ZingTruyen.Com

[Edit] Sâu Không Lường Được

Chương 3

anhtuyenmy

Long Dục được Bách Thần hầu hạ thay đổi lễ phục sau đó cùng Tá Cẩm và Bạch Phong tham gia tiệc rượu.

Bữa tiệc này do một bậc cha chú của Long Dục - Lục gia tổ chức, kỷ niệm sinh nhật lần 18 của cô con gái bảo bối. Tiểu công chúa của Lục gia là một Omega, 18 tuổi đã có thể kết hôn sinh con, Long Dục đặc biệt dặn dò Tá Cẩm và Bạch Phong phải dùng mọi cách để câu được Tiểu công chúa, như vậy mới có thể thẳng tay đoạt lấy địa bàn của Lục gia đã tách ra từ nhiều năm trước.

Nhưng người tính không bằng trời tính, Bạch Phong và Tá Cẩm thân là Alpha cấp S nhưng Tiểu công chúa lại đem lòng yêu mến Bách Thần - một Beta trầm mặc ít nói. Dù cho Bạch Phong và Tá Cẩm thay phiên ra trận, cố gắng lấy lòng nhưng Tiểu công chúa vẫn như cũ nâng cằm nói "Em thích Bách Thần".

"Long đại ca, có thể đưa Bách Thần cho em không?" Tiểu công chúa cọ đến trước mặt Long Dục, dùng đôi mắt to tròn long lanh phiếm thủy bán manh.

Long Dục sờ chiếc nhẫn ngọc lục bảo trên ngón tay cái, trầm mặc không nói.

Nhưng trước đó, Lục gia đứng một bên đã có chút mất kiên nhẫn, nguyện vọng của con gái lão chung quy vẫn phải thực hiện. Vì vậy lão ôn tồn nói với Long Dục: "A Dục này, để bọn trẻ chơi cùng nhau đi." Lục gia đã mở miệng, Long Dục đương nhiên phải cho lão một ít mặt mũi, dù sao cũng là người đã cùng cha hắn một thời chém giết. Hắn ung dung thong thả uống một hớp rượu, bấy giờ mới lên tiếng: "Bách Thần."

Đứng ở phía sau hắn, Bách Thần bước lên phía trước, "Thưa ngài, tôi ở đây."

"Chăm sóc tốt cho tiểu thư."

Trong nháy mắt, vẻ kinh ngạc chợt lóe lên dưới cặp kính mỏng, Bách Thần thật sự không nghĩ rằng Long Dục sẽ đáp ứng. Suy cho cùng, với dục vọng chiếm hữu mãnh liệt của Alpha, dù là thứ vứt đi cũng sẽ không nguyện chia sẻ với bất kì kẻ nào. Chẳng qua, vẻ mặt của anh vẫn bình đạm như cũ, khom người một cái, thuận theo mà nói: "Tôi sẽ, xin ngài yên tâm."

"Quá tốt rồi !" Tiểu công chúa cao hứng nhảy một cái, sau đó thân mật kéo cánh tay Bách Thần, "Thần ca, chúng ta đi thôi!"

Bách Thần quay đầu lại liếc mắt nhìn Long Dục, liền theo người ly khai. Lục gia nhìn bóng lưng con gái cười ha hả nói: "A Dục các ngươi tiếp tục chơi, ta lớn tuổi, thân thể chịu đủ dày vò, đành đi nghỉ trước."

Long Dục cũng không có đứng dậy, chỉ gật đầu tượng trưng một cái, "Lục gia, ngài đi thong thả."

Mọi người đều đã tản ra, Tá Cẩm và Bạch Phong mới ngồi vào bên cạnh Long Dục. Tá Cẩm bóc một trái dâu tây ném vào miệng, hàm hồ nói: "Lão đại, lão già kia có chủ ý quái quỷ gì vậy? Còn nữa, còn nữa! Con gái của lão, ánh mắt kiểu gì thế, đưa Alpha không muốn, cố tình coi trọng một tên Beta vô dụng !"

Tá Cẩm nói đến mức kích động, lại bắt đầu khua tay múa chân, "Nhìn không lọt tên ẻo lả Bạch Phong kia thì thôi đi, tôi đây một gã đàn ông khí huyết xung mãn thế cũng không lọt được vào tròng mắt của ả! Cô ta có phải là bị mù không! Không ngửi thấy chất dẫn dụ nồng nặc phát ra từ tuyến thể của tôi sao!"

Bạch Phong trừng mắt nhắc nhở Tá Cẩm vẫn đang nã pháo, thấp giọng quát: "Đồ đần, mau ngậm miệng." Tá Cẩm lập tức nhận được tín hiệu, hoảng loạn nhìn sang lão đại nhà mình, lập tức yên lặng ngồi xuống, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Sắc mặt Long Dục bây giờ có chút đáng sợ, nếu hắn không áp chế tâm trạng tiêu cực lúc này của mình thì toàn bộ Alpha và Omega tại hội trường sẽ phải chịu ảnh hưởng của uy áp, kế tiếp tinh thần lực sẽ sụp đổ.

Tầm mắt của hắn nhìn chằm chằm chất lỏng màu đỏ sóng sánh trong ly rượu, đồng tử thu nhỏ, không biết suy nghĩ cái gì.

Trên đường trở về, tuy rằng Long Dục vẫn trầm mặc không nói một lời như mọi ngày nhưng bằng nhiều năm trực giác của mình, anh nhận ra rằng Long Dục đang tức giận, thực sự rất tức giận. Cậu giúp nam nhân đẩy cửa, theo sau tiến vào phòng ngủ. "Cậu, tôi giúp ngài thay quần áo..."

"Bốp!"

Long Dục xoay người giáng xuống một bạt tay. Một giây sau, tơ máu chảy xuống từ khóe miệng Bách Thần.

"..." Lực tay của Alpha không phải mạnh bình thường, Bách Thần bị đánh đến mắt nổ đom đóm, đầu óc vang lên tiếng ong ong, mắt kính cũng văng xuống sàn nhà, vỡ vụn.

Long Dục nhìn Bách Thần, đáy mắt hoàn toàn lạnh lẽo, đôi môi màu đỏ tươi hé ra, "Cởi sạch !"

"..."

"Đừng để ta lặp lại lần thứ hai."

Bách Thần cúi đầu im lặng, tay cởi ra từng nút áo, thậm chí ngay cả quần lót cũng không lưu lại, cả người lõa thể đứng trước mặt nam nhân.

Vóc người Bách Thần rất cao, cơ thể trẻ trung rắn chắc được bao phủ bởi bắp thịt, vóc dáng cường tráng nhưng không chút khoa trương, thứ dưới quần lót mặc dù không cương, nhưng nhìn lướt qua cũng không nhỏ, không hề giống Beta, hoàn toàn là kích cỡ của Alpha.

Long Dục lấy ra một cái roi da.

Cái roi mà Bách Thần không thể quen thuộc hơn nữa, chỉ cần thấy nó anh sẽ nhớ đến cảm giác đau xót như da tróc thịt bong. Tay Bách Thần xiết thành quyền buông xuống hai bên, con ngươi dần tối lại.

"Quỳ xuống." Long Dục ra lệnh.

Lần này Bách Thần không chút do dự, dứt khoát quỳ xuống.

Cơ thế thanh niên tràn ngập sức sống, chứa đựng sức mạnh tiềm ẩn. Trên lồng ngực nhô lên có một dấu ấn rõ ràng, khảm chặt vào tim, đó là hoa văn Long gia, do chính tay Long Dục xăm lên, cả đời đều không thể tẩy được.

Ngón tay Long Dục mang theo chút hơi lạnh, nhẹ nhàng xoa nắn hoa văn in trên da thịt, sau đó --

Đột nhiên không báo trước, một roi vụt xuống, nặng nề quất lên người Bách Thần.

"!" Bách Thần nghiến chặt răng, yên lặng chịu đựng.

Long Dục nhìn vết roi tươi rói, lạnh như băng hỏi: "Tiểu công chúa của Lục gia thích mi, thế nào?"

"..."

"Trả lời ta!" Vừa nói vừa vụt một roi.

"Tôi không biết! Thưa ngài!"

"Ha..." Long Dục cười nhạo, "Mi sao không biết! Thằng con hoang, đừng quên là ai đem ngươi nuôi lớn! Ta ghét nhất kẻ ăn cây táo rào cây sung !"

Bách Thần chịu đựng đau nhức tỏ rõ thái độ, "Cậu, tôi là được ngài cứu mạng, từ lúc sinh ra đến chết đi đều là người của ngài."

"Nói thật ngọt." Long Dục cầm roi da trong tay xoay vài vòng, sau đó dùng ngón chân trắng nõn xinh đẹp nâng lên cằm Bách Thần, biết rõ còn hỏi : "Vậy mi thích con gái của Lục gia sao?"

"Không thích, Bách Thần là người của cậu, ai cũng không thích."

Hai người nhìn nhau vài giây, Long Dục đối diện với con ngươi đen láy của thanh niên, thu chân về, trong âm thanh mang theo rét lạnh khiến người nghe tiếng sợ mất mật, "Tốt nhất là như vậy, bằng không, ta sẽ đem ngươi băm cho chó ăn. Đồ của Long Dục ta, coi như vứt đi, cũng không cho phép kẻ khác mơ ước."

Bách Thần nhu thuận cúi thấp đầu, tóc rối trên trán che khuất hai mắt. Anh câu môi nở nụ cười như có như không, con ngươi đen láy lóe lên tia sáng dị thường --

Long Dục, ngài thế nhưng còn có chưa phát hiện đi, bộ dạng của ngài bây giờ hệt như một ả đàn bà chanh chua sợ hãi chồng mình ngoại tình...

Trận tra tấn cũng không có kéo dài lâu, bởi vì tiết ra lượng lớn chất dẫn dụ thành công khiến Long Dục phát tình. Long Dục chủ động kéo xuống khóa quần, như ban ân cho đứa cháu trai của mình, vuốt ve gương mặt tuấn tú đó vài lần, khàn khàn mở miệng: "Liếm."

"Cậu, muốn dùng bao sao?"

Long Dục nghĩ một hồi, hiếm khi nói: "Không cần, trực tiếp liếm."

Loại khẩu giao này, Bách Thần làm cho nam nhân không biết bao nhiêu lần. Khởi đầu, anh trúc trắc không rõ kỹ xảo trong đó, chỉ có thể ngốc nghếch di chuyển, có lúc răng sẽ cạ vào dương vật Long Dục, không biết bị bàn tay Long Dục tát nhiều ít, cuối cùng chỉ có thể sưng mặt đem người nọ ngậm bắn.

Thế nhưng điều khiến anh kinh ngạc là những năm gần đây, Long Dục chưa bao giờ cùng anh lên giường, cuối cùng chỉ là khẩu giao, phát tiết một chút, kế tiếp không có phía sau. Bách Thần hiểu rõ, một Alpha đỉnh cấp như Long Dục, Omega muốn được hắn ký hiệu nhiều không đếm xuể, hà tất phải đem thời gian cùng tinh lực lãng phí trên người một Beta.

Khác với mọi người, Long Dục không thích trực tiếp tiến thẳng vào bên trong cơ thể người khác, cũng chưa từng ký hiệu qua bất luận kẻ nào, hắn cảm thấy như vậy rất bẩn. Cho nên, khi nghe người nọ nói không mang bao muốn anh giúp hắn khẩu giao, Bách Thần không dám tin vào tai mình.

Anh không chút chần chờ, nghe lời mà ngẩng lên, bắt đầu liếm láp từ gốc côn thịt, dùng gai lưỡi thô ráp chầm chậm liếm ướt côn thịt cứng rắn, cuối cùng trực tiếp ngậm lấy quy đầu, dùng khoang miệng vuốt ve đè ép, kích thích khu vực mẫn cảm phía trên.

"A..."

Khoang miệng ấm áp khiến Long Dục phát ra một tiếng ngâm khẽ mê người. Chỉ cần một tiếng này, đã khiến tâm trạng không vui của Bách Thần hưng phấn!

Nhưng anh không có xông ngang đánh thẳng, anh biết cách thành công còn cần một chút thời gian. Bách Thần nhẹ nhàng đặt tay lên đùi Long Dục, như được động viên, một bên tiến hành khẩu giao một bên thăm dò mò lên.

Alpha trời sinh có khuyết điểm, khi say trong tình dục, tính cảnh giác cực thấp. Quần Long Dục trong lúc vô ý đã sớm bị Bách Thần cởi bỏ. Đối với một Beta phổ thông, không có chất dẫn dụ thúc tình, chỉ còn dư lại dục vọng nguyên thủy nhất. Long Dục thoải mái khép hờ mắt, ngón tay cắm vào bên trong sợi tóc mềm mại của thanh niên.

Bách Thần vừa phun ra nuốt vào vừa quan sát biểu tình của nam nhân, nhìn thấy đôi mắt hẹp dài đã có chút mông lung, đôi môi đỏ ửng hơi mở ra, phía dưới của anh lập tức cứng lên!

Không thể không nói, Long Dục lớn lên quá mức xuất chúng, ngũ quan là loại vẻ đẹp âm nhu, dù đã qua tuổi ba mươi, da dẻ vẫn giống như tơ lụa, trắng mịn nõn nà, bắp thịt rắn chắc ưu mỹ thon gọn. Bách Thần lần theo bắp đùi chầm chậm mò lên, từng chút từng chút di chuyển về phía cấm địa.

Đây là lần đầu tiên anh vui vẻ vì bản thân đã sử dụng thuốc ức chế.

Bách Thần thầm nghĩ, nếu như không có thuốc ức chế kiềm hãm, tuyến thể của anh đã phân bố ra một lượng lớn chất dẫn dụ của Alpha, bấy giờ anh nhất định sẽ như một đầu thú hoang mất khống chế, đè Long Dục dưới thân, nhào nặn cặp mông của hắn, cắn xé đầu vú của hắn, dùng răng đâm thủng tuyến thể sau cổ Long Dục, kế tiếp đem dương vật vọt thẳng vào bên trong hậu đình của hắn, hung ác sáp nhập, dùng kết khóa chặt, ở bên trong đổ đầy tinh dịch mới có thể thỏa mãn!

Ý nghĩ điên rồ xâm chiếm lý trí Bách Thần, con ngươi anh càng thêm sâu thẫm, động tác phun ra nuốt vào dần trở nên hung hãn, anh dùng cuống họng ép chặt quy đầu nhạy cảm của Long Dục. Giảo hoạt mà dời đi lực chú ý, sau đó bàn tay dần dần sờ lên trên hai phiến hoa căng tròn đã mong đợi từ lâu.

Cái mông Long Dục mềm mại vểnh cao, Bách Thần ẩn nhẫn vô cùng thống khổ, khát vọng được dùng hai tay mặc sức xoa nắn đùa bỡn chúng, nhưng chỉ dám dùng lực độ vừa phải xoa bóp.

"A..." Long Dục phát ra tiếng than nhẹ, thắt lưng nhanh chóng nâng lên đâm mạnh vào cuống họng Bách Thần.

Bách Thần đã tiếp cận được mục tiêu, anh nén chặt quai hàm hầu hạ nam nhân, bàn tay linh hoạt trượt xuống khe hở giữa hai cánh mông, sau đó tại huyệt khẩu chặt chẽ đang bị tầng tầng mị thịt che kín, dùng sức đẩy vào một ngón --

"Ưm!"

Thân thể Long Dục run lên, dùng sức gia tăng tốc độ đâm chọc, ngay sau đó côn thịt nhanh chóng trướng lớn, một luồng tinh dịch đặc sệch hơi tanh phun thẳng vào trong miệng Bách Thần.

Alpha dù không ở trong quá trình ký hiệu, thời gian bắn tinh cũng sẽ rất dài. Long Dục bắn tới một nửa liền trực tiếp rút ra ngoài, đặt trước khuôn mặt anh tuấn của thanh niên tiếp tục bắn tinh. Tinh dịch màu trắng đọng ở trên môi, trên mặt, trên mũi Bách Thần.

Sau cao trào, Long Dục rất nhanh đã khôi phục lại thể lực, đầu óc cũng thanh tỉnh, hắn nhìn chằm chằm khuôn mặt chất phác của thanh niên, không ngoài ý muốn, giơ tay tát một cái!

"Ai cho ngươi lá gan đó !"

Bách Thần biết mình vừa nãy kìm giữ không được, động tác trong hậu huyệt có chút lỗ mãng, vì vậy nhanh chóng quỳ thẳng, vội vàng mà nói: "Cậu, cháu sai rồi, nhất định không có lần sau."

Long Dục nói tiếp, "Nói, ngươi sai chỗ nào."

"Cháu không nên... không nên làm ra những hành động bất kính với cậu, nhưng mà, nhưng mà cháu thấy ở trong sách, nói rằng kích thích hậu huyệt, sẽ gia tăng khoái cảm."

Viền mắt Bách Thần đỏ hoe, môi bị cắn đến trắng bệch, tựa như đang dùng cực lớn dũng khí mới có thể mở miệng: "Cháu không phải là Omega, là một Beta, sợ cậu sẽ không hài lòng. Cháu rất sợ..."

"Ngu xuẩn." Long Dục không nói thêm gì.

Kỳ thực, một chút đụng chạm lớn mật ban nãy khiến thân thể hắn sinh một dòng điện kỳ dị, ngay cả khi giao phối trước kia chưa từng xuất hiện, tuy có chút thoải mái nhưng làm cho hắn lưu ý bất thường.

Long Dục dùng bàn chân trần đá lồng ngực Bách Thần, "Cút xuống đi."

"Vâng, thưa cậu."

Bách Thần nhặt lại quần áo, luống cuống mặc vào, sau đó vẫn quy củ, giúp Long Dục dọn sẵn giường, đốt huân hương, xong việc mới rời đi. Cửa phòng "Cụp" một tiếng, đóng lại, Bách Thần đứng thẳng người, cầm theo mắt kiếng đã vỡ vụn, bình tĩnh nói:

"Đã bắt đầu chuyển hóa... Cậu à, ngài có thể làm gì đây..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com