ZingTruyen.Com

Edit Quyen 4 Dai Lao Lai Muon Tan Vo

Hoắc Xu duỗi tay nắm lấy cằm Nam Nhiễm, khoảng cách giữa hai người cực gần, cả hai có thể cảm nhận được hô hấp của đối phương. Chỉ thấy yết hầu anh di chuyển lên xuống một lượt, đôi môi mỏng khẽ mở.

"Mỹ nhân yêu kiều như thế đúng là hợp tâm ý bổn vương." Mới dứt lời, bàn tay thon dài với từng khớp xương rõ ràng liền giơ lên đặt trên eo Nam Nhiễm.

Bởi vì có mang đai eo nên vòng eo của Nam Nhiễm càng trở nên tinh tế hơn, khiến cô càng thêm yêu kiều trước đầy sau đặn.

Tay anh hơi dùng sức ôm chặt người đến trước mặt.

Theo động tác của Hoắc Xu, một tay Nam Nhiễm đặt trên vai anh, cái trán trơn bóng của Nam Nhiễm cọ qua chóp mũi của anh, đôi môi mỏng bạc đặt ở giữa hai hàng lông mày của cô.

Nháy mắt Nam Nhiễm đã nằm trong lòng Hoắc Xu.

Quần áo trên người cô có hơi nặng, hạn chế độ linh hoạt của cô, cổ áo của Nam Nhiễm hơi mở, vì chú ý tới mỹ cảm nên phần cổ áo được nâng lên rất cao, hai vai áo phồng lên để lộ ra xương quai xanh tinh xảo.

Bởi vì cổ tay áo vừa dài lại vừa rộng, hơn nữa anh còn đột nhiên ôm lấy làm Nam Nhiễm không kịp phản ứng, vai áo phải của cô cứ thế trượt xuống.

Bả vai trắng nõn non mịn cùng với chiếc áo yến màu đỏ thêu hình uyên ương lộ ra hơn phân nửa, dáng người hoàn hảo của cô hoàn toàn lộ ra dưới chiếc áo yếm kia.

Vốn là trang phục đoan trang, kết quả cô cứ như vậy ngã vào lòng Hoắc Xu làm cho quần áo lộn xộn, dáng vẻ lúc này của cô đúng với bốn chữ "quyến rũ đoạt hồn", cô vừa lại gần đã cảm nhận được cả người Hoắc Xu căng cứng, hô hấp đình trệ.

Nhưng càng như thế thì Nam Nhiễm càng hăng hơn.

Cô ngẩng đầu, đôi môi hồng phấn khẽ cong, giọng nói cực kì mê người: "Đại vương, trời tối rồi để thiếp thân hầu hạ ngài đi ngủ."

Vừa nói cô vừa dán sát vào người Hoắc Xu, rồi quan sát vẻ mặt của anh.

Ban đầu cô cũng không định làm mấy cái này nhưng vị đạo diễn kia vì giúp cô nhập vai tốt hơn mà ông ấy đã cho cô xem mấy nhân vật yêu cơ họa quốc do một vài diễn viên danh tiếng đảm nhận, xem họ làm thế nào để quyến rũ hoàng đế.

Ông ấy còn liên tục giải thích cho cô hiểu ban đầu Đậu Y Phòng được Lữ Chính cử đi làm gián điệp cho nên nàng ấy phải dùng nhan sắc và thân thể của mình nghĩ ra trăm phương nghìn kế để quyến rũ Lưu Hàng.

Không chỉ vậy, vị đạo diễn kia còn truyền dạy một loạt cử chỉ từ hành động cho tới lời nói và kinh nghiệm phong phú trong phương diện tình cảm cho cô, để cô hiểu cái gì gọi là muốn cự còn nghênh, làm thế nào để quyến rũ cho đàn ông thích. Hi vọng thời điểm quay phim, cô có thể tận lực diễn ra cảnh tượng muốn cự còn nghênh, blah blah...

Thật ra khi xem mấy đoạn video kia cô đã hiểu mấy người phụ nữ đó quyến rũ đàn ông thế nào... Chỉ là không ngờ nhanh như thế nó đã phát huy tác dụng, cô muốn câu kết làm bậy với dạ minh châu.

Nam Nhiễm cảm nhận được cánh tay đang đặt trên eo mình càng lúc càng dùng sức thì càng hăng hái quyến rũ Hoắc Xu hơn. Cô còn đang suy nghĩ nên dùng tiếp cách nào thì đã bị Hoắc Xu giữ chặt.

"Đừng nhúc nhích!" Giọng điệu của anh có hơi phập phồng, thậm chí động tác trên tay còn thô bạo hơn, anh duỗi tay kéo vai áo đang trễ xuống của cô lên, quấn quần áo quanh người cô.

Hai con ngươi đen nhánh âm trầm nhìn Nam Nhiễm.

Nam Nhiễm nhìn phản ứng của anh, hai mắt như sáng lên.

Không ngờ phương pháp này lại dùng tốt như vậy!

Không nói sớm!

Nếu biết sớm thì cô nhất định sẽ dùng chiêu này đi thu hút dạ minh châu để mỗi lần tỉnh lại hắn khỏi nhìn cô với ánh mắt không hề quen biết.

Trong vài giây, Nam Nhiễm như mở ra được một thế giới mới.

Cô duỗi tay còn muốn thử xem vài cách khác.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com