ZingTruyen.Com

[EDIT] Sau Khi Sống Lại Liên Hôn Với Chú Của Nam Chính

Chương 34: Cởi thắt lưng của chú

lywsyx_wx

Gần đây số lần An phu nhân gọi về nhà càng ngày càng thường xuyên, An Lâm vừa thở dài vừa đạp xe đạp công cộng. Lúc tới gần cửa nhà, An Lâm ngửi thử quần áo coi có bám mùi dầu hay không.

Gần cửa biệt thự có một ông lão đang ngồi xổm, An Lâm thấy quen mắt nên tò mò đến gần. Ông lão ngẩng đầu, một già một trẻ đối diện nhau, chỉ vào đối phương hồi lâu cũng nói không nên lời.

"Ông...không phải ông là lão thần tiên ngày đó sao!" Vẻ mặt An Lâm ngạc nhiên: "Ông làm gì ở đây vậy?"

Nhìn thấy đầu bếp ngày đó ở KFC, Moise không thể không cảm thán sự kỳ diệu của số phận: "Trùng hợp quá, tôi đang chờ người."

"Hay cháu chờ cùng ông được không?" An Lâm cực kỳ nhiệt tình, ngồi xổm bên cạnh ông lão: "Lúc trước ông phân tích tâm sự giúp cháu, cháu càng nghĩ càng cảm thấy có lý."

"Ừ." Moise cẩn thận nhìn tình hình xung quanh biệt thự.

An Lâm nhận ra tâm tư của ông lão không ở trên người mình, nhìn theo ánh mắt của lão thần tiên, thấy biệt thự nhà mình.

"Ông chờ ai vậy?" An Lâm chỉ vào biệt thự: "Cháu giúp ông vào gọi một tiếng nhé?"

"Không được rút dây động rừng, tôi đang bí mật hành động." Nét mặt Moise thần bí.

"Ồ." An Lâm hạ thấp giọng, hồi hộp nhìn chằm chằm xung quanh biệt thự.

Một già một trẻ nhìn chòng chọc khoảng nửa tiếng, đột nhiên Moise kéo An Lâm chuyển tới một góc bí mật. An Lâm rất cẩn thận ló đầu ra, phát hiện An phu nhân và bảo mẫu đang tiễn hai người đàn ông đi ra cửa.

"Hai người đó có phải là người ông đang đợi không?" An Lâm nhỏ giọng hỏi.

"Hai tên nhóc đẹp trai kia là người một nhà." Moise nhìn kỹ An phu nhân: "Mục tiêu của hai người chúng ta quá lớn. Chi bằng cậu cho tôi phương thức liên lạc đi, đợi có thời gian thì chúng ta nói chuyện phiếm."

"Được." An Lâm lấy điện thoại ra, đang định add friend lão thần tiên thì đột nhiên phát hiện An Nhu mới gửi một tin nhắn đến.

[Bạch nguyệt quang nhắc nhở.]

Bạch nguyệt quang?

An Lâm lập tức phản ứng lại, hai người mới vừa đi ra từ trong biệt thự, một trong số đó rất có thể là Bạch Tiêu!

Cuối cùng anh ta cũng đến rồi!

An Lâm ngẩng đầu tìm kiếm, không còn thấy bóng dáng của hai anh đẹp trai kia nữa.

Nhưng mà cũng chẳng sao, An Lâm biết rõ bản tính của An phu nhân, gặp được chuyện tốt như thế này, bà ta tuyệt đối sẽ nắm lấy thời cơ hung hăng đòi nhà họ Bạch một khoản kếch xù.

"Vậy lão thần tiên, cháu đi trước đây." An Lâm nhìn ảnh đại diện của ông lão để ảnh chụp của bản thân, sao còn mặc áo blouse?

An Lâm cất điện thoại, vừa mới đi đến cửa biệt thự thì bị Moise trốn trong góc bí mật kêu "này" một tiếng, thành công khiến An Lâm ngẩng đầu nhìn qua.

Thấy lão thần tiên sốt sắng vẫy tay, vẻ mặt An Lâm hơi buồn bực nhưng vẫn chạy qua.

"Không phải vừa rồi cậu nói muốn gọi người giúp tôi sao?" Vẻ mặt Moise cảnh giác, sao đứa trẻ này cứ ngốc ngốc thế nào thế!

"Không phải đâu." An Lâm không hiểu ra sao: "Đó là nhà của cháu mà."

"Cái gì?" Moise trợn tròn mắt.

"Đó là nhà của cháu." An Lâm lặp lại một lần nữa: "Người phụ nữ vừa tiễn hai người đẹp trai kia chính là mẹ cháu."

Moise hít sâu một hơi, lui về phía sau một bước, một lần nữa đánh giá người trước mặt.

Đây là sức mạnh thần bí đến từ phương Đông sao? Ông ta tìm kiếm trong ngàn vạn người, vậy mà bỗng dưng quay đầu lại phát hiện người này đang ngồi xổm bên cạnh mình!

"Ui da." Moise che ngực: "Tự dưng trong người cảm thấy khó chịu quá!"

"Lão thần tiên, ông làm sao vậy?" An Lâm hơi sốt sắng, đỡ lấy bàn tay đang vươn ra của ông lão.

Ánh mắt của Moise híp lại, giơ tay lên đầu thiếu niên nhổ "vèo vèo" hai cái, lúc mở tay ra thì trên tay đã có hơn mười sợi tóc.

"Tóc cậu hơi yếu nhỉ." Moise cũng không muốn nhổ nhiều như vậy đâu.

"Gần đây gặp nhiều chuyện phiền toái ạ." An Lâm đau đến mức nhe răng nhếch miệng: "Lão thần tiên, nếu ông khó chịu thì túm quần áo cháu, đừng có nhổ tóc như thế chứ!"

"Đỡ hơn rồi." Moise đứng thẳng người: "Vừa rồi xin lỗi cậu nha, đột nhiên tim tôi hơi bị đau."

"Lòng cháu đau hơn đấy." Ánh mắt An Lâm tràn đầy u oán.

"Hôm nay nóng quá, tôi vẫn nên về nhà thôi." Moise khoát tay tạm biệt: "Khi nào có rảnh thì nói chuyện."

Thấy ông lão bước đi như bay, An Lâm có chút uất ức sờ đỉnh đầu mấy cái, sau đó xoay người mở cửa lớn biệt thự đi vào trong.

"Tổ tông của mẹ ơi, sao bây giờ con mới về!" An phu nhân vừa nhìn thấy An Lâm đã lập tức nhiệt tình chào đón, trong mắt không giấu được vui vẻ.

"Trên đường gặp chút việc nên về trễ." An Lâm tỉnh bơ lùi về phía sau, bỏ ba lô trên vai xuống.

"Cũng may con không về đúng giờ." An phu nhân chớp mắt, còn cảm thấy hơi may mắn: "Nếu bọn họ muốn mang con đi làm xét nghiệm DNA thì xong đời rồi."

An Lâm nghe vậy thì sửng sốt, ngạc nhiên nhìn An phu nhân.

"Mẹ nói cái gì?"

"Không có gì." An phu nhân cười khoát tay: "Mẹ biết con không thích Mạc Thành Hoàn, sau này mẹ cũng không ép con tiếp cận cậu ta nữa. Mấy ngày nay con tan học thì nhớ về nhà sớm, ở nhà luyện đàn piano cho thật tốt, có biết không?"

"Vâng."

Đầu óc An Lâm xoay mòng mòng, cảm thấy có điều hơi bất thường. Không phải lúc này An phu nhân nên nói cho cậu biết mình được nhặt về hả?

Sao không làm theo kịch bản gì hết trơn vậy?

Có thể dành một chút sự tôn trọng cho tác giả được hay không?!

...

Mạc Thịnh Hoan được khiêng về biệt thự.

Thím Dương và An Nhu đứng cạnh nhau, nhìn chú Mạc được khiêng lên phòng ngủ tầng hai.

Đúng là –– Lúc đi hết mình lúc về hết hồn.

Hai thanh niên khiêng người lau mồ hôi đi xuống tầng, thím Dương lo lắng nhìn về phía An Nhu: "Cậu An, cậu chủ Thịnh Hoan bị làm sao vậy?"

"Bị mệt ạ." An Nhu thở dài, kể lại chuyện bác sĩ chẩn đoán bệnh tình cho thím Dương nghe. Thím Dương cái hiểu cái không, sau khi biết bác sĩ sẽ ở lại lâu dài để quan sát thì gật đầu.

Trình độ văn hóa của thím Dương có hạn, hôn nhân cũng không thuận lợi. Nếu không phải năm đó phu nhân tốt bụng giúp đỡ, chỉ sợ phải quét rác lề đường mà kiếm sống. Trước kia mỗi lần bác sĩ nói cái gì, mặc dù nghe không hiểu nhưng thím Dương cũng cố gắng ghi nhớ từng chữ một rồi lên mạng tra cứu hoặc tìm người hỏi.

Nhưng mà bây giờ thấy thiếu niên nói chuyện mạch lạc như vậy, thím Dương chỉ cảm thấy vui mừng. Cậu chủ Thịnh Hoan có một người bạn đời vừa tốt bụng vừa tài giỏi chăm sóc rồi.

"Mắt cá chân của chú Mạc bị cọ rách da." An Nhu nhớ lại vẫn cảm thấy đau lòng: "Nếu không phải con nhìn thấy máu trên mặt đất thì chú ấy vẫn còn tiếp tục đi."

"Thím lấy tăm bông và cồn i-ốt tới." Thím Dương vừa nghe xong đã lập tức xoay người.

Trong thời gian chờ thím Dương đi lấy đồ, An Nhu đã đặt giao thức ăn nhanh trong thành phố. Cậu cầm cồn i-ốt và tăm bông, mở cửa phòng ngủ, phát hiện Mạc Thịnh Hoan được hai người kia đặt trực tiếp trên giường, ngay cả giày cũng không cởi.

Chắc chú Mạc sẽ cảm thấy không thoải mái.

An Nhu để đồ đạc trong tay xuống, nhẹ tay nhẹ chân cởi giày của Mạc Thịnh Hoan ra.

Mắt cá chân bị cọ rách không nhẹ. Miệng vết thương máu thịt lẫn lộn dính cùng một chỗ với đôi vớ đang mang, trong giày cũng thấm máu.

An Nhu hít sâu một hơi, chuyển chân bị thương của Mạc Thịnh Hoan đến bên giường, bưng nước sạch đến, dùng nước rửa sạch miệng vết thương.

Hai mắt Mạc Thịnh Hoan nhắm chặt, dường như không cảm thấy đau đớn. Nét mặt vẫn dửng dưng như trước, tần suất hô hấp cũng không thay đổi.

An Nhu lấy cây kéo cắt đôi vớ ra từng chút một, cẩn thận tách chỗ miệng vết thương bị dính lẫn lộn với vải của đôi vớ. Cuối cùng cầm lấy cồn i-ốt, cố gắng nhẹ nhàng bôi lên miệng vết thương.

Miệng vết thương không nhỏ, An Nhu rắc một ít thuốc bột trắng* thúc đẩy liền miệng vết thương, lấy băng gạc quấn một vòng quanh chỗ bị thương, cuối cùng đặt chân của người đàn ông duỗi thẳng trên giường.

*Thuốc bột trắng: thuốc dùng cho tổn thương chảy máu, gãy xương, bong gân,...

Vóc người Mạc Thịnh Hoan cao, chân cũng không nhỏ, móng chân được cắt tỉa sạch sẽ, có thể bởi vì mất máu mà móng chân có màu trắng nhạt.

Khung xương Mạc Thịnh Hoan lớn nhưng thịt lại không nhiều, gân xanh trên mu bàn chân nổi lên cực kỳ rõ ràng. Sau khi An Nhu nhìn chằm chằm một lúc lâu, thấy Mạc Thịnh Hoan không có dấu hiệu tỉnh lại thì lén lút nhấc chân, cởi vớ ra rồi đặt chân mình bên cạnh chân Mạc Thịnh Hoan.

Một lớn một nhỏ đặt cạnh nhau, chân của An Nhu càng lộ vẻ cân xứng, móng chân màu hồng hào khỏe mạnh. An Nhu chuyển động đầu ngón chân, không cẩn thận đụng phải mu bàn chân của Mạc Thịnh Hoan, chỉ cảm thấy lạnh lẽo.

Cũng phải, vừa mới dùng nước rửa miệng vết thương mấy lần, còn mất máu nữa, không lạnh mới là lạ.

An Nhu thu lại đôi chân đang làm loạn của mình, nhanh chóng mang vớ vào, quay đầu lại thấy Mạc Thịnh Hoan vẫn duy trì trạng thái ngủ say.

Người đàn ông khi ngủ rất yên tĩnh, lồng ngực hơi phập phồng, hàng lông mi thật dài rũ xuống, màu môi hơi nhạt.

Sao càng nhìn càng có cảm giác rất dễ bắt nạt nhỉ?!

An Nhu kiềm chế không cho đầu mình suy nghĩ lung tung nữa, tiến lên kéo chăn ra. Áo khoác của Mạc Thịnh Hoan còn chưa cởi, dù sao cũng không thể để chú Mạc mặc áo khoác ngủ được, đừng nói không thoải mái, chỉ nhìn thôi cũng thấy nóng rồi.

An Nhu kéo chăn xuống tới đùi Mạc Thịnh Hoan, sau đó nhẹ nhàng kéo khóa kéo của áo khoác, muốn lấy một tay của Mạc Thịnh Hoan ra khỏi tay áo khoác.

An Nhu túm cổ tay áo khoác, di chuyển cánh tay sau đó kéo áo ra, đến cánh tay áo thứ hai thì càng thuận lợi. An Nhu cầm cổ tay áo, dùng sức kéo thẳng áo khoác từ dưới người Mạc Thịnh Hoan ra một cách gọn gàng.

Không hổ là mình.

An Nhu đắc ý kéo chăn lên, khóe mắt liếc qua thắt lưng bên hông Mạc Thịnh Hoan.

Cậu thử sờ qua một chút, là da thật.

Thứ này cứng như vậy, chắc chắn sẽ khiến chú Mạc bị cấn.

An Nhu muốn cởi thắt lưng của người đàn ông ra, thắt lưng khóa tự động bình thường sẽ có một cái móc bên cạnh, nhấn vào là mở ra. Nhưng rõ ràng thắt lưng của Mạc Thịnh Hoan có hơi khó gỡ.

Nhìn hoa văn trên thắt lưng màu đen, An Nhu bước qua chân của Mạc Thịnh Hoan mà cố gắng không đụng tới người đàn ông, cúi đầu nghiên cứu cách mở cái thắt lưng này như thế nào.

Vấn đề phức tạp nhất thường có phương pháp giải quyết đơn giản nhất. Sau khi An Nhu quan sát nhìn một lúc lâu thì phát hiện cái Mạc Thịnh Hoan đang xài không phải là loại thắt lưng khóa tự động, mà là loại thắt lưng gài móc tương đối cũ.

Chỉ cần rút đầu thắt lưng còn thừa ra, ngón tay đặt ở dưới móc gài nhẹ nhàng xoay đầu tròn là có thể cởi thắt lưng ra.

An Nhu nói là làm, cúi đầu rút phần thắt lưng bị dư ra một chút, mở gài móc, duỗi thẳng cánh tay nhanh chóng kéo thắt lưng ra. Thắt lưng rũ xuống giống như một con rắn hổ mang hung mãnh vừa mới được thuần hóa!

"Cậu An, người giao đồ ăn đã tới..." Thím Dương biết Mạc Thịnh Hoan đang ngủ nên chỉ đè thấp giọng, nhưng phát hiện cửa phòng ngủ mở một khe nhỏ, sợ An Nhu không nghe được nên mới nhẹ nhàng đẩy cửa ra, chuẩn bị lặp lại lần nữa.

Sau đó thì nhìn thấy...

Thiếu niên ngồi trên người cậu chủ Thịnh Hoan với vẻ mặt vui vẻ, một tay còn đang cầm thắt lưng của cậu chủ Thịnh Hoan.

Làm phiền rồi.

Thím Dương im lặng lui ra ngoài, còn chu đáo đóng cửa phòng lại.

An Nhu nhìn thím Dương tự giác rời đi, rồi lại nhìn thắt lưng trên tay mình cùng với người đàn ông đang nhắm mắt ngủ say phía dưới thân. Khóe miệng cong lên dần dần rũ xuống.

Cậu, còn có thể giải thích được nữa không?

An Nhu đắp chăn cho Mạc Thịnh Hoan, cố lấy dũng khí bước ra khỏi phòng ngủ. Kiểm tra đơn đặt hàng với anh trai shipper xong, cầm đồ ăn đi vào nhà bếp.

Thím Dương vẫn giữ im lặng trong toàn bộ quá trình, giúp cậu đem đồ ăn vào nhà bếp.

"Thím Dương, chuyện không phải như những gì thím nhìn thấy đâu." An Nhu đỏ tai cố mở miệng giải thích: "Con chỉ muốn chú Mạc ngủ thoải mái hơn nên mới làm vậy thôi."

"Là thím sợ đánh thức cậu chủ Thịnh Hoan, do thím không gõ cửa trước khi vào." Thím Dương lắc đầu: "Đừng nói nữa, thím là người từng trải mà."

An Nhu mím môi, cúi đầu thật thấp: "Thím, sau khi chú Mạc tỉnh lại thím có thể đừng nhắc tới chuyện này được không?"

Tuyệt đối không thể để chú Mạc biết được!

"Không thành vấn đề." Thím Dương kín đáo gật đầu.

Hai người đạt thành hiệp nghị, giả vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. An Nhu nấu cơm, thím Dương quét tước vệ sinh ở bên ngoài. Mắt thấy sắp đến giờ Mạc Thịnh Hoan ăn cơm tối, An Nhu đặt đồ ăn lên một cái khay rồi bưng lên lầu.

Mạc Thịnh Hoan vẫn đang ngủ, nhưng giấc ngủ rất nông, An Nhu đứng bên giường đã thấy mí mắt người đàn ông hơi giật giật.

An Nhu ngồi xổm bên giường, nhìn Mạc Thịnh Hoan chậm rãi mở mắt ra.

Mạc Thịnh Hoan mới vừa tỉnh ngủ, trong con ngươi màu đen vẫn còn mang theo vài phần mơ màng, mệt mỏi chớp mắt vài cái mới dần tỉnh táo lại.

Đợi ý thức của Mạc Thịnh Hoan thanh tỉnh, An Nhu nở một nụ cười xán lạn.

Mạc Thịnh Hoan nhìn cậu thiếu niên trước mặt, ánh mắt trong trẻo.

"Chú Mạc, đến giờ ăn cơm rồi." An Nhu cười tủm tỉm: "Hôm nay chú đã vất vả rồi. Tôi có làm bánh tart bí đỏ*, gà ý dĩ*, còn có canh thịt dê* bổ dưỡng nữa."

Mạc Thịnh Hoan đứng dậy đi xuống giường. Sau khi nhìn thấy băng gạc trên mắt cá chân mình thì ngước mắt nhìn về phía An Nhu.

"Chỗ đó bị rách da, tôi giúp chú rửa sạch rồi bôi thuốc." An Nhu giải thích: "Buổi tối trước khi ngủ, tôi sẽ đổi băng một lần nữa."

Mạc Thịnh Hoan cúi đầu nhìn băng gạc, lắc chân sang trái phải, hình như muốn nhìn rõ hơn một chút.

"Không có thắt nút đâu." An Nhu dùng đầu ngón tay ra dấu: "Tôi nhét phần băng thừa ra vào bên trong lúc quấn lại rồi. Nếu chú Mạc muốn, tôi có thể thắt cho chú một cái nơ bươm bướm."

Mạc Thịnh Hoan ngẩng đầu nhìn An Nhu, đôi mắt màu đen pha lẫn vài tia ánh sáng.

Ánh mắt này không khác gì ánh mắt của con thú nhỏ nhìn người vừa mới băng bó vết thương cho nó.

Đáy lòng An Nhu ngứa ngáy, nhưng không nói nên lời là cảm giác gì.

Hôm nay thể lực ông chú tiêu hao khá nhiều nên lượng ăn cũng nhiều hơn bình thường.

Món chính An Nhu làm là mì tương cà chua*. Mạc Thịnh Hoan ăn xong một đĩa mì, hiếm khi nhìn về phía An Nhu ra hiệu muốn ăn nữa.

Cậu định đứng dậy thì bị thím Dương ngăn lại, chính mình bưng cái đĩa đi lấy thêm cho Mạc Thịnh Hoan.

"Chú Mạc giỏi lắm." Ăn nhiều hơn bình thường thì phải khen, mà An Nhu cũng không keo kiệt dành lời khen cho người đàn ông: "Có phải chú Mạc cảm thấy đồ ăn tôi làm rất ngon không?"

Mạc Thịnh Hoan còn thật sự chớp mắt một cái.

An Nhu vui như nở hoa.

Tối hôm đó, An Nhu làm xong bài tập rồi mở điện thoại ra, cùng vào Doomsday Awakening với Mạc Thịnh Hoan.

Tiểu Hoan Hoan kêu "meo meo" nhào lên cọ vào người, tiếng kêu đáng yêu mềm nhũn. An Nhu lấy lược chải lông trong ba lô, đưa cho nhân vật của Mạc Thịnh Hoan.

"Chú Mạc muốn chải lông cho Tiểu Hoan Hoan không?"

Mạc Thịnh Hoan nhìn màn hình, nhấn vào "nhận" rồi cầm lược chải lông, bước đến gần mèo Ragdoll.

Mèo Ragdoll nghiêng đầu nhìn người trước mặt, vẫy vẫy đuôi hai cái.

Mạc Thịnh Hoan nhấn vào nút "chải lông", thấy nhân vật của mình dùng lược chải lông nhẹ nhàng chải lông cho mèo con. Trên đỉnh đầu mèo con nhảy ra dòng "+1" màu xanh, tăng thêm một chút giá trị trưởng thành.

"Meo~" Tiểu Hoan Hoan cọ người vào nhân vật của ông chú.

Ngón tay Mạc Thịnh Hoan vừa cử động, nhân vật lùi về sau mấy bước.

Sau khi khựng lại một lát lại cầm lược chải lông tiến lên, chải lông từng chút một cho mèo con.

"Tiểu Hoan Hoan vẫn đang trong trạng thái còn nhỏ." An Nhu gãi cằm nhóc con kia: "Giá trị trưởng thành 100 điểm là có thể đạt trạng thái trưởng thành, thuộc tính sẽ tăng thêm một bậc, còn có thể có thêm một kỹ năng."

Mạc Thịnh Hoan ngẩng đầu nhìn về phía An Nhu, trong mắt mang theo câu hỏi.

"Tôi cũng không biết kỹ năng mới là gì, nhưng xác suất lớn là tinh lọc trạng thái tiêu cực." An Nhu nhấn vào bảng thuộc tính của Tiểu Hoan Hoan.

"Còn 63 điểm nữa là Tiểu Hoan Hoan của chúng ta sẽ trưởng thành rồi!"

Mạc Thịnh Hoan cúi đầu nhìn lược chải lông trong tay, lại tiếp tục chải lông cho mèo con hai cái, sau khi phát hiện không mèo trưởng thành thì rơi vào im lặng.

"Chải năm lần mỗi ngày mới có điểm trưởng thành." An Nhu cười xấu xa: "Sau này nhiệm vụ chải lông cho Tiểu Hoan Hoan sẽ giao cho chú Mạc nhé."

Mạc Thịnh Hoan im lặng một lát, lướt màn hình để nhân vật của mình cất lược chải lông vào ba lô.

Thật ra ăn một ít đồ ăn đặc biệt cũng có thể gia tăng giá trị trưởng thành của pet. Nhưng An Nhu định để chú Mạc làm quen dần với Tiểu Hoan Hoan rồi tính sau.

Tự tay chải lông cho mèo con tới khi nó lớn, có thể bồi dưỡng ra tình cảm.

Sáng sớm hôm sau, lúc Mạc Thịnh Hoan xuống lầu ăn sáng còn cầm theo điện thoại. Giống như đặc biệt để cho An Nhu nhìn thấy, nhân vật của Mạc Thịnh Hoan bắt lấy Tiểu Hoan Hoan đang chạy loạn khắp nơi, nghiêm túc chăm chỉ chải lông cho nó.

Ngày hôm qua xin nghỉ, hôm nay khi đến trường An Nhu mới phát hiện giáo sư chia bài tập nhóm. Tề Trừng hào phóng kéo An Nhu vào nhóm của mình, còn phân công nhiệm vụ tương đối thoải mái cho An Nhu.

Buổi trưa không tránh khỏi phải mời Tề Trừng ăn một bữa.

An Nhu đang ăn hai món mặn một món chay thì bất ngờ thấy Tề Trừng nháy mắt liên tục với mình.

"Cảnh tượng này hơi quen quen thì phải." An Nhu ăn một miếng gà xào ớt chuông* rồi mới quay đầu lại. Trong nháy mắt nhìn thấy An phu nhân đứng sau lưng, nét mặt có chút méo mó.

--------------------

*Bánh tart bí đỏ

*Gà hầm ý dĩ:

Hạt ý dĩ (còn gọi là hạt cườm gạo hoặc hạt bo bo): quả ý dĩ đem sấy khô, sau đó xay để lấy phần nhân trắng.

Trong hạt ý dĩ có hàm lượng chất xơ dồi dào nên rất để ổn định chỉ số cholesterol và hàm lượng chất béo trong cơ thể.

*Canh thịt dê

*Mì tương cà chua

*Gà xào ớt chuông

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com