ZingTruyen.Com

[Edit] Sâu Không Lường Được

Chương 20

anhtuyenmy

Tuy rằng chủ nhân bị thương nặng, nhưng cấp dưới vẫn rất chuyên tâm làm tròn phận sự theo đuôi Long Dục, để phòng ngừa người chạy trốn. Tuy nhiên, nếu Long Dục thật sự muốn chạy, không một ai ở nơi này có thể ngăn cản. Bởi người duy nhất có thể chống đỡ, hiện tại đang nằm trên giường sống chết chưa rõ.

Long Dục đang ngồi trong phòng nghỉ, lúc trước nơi này mang phong cách xa hoa, hiện tại biến thành tối đơn giản, trang sức hoa lệ trước đây cũng không còn, mặc dù nhìn qua có chút khó thích ứng nhưng lại sáng sủa không ít.

Long Dục nâng tay, tùy ý chỉ một người, mặt không đổi sắc ra lệnh: "Ngươi, đi pha cho ta tách cà phê."

"... Tôi?" Nam nhân bị chỉ định vô cùng giật mình, há to mồm chỉ chỉ chính mình. Hắn không thể tưởng tượng được, Long Dục muốn hắn pha cà phê. Vì thế, nơm nớp lo sợ mà khom lưng, thấp thỏm nói: "Vâng, Long tiên sinh, ngài chờ một chút." Tiếp đó chạy đi.

Long Dục có chút đăm chiêu nhìn bên ngoài cửa sổ, ngón tay có quy luật gõ vào tay vịn ghế.

Cứ như vậy trôi qua vài phút, cửa phòng nghỉ đột nhiên bị mở ra. Từ Tử Minh cùng cấp dưới mang theo cà phê đã pha, một trước một sau tiến vào.

Từ Tử Minh vẫn luôn chán ghét loại thần thái bệ nghễ này của Long Dục, dường như từ khi sinh ra đã cao hơn so với kẻ khác một bậc. Cậu nổi giận ngồi xuống đối diện hắn, ánh mắt không hề thân thiện.

Nam nhân bị phân phó pha cà phê run cầm cập bưng qua, cung kính nói: "Long tiên sinh, cà phê của ngài."

"Ừm." Long Dục nhận lấy, hai chân giao nhau, ngón tay thon dài cầm lấy chiếc muỗng sứ tinh xảo, nhẹ nhàng khuấy đều.

Căn phòng yên lặng một hồi lâu, Từ Tử Minh nhìn Long Dục, Long Dục nhìn ngoài cửa sổ. Cuối cùng, vẫn là Từ Tử Minh không nhịn được, ngữ khí của cậu có chút hung hăng, ngay cả xưng hô đều không lễ phép: "Long Dục, nếu như ông muốn ra ngoài, tôi có thể giúp, nhân lúc hiện tại."

Long Dục buông xuống chiếc tách đang uống dở, lạnh nhạt nói: "Thằng nhãi con, mày hiện tại không đi thẩm vấn hung thủ, đem chân tướng sự tình làm rõ, lại chạy đến đây làm gì? Ngứa mông, tìm người thao sao?"

"Ông!" Từ Tử Minh đứng phất dậy. Đối mặt với nam nhân vốn luôn thích áp bức người khác, cảm xúc phẫn nộ rất dễ bị châm lửa.

"Đây không phải là điều mà ông nên hỏi!"

Long Dục không nhanh không chậm nhíu mày: "Cho nên, mày căn bản không có tiến hành thẩm vấn? Đây chính là cánh tay phải của Bách Thần sao, năng lực làm việc của cấp dưới?"

"Việc này không cần ông quản!" Từ Tử Minh nâng cao âm lượng, tiếp tục nói: "Tôi đương nhiên có thẩm vấn, chỉ là hung thủ trước một bước tự sát."

Từ Tử Minh nói là sự thật, bởi vì Long Dục thấy được trong đáy mắt cậu vẻ không cam lòng. Bất quá về điểm "Hung thủ tự sát", Long Dục vẫn lưu tâm nhớ kỹ.

"Trước đó không có chuẩn bị tốt phòng ngừa hung thủ tự sát là ngươi sơ sót, không được oán người khác." Long Dục khách quan không chút lưu tình chỉ ra sai lầm. Sau đó gợi lên khóe môi, lộ ra nụ cười khinh thường: "Các người đúng là không chịu nổi một kích."

"Không cần nhắc lại!" Từ Tử Minh tức giận hất tay, trên gương mặt tuấn tú tràn đầy dữ tợn, "Nếu không phải do lão già ông, A Thần như thế nào sẽ bị thương! Chính là vì ông. Chỉ cần ông ở cạnh anh ấy một ngày, chúng ta ai cũng không được bình an! Ông chỉ biết mang cho anh ấy thật nhiều tổn thương!"

Đối mặt với sự cuồng loạn của Từ Tử Minh, Long Dục thờ ơ. Bởi chuyện giữa hắn và Bách Thần, còn chưa tới phiên kẻ khác khoa tay múa chân.

"Van cầu ông, coi như tôi xin ông, Long Dục... " Thấy bộ dáng im lặng của nam nhân, khuôn mặt dữ tợn của Từ Tử Minh chuyển sang khổ tình, cậu nghẹn ngào nói: "Nếu ông không chấp nhận được anh ấy, vì cái gì còn không rời đi. So với ông, tôi mới là bạn đời thích hợp nhất của Bách Thần. Bởi vì tôi thương anh ấy! Tôi van cầu ông rời đi! Xin ông... "

Từ Tử Minh cúi đầu nhỏ giọng khóc nức nở, âm thanh thút tha thút thít làm người ta đặc biệt khó chịu. Long Dục đứng dậy, ưu nhã từng bước đi qua, không chút thương tiếc nắm cằm Từ Tử Minh, dùng lực mạnh khiến Từ Tử Minh ăn đau nhíu mày.

"Nghe đây." Vẻ mặt Long Dục kiêu ngạo, lạnh như băng, "Bách Thần là đứa nhỏ do ta nuôi lớn, là thứ thuộc về ta. Coi như có một ngày ta chơi chán, cũng không tới lượt ngươi. Còn lý do ta không rời đi... "

"... Bởi vì ta muốn đùa chết hắn, chậm, rãi, mà, chơi!"

Long Dục gằn từng tiếng khiến người khác không rét mà run, nụ cười trên khóe miệng âm trầm đến đáng sợ.

Đồng tử Từ Tử Minh đột nhiên híp lại, cậu nghiến răng nghiến lợi nói: "Lão già chết tiệt!"

"Chậc chậc... " Long Dục ngạo mạo lắc đầu một cái, "Thật đáng tiếc, Bách Thần mà ngươi yêu thương thì lại thích loại lão già như ta, mà ngươi -- còn chưa đủ tư cách!"

Nói xong, Long Dục trực tiếp vung tay đem người hất ngã xuống đất, giơ chân lên, rời khỏi phòng nghỉ.

Tình thế trong phòng khiến thuộc hạ khó xử, cuối cùng vẫn cùng Long Dục rời đi.

Từ Tử Minh ngồi trên đất không có đứng dậy. Tóc cậu có chút hỗn loạn, hai mắt đỏ bừng. Nhìn qua rất đáng thương, nhưng loại thần thái này cũng không có duy trì bao lâu liền biến mất, thay vào đó là tiếng cười gằn tràn ngập tham vọng.

Cậu phải nghĩ ra biện pháp, tìm cách khiến quan hệ của Bách Thần và Long Dục triệt để tan rã, như vậy cậu mới có cơ hội, cơ hội đứng bên cạnh Bách Thần...

Lần thứ hai Bách Thần tỉnh dậy đã là buổi tối, thương tổn ở lưng trải qua xử lý tỉ mỉ của Vương Tước đã bắt đầu tự động khép lại. Anh mở ra hai mắt, liếc một cái liền nhìn thấy Long Dục, nam nhân ngồi một bên tựa tiếu phi tiếu theo dõi mình.

Bách Thần âm thầm phỏng đoán một chút, mới cẩn thận mở miệng, làm bộ đáng thương hề hề: "Cậu à, tôi còn nghĩ rằng ngài đã rời đi rồi?"

Tiểu súc sinh cả người đều là diễn, Long Dục xem mãi thành quen. Hắn đứng dậy đến gần, nói: "Đây là biệt thự của ta, ta còn đi nơi nào."

"Còn nữa... " Long Dục nhếch môi nở nụ cười, bàn tay bám vào lồng ngực rắn chắc của Bách Thần, du tẩu tán tỉnh, "Ngươi vì cứu ta thiếu chút nữa trả giá bằng chính mạng của mình, dù cho ta có lãnh huyết như thế nào cũng sẽ không thờ ơ, đúng không?"

Long Dục lại gần, môi dán lên tai Bách Thần, nhẹ nhàng nói: "Đây chính là hiệu quả ngươi mong muốn đúng không?"

Ánh mắt Bách Thần thoáng lay động, anh cố gắng bày ra nụ cười tự nhiên nhất, dùng nó để che đi kích động sau khi bị vạch trần.

Anh cười nói: "Ngài lo xa rồi, ai lại dám đem tính mạng của mình ra mà đùa giỡn."

"Đó là vì bọn chúng không phải ngươi, ngươi nắm chắc toàn vẹn." Ánh mắt Long Dục sắt bén, dường như có thông qua hai mắt rõ ràng nhìn thấu linh hồn của Bách Thần, hắn vuốt ve mái tóc Bách Thần, từng chút từng chút, nhẹ nhàng đến đáng sợ.

"Không nên xem thường cậu người... Là đứa nhỏ ta nuôi lớn, ngươi hiểu ta, ta tự nhiên cũng hiểu rõ ngươi."

Hai tay dưới chăn Bách Thần nắm thành quyền, lòng bàn tay bắt đầu chảy mồ hôi, nhưng bề ngoài anh vẫn duy trì trấn tĩnh nên có, chỉ là nụ cười có chút tái nhợt vô lực, "Cậu à, trong viên đạn có chứa độc tố chuyên đối phó với Alpha, tôi không cần ác đối với chính mình như vậy."

"Diễn được càng thật thì người khác mới có thể tin được, làm càng ngoan độc, ta mới có thể đau lòng. Không phải sao?" Long Dục nhướn mi, dựa theo suy đoán của mình nói: "Ngươi là người cẩn thận, sẽ không dễ dàng bại lộ hành tung, trừ khi là do chính ngươi an bài, cho nên bọn chúng mới có thể tại địa phương hoang vu kia chuẩn xác tiến hành phục kích. Về phần tại sao chọn viên đạn đặc thù, là bởi người còn một quân cờ trọng yếu ---Vương Tước. Đối với gã, ngươi hoàn toàn tín nhiệm."

Nói tới đây, Bách Thần đã không còn gì để khẩn trương, anh nhìn Long Dục, cười nói: "Ngài cứ tiếp tục."

Long Dục quay sang, nói tiếp: "Điểm đáng ngờ cuối cùng là, hung thủ đem về thế nhưng tự sát. Làm nghề như chúng ta thế nào sẽ để manh mối quan trọng như vậy vô lý biến mất, là do không làm bất cứ hành động nào ngăn cản khiến kẻ đó dễ dàng tự sát. Điều này nói rõ, ngươi vốn không muốn để cho hung thủ sống sót, là ngươi cho gã cơ hội tự sát."

Dưới sự thuật lại của Long Dục, bầu không khí bất giác trở lên quỷ dị. Hai người đối diện nhau, tuy không có chất dẫn dụ va chạm kịch liệt, nhưng tình hình căn bản khá giằng co.

Cứ như vậy duy trì hồi lâu, cuối cùng vẫn là Bách Thần nhận thua, anh bất đắc dĩ thở dài, nói: "Ngài thật sự quá thông minh,cơ hồ toàn bộ đoán đúng hết, chỉ là... "

Bách Thần tạm dừng một chút, mới nói tiếp: "Chỉ là, hai kẻ kia thật sự đến ám sát ngài, tôi bất quá chỉ lén lút đem thời gian cùng lộ tuyến nói cho bọn chúng. Dù sao hợp tác với người xa lạ càng chân thật một chút, không nghĩ rằng ngài vẫn đoán ra được."

Bách Thần tự thuật hời hợt, bâng quơ, càng khiến cho Long Dục thêm phẫn nộ. Ánh mắt tựa như hàn băng, hung hăng quét qua người thanh niên. Hai tay vuốt ve tóc đột nhiên phát lực, túm chặt lấy sợi tóc Bách Thần, khiến anh phải ngẩng đầu lên.

"Mi biết không, Long Dục ta hận nhất kẻ lừa ta!"

Bách Thần không có phản kháng, khóe miệng vẫn "chảy" ra nụ cười vui sướng của kẻ thắng: "Nhưng mà tôi đánh cược, cậu sẽ đau lòng tôi."

Câu nói này không phải hỏi ngược lại, mà là dùng ngữ khí thuật lại một sự thật. Long Dục không vui nheo mắt lại: "Tiểu súc sinh, chiêu khổ nhục kế này xài còn chưa triệt để. Ngươi cho rằng ta sẽ thoải mái tha thứ cho việc ngươi phạm lỗi sao?" Đầu của hắn từ từ hạ thấp, môi của hai người chỉ cách nhau một tấm lụa mỏng, "Nếu ngươi muốn cùng ta chơi, như vậy ta cũng chậm rãi bồi, ngươi!"

Vừa dứt lời, Long Dục cầm trong tay dao găm không biết từ nơi nào xuất hiện dứt khoát đâm vào bụng Bách Thần.

"A... "

Bách Thần đau đến cúi gập người, máu đỏ tươi trong nháy mắt bắn tung tóe, văng lên drap giường trắng như tuyết. Máu tươi bắt đầu từ khóe miệng chảy ra, đối với công kích bất ngờ của nam nhân, Bách Thần chỉ có thể cười khổ kêu: "Cậu ơi... "

"Dao găm này là ta từ nơi tình nhân của ngươi mượn đến? Lưỡi dao rất sắt bén đúng không ?" Long Dục cười đến yêu diễm lại khủng bố, âm thanh lạnh như băng từ địa ngục nơi xa truyền tới.

Bách Thần khó khăn chuyển động đôi môi, suy yếu mà nói: "Ngài đang trừng phạt tôi sao ?"

Long Dục nhíu mày: "Mi muốn phản kháng sao?"

"Như thế nào sẽ, tôi yêu ngài như vậy... " Đôi môi Bách Thần trắng bệch, miệng vết thương bị dao đâm không ngừng có máu tươi chảy ra, chậm rãi nhiễm đỏ drap giường màu trắng, "Tôi làm hết thảy chẳng qua là vì đạt được hoàn chỉnh chỉnh con người ngài, cậu... Ngài sao còn chưa rõ..."

Long Dục hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: "Ngươi thật đúng là thích hợp diễn kịch khổ tình. Như vậy, ta liền thành toàn ngươi!" Nói xong, nhanh chóng rút dao ra, đổi một chỗ lại thống vào.

Một nhát này, Bách Thần dường như nghe được âm thanh lưỡi dao cứa đứt một phần cơ thịt. Anh che miệng vết thương, vô lực tựa vào bả vai của hung thủ.

Máu theo lưỡi dao màu bạc uốn lượn chảy xuống, "Lộp bộp" nhỏ xuống.

Tay Long Dục rất nhanh liền dính đầy máu tươi của Bách Thần, tanh ngọt mang theo nồng đậm chất dẫn dụ. Hắn vô tình đẩy ra thanh niên đã xụi lơ, đứng dậy, lạnh lùng cười: "Tiểu súc sinh, ngươi lừa ta hai lần, ta trả người hai dao, chúng ta hòa nhau rồi."

"A... Hòa nhau?" Trên gương mặt suy yếu của Bách Thần hiện ra thần tình khủng bố, như một đầu thú hoang bùng nổ phẫn nộ mà gầm nhẹ, "Long Dục tôi nói cho ngài biết! Ngài là Omega của tôi, cả đời này đều là ! Mỗi một việc tôi làm đều không có sai, không chinh phục ngài như vậy, ngài sẽ bố thí cho tôi một cái liếc mắt sao! Ngài vẫn chỉ nhìn tôi như một sủng vật yếu kém!"

Long Dục không để ý người nọ ăn nói linh tinh, không quay đầu lại đi thẳng ra ngoài.

Nhìn bóng lưng tuyệt tình của nam nhân, Bách Thần nhịn xuống đau đớn từ vết thương do dao chém, dùng hết toàn lực bước xuống giường, di động bước chân tiến tới, rống to với Long Dục: "Long Dục! Coi như bây giờ ngài chạy trốn, tôi cũng sẽ đem ngài trói về! Đánh gãy hai chân ngài! Để ngài vĩnh viễn thành thật đứng bên cạnh tôi! Chỉ cần tôi còn sống! Chỉ cần tôi còn sống!"

"A a a! ! ! "

Bách Thần điên cuồng gào thét, tiêu hao hết tất cả khí lực, nhưng không nhấc lên một tia gợn sóng, không đổi lấy được bất kì mong muốn thương hại nào.

Cuối cùng vẫn là "Hộc hộc" một tiếng té ngã trên mặt đất, như dã thú bị thương, cuộn mình lại, hai mắt đỏ ngầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com