ZingTruyen.Info

[Edit] [Quyển 4] Đại Lão Lại Muốn Tan Vỡ

Chương 671: Đại tổng tài và Tiểu minh tinh (16)

acatlacboinhi

[A! Đừng mà!]

Mới lên sóng hai tập, trên mạng đã bình luận không dứt.

Thậm chí còn lên hot search ở vị trí thứ 5.

Nhà sản xuất thấy ratings của bộ phim này cũng không tệ nên quyết định cứ đi theo kịch bản gốc, ra roi thúc ngựa đánh tới.

Nam Nhiễm đi vào trường quay.

Bởi vì cả bộ phim đều xoay xung quanh cuộc sống của học sinh cao trung nên gần như 90% tất cả các cảnh đều được quay ở trường học. Nhờ vậy đoàn phim cũng không cần phân nhóm đi quay ở các nơi khác nhau, bọn họ cứ quay theo tiến độ của kịch bản, như thế càng giúp diễn viên tiến vào trạng thái tốt hơn.

Hôm nay Nam Nhiễm đến là để quay nội dung của tập hai mươi, cũng là tập duy nhất có cảnh nam chính và nữ hai thân mật.

Tô Yên đưa Nam Nhiễm vào đoàn phim. Lúc sắp đi đến phòng hóa trang bỗng nhiên nghe được ngoài cửa có mấy diễn viên quần chúng đang tụ tập lại với nhau, đứng đằng xa nhỏ giọng thảo luận chuyện gì đó.

"Theo tôi thấy thì nhất định là Nam Nhiễm dựa vào quan hệ tiến vào đoàn làm phim. Mọi người nhìn đi một mình cô ta có thể sử dụng phòng trang điểm riêng, ngay cả nữ chính của chúng ta còn chưa có loại đãi ngộ này."

"Tôi cũng cảm thấy như thế."

"Cô còn chưa thấy thái độ của đạo diễn với cô ta tốt thế nào đâu."

"Chuyện này chỉ sợ..."

Trong đó có một người khi nói chuyện chỉ ngập ngừng nói nửa câu đầu rồi liếc mắt nhìn những người khác.

Vẻ mặt đều là kiểu mọi người hiểu mà.

Còn không phải là bò giường để lấy nữ hai sao?

Có người trào phúng một câu: "Không phải là lăn giường để đổi lấy vai diễn sao, cũng không biết phải ngủ với bao nhiêu người mới đổi được nữ hai, còn chẳng phải nữ chính."

Lúc nói chuyện, mấy diễn viên quần chúng kia đều che môi cười lớn.

Đóng vai nữ chính là một cô gái tên Diệp Tử Thiến.

Cô gái kia lớn lên rất đáng yêu, gương mặt mũm mĩm, mới xuất đạo không lâu.

Cô ta vừa ăn táo vừa chạy chậm đến trước mặt mấy nữ diễn viên đóng vai quần chúng kia, bộ dáng vô cùng thân mật.

"Mọi người đang nói gì thế?"

Bọn họ nhìn qua trông khá thân nhau, chỉ thấy bọn họ kéo Diệp Tử Thiến ngồi xuống rồi nhỏ giọng kể lại mọi chuyện cho cô ta nghe.

"Hả? Không thể nào? Chị Nam Nhiễm nhìn qua trông không giống loại người như vậy."

Một nữ diễn viên quần chúng trong đó nhịn không được nói: "Sao lại không giống? Không phải bản thân em cũng phải dùng chung phòng trang điểm với các diễn viên phụ khác sao? Em nhìn cái người tên Nam Nhiễm kia đi, cô ta mới xuất đạo không lâu nhưng lại có thể dùng phòng trang điểm riêng."

"Đúng vậy, nếu không phải lăn giường với nhà sản xuất thì làm sao có đãi ngộ như vậy? Hơn nữa, chị thấy đạo diễn của chúng ta đối xử với cô ta rất tốt, tám phần cũng có một chân trong đó. Em nhìn dáng vẻ thiếu ngủ lúc nào cũng ngáp lên ngáp xuống của cô ta đi, không chừng tối hôm trước còn hầu hạ không ít đàn ông đâu."

Vài người càng nói càng dùng lời lẽ cay độc hơn.

Sau khi nói xong, nhìn vẻ mặt ngây ngốc của Diệp Tử Thiến, một diễn viên quần chúng nhìn qua đã có thâm niên duỗi tay vỗ vỗ vài cái lên lưng Diệp Tử Thiến.

Tỏ vẻ là người từng trải: "Mấy chuyện thế này bọn chị thấy nhiều rồi, sau này thời gian dài em sẽ hiểu thôi. Cái loại phụ nữ không biết xấu hổ này, trong giới giải trí của chúng ta có rất nhiều. Trong mắt mấy người bọn họ, ngủ với người khác cũng chỉ như tùy tiện mua sắm thôi, một chút liêm sỉ cũng không có. Đúng là ghê tởm."

Diệp Tử Thiến vẫn là vẻ mặt không tin được.

"Không, không thể nào?"

Chỉ là trong lòng cô ta cũng bắt đầu dao động.

Nam Nhiễm kia ngoại trừ đóng phim ra thì chưa từng qua lại với mấy người bọn họ. Hơn nữa nữ chính như cô ta còn không có phòng trang điểm riêng, đều là nghệ sĩ mới xuất đạo, nhưng Nam Nhiễm lại có. Trái lo phải nghĩ thì chỉ có thể giải thích bằng việc Nam Nhiễm đi lên bằng quy tắc ngầm.

Diệp Tử Thiến bóp chặt quả táo trong tay, miệng lẩm bẩm: "Đã đi cửa sau mà còn có thể trắng trợn táo bạo như vậy sao?"

....

Ừm! Cái vị diễn viên quần chúng thâm niên nào đó, giờ tui cũng hiểu tại sao vào giới giải trí nhiều năm nhưng diễn viên quần chúng vẫn hoàn diễn viên quần chúng rồi!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info