ZingTruyen.Com

Edit Taenayeon Do Ngoc Anh Yeu Em

15' sau

Chiếc xe cũng đã chịu ngưng lăn bánh. Trước mặt Nayeon là một tòa nhà, à không biệt thự mới đúng.

Xung quanh biệt thự là hàng rào màu xanh biển. Cái cổng đơn điệu nhưng rất sang trọng và quý phái. Hai bên lối đi vào là hàng cây xanh cắt tỉa gọn gang. Bên tay trái là khu đất có cỏ mọc tự nhiên nhưng được cắt rất đẹp, một bên là chỗ trồng toàn hoa hồng phấn. Đúng loài hoa Nayeon thích. Ở giữa có một cái xích đu. Bên tay phải là gara để xe vào sâu hơn có một cái bể bơi. Trung tâm là cái ngôi biệt thự đồ sộ kia. Trước cửa đi vào có hai chậu hoa hồng phấn. Nayeon tự hỏi là liệu họ có biết hoa hồng phấn là loài hoa cô thích hay không nữa mà sao trồng nhiều thế. Ngôi nhà thiết kế có chút kiểu Tây rất bắt mắt.

Ba mẹ Taehyung đi trước, tiếp theo là Nayeon đi sau tay kéo vali đồ, ngó nghiêng nhìn ngôi nhà và Taehyung đi cuối vẫn cái tướng đi ngang tàn đó, hai tay đút túi quần mặt vô cảm.

Nayeon bước vô nhà thì thấy một người phụ nữ trung niên đeo tạp dề đang đứng nhìn cô.

-Đây là Nayeon người tôi nói với cô lần trước – mẹ anh nói với người phụ nữ đó rồi quay sang nhìn cô – đây là cô Dahyun, người giúp việc nhà này.

-Chào tiểu thư – cô Dahyun lễ phép làm Nayeon hơi nhột.

-Dạ chào cô, con tên Nayeon, mong sau này cô giúp đỡ ạ. – Nayeon bật cười tươi tắn.

-Cô Dahyun giúp Nayeon đưa đồ lên phòng đi – mẹ anh nhìn cô trìu mến.

-À. Dạ.

Cô Dahyun giúp Nayeon xách vali đồ lên lầu. Nayeon cũng theo lên cầu thang.

Tất cả các bậc đều lát đá hoa cương cao cấp. Cũng khá cao. Lên tầng hai có hai phòng gần nhau. Nhưng vẫn chưa dừng ở đó, Nayeon theo cô Dahyun lên lầu ba. Ở đây có ba phòng và một cái cầu thang ngắn đi lên sân thượng.

Nayeon và cô Dahyun dừng lại ở cánh cửa gỗ thứ ba từ ngoài vô. Nayeon có vẻ tò mò với các cánh cửa còn lại. Hiểu ý, cô Dahyun giải thích:

-Tầng hai là phòng của ông bà chủ và tiểu thư, tầng ba có một phòng này là của cô, bên cạnh là phòng của cậu chủ và phòng còn lại là của khách.

Nayeon không nói thêm gì, chỉ gật đầu. Rồi cô Dahyun quay lại nhìn Nayeon và đưa cái chìa khóa ra.

-Cô vào phòng đi để tôi giúp cô dọn đồ.

-Dạ không cần đâu, cháu tự xếp được rồi! - Nayeon nhận chìa khóa và cười tươi.

- Vâng vậy cũng được.

- À, cô Dahyun này! Sau này đừng gọi cháu là "cô" nữa nha. Cứ gọi là Nayeon là được rồi.

Cô Dahyun hơi bất ngờ với lời đề nghị của Nayeon.

-Nhưng vậy sao được, bà chủ mắng tôi chết.

-Không sao đâu, chuyện đó để cháu lo chứ cô cứ gọi cháu như vậy cháu thấy nhột nhột làm sao í.

Cô Dahyun cười đôn hậu và khẽ gật đầu.

-Vậy cháu soạn đồ đi nhá. Cô xuống nhà.

-Vâng ạ!

Nayeon cười tươi rồi mở khóa đi vô.

Cô Dahyun cảm thấy Nayeon là con nhà giàu mà không hống hách như những người khác, đây là lần đầu tiên cô gặp người như Nayeon. Ấn tượng rất tốt.

Nayeon bước vô phòng. Bốn bên tường đều sơn màu trắng, đúng "gu" màu của Nayeon. Bên tay trái là một cái tủ gỗ lớn để treo đồ, một bên cánh có gương. Kế tiếp là cái giường, ga đệm và chăn gối đều có in hình hoa hồng. Bên cạnh là một cái bàn nhỏ để đèn ngủ. Trước mặt là cái tivi Sony màn hình phẳng 32inch được đặt trên cái kệ gỗ có ngăn kéo. Tiếp đến là cái bàn học có kệ sách ở trên và máy tính bên cạnh. Ngoài cùng là ban công rộng có mấy chậu hoa Thạch Thảo nhỏ cạnh lan can.

Bên tay phải là một cái cửa gỗ khác. Trong đó có một cái bồn tắm và WC. Tất cả dều làm bằng sứ kể cả cái bồn rửa tay dưới tấm kính. Toàn bộ bao phủ màu trắng tinh tế.

Xem đủ Nayeon mới lôi đồ ra xếp.

Ba mẹ Taehyung dưới nhà dặn dò anh và cô Dahyun vài điều rồi cũng đi luôn. Có lẽ là bận việc công ti.  

                                                           -----Hết chap 12-----


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com