ZingTruyen.Info

[Edit] [Quyển 2] Mau xuyên công lược: Định chế Boss vai ác độc nhất vô nhị

Chương 225: Trêu chọc tận thế (11)

tieen2804

Editor: Tieen

Vòng cổ không gian của Chu Tử Nghiên bị Trì Vũ lừa lấy mất, nhưng nhờ giữ được hào quang nữ chính, cô ấy vẫn đạt được dị năng không gian.

"Nhắm mắt, tập trung sự chú ý, nghĩ đến việc muốn thu hồi đồ vật trong tay." Giọng Tô Mộc lạnh lùng uy lực, khiến Chu Tử Nghiên bắt đầu làm theo như lời cô nói. 

Đột nhiên trên tay nhẹ hẳn đi, cảm giác được sự tồn tại của một không gian khác, ngay bên người mình, không gian rất nhỏ, chỉ khoảng 3 mét vuông, những thứ cô vừa thu vào nằm lẳng lặng ở đó.

Cái này, đây là dị năng như lời chị Tô Mộc nói sao?

Nói như vậy, về sau cô có thể cất mọi thứ ở nơi này sao?

"Được rồi, nói cho tôi biết, không gian rộng bao nhiêu?" Tô Mộc nhìn thấy cô ấy đã thành công thắp sáng dị năng của mình, cô cần biết không gian của cô ấy lớn hay nhỏ, sau đó sử dụng sao cho hợp lý.

Sau khi Chu Tử Nghiên thẳng thắn thành khẩn nói cho Tô Mộc biết, sau đó Tô Mộc đi đến khu văn phòng phẩm, dùng giấy bút lập kế hoạch sử dụng không gian này đến một chút cũng không dư thừa, Chu Tử Nghiên nhìn Tô Mộc với ánh mắt tỏa sáng.

Chị Tô Mộc quá lợi hại, phát huy tác dụng đến mức tối đa của không gian này, Chu Tử Nghiên dựa theo kế hoạch của Tô Mộc, bắt đầu thu thập đồ vật.

"Hệ thống, không gian của Chu Tử Nghiên có thể thăng cấp không?" Không gian này vẫn quá nhỏ, cản trở con đường kiếm tiền của cô.

【 Không phải ký chủ đều biết sử dụng dị năng như thế nào à, chẳng lẽ cô không biết dị năng có thể thăng cấp sao? 】

Nhìn thấy ký chủ dạy Chu Tử Nghiên sử dụng dị năng, Cửu Thiên Tuế suy nghĩ, trên thế giới này còn thứ gì mà ký chủ không biết?

Năng lực thích ứng của ký chủ thật sự quá mạnh, bất luận đến thế giới nào, cô cũng vững vàng thích ứng, giống như người ở thế giới này vậy.

Tác dụng trợ giúp của hệ thống nó, rốt cuộc có ý nghĩa nào không!?

"Thăng cấp dị năng như thế nào? Dùng tinh hạch tang thi sao?"

【 Ngay cả tang thi có tinh hạch mà cô cũng biết? 】

"Thư ký Lâm rất thích xem loại tiểu thuyết này, mưa dầm thấm lâu, biết đại khái."

Thư ký Lâm thích xem tiểu thuyết, tất cả các thể loại, kệ sách trong văn phòng cô ấy đều chất đầy các loại tiểu thuyết đứng đầu.

Những lúc rãnh rỗi hoặc trên đường đi công tác, thư ký Lâm đều đang xem tiểu thuyết, thời gian rãnh cô ấy sẽ kể cho cô nghe một vài cốt truyện, tuy rằng Tô Mộc không có hứng thú, nhưng cô lại nhớ kỹ bởi vì cốt truyện có chút hiếm lạ hoặc huyền huyễn.

Có một khoảng thời gian, thư ký Lâm điên cuồng thích tiểu thuyết mạt thế, mà mấy thứ này cô đều nghe từ miệng thư ký Lâm.

Hoàn toàn là đánh bậy đánh bạ mà trúng thôi.

Cửu Thiên Tuế cũng phục cô, đánh bậy đánh bạ cũng có thể gặp may đánh trúng.

【 Ký chủ đều đã biết, bổn hệ thống không có gì để nói cho ký chủ. 】

Nhìn phản ứng này của Cửu Thiên Tuế, Tô Mộc biết mình nói đều chính xác.

Cầm một tờ giấy gấp 4K (tương đương 4 tờ giấy A4), tìm một cái bàn, mở ra bắt đầu dùng bút phát thảo.

Một số tang thi cách xa mấy mét quan sát cô, dường như tự hỏi cô đang làm cái gì?

Về phía Chu Tử Nghiên, trong lòng run sợ bắt đầu thu đồ vật ở siêu thị.

Một tay căng thẳng cầm súng, có chút động tĩnh cô ấy liền hoảng loạn chạy về phía Tô Mộc, qua lại như vậy vài lần, cô ấy phát hiện đám tang thi này dường như không dám tới gần, nên cô ấy cũng lớn mật hơn chút đi về phía trước.

Một giờ sau.

Cửu Thiên Tuế mới đầu nghi hoặc, nhưng khi nhìn thấy tờ giấy thành phẩm của Tô Mộc...

Cô vẽ bản đồ!!!?

【 Ký chủ, cô là người sao? 】

Cô chỉ nhìn có vài phút, đã nhớ kỹ bản đồ, còn vẽ lại hoàn chỉnh, kỹ càng tỉ mỉ đánh dấu một số địa điểm, còn dựa trên thông tin của thế giới nhiệm vụ đánh dấu một số vị trí quan trọng.

Ký chủ trâu như vậy! Rốt cuộc cô được sinh ra như thế nào!?

Ngày hôm qua nó còn cười nhạo ký chủ một bộ dạng chưa hiểu việc đời nhìn khắp nơi, hóa ra ký chủ người ta là đang nhớ bản đồ!

Là nó mắt mờ, hay quá ngây thơ...

☆☆☆☆☆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info