ZingTruyen.Info

[Edit] [Quyển 4] Đại Lão Lại Muốn Tan Vỡ

Đôi lời muốn nói (2)

acatlacboinhi

Hello mọi người!

Tui lại ngoi lên rồi đây!

Xin chúc mọi người một buổi tối vui vẻ, đầy sức khỏe!

Hôm nay tui ngoi lên là một việc chẳng ngoài dự tính, bởi vì theo như kế hoạch tuần này tui sẽ đăng hết phần Nam Nhiễm và Dạ minh châu gặp nhau, chỉ là tui không ngờ sẽ phải lên bài đính chính với tâm trạng chẳng mấy vui thế này.

Thật ra khi đưa ra quyết định nói về vấn đề này tui đã vô cùng phân vân, tui luôn mong muốn mang đến cho mọi người một nguồn năng lượng tích cực hướng về cuộc sống, luôn mong muốn nơi đây sẽ là nơi các bạn có thể đọc truyện, giải trí sau những giờ bận rộn với cuộc sống ở bên ngoài chứ không phải chịu ảnh hưởng từ cảm xúc của tui nhưng thật sự là có những thứ cứ hiện lên trước mắt khiến tâm tình tui không thể nào tốt được, mà tui lại chẳng phải kiểu người im im rồi không biết chuyện sẽ đi đến đâu về đâu nên tui sẽ nói một lần hôm nay và sau này dù có xảy ra lần nào nữa thì tui cũng tuyệt đối không nhai lại, xin hứa nhé!

Nhưng trước khi bước vào nội dung chính của bài viết này tui xin đính chính một lần nhé!

1. Bài viết không nhằm vào bất cứ một ai, tui đăng bài này lên chỉ là chuyện nhanh hay chậm và ở thời điểm nào mà thôi. 

2. Tui mong mọi người đọc bài viết này với một tinh thần khách quan, không suy nghĩ nhiều, hay là coi như hóng drama cũng được, nói chung là đọc nhưng đừng suy nghĩ nhiều.

3. Bài viết không mang tính chỉ trích, công kích, gây sự.

4. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng nhắc về chuyện này, sau đó tui xin hứa là sẽ không bao giờ đề cập đến nó nữa.

5. Sự việc lần này sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ đăng truyện nên mọi người có thể yên tâm.

6. Không thích đọc, không muốn hóng drama thì có thể bỏ qua và click thẳng vào các chương truyện sau nhá!

Còn tiếp sau đây sẽ là nội dung chính của bài viết này!

Điều đầu tiên cũng là mấu chốt nhất của vấn đề chính là: Truyện Đại Lão Muốn Tan Vỡ là do tui tự edit, là tâm huyết của tui, tui không biết trước đó hay hiện tại đã có nhà nào edit chưa và mình có bị trùng hay không, vì lúc tui lọt hố thì tìm mãi chỉ mới thấy một nhà đã drop nên tui mới quyết tâm làm để phục vụ mục đích ban đầu là mục đích cá nhân đọc off nhưng lại không ngờ sẽ được mọi người ủng hộ như thế. Đây là một niềm hạnh phúc của tui, cũng là động lực thúc đẩy tui theo và làm bộ truyện tốt nhất sức mình có thể. Tui không biết các nhà khác thế nào nhưng với riêng tui, tui thật sự rất nhạy cảm với mấy cái từ reup, chuyển ver nên tui thật sự không muốn cũng không hi vọng sẽ nhận được những câu hỏi như có phải truyện này được đăng lại hay không, hay những câu có ý nghĩa tương tự. Tui nhạy cảm với câu hỏi không phải vì tui đi reup lại truyện của nhà khác và bị nhắc rồi thấy sợ các kiểu, lý do đơn giản chỉ vì tui không thích mà thui. Hơn nữa không phải tui chưa từng reup lại truyện của nhà khác, nhưng tuyệt đối là không phải bộ Đại Lão Muốn Tan Vỡ này, và với những bộ reup thì tui đã ghi rõ của nhà nào chứ không hề tự nhận là công sức của mình (hiện tại trên trang của tui không còn bộ nào reup nhé) vì tui biết làm một bộ truyện như vậy thật sự rất vất vả, tui là một editor nên tui cũng hiểu được tâm tình của các editor khác vì thế mong mọi người sẽ tôn trọng suy nghĩ và cảm xúc này của tui.

Đương nhiên sẽ có bạn cảm thấy tui đang chuyện bé xé ra to, tui có thể giải quyết đơn giản bằng cách trả lời những bình luận hỏi mấy câu có phải reup lại hay có lẽ những bạn hỏi tui vấn đề này không hề có ý tiêu cực nhưng xin lỗi trước, tui không hề nhắm vào những bạn đó, tui không nhắn riêng là vì tui chỉ muốn nói một lần không muốn nhắc nhiều lần, tui không muốn sau này phải đi trả lời từng bình luận một về câu chuyện tui có đi reup truyện của người khác hay không trong khi hiện tại chính nhà tui lại bị reup rất nhiều (vấn đề này đã từng nói qua, nên ngắn gọn thôi nhá!). 

Với lại bản tính tui khá ngang, cũng rất bướng, tuy là con gái nhưng từ nhỏ đã được anh tui giáo dục nuôi lớn giống như bé trai nên khá cục súc, chắc chắn sẽ có nhiều bạn không ưa gì cái tính này của tui nhưng chuyện gì cần nói vẫn phải nói nhé, bình thường có những thứ tui rất dễ, rất nhanh có thể thỏa hiệp, cũng đặc biệt rất thoải mái trong nhiều chuyện nhưng có những thứ xin lỗi đó là giới hạn mà tui đặt ra, dù cái giới hạn đó nhiều người sẽ thấy khá vô lý nhưng đó là bản tính của tui và tui sẽ không để bất kì ai phá vỡ giới hạn đó. Cho nên nếu có hiểu lầm hay vô tình làm vài bạn buồn thì cho tui xin lỗi trước nhé!

Thứ hai, là vấn đề dịch trùng, việc này thì tui nghĩ chẳng ai có thể chắc chắn rằng 100% bộ truyện mình đang làm chưa có người khác làm, đơn giản chỉ vì trên thị trường hiện nay ngay cả những bộ đã có bản quyền cũng có rất nhiều nhà bên ngoài tự ý làm đấy thôi! Bộ Đại Lão Muốn Tan Vỡ này cũng thế, trước đây tui làm vì đang đọc của một bạn khác nhưng nhà bên đó drop và không có nhà khác làm nên tui mới tự mình làm, chứ thật sự nếu có nhà làm với tiến độ đúng với chương tui đang đọc thì tui cũng chẳng edit đâu. Hơn nữa, thật sự có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc dịch trùng, ví dụ đầu tiên tui đã nói ở trên, và một ví dụ điển hình hơn nữa là có độc giả cảm thấy nhà đó dịch chưa tốt, chưa ổn nên đứng ra tự mình dịch, trường hợp này tui đã gặp khi mới làm quyển 1, có bạn muốn hợp tác chung với tui để làm bộ này nhưng mà vì lịch đăng của tui không ổn định, không biết có theo đến cuối hay không nên không dám hợp tác với bạn ấy và sau đó thì bạn ấy cũng đã tự mình edit Đại Lão Muốn Tan Vỡ theo cách hành văn và năng lực của bạn ấy. 

Vì thế chuyện dịch trùng là điều không thể tránh khỏi nhé! 

Đây là toàn bộ những gì tui muốn nói!

Lưu ý nhắc lại một lần nữa: Bài viết không ám chỉ đích danh đến bất kì độc giả nào và tui đăng bài này lên chỉ là chuyện nhanh hay chậm thôi.

Xin cám ơn mọi người đã quan tâm!

Chúc những độc giả của tui một buổi tối tốt đẹp nhé! 

Mấy bạn đừng quá suy nghĩ về vấn đề tui nói, hãy chú ý đến tình tiết của những chương sau nè! Hy vọng trong tháng 8, nhân lúc nghỉ hè có thể hoàn quyển 4.

Yêu mọi người nhiều!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info