn ôm chặt. Cảm giác cuộc sống thật yên bình, có anh bên cạnh che chở và bảo vệ."

Nayeon cựa mình thức giấc, đã lâu rồi cô không được ngủ ngon như vậy. Taehyung vẫn ở đây, bên cạnh cô. Hạnh phúc đôi khi thật giản đơn, chỉ cần biết có một người luôn chờ đợi, luôn yêu thương mình thì cuộc sống như được tô thêm nhiều màu sắc. Cô nhìn ngắm khuôn mặt mà bấy lâu xa cách, cái trán rộng dãn ra thư thái, sống mũi cao thanh tú, đôi môi mỏng luôn nhếch lên nụ cười ranh mãnh và bí ẩn. Người con trai này luôn đem đến cho cô nhiều cung bậc hạnh phúc khác nhau.

Nayeon lười biếng rúc vào ngực anh.

- Hôm nay em không định đến công ty sao? - Anh biết cô đã tỉnh giấc nhưng vẫn im lặng để xem phản ứng của cô ra sao.

- Chiều em có cuộc hẹn với đối tác. Còn anh?

- Em còn ở đây sao anh nỡ để em một mình.

- Vậy để em về phòng để anh yên tâm.

Cô toan ngồi dậy nhưng nữ nhi yếu đuối không thoát nổi vòng tay anh.

- Anh chưa cho phép, em muốn đi đâu?

- Chả phải là em đang ngáng chân anh....

Câu nói của cô bị anh nuốt chửng, anh đặt lên môi cô một nụ hôn nồng nhiệt khiến cô nhất thời không thể thích ứng, vòng tay anh ôm cô chặt hơn. Rời xa môi cô, anh ghé xuống tai thì thầm:

- Em quan trọng hơn tất cả.

Người con gái này luôn cho anh cảm giác muốn độc chiếm, anh luôn muốn giữ cô bên mình, sợ cảm giác cô lại như những người quan trọng trước kia đã bỏ anh mà đi.

.................

Sau khi đưa Nayeon đến công ty, Taehyung quay về với những con số thống kê và kế hoạch đau đầu. Khi xa nhau anh đã từng nhớ cô rất nhiều, tưởng chừng được gặp rồi nỗi nhớ sẽ được thỏa mãn, nhưng không, anh nhận ra càng gặp càng khiến anh nhớ cô nhiều hơn. Tình yêu là loại độc dược, ngấm vào máu, vào các dây thần kinh, dần dần khiến con người ta say đắm.

Nayeon bước vào cửa hàng lễ tân liền cúi đầu chào. Cùng lúc thư kí Joy xuất hiện đưa cho cô bản hợp đồng và các giấy tờ liên quan.

- Đối tác đã đến chưa? - Nayeon bước vào thang máy, đọc qua bản thảo do thư kí chuẩn bị trước.

- Ishikawa đang ngồi đợi sẵn ở trong văn phòng thưa phó tổng.

"Ishikawa". Một suy nghĩ xuất hiện trong đầu Nayeon nhưng nhanh chóng bị đào thải đi.

Nayeon mở cửa bước vào,trong phòng nổi bật lên một bóng người con trai với vóc dáng cao to đặc trưng của người phương Tây. Trông cậu lịch thiệp và ra giáng trong bộ vest màu xám tro, cậu đút hai tay vào túi quần, quay mặt về phía cửa kính nhìn ra ngoài khoảng không bao quát từ tầng 12.

- Tôi không nghĩ là phó tổng của Im Thị có phong tác làm việc chậm trễ như vậy.

Cậu quay mặt lại nhìn Nayeon.

- Ishikawa? - Ngỡ là người giống người nhưng không ngờ lại đúng là người con trai đã từng một thời theo đuổi Nayeon.

- Đã lâu không gặp nhưng sự quyến rũ của em vẫn không hề suy giảm chút nào.

Ishikawa ngồi xuống bàn, đôi mắt với những suy nghĩ đen tối di chuyển trên từng đường cong của cơ thể Nayeon được làm bật lên qua chiếc váy cổ kín ôm body.

- Tôi cứ ngỡ là anh trưởng thành rồi nhưng hình như bản chất vẫn không thay đổi.

Nayeon ngồi xuống phía đối diện, đẩy hợp đồng về phía cậu. Cố kiếm một cái cớ để kết thúc câu truyện lãng nhách.

Lập tức Ishikawa kí vào mà không liếc nửa chữ.

- Anh ký mà không đọc sao?

- Miễn là từ em, anh đều tin tưởng - Đôi mắt ranh ma dừng lại trên khuôn mặt lạnh với từng đường nét kiêu kỳ.

Nayeon thở hắt ra, không nghĩ hợp đồng lớn thế này lại dễ dàng đến thế.

- Em chưa kết hôn chứ? - Câu hỏi của Ishikawa khiến Nayeon rùng mình.

- Câu hỏi có vẻ không liên quan đến mục đích ta có mặt ở đây thì phải - Nayeon vẫn cố tỏ ra thật điềm tĩnh.

- Xem ra anh vẫn còn cơ hội để cạnh tranh rồi.

- Anh còn thắc mắc gì không? - Hợp đồng cũng đã kí có lẽ Nayeon không còn lý do gì để ở lại nghe cậu ta buông những câu nói vô vị.

- Tôi cũng nên có chút hiểu biết về đối tác của mình chứ.

- Tôi sẽ nhờ thư ký Hân đưa anh tham quan.

- Tôi đã đích thân đến đây, là em đưa đi thì mới phải phép.

Môi cậu ta nhếch lên một đường cong thích thú. Nayeon hoàn toàn bất lực, đành phải làm hướng dẫn viên du lịch không công rồi.

Nayeon đưa Ishikawa đi giới thiệu một vài bộ phận ở trụ sở chính. Tất cả thật sự rất diễm lệ. Tầng dưới cùng là ban tiếp tân cùng với một số mặt hàng làm mẫu. Các tầng trên đều được phân bố theo từng loại sản phẩm, về giá tiền về kiểu cách và cả về thương hiệu. Tầng 11, 12 là tầng hành chính của công ty, phía trên tầng cao nhất là nơi tổ chức các sự kiện ra mắt lớn nhỏ của công ty.

- Hệ thống lớn thế này chắc cũng phải có chi nhánh chứ? - Ishikawa buông một câu nói vu vơ nhưng đầy ẩn ý.

- Anh có nhã hứng vậy sao?

- Đích thân phó tổng đưa đi thế này thì mấy ai có số hưởng.

Con người này đang muốn gây khó dễ cho cô sao. Nhưng rồi cô cũng phải im lặng nhẫn nhịn.

Cả một buổi chiều lòng vòng quanh thành phố cũng chỉ vì cậu ta là đối tác quan trọng của công ty.

- Làm phiền phó tổng cả buổi rồi không biết tôi có thể mời em đi ăn để cảm ơn về sự tiếp đón này không?

- Anh chắc còn ở lại Hàn Quốc lâu dài, tôi tin là chúng ta sẽ còn dịp khác - Nayeon khéo léo từ chối nhưng loại người này đâu dễ bỏ cuộc.

- Nhưng dù sao hôm nay cũng đã đích thân em đưa tôi đi mở mang tầm mắt nếu không mời em được bữa nay quả là không phải phép.

Nayeon đang không biết từ chối thế nào thì ô tô của Taehyung đến dừng trước cửa công ty. Cô nhìn chiếc xe và bóng người bước ra.

- Thật ngại quá nhưng tối nay tôi có hẹn rồi.

Ishikawa nhìn theo phía ánh mắt Nayeon. Quả đúng thật như tin đồn. Taehyung thiếu bước vào công ty khiến những cô gái bên bộ phận tiếp tân không rời mắt khỏi vẻ điển trai và lịch lãm.

- Tối mai 7 giờ tôi sẽ đến đón em.

Ishikawa biết không thể khiến Nayeon đồng ý nên cậu buông lời mời và quay đi, không cần biết là cô có đồng ý không. Hai ánh mắt của Taehyung và Ishikawa giao nhau, nhưng có vẻ anh cũng không quan tâm cho đến khi nghe được những lời mà Ishikawa nói nhỏ khi đi bước chậm qua:

- Cô gái đó thật sự rất quyến rũ, tôi rất vinh hạnh khi biết Taehyung thiếu là đối thủ cạnh tranh.

Khóe miệng anh nhếch lên một nửa:

- Đối thủ cạnh tranh với Taehyung thiếu tôi sao?

                                   -----Hết chap 60-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info