ZingTruyen.Com

[Edit] Sâu Không Lường Được

Chương 19

anhtuyenmy

Hai người vừa bước ra cửa lớn biệt thự, bầu trời đã rơi đầy tuyết trắng.

Bách Thần nắm tay Long Dục bao lại trong lòng bàn tay mình, hỏi: "Cậu có lạnh không?"

"Không sao."

"Vậy hay là đặt tay vào túi tôi đi, nơi này của tôi rất ấm." Bách Thần nắm chặt tay Long Dục nhét vào túi quần mình, nở nụ cười sáng lạng, "Rất ấm đúng không?"

"... " Ấm thì rất ấm, nhưng mu bàn tay Long Dục cách một lớp quần đã có thể chạm vào túi trứng phình lên của Bách Thần.

Long Dục nâng mắt lên, lãnh đạm nói: "Tiểu súc sinh, người mẹ nó có thể đừng đùa giỡn lưu manh sao?"

Bách Thần làm bộ như giật mình: "Cậu à, là ngài nghĩ nhiều, tôi chỉ muốn giúp ngài làm ấm tay thôi."

Long Dục hừ lạnh: Ta xem ngươi mẹ nó là muốn ta giúp ngươi sưởi ấm trứng.

Hai người vừa trò chuyện vừa đi về phía ô tô.

Vị trí của biệt thự có chút hẻo lánh, trên đường ít người, lượng xe cũng rất nhỏ. Bất quá, Từ Tử Minh và bảo tiêu đều đứng ở ngoài xe chờ tại chỗ.

Bách Thần và Long Dục song song đi qua, thân hình cao lớn cộng thêm khuôn mặt hoàn mỹ, nếu như đang ở trung tâm thành phố nhất định sẽ bị không ít người qua đường vây xem.

Từ Tử Minh bước tới nghênh đón, hỏi: "A Thần, bây giờ trở về sao?"

Bách Thần gật đầu: "Ừ, đi thôi."

Gió mùa đông vừa lạnh vừa buốt, thổi vào trong xương, Long Dục không khỏi rùng mình một cái.

Bách Thần ngay lập tức chú ý tới, cẩn thận đem cổ áo khoác Long Dục dựng cao lên, hỏi: "Rất lạnh sao?"

"Vẫn ổn."

Bông tuyết tung bay lác đác rơi vào xe ô tô, thời điểm Bách Thần kéo ra cửa xe, góc phố đối diện có một người trung niên lảo đảo đi tới, khăn quàng màu đen che khuất nửa mặt, chỉ lộ ra cặp mắt âm trầm.

Bảo tiêu vừa phát hiện ra bất thường, người trung niên kia đã từ trong ngực móc ra một khẩu súng, nhắm ngay hướng Long Dục, vừa nổ súng vừa gào to: "Long Dục, tao muốn giết mày! Hôm nay chính là ngày giỗ của mày!"

"Đoàng đoàng đoàng... "

Viên đạn vọt khỏi họng súng, lại trật mục tiêu.

Một tay Bách Thần kéo Long Dục ra phía sau, sắc mặt ngưng trọng.

Dù cho loại trình độ này không uy hiếp đến sự an toàn của Long Dục, anh cũng không hy vọng nam nhân bị họng súng vô tình nhắm vào.

Thấy tập kích không thành công, người trung niên phẫn hận ném súng đã hết đạn trong tay xuống đất, lần thứ hai móc ra một khẩu súng khác. Chỉ là lần này gã rốt cuộc không còn cơ hội bóp cò.

Từ Tử Minh kêu người nhanh chóng đè gã xuống đất, bắt không chút tốn sức.

Nhưng mà, thời điểm mọi người đều đang thở dài nhẹ nhõm, nguy hiểm thật sự vẫn chưa biến mất.

Khi lực chú ý của tất cả mọi người đều đặt trên người nam nhân trung niên, một bóng người từ trong bụi cỏ bên cạnh không tiếng động lộ ra, chậm rãi nâng lên cánh tay, nhắm ngay trái tim Long Dục mà bóp cò.

Súng đã được trang bị ống giảm thanh, nhưng tốc độ xoáy tròn của viên đạn gây chấn động không khí vẫn bị giác quan cảnh giác cường đại của Alpha nhận ra. Đáng tiếc, cự ly quá gần, không kịp tránh khỏi.

Đồng tử Long Dục co chặt, hắn nhìn rõ viên đạn xuyên thủng bông tuyết giữa không trung, mang theo vòng xoáy nhỏ bay về phía hắn.

Ngay thời điểm hắn cho rằng mình bị bắn trúng, Bách Thần phấn đấu quên mình lao về phía hắn, dùng chính tấm lưng rộng lớn của mình làm lá chắn, trúng một súng.

Một chiêu dương đông kích tây đạt được hiệu quả thực lớn.

"A... " Bách Thần cắn răng nuốt vào rên rỉ, máu tanh ngọt từ trong cuống họng trào lên, khiến ngũ quan anh tuấn nhíu chặt cùng một chỗ, anh cúi đầu nhìn chằm chằm nam nhân, âm thanh nhẹ đến mức gió thổi liền tan:

Anh hỏi: "Cậu, ngài không sao chứ?"

Thời khắc này, đại não Long Dục trong trạng thái dừng hoạt động, hắn dùng tay đỡ lấy tấm lưng Bách Thần, chạm tới lỗ máu kia, máu tươi ấm nóng chảy qua bàn tay lạnh như băng của hắn. Một luồng khí vừa như phong bạo cuồng cuộn lửa giận cường liệt thiêu cháy lý trí của hắn, không chút nghĩ ngợi đem lợi khí giấu kỹ phóng ra ngoài.

Đợi đến khi hắn khôi phục tinh thần, mới phát hiện, ám khí tiếp nhận từ tay Bạch Phong đã cắm lên trán kẻ tập kích.

Kẻ đó chưa kịp phản ứng, trong đôi mắt còn hiện lên vẻ vui sướng sau khi đắc thủ, cứ như vậy ngã thẳng xuống đất, không còn hô hấp.

Tiếp đó Từ Tử Minh cầm dao gặm bước qua cắm vào ngực kẻ đó.

Bách Thần đột nhiên bị thương, trong lúc nhất thời, khiến đám thuộc hạ hoảng loạn. Đặc biệt là Từ Tử Minh, dùng vài bước vọt tới, kinh hoàng kêu lên: "A Thần! A Thần anh không sao chứ? A Thần, đừng làm tôi sợ! A Thần... "

Kỳ thật, bây giờ là thời cơ tốt nhất để Long Dục chạy trốn, nếu may mắn còn có thể đem Bạch Phong và Tá Cẩm cứu ra. Nhưng từ khi Từ Tử Minh gào to mang theo tiếng khóc nức nở khiến trái tim hắn đập loạn, huống hồ, bên tai tiếng hít thở của Bách Thần ngày càng yếu đi. Dù sao cũng là đứa nhỏ chính hắn nuôi lớn, hắn cau mày dùng tư thế bảo hộ ôm lấy thanh niên, vừa phát ra âm thanh, mới phát hiện âm sắc đã khàn đến mức không giống của mình.

"Tiểu súc sinh đừng giả bộ, một súng đối với Alpha cấp S mà nói không tính là cái gì."

"... Nhưng mà... Cậu ơi... " Sắc mặt Bách Thần trắng bệch không còn chút máu, đôi môi bầm tím. Anh thật sự mất rất nhiều máu, cơ thể bắt đầu trở nên cứng ngắc lạnh lẽo, lông mi chớp động vài lần mới miễn cưỡng mở ra, cười khổ nói: "Viên đạn có chứa độc tố đối với Alpha... "

Bỗng nhiên, hai mắt anh đỏ bừng, như đứa nhỏ vô cùng đáng thương mà nói: "Cậu, cháu đau quá... "

Âm thanh Bách Thần ngày càng nhẹ, độc tố tiếp xúc với mạch máu nhanh chóng phát huy tác dụng, Bách Thần dần dần không duy trì nổi, cuối cùng triệt để nhắm hai mắt lại, thân thể chầm chậm trượt xuống.

"A Thần! A Thần! Anh làm sao vậy!!"

Từ Tử Minh vừa muốn tiến lên một bước ôm lấy Bách Thần, đã bị Long Dục giành trước.

Long Dục không tốn chút sức nào đem Bách Thần nâng dậy, bế lên, dòng máu đỏ tươi như hạt mưa rơi xuống đất, nhanh chóng loang ra, nhiễm đỏ lớp tuyết mong manh phủ trên mặt đất.

Mặt hắn lạnh như băng, ánh mắt hẹp dài mang theo uy nghiêm không thể phản kháng, nồng nặc chất dẫn dụ cường đại trong nhát mắt bạo tạc, khiến người xung quanh lập tức cảm thấy khó thở trước sức mạnh khiếp người, lập tức khom lưng, biểu thị thần phục.

Xung quanh không ai dám lên tiếng, dường như không khí đều bị đông cứng lại.

Long Dục kiêu ngạo hất cằm, bình tĩnh ra lệnh: "Mang theo hung thủ, ngậm miệng, bảo trì nguyên trạng trở về biệt thự Long gia. Mày!" Hắn quay đầu nói với Từ Tử Minh: "Đem Vương Tước gọi tới."

Từ Tử Minh bị khí thế bức người của nam nhân ép tới không thể nói, trừ phục tùng, không có phương pháp nào khác. Cậu một bên tiến vào xe, một bên gọi đến dãy số của Vương Tước.

Khoảng cách chạy đến biệt thự cũng không gần.

Ngay thời điểm Long Dục ôm Bách Thần vào cửa, Vương Tước đã cùng trợ lý của gã chuẩn bị sắp xếp trong phòng chờ.

"Long tiên sinh, mau đem người đặt lên giường." Vương Tước nhìn thấy thảm trạng của Bách Thần, vội vàng nhắc nhở.

Long Dục động tác nhẹ nhàng hiếm thấy, rất cẩn thận đặt Bách Thần hôn mê lên giường, vết thương vẫn còn đang chảy máu.

"Đạn có chứa độc tố Alpha, ngươi mau nghĩ biện pháp xử lí."

Vương Tước vừa thấy Long Dục trong lòng liền sinh ra sợ hãi, đặc biệt là hiện tại trên người Long Dục nồng nặc chất dẫn dụ, làm người khác ngột ngạt đến không dám lên tiếng, gã kiên trì lắp ba lắp bắp: "Ây... Tôi, tôi tận lực."

Long Dục đứng thẳng, trên áo khoác tất cả đều là máu, con ngươi thâm trầm như hố sâu. Hắn nhanh chóng liếc nhìn Vương Tước, âm trầm nói: "Không phải tận lực, mà nhất định phải làm được."

Kế tiếp, Long Dục chuyển hướng sang Bách Thần đang chật vật, ánh mắt phức tạp, tựa như thì thầm, nhẹ giọng nói: "Mạng của tiểu súc sinh là của ta."

Vương Tước mặt đầy vạch đen, gã đối với trình độ biến thái của hai người này không thể đánh giá. Rõ ràng vị trí đối phương trong lòng rất quan trọng, vì sao còn xoắn xuýt như vậy! Nếu gã có năng lực, nhất định lần lượt vả miệng từng người, đem hai người tát tỉnh.

Bất quá, chuyện quan trọng trước mắt là đem viên đạn lấy ra. Vì thế, gã lộ ra nụ cười hối lỗi, nói: "Long tiên sinh, làm phiền ngài chờ ở bên ngoài một chút, không phải nhân viên công tác trong này, chúng tôi có chút bất tiện."

"Ừ." Long Dục trầm thấp đáp một tiếng, rất tự giác đi ra ngoài.

Vương Tước lau mồ hôi lạnh trên trán, thở ra một hơi, mới cùng trợ thủ bắt đầu phẫu thuật.

Nói đến người trợ thủ này, kỳ thực là em trai ruột của gã, Vương Duệ. Chính là người được Bách Thần tự tay cứu, mặc dù là Omega, thế nhưng có trí thông minh cùng năng lực không tồi.

"Anh, nam nhân vừa nãy là Long Dục trong truyền thuyết sao ?" Vương Duệ đưa qua khẩu trang, lộ ra đôi mắt to tròn sáng ngời, vô cùng tò mò.

Vương Tước tiếp nhận khẩu trang, thấp giọng nói: "Đúng vậy, nói nhỏ thôi."

"Vậy hắn lớn lên thật sự quá đẹp trai!" Vương Duệ không để ý đến nhắc nhở của anh trai, mắt biến thành long lanh, "Khó trách ngay cả anh Bách Thần đều thích hắn, thật đẹp nha. Nếu là em, em cũng nguyện ý."

"Được rồi, nào có nhàn nhã như vậy, chuyên tâm một chút."

"Vâng."

Vương Tước cắt ra quần áo Bách Thần, lộ ra miệng vết thương trên lưng. Vết thương gây ra bởi nòng súng có chút dữ tợn, đã bắt đầu chảy ra máu đen. Nếu như là đạn bình thường, dựa vào năng lực của Alpha có thể tự khép lại, giờ phút này tái tạo máu thịt là có thể đem viên đạn đẩy ra ngoài. Nhưng hiện tại trúng phải độc tố, ức chế tế bào hoạt động, chẳng những không có xu hướng khép lại, ngược lại bắt đầu thối rữa.

Tình huống giống như thế này đều rất phiền phức, nhưng ai mượn đụng phải Long Dục.

Phẫu thuật là lúc Vương Tước tỉnh táo nhất, gã dùng thủ pháp cao siêu thành thạo lấy ra viên đạn, sau đó cầm một ống thuốc giải độc, tiêm vào trong cơ thể Bách Thần.

Khi dược tề cùng huyết dịch dung hợp, tế bào liền khôi phục trạng thái hoạt động. Một lát sau, đại não Bách Thần liền khôi phục thanh tỉnh.

"Đau tỉnh đi?" Vương Tước tiếp tục công việc trong tay.

Bách Thần nhếch khóe miệng khó khăn quay đầu, giả bộ thoải mái tươi cười: "Rất tốt."

Vương Tước ám chỉ: "Cậu thực sự quá liều mạng."

Bách Thần ngầm hiểu: "Nhưng tôi cược thắng."

Vương Tước bĩu môi: "Kẻ điên."

Bách Thần nhẹ giọng cười: "Cảm ơn đã khen."

Vương Duệ bên cạnh khó hiểu mà nhìn hai người, đôi mắt to tràn đầy linh tính láo liếc nhìn. Cậu nghĩ tới nghĩ lui, bỗng nhiên hưng phấn mở miệng: "Bách Thần ca ca! Em ủng hộ anh! Thao khóc hắn!"

"Em thì biết cái gì !!!" Vương Tước trở tay cho em trai một cái tát.

Bách Thần mỉm cười nhắm mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com