ZingTruyen.Info

[EDIT] Sau Khi Sống Lại Liên Hôn Với Chú Của Nam Chính

Chương 16: Thiếu niên mỹ lệ động lòng người

lywsyx_wx

Trong lòng An Nhu hơi thấp thỏm.

Lần đầu tiên gặp mặt đã nói sẽ không chiếm tiện nghi của người ta rồi, nhưng mà bây giờ cậu lại bị sắc đẹp mê hoặc.

Chỉ với hành động vừa rồi, có khi nào chú Mạc sẽ cảm thấy bị cậu đùa giỡn lưu manh không?

An Nhu dè dặt ngước mắt lên, trong mắt Mạc Mạc Thịnh Hoan không có chút tức giận nào. Đôi mắt vẫn bình thản như nước, giống như vừa nãy chỉ là trẻ con chơi đùa, không hề so đo.

Cảm giác tội lỗi trong lòng An Nhu lập tức biến mất.

Ngay sau đó, An Nhu nhìn thấy Mạc Thịnh Hoan vươn ngón trỏ tới, đầu ngón tay cũng nhẹ nhàng quẹt một cái trên mu bàn tay của cậu.

Giống như yêu thương đứa trẻ mà nhẹ nhàng quẹt lên sống mũi nó, sức lực rất mềm mại, khiến cho An Nhu cảm nhận được sự dịu dàng và an ủi vô cùng.

An Nhu cảm thấy lỗ tai mình lại bắt đầu nóng lên. Nơi bị quẹt qua trên mu bàn tay bỗng lướt qua một cơn tê dại.

"Cám ơn." An Nhu cúi đầu vân vê vành tai, không biết tại sao cậu lại muốn nói lời cảm ơn. Nhưng sự biết ơn trong lòng cậu giờ phút này chỉ có thể dùng cách này để biểu đạt.

Đêm đó An Nhu đứng trước bồn rửa tay, cẩn thận rửa sạch lòng bàn tay, trong lòng vui vẻ để lại mu bàn tay ngày mai rửa.

Tiết mục khai mạc cho Đại hội Thể dục thể thao luyện tập hơn nửa tháng, tiến hành bốn năm buổi diễn tập. Trong lúc vô tình giáo viên tập luyện đã phát hiện tính dẻo dai của An Nhu vô cùng tốt nên bắt cậu hạ eo xoạc chân, còn đặc biệt sắp xếp một đoạn ngắn mở màn sân khấu cho An Nhu.

Các bạn học khác đang hoàn chỉnh động tác, An Nhu được giáo viên luyện tập huấn luyện nhịp điệu. Trong phòng huấn luyện không bật điều hòa, An Nhu luyện tập mấy vòng xong thì cả người đều đổ mồ hôi. Khi xoay người nhảy, mồ hôi còn từ trong tóc vẩy ra thành giọt.

Trong ngày đại hội, An Nhu đến trường rất sớm, mặc trang phục biểu diễn và trang điểm cùng những nữ sinh khác.

Lúc trước giáo viên luyện tập nói không sai, trang phục biểu diễn đúng là Hán phục, trên thân là màu đỏ như lửa, tay áp hẹp càng thuận tiện cho việc múa quạt. Vạt áo màu trắng, váy rộng thùng thình, lúc xoay chân sẽ có cảm giác cực kỳ bồng bềnh.

Chuyên gia trang điểm được trường học mời từ bên ngoài, trang điểm một người hai mươi tệ, dùng mỹ phẩm giá rẻ. Trang điểm cho gương mặt An Nhu không khác gì mông khỉ.

Mỹ phẩm thô sơ kém chất lượng khiến cho cổ An Nhu nổi mẩn đỏ. Eyeliner nhoáng cái đã bị nhòe dính vào trong mắt, khó chịu đến nỗi mắt bị đỏ lên.

Một đám nữ sinh cùng luyện tập với cậu nhìn không nổi nữa nên đóng góp đồ trang điểm và kỹ thuật của bản thân, tẩy trang sạch sẽ lớp trang điểm trên mặt An Nhu. Người chuốt lông mi người thoa son, chưa đầy mười phút đã cho ra lò một An Nhu với khuôn mặt được trang điểm tinh xảo.

"Chờ chút đã." Một nữ sinh lấy từ trong túi trang điểm của mình ra mấy viên đá, đính lên mí mắt An Nhu.

Lúc An Nhu mở mắt soi gương, lập tức bị người trước mắt dọa cho hoảng sợ.

Làn da cậu vốn đã trắng nõn, phấn mắt màu hồng nhạt càng tôn lên vài phần xinh đẹp. Mấy viên đá trên mí mắt lấp lánh giống như giọt nước mắt, khiến cho cả người cậu lộ ra vẻ hồn nhiên ngây thơ.

Quả thực... quá yếu đuối mềm mại.

An Nhu nhìn chính mình, cậu cũng muốn nhéo thử khuôn mặt của mình.

"Cảm ơn mọi người." Không có eyeliner kém chất lượng dính vào mắt, An Nhu cực kỳ biết ơn các bạn học nữ: "Biểu diễn xong chắc chắn sẽ mời mọi người uống trà sữa big size!"

"Đều là chị em với nhau cả." Các nữ sinh vui cười hớn hở, vỗ bả vai An Nhu: "Nhớ kỹ chỉ cho ba phần đường."

Lễ khai mạc chính thức bắt đầu, lần này trường học tốn rất nhiều tiền, vừa thả bồ câu trắng vừa dùng máy bay không người lái livestream. Cảnh tượng hoành tráng khiến cho những người sắp lên sân khấu biểu diễn mềm nhũn cả chân.

Trên khán đài không chỉ có sinh viên của trường mà còn có không ít người ngoài trường. Từng người cầm điện thoại di động không ngừng chụp ảnh.

Tiết mục của An Nhu có cả một top người, màn biểu diễn thể hiện vẻ đẹp quốc phong. Mọi người đã cùng nhau diễn tập rất nhiều lần, vị trí chạy trên sân khấu cũng đã thuộc nằm lòng.

Sau khi đội ngũ trống trận phía trước biểu diễn xong, ở giữa để lại một mảnh sân khấu, tiếng trống đột nhiên dồn dập, âm nhạc vang lên. An Nhu là người ra đầu tiên sải bước đi vào sân khấu, tay cầm quạt lụa dài khép kín màu thủy mặc.

Dựa theo những gì giáo viên huấn luyện đã dạy, An Nhu chỉ còn cách điểm cố định ba bước, ở bước cuối cùng chân sau nhảy lên lấy đà, hai tay mở ra mượn lực cơ bắp của eo, biểu diễn tư thế Đảo thích tử kim quan* gần như hoàn hảo.

*Đảo thích tử kim quan: tư thế đá chân trong múa cổ điển Trung Quốc, đá sao cho chân chạm vào đỉnh đầu, chân tạo thành chiếc vương miện vàng (tử kim quan)

Làn váy màu trắng xòe ra giống như cánh bướm nở rộ, sau khi rơi xuống đất lại nhanh chóng nhảy lên không trung. Chiếc quạt xòe ra, lụa dài bồng bềnh, nan quạt phủ xuống đất che đi đôi mắt để lại cảnh đẹp nghệ thuật.

Dưới khán đài truyền đến tiếng hét chói tai, camera đối diện sân khấu nhắm vào cậu thiếu niên, máy bay không người lái đều hạ thấp độ cao.

Tiếng trống lại nổi lên, các cô gái xinh đẹp cầm quạt bước từng bước mềm mại thanh thoát, dáng người dịu dàng tiến vào sân khấu. An Nhu hòa vào đội ngũ, bắt đầu biểu diễn ở vị trí của mình.

Âm nhạc du dương vang lên, tựa như trải qua một chiến trận tìm đến một nơi xinh đẹp hoà nhã, sông nước trong trẻo, chim xanh bay lượn.

Trải qua một khoảng thời gian "ép dẻo" của giáo viên luyện tập, tay chân vốn dĩ cứng ngắc cũng bắt đầu thả lỏng, làm động tác lưu loát sinh động như mây trôi nước chảy.

Trên khán đài có không ít khán giả giơ máy quay phim, ánh mắt đầy khâm phục. Chỉ trong chốc lát đã truyền đi cho bạn bè trong trường và trên Weibo, tất cả đều là khoảnh khắc biểu diễn tuyệt vời của lễ khai mạc.

Nhịp điệu của tiếng trống dần dừng lại, các cô gái mặc Hán phục cúi đầu mỉm cười, lấy quạt che mặt chậm rãi lui xuống. Trên trán là lớp mồ hôi mỏng, đủ thấy vừa rồi căng thẳng cỡ nào.

Sau khi xuống sân khấu mọi người cùng thở phào một hơi nhẹ nhõm. Ánh mắt nhìn nhau đều mang theo sự vui mừng.

Luyện tập lâu như vậy chỉ để biểu diễn hoàn mỹ trong ba phút, được khán giả hoan hô, những nỗ lực trước đó đã được đền đáp xứng đáng.

Sau khi kết thúc lễ khai mạc, An Nhu đi tẩy trang và thay trang phục biểu diễn, không kịp nghỉ ngơi đã phải đi thực hiện trách nhiệm của lớp phó sinh hoạt. Đến cổ vũ cho trận đấu của các bạn cùng lớp, lúc đưa nước còn không quên bỏ thêm đường gluco.

Đến lượt An Nhu thi chạy 1500m, cậu đứng trước vạch xuất phát, trong miệng còn đọng lại vị ngọt của đường gluco, súng phát tín hiệu vang lên.

Là một người sống trong thời mạt thế, nếu chạy không nhanh thì An Nhu đã sớm bị đám zombie gặm đến ngon lành rồi.

An Nhu từng tiếp nhận huấn luyện chạy cự li dài khắc nghiệt hơn rất nhiều so với chạy 1500m, không những phải chạy nhanh mà còn phải có năng lực đề phòng các đủ loại tình huống. Cho dù ngã sấp xuống cũng có thể đứng lên tiếp tục chạy, phía sau là zombie kêu gào, từng đợt liên tục kéo tới.

Chơi chạy cự li dài ấy hả?

Chính là cái loại chạy cự li dài mà thua thì sẽ bị zombie há miệng ăn vào bụng.

An Nhu là người đầu tiên chạy về vạch đích. Vị trí thứ hai thuộc về chuyên ngành Thể thao với sở trường chạy cự li dài.

Tề Trừng đứng ở vạch đích chờ An Nhu, thấy thằng bạn chạy về đích mà kích động tới suýt vứt luôn chai nước đang cầm trên tay.

Chạy xong không thể ngồi xuống ngay lập tức, An Nhu đi khoảng nửa vòng mới ngồi xuống sân cỏ bổ sung lượng nước. Mấy bạn học ngồi bên cạnh nhìn cậu đang uống nước rồi lại chụm đầu thì thầm to nhỏ với nhau, cầm điện thoại với vẻ mặt hưng phấn.

"Bạn học, đây là cậu sao?" Có một bạn học cầm điện thoại đi qua hỏi. An Nhu cúi đầu nhìn, là tiết mục mở màn trong lễ khai mạc.

"Là tớ." An Nhu gật đầu.

"Có phải Weibo của cậu là cái này không?" Bạn học tiếp tục chuyển qua trang khác.

An Nhu nhìn ảnh đại diện 2D quen thuộc, gật đầu. Cũng lâu lắm rồi cậu không đụng tới Weibo, mới có mấy chục người theo dõi.

"Cậu biểu diễn rất tuyệt vời." Bạn học giơ ngón tay cái lên với An Nhu, trên mặt mang theo ý cười: "Cố lên!"

"Cảm ơn." An Nhu lịch sử nói cảm ơn, cũng không nhận ra điều này đại diện cho cái gì.

Mãi cho đến khi trận đấu cuối cùng của buổi chiều kết thúc, sau khi dọn dẹp xong đống đồ tiếp tế cổ vũ còn dư lại, trên đường trở về ký túc xá gặp vài bạn học đang nhìn trộm mình. Vừa đến cửa ký túc xá phát hiện bên trong chất đống không ít trái cây, hoa tươi và trà sữa.

"Chuyện gì thế?" An Nhu nhìn Tề Trừng, ngạc nhiên phát hiện người bạn cùng phòng đang dọn dẹp giường của mình. Trong ký túc xá lại còn thoang thoảng mùi thơm xịt phòng.

"Nhu à, ba đã sớm nhìn ra con có khả năng tiềm tàng mà." Tề Trừng cười đến mức sắp không nhìn thấy mắt: "Không ngờ con lại tỏa sáng rực rỡ nhanh như vậy, khiến cho người ba già này vui chết mất."

Vẻ mặt An Nhu đầy hoài nghi.

"Cậu không biết sao? Lễ khai mạc của trường chúng ta leo lên hot search rồi!" Tề Trừng thấy biểu cảm của An Nhu, lập tức lấy điện thoại mở Weibo ra.

"Cũng rất bình thường thôi, trường học đã tốn nhiều công sức như vậy mà."

Đại học Tấn Thành vốn mang thể chất hotsearch*, trước đó không lâu bởi vì xây dựng lại căn tin cũng đã leo lên hotsearch. Lần này chuẩn bị tốt như vậy, vừa nhìn đã biết tiêu không ít tiền, không lên hotsearch mới là lạ.

*Hotsearch: giống như top trending bên mình đó
*Thể chất hotsearch: một hành động nhỏ cũng có thể leo lên hot search

"Ánh mắt của đám cư dân mạng sáng như tuyết, phát hiện ra anh chàng đẹp trai nhỏ nhắn nhà ta." Tề Trừng đưa điện thoại cho An Nhu. An Nhu nhìn chằm chằm bảng hotsearch, thấy tag #thiếu_niên_mỹ_lệ_động_lòng _người_khai_mạc_Đại_học_Tấn _Thành nằm chễm chệ trên top1.

An Nhu nhấn vào hotsearch, liếc mắt một cái đã nhìn thấy đoạn múa mở màn sống động của mình cùng với mấy tấm hình tao nhã xinh đẹp sống động, phía sau còn tag nick Weibo của cậu.

Tại sao lại là mỹ lệ động lòng người mà không phải là soái ca đẹp trai?

An Nhu mở Weibo của mình ra, chỉ thấy số người theo dõi ban đầu từ mấy chục người không biết từ khi nào đã bắt đầu tăng lên, mãi cho đến bây giờ đã hơn mười ngàn người.

Bài đăng mới nhất của cậu từ hồi ba tháng trước. Chúc mừng bản thân vui vẻ đậu Đại học, phía dưới đăng một tấm hình con thỏ* may mắn.

*Con này nè :>

Bây giờ bên dưới đã có hơn một ngàn bình luận, muốn An Nhu chụp ảnh mình đăng lên cho mọi người liếm nhan*.

*mlem mlem sắc đẹp của em bé Nhu

An Nhu hơi sững sờ, lần đầu tiên trải qua loại chuyện này, ít nhiều cũng có chút luống cuống tay chân.

"Cậu cứ chiều bọn họ đi."Tề Trừng vui vẻ cười: "Mấy bó hoa và đồ ăn này, còn có thuốc tiêu hóa đều của bạn học cùng trường tặng đó. Tớ đã chứng kiến cái tag này từ bảng xếp hạng thành phố vọt thẳng lên hotsearch."

"Nhu à, cậu nổi tiếng rồi!"

Nhớ tới ánh mắt của những người đi đường ban nãy, An Nhu có hơi lo lắng. Nhưng cũng may loại nổi tiếng này chỉ nổi được nhất thời thôi, có lẽ qua mấy ngày nữa mọi chuyện sẽ lắng xuống.

An Nhu giật mình, tại sao phải đợi độ hot này lắng xuống? Tại sao không nắm bắt cơ hội này biến lưu lượng thành hiện thực?

Nếu kiếp trước lúc mình làm streamer có thể lên được hotsearch, số tiền nhận được có lẽ đã đủ mua sữa bột cho hai thằng nhóc con uống trong vòng một năm luôn!

Có tiền không kiếm mà còn đợi cái gì?

Chẳng lẽ muốn nhà họ Mạc nuôi cả đời sao?

"Nhu à, sợ đến mức choáng váng rồi hả?" Tề Trừng quơ tay trước mặt An Nhu vẫn không hề động đậy: "Con trai, con không sao chứ, không được dọa ba!"

An Nhu chậm rãi ngước mắt lên, trong ánh mắt mang theo kiên định.

"Tớ muốn làm streamer."

Tề Trừng sửng sốt, hoàn toàn không ngờ đứa trẻ này bị tư bản ăn mòn nhanh như vậy, không hề có chút do dự chần chừ nào.

"Làm streamer... khoe thịt... hay giấu thịt?"

An Nhu quay đầu, lặng lẽ nhìn chòng chọc Tề Trừng.

Tớ là loại người thích khoe da thịt sao?!

Đùa nhau à!

"Streamer game, cậu nghĩ đi đâu vậy." An Nhu mở điện thoại ra, vốn dĩ cậu muốn đặt mua card thu tín hiệu* và micro khử nhiễu trên mạng. Nhưng độ hot không đợi người, chờ nhận được mấy thứ này thì cơ hội của bản thân cũng đã biến mất.

*Card thu tín hiệu (hay còn gọi là capture card hay card kỹ xảo): là thẻ thiết bị dùng để ghi lại tín hiệu hình ảnh khi hình ảnh được phát trên màn hình, được dùng trong livestream

Vẫn phải đến trung tâm thương mại kỹ thuật số một chuyến.

Đêm đó, An Nhu có hơi mất ngủ, không chỉ vì áp lực và phấn kích do sự nổi tiếng mang lại mà còn có cảm giác căng thẳng do bản thân quyết định làm streamer.

Sáng sớm hôm sau, An Nhu nhìn lượng người theo dõi mình đã sắp chạm mốc ba mươi ngàn người. Nhưng lúc này, hotsearch đã rớt xuống, số lượng fan tăng lên cũng dần chậm lại. Loại lưu lượng này giống như thủy triều sau khi đánh vào bờ thì nhanh chóng rút đi.

Sáng sớm, An Nhu ngồi trên sân cỏ của trường học loay hoay chọn góc độ, không mấy thành thạo chụp cho bản thân một bộ cửu cung cách*.

*Cửu cung cách: chụp ảnh theo kiểu như trò sudoku, chia làm chín bức ảnh trong một khung hình vuông

Vừa mới đăng lên Weibo, điện thoại không ngừng rung lên, đủ loại bình luận và lượt like. An Nhu chọn mấy icon đáng yêu trả lời lại, sau đó tắt mạng, cầm điện thoại ngồi trên sân cỏ ngẩn người.

Dựa vào kinh nghiệm làm streamer đời trước của cậu, lần đầu tiên livestream phải có sự đặc sắc mới giữ chân được người xem. Nhưng so với đặc sắc, sau này càng coi trọng nhất vẫn là chất lượng.

Đơn giản chính là nói chuyện phải hài hước, thao tác tốt, thường xuyên tương tác.

Kinh nghiệm An Nhu tổng kết ra từ đời trước, lúc này thực sự trở nên quý hơn vàng. An Nhu tải app livestream Mễ Trảo xuống, đăng ký trở thành streamer, sau khi gửi tất cả tư liệu thì chờ đợi xét duyệt.

Đợi đến khi trận đấu buổi chiều kết thúc, An Nhu nhận được tin nhắn thông qua xét duyệt. Lúc này cậu mới lấy thiết bị mua ở trung tâm kỹ thuật số ra trưng bày trong ký túc xá, Tề Trừng nhìn mà giật mình sửng sốt.

"Người anh em, cậu nghiêm túc đấy à?"

"Nghiêm túc chứ." An Nhu điều chỉnh phạm vi camera có thể quay tới: "Hôm nay tớ chỉ live hai tiếng thôi. Có cần tớ treo một tấm rèm ngăn cách không? Đỡ phải làm phiền cậu."

"Đừng, người anh em, dù sao cũng đừng!" Tề Trừng lập tức bắt đầu tìm kiếm quần áo cho bản thân: "Không chừng sẽ có một chị gái ở trong phòng livestream của cậu xem trọng tớ thì sao?"

"Đến lúc đó tớ sẽ giả vờ vô tình xuất hiện lướt qua. Cậu nhớ để ý xem có người nào xin in tư của tớ hay không!"

Nghĩ đến hôm nay sẽ về muộn, An Nhu gửi một tin nhắn cho thím Dương bảo hai người đừng chờ mình. Sau đó mở thiết bị ra, bắt đầu lần đầu tiên livestream.

Cậu gửi link livestream lên weibo, An Nhu vừa mở Doomsday Awakening vừa nhìn số người xem từ hàng đơn vị tăng lên hàng chục trong phòng livestream.

Đây không phải anh giai ở Đại học Tấn Thành sao?

Màn đạn* đầu tiên lướt qua. An Nhu mỉm cười, gật đầu: "Nếu bạn nói người nhảy múa đó thì chính là tôi đấy."

*Màn đạn: những dòng bình luận chạy ngang màn hình trong khi livestream

Òa, là người thật nè! Anh giai lại còn là streamer game!

"'Hôm nay là lần đầu tiên tôi livestream." An Nhu thẳng thắn chân thành, cười nói dí dỏm: "Mọi người cũng biết đấy, tôi vẫn còn là sinh viên. Sau khi suy nghĩ nghiêm túc thì quyết định mượn cơ hội lần này lăn lộn kiếm ăn thôi."'

Màn đạn lướt qua một loạt "ha ha ha ha".

Bởi vì đời này chưa từng chơi Doomsday Awakening nên An Nhu nhấp vào giao diện game, muốn đăng ký tài khoản mới. Màn đạn đột nhiên lướt qua một câu:

Người chơi mới còn làm streamer sao? Cười chết tui!

An Nhu thấy được nhưng vẫn không nói gì. Còn Tề Trừng vẫn đang lén quan sát xemlivestream của An Nhu đã bước tới.

"Người anh em, có cần đăng nhập bằng tài khoản của tớ không?"

An Nhu hơi cảm kích giương mắt: "Không sao đâu, không cần mà."

"Tớ có đến mấy tài khoản đấy." Tề Trừng thoải mái mở điện thoại mình ra trước mặt An Nhu: "Đến đây, chọn đại cái nào cũng được."

An Nhu im lặng một lát. Bỗng nhiên cậu nhìn thấy tài khoản bỏ đi mà Tề Trừng dùng để gài bẫy Cuồng Đồ Tận Thế trước kia.

"Cái này đi." An Nhu nhấn vào một tài khoản mới, rõ ràng Tề Trừng đã chú ý tới gì đó, nhưng trong phòng livestream còn có người nên chỉ có thể kiềm chế không nói ra.

"Hay dùng cái này đi." Từ trước đến nay An Nhu không ngại lớn chuyện, đăng ký tài khoản bỏ đi của Tề Trừng.

Cười chết mất, streamer game không có tài khoản của mình, vậy mà còn dùng của tài khoản của người khác!

Nickname vừa mới khiêu khích lại phát ra màn đạn, Tề Trừng tức giận trợn mắt. An Nhu an ủi bạn cùng phòng, loại người như thế câu gì cũng nói được, không cần phải tranh luận.

Thanh tiến độ tới 100%, nhân vật trong trò chơi xuất hiện trong lãnh địa, đập vào mắt là một đống đổ nát. Tất cả vách tường và sàn nhà đều bị phá hủy, đồ dùng trong nhà đều tan tành, ngay cả bồn cầu cũng không bỏ qua.

Cuồng Đồ Tận Thế quả thực đã báo thù rồi.

Phòng livestream rơi vào yên lặng một lát. Ngay sau đó một đợt màn đạn lướt qua đây.

Anh giai, bạn cùng phòng của anh đắc tội với người khác sao?

Cười chết mất, tài khoản này có có thể chơi không đấy?

Thế này cũng thảm quá rồi đấy?!

Bồn cầu cũng không bỏ qua, quá độc ác!

An Nhu ngước mắt nhìn thoáng qua số người trong phòng livestream, đã hơn một trăm người rồi.

Vừa bắt đầu livestream mười phút đã có số người xem bằng này là số liệu mà kiếp trước cậu phải cố gắng ba bốn tháng mới đạt được.

"Xem ra chủ đề hôm nay là xây dựng lại nhà ở." An Nhu không để tâm cười cười: "Gặp phải kẻ ăn trộm không được sợ. Hôm nay, tôi sẽ dạy mọi người mấy chiêu nhỏ tuyệt vời, làm sao để cho bọn trộm phấn khởi vui vẻ mà đến, tức tối mắng chửi rời đi."

An Nhu nhấn vào bản vẽ xây dựng nhà ở, bắt đầu từ số 0.

Trong biệt thự, thím Dương lo lắng nhìn Mạc Thịnh Hoan, trong mắt có vài phần bất đắc dĩ: "Cậu chủ, hôm nay cậu An có việc nên sẽ về trễ. Cậu ăn trước đi được không?"

Người đàn ông cúi mắt, không hề động vào đồ ăn trước mặt, như thể không hề có hứng thú.

"Vậy tôi gọi điện thoại cho cậu An nhé?" Thím Dương mặt ủ mày chau.

Mạc Thịnh Hoan nhìn đồng hồ cảm ứng trên cổ tay, im lặng hồi lâu, đứng dậy đi lên lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info