ZingTruyen.Info

[Edit] [TaeNayeon] Đồ ngốc! Anh yêu em

Chap 46: New York

Ray_Kookeu

Những cơn gió bắc lạnh lẽo từng đợt tràn về xua đi cái nóng bức nơi thành phố, thỉnh thoảng lại có những cơn mưa phùn ướt át tạo cho con người thêm những khoảng lặng. Sau cuộc thi ngày 20/11 thì tên tuổi của Nayeon ngày càng được nhiều người biết đến. Yeri cũng qua Anh du học ngay hôm sau nên cuộc sống Nayeon cũng thêm yên bình. Vì Á khôi 1 bị loại nên nghiễm nhiên Tzuyu từ Á khôi 2 lên Á khôi 1, cuộc vui chơi tại Disney Land vừa qua cũng đã hàn gắn thêm phần nào tình cảm giữa Tzuyu và Jungkook.

-Nayeon ơi cô thủ quỹ nhắn cậu lên văn phòng gặp cô ký nhận tiền để qua Hàn đấy! – Bí thư lớp truyền đạt lại sau khi từ văn phòng về.

-À ừ

Không nhắc Nayeon cũng quên mất sự kiện được tổ chức vào ngày 27 tháng 12 sắp tới, chuyến bay và khách sạn tất cả đã được lên lịch trình sẵn. Trong 3 ngày 2 đêm sắp tới, chắc chắn cô sẽ có được những kỉ niệm khó quên.

.

Sân bay Quốc tế John F. Kennedy (JFK) (New York – Mỹ)

4 PM

Vừa bước xuống sân bay, Nayeon đã cảm nhận được cái lạnh ở New York những ngày đông này, cuộc sống ở đây cũng khá tấp nập. Ngồi trong chiếc Audi, cô không để ý đến sự hiện diện của Taehyung ở bên cạnh, chỉ đeo headphone rồi lặng lẽ nhìn ngắm những con người với nhịp sống nơi thành phố thượng thừa này.

Khách sạn Shilla.

-Còn một phòng thôi sao? Chị nhầm không vậy? – Nayeon hơi bất ngờ khi tiếp tân khách sạn thông báo

-Dạ chúng tôi rất xin lỗi quý khách!

-Chúng tôi đặt trước 2 phòng mà? – Taehyung cũng có vẻ không thích.

-Tại vì sự kiện Aristocratic Party năm nay được tổ chức sát lễ giáng sinh nên lượng khách có tăng lên so với mọi năm, chúng tôi rất xin lỗi vì sự thiếu sót này. Mong cậu chủ Kim thông cảm cho – Quản lí khách sạn cũng có mặt để tiếp đón.

Taehyung không nói thêm gì cầm chìa khóa phòng rồi kéo Nayeon bước vào thang máy. Cô vẫn tỏ vẻ bất mãn:

-Tại sao không đổi khách sạn?

-Cô nghĩ xem

-Đâu nhất thiết phải là khách sạn tốt nhất, khách sạn 5 sao khác cũng được cơ mà.

-Cô không nghe quản lí nói à? Đây là đặt trước 2 ngày có phòng cho cô ở là họ nể mặt lắm rồi – Anh ghé sát mặt rồi dồn Nayeon vào góc thang máy - Ngừng ý kiến đi tiểu thư!

Taehyung vừa dứt lời cũng là lúc thang máy mở cửa, anh bước ra trước, Nayeon cắn chặt môi dưới kiềm chế sự tức giận, cô còn có thể làm gì khác được nữa.

Nayeon còn đang bận rộn chỉ chỗ xếp đồ cho phục vụ khách sạn thì Taehyung đã tắm xong, gọi điện cho ai đó rồi ra ngoài, không quên nói với cô:

-Có chuyện gì thì gọi, tôi ra ngoài.

-Cần phải lo á – Nayeon bĩu môi sau khi anh đóng cửa.

.........................

Sửa soạn đầy đủ Nayeon đang tính ra ngoài ăn thì Taehyung xuất hiện

-Ấy, tưởng đi không về! - Nayeon đá xéo.

-Về đưa cô đi ăn không lại đi lạc mất

-Cái gì? Tôi không phải con nít.

Nayeon hất hàm rồi xách túi ra thang máy trước. Ô tô của anh đang đợi sẵn trước cổng khách sạn. Chiếc xe đưa hai người đến nhà hàng 5 sao ăn tối. Các món ăn mang đậm hương vị truyền thống của đất nước Mỹ.

-Cậu chủ muốn đi đâu nữa ạ?– Tài xế riêng của anh lễ phép lên tiếng hỏi.

-Suối đi? – Nayeon nhanh nhảu đưa ra quyết định, tài xế nhìn ngang anh, có ý hỏi lại ý kiến. Anh gật đầu, chiếc xe tiếp tục lăn bánh.

Có lẽ với Nayeon buổi tối hôm đó sẽ là ngày khó quên nhất, Taehyung đưa cô đi dạo ở khu suối, sau đó là dòng sông thơ mộng nơi đây. 

Hôm nay dòng sông này, đặc biệt là có nhiều người qua lại khiến cho không khí tấp nập, đông vui, cái lạnh dường như bị cái nhộn nhịp xoa dịu đi. Đúng như sự nổi tiếng, khung cảnh ở đây rất thơ mộng, Nayeon kéo tay Taehyung đi giữa dòng người đông đúc.

-Ê, cầu ánh sáng này.

Nayeon thả tay anh ra, chen vào dòng người đến lan can để chiêm ngưỡng dòng nước với đủ màu sắc ánh sáng. Anh theo sau, va phải một cô gái đang đi ngược chiều.

-Xin lỗi, xin lỗi tôi không cố ý.

Cô gái vội vàng đứng dậy cúi đầu rối rít xin lỗi, ngược lại anh vẫn tỏ cái thái độ bất mãn, không nói thêm câu nào rồi quay bước đi thẳng để tìm xem Nayeon đang đứng ở đâu. Giữa chốn đông người thế này mà lạc thì quả thật không biết sẽ ra sao. Và rồi cái lí thuyết đấy lại xảy ra với hai người.
Nayeon mặc cái váy đỏ nổi bật mà giờ anh nhìn hoa cả mắt vẫn chưa thấy đâu, còn cô thì cứ ham vui, dọc theo lan can đi mãi đến khi nhận thấy cái vóc dáng to cao của Taehyung không còn ở đây nữa. Nayeon quay qua quay lại nhưng vẫn không thấy anh, rút điện thoại ra thì nhớ là lúc nãy chụp ảnh hết pin đến lúc sụp nguồn mới chịu tha, sạc dự phòng cũng không mang theo. Nayeon bất lực, nhìn quanh một lượt vẫn không thấy, lên tiếng gọi

-Taehyung ơi! Taehyung... Cái đồ chết dẫm này đâu rồi.

Nayeon vừa làu bàu vừa chen dòng người để tìm anh. Lúc đầu là bực dọc, sau đó là lo lắng và sau một lúc tìm kiếm thì cô bắt đầu thấy sợ. Giữa nơi đất khách quê người, không quen biết ai, lại còn đi một mình, không quen đường xá, điện thoại hết pin.

Những cơn gió đông vô tình lướt qua khiến Nayeon khẽ rùng mình, chính xác là Taehyung đã thực sự lạc mất cô, tâm trí bắt đầu rối lên, cảm giác bất an trỗi dậy, rút điện thoại ra gọi cho cô nhưng nhận lại cũng chỉ là một giọng nói lạnh tanh ở đầu dây bên kia "Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được..."

Phải chăng người đời nói đúng, có không giữ mất đừng tìm? Taehyung ngược xuôi dòng người tìm kiếm khuôn mặt Nayeon. Lạc mất, cảm giác trống văng như thiếu đi một thứ gì đó luôn xuất hiện trong anh như một sự hiển nhiên.

Đầu óc Nayeon bắt đầu quay cuồng, mất phương hướng, những giọt nước mắt bất lực lại đua nhau tạo thành một hàng dài trên khuôn mặt diễm lệ, cô ngồi thụp xuống mà khóc nấc lên.

Vào cái thời khắc Nayeon tưởng chừng như bị cả thế giới bỏ mặc thì bỗng có một bàn tay kéo cô lại, bàn tay cho cô hơi ấm và sự dựa dẫm, tin tưởng.

-Nayeon!

Taehyung thở dốc sau một lúc tìm kiếm, mồ hôi lấm tấm trên trán.

Theo quán tính Nayeon quay mặt lại phía có người gọi mình, bàn tay của anh đang nắm chặt lấy tay cô.

-Taehyung...

Nayeon ôm chặt lấy cổ Taehyung, giọt nước mắt thấm lên chiếc áo, cảm xúc khó tả của cô lúc này xuất phát từ tình cảm cô dành cho người mà bản thân yêu thương nhất sao? Bất chấp, Nayeon ôm anh như tìm lại được bảo bối của riêng mình vậy. Anh có hơi bất ngờ, biết là cô có xúc động nhưng việc cô ôm lấy anh giữa đường phố đông đúc thế này thì nằm ngoài suy nghĩ. Anh đưa tay lên vỗ nhẹ vào lưng cô như thay cho lời nói: "Không sao, có anh ở đây rồi!"

Nhận ra hành động hơi "lố" của mình, Nayeon thả Taehyung ra, bước lùi lại sau. Ngại ngùng hay bẽn lẽn đây? Cô đâu có làm gì sai, chỉ là sống thật với bản thân chút thôi, đâu thể ngược đãi tình cảm thật của bản thân mãi được.

-Tôi ...

Nayeon định nói chút gì để thay đổi không khí, nhưng chửi nói được gì thì anh đã lớn tiếng quát:

-Sao cô cứ để tôi phải lo mãi vậy? Lớn bao nhiêu tuổi đầu rồi còn lạc?

-Tôi .. tôi xin lỗi - Nayeon hơi cúi mặt, che dấu sự đỏ ửng e ngại trên mặt sao? Nhưng anh vừa nói "lo" cho cô sao? 

Nayeon tròn mắt nhìn thẳng vào Taehyung:

-Cậu lo cho tôi thật sao?

Taehyung vẫn thản nhiên lớn tiếng:

-Tại sao tôi lại phải có trách nhiệm với một đứa con gái ngốc nghếch như cô nửa đời còn lại không biết nữa?

-Hả...

Nayeon vẫn chưa hết ngạc nhiên thì anh đan tay vào tay cô.

-Cầm chặt vào không lạc mất đấy!

Cứ như thế Nayeon bị cái sự hống hách ngang tàn của Taehyung điều khiển, bước chân theo anh.

Ngốc sao? Nayeon cứ tủm tỉm cười với cái dòng suy nghĩ về những câu nói và hành động vừa rồi của anh mà xuýt nữa cắm mặt xuống đường, vẫn là anh nhanh tay đỡ lấy eo cô không thì chắc cô lại nằm chềnh ềnh giữa đường rồi.

-Đừng có cười ngây dại mãi như vậy nữa, để ý đường xá vào!

Ngây dại sao? Tình yêu đúng là ngây dại, Nayeon cắn môi dưới, liếc xéo Taehyung một cái, nhưng trong lòng lại đang ầm ỹ mở tiệc ăn mừng. Hai người bây giờ chả phải giống tình nhân lắm sao, tay anh vẫn nắm chặt chỉ sợ thả ra lại sẽ lạc mất cô lần nữa giữa dòng người kia.

Con phố như đẹp hơn, sắc màu của những ánh đèn ngoài kia cũng đẹp, con người và sự tấp nập nơi đây cũng đẹp. Trong con mắt của những người đang yêu phải chăng tất cả đều rất đẹp?  

                                                             -----Hết chap 46-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info