ZingTruyen.Info

[EDIT] (Quyển 2) Xuyên nhanh: Nữ phụ bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

Chương 215: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung (6)

BeltiousSoulia

Editor: Phong Nguyệt

Đăng trên wa.t.tpa.d _phongnguyetnguyet_

Các trang khác là re-up, hãy đọc trên wa.t.tpa.d để ủng hộ editor

Hệ thống nói có thể xâm nhập điện thoại của Kỷ Tiểu Tư, Đường Quả sướng đến quên cả đau.

Cô phấn khởi nhắm hai mắt lại, ý thức kết nối với hệ thống. Trước mặt cô xuất hiện một khung thoại, đúng là hình ảnh trên điện thoại của Kỷ Tiểu Tư.

Vừa hay, cô ta đang trong nhóm chờ phát lì xì. Ngày nào đi học về cô ta cũng chờ.

[Chân nhân Tử Vân] Hôm qua bổn đạo luyện ra được một lò đan Mỹ Dung. Bạn nhỏ Kỷ có đồ ăn ngon không, bổn đạo đổi với cô.

Kỷ Tiểu Tư đã chờ từ lâu, vội nhắn lại, "Có, có. Không biết chân nhân Tử Vân muốn ăn gì?"

Chân nhân Tử Vân suy nghĩ một chốc, nói tên hai món tôm hấp với gà bọc lá sen. Những món này Kỷ Tiểu Tư không hay ăn mấy.

Trước đây cô ta còn có chút xót tiền, nhưng rồi sau khi biết được chỗ tốt của nhóm này, cô ta không đau lòng chút nào, còn chuyên môn đi nhà hàng cao cấp để mua đồ ăn ngon.

Nói là cao cấp cho nó sang mồm chứ thực ra thì còn chẳng đến năm sao. Nhưng mà người trong nhóm hình như cả đời không được ăn ngon nên rất thích đồ ăn của cô ta.

Hơn nữa, Kỷ Tiểu Tư vẫn lợi hơn. Một lò đan Mỹ Dung ở thế giới hiện đại sẽ có giá trị liên thành, có thể mua được rất nhiều đồ ăn như tôm hấp.

Nhưng những người đó đâu có biết, bọn họ chỉ cảm thấy đồ ăn ngon như thế này hẳn là phải có cái giá kia. Hơn nữa, đan Mỹ Dung với bọn họ chỉ là một thứ đồ đơn giản.

Hai người thuận lợi giao dịch. Sau chân nhân Tử Vân, những người khác cũng lục đục xuất hiện, nói muốn đổi đồ với Kỷ Tiểu Tư, đời nào cô ta không đồng ý.

Chép lại những thứ họ yêu cầu xong xuôi, Kỷ Tiểu Tư đi đặt đồ ăn.

Mà hiện tại, hệ thống đã thành công hack được vào trong nhóm, cái này khiến Đường Quả lau mắt mà nhìn.

"Thống giỏi nhỉ, nhóm này mà mi cũng có thể hack được."

[Thấy chưa, tôi đã nói tôi sẽ sớm trưởng thành để giúp đỡ cô rồi mà.] Hệ thống tự hào, cũng rất vui vẻ. Bao nhiêu thế giới rồi, cuối cùng kí chủ cũng thật lòng khen nó một lần. Chẳng dễ dàng gì, ngẫm lại muốn rớt nước mắt.

Hơn nữa, lần thăng cấp này, nó đã phát hiện ra một bí mật.

Mỗi lần kí chủ đi qua một thế giới, năng lượng của nó sẽ tăng lên. Hồi đầu làm nhiệm vụ nữ phụ, năng lượng tăng lên đặc biệt chậm, nó không lớn được, chỉ là một hệ thống chuyên nhắc kịch bản.

Sau này kí chủ hủy nhiệm vụ nữ phụ, sống tùy ý, nó phát hiện ra sau khi rời đi, năng lượng tăng lên cực kì nhanh.

Mấy thế giới gần đây, năng lượng của nó tăng vọt, lúc này mới có thể đủ để thăng cấp.

Nó phân tích một chút, cuối cùng ra được kết luận: Tâm tình của kí chủ liên quan đến chuyện thăng cấp của nó.

Nói cách khác, kí chủ chơi càng vui, càng thoải mái, chỉ cần không đóng băng thế giới, nó có thể có được rất nhiều năng lượng. Nếu cô không vui, năng lượng chỉ tăng lên có chút éc.

Nếu nó có mắt, hẳn giờ đã sáng lên lấp lánh. Nếu nó có miệng, nhất định mũi dãi ròng ròng.

[Kí chủ, tôi tạo một tài khoản cho cô để tham gia nhóm.]

Kí chủ vui vẻ thoải mái, năng lượng của nó tăng mạnh, sẽ càng có ích hơn. Chỉ cần giúp được kí chủ, thế giới tiếp theo sẽ thư thả vô cùng.

[các trang khác là re-up, hãy đọc trên w-a-t-t-p-a-d _phongnguyetnguyet_ để ủng hộ editor]

________

Editor: Nghe đâu bên Trung Hàn Nhật đang quét bản quyền sang cả tiểu thuyết, mị là dân mới cũng không lo lắm nhưng mà nếu tình hình xấu đi thì có thể mị sẽ ẩn truyện đi mấy ngày cho đến khi bão qua hmmm 

Bên wididich mị đang edit dở cũng đóng rồi, tạm thời mị không thể edit nữa nhưng mà hôm bão thì mị vẫn sẽ bão nhe, hên là copy hết thế giới này lại để edit rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info