ZingTruyen.Info

Edit Quyen 1 Dai Lao Lai Muon Tan Vo

Tiểu Hắc Long giải thích: [ký chủ, cô phải nhớ, hắn là một con người, sau đó mới là dạ minh châu. Dạ minh châu sẽ không bị bệnh nhưng con người thì sẽ.]

Nam Nhiễm nghe vậy, một tay chống đầu, tay còn lại cầm lấy chiếc điện thoại ở bên cạnh, đi ra bên ngoài gọi điện: "Em bị bệnh." Nói xong liền cúp điện thoại.

Rất nhanh, bên ngoài đã truyền đến tiếng chuông cửa, theo ngay sau đó là tiếng đập cửa dồn dập chứng tỏ sự gấp gáp của người bên ngoài.

[Cộc, cộc, cộc.]

Kèm theo là giọng nói của Thanh tỷ: "Tiểu Nhiễm, em có sao không?"

Cửa chung cư mở ra.

Thanh tỷ thấy Nam Nhiễm hoàn hảo không chút sứt mẻ đứng trước mặt mình, sắc mặt hồng hào, nhìn qua liền biết không quá nghiêm trọng, đến tận lúc này mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Bên này, ánh mắt Nam Nhiễm dừng lại trên người Thanh tỷ một chút rồi liền chuyển sang vị bác sĩ mặc áo blouse trắng đứng sau Thanh tỷ.

Cô mở miệng: "Anh ấy ở trong phòng."

Bác sĩ mặc áo blouse trắng đi theo Nam Nhiễm vào phòng ngủ.

Lúc này thiếu niên đang nằm trên giường, hai mắt nhắm chặt, lông mi run rẩy, sắc mặt tái nhợt, trên trán chảy rất nhiều mồ hôi.

Thấy vậy, vị bác sĩ kia liền bước nhanh tới, cẩn thận kiểm tra một lượt.

Còn Thanh tỷ ở một bên nói không ngừng: "Em gọi điện cho chị nói mình bị bệnh, chị còn tưởng em đã xảy ra chuyện nên đã gọi điện mời bác sĩ Vương có kinh nghiệm chạy tới đây."

Thanh tỷ nói vài câu, sau đó toàn bộ lực chú ý đều bị mấy tờ giấy trắng trải khắp sàn nhà thu hút, chị ấy nghi ngờ hỏi: "Đây là cái gì?" Vừa nói, vừa cong lưng, nhặt tất cả lên.

Kết quả, mới nhìn lướt qua hai tay Thanh tỷ đã cứng ngắc, vẻ mặt không dám tin ngẩng đầu nhìn về Nam Nhiễm.

"Em viết?" Lúc nói chuyện hai tay còn hơi run lên, nội tâm đã kích động đến mức khó có thể kiềm chế cảm xúc khiếp sợ đang dân lên dưới đáy lòng.

Nam Nhiễm còn chưa kịp nói gì, Thanh tỷ đã đi thẳng đến trước mặt cô, một tay ôm chặt lấy Nam Nhiễm: "Em chính là Linh, vị biên kịch quỷ tài bí ẩn trong lời đồn?"

Nam Nhiễm đẩy Thanh tỷ ra: "Không quen."

Linh? Là ai?

Cô không biết.

Bất quá, Thanh tỷ vừa nghe Nam Nhiễm chối bỏ, trong đầu lại nghĩ đến việc có lẽ Nam Nhiễm không muốn để mọi người biết được thân phận của mình nên mới che dấu, vì thế vội vội vàng vàng nói: "Được, được, được, em không biết. Nhưng nói cho chị biết, đây là cuốn kịch bản cuối cùng em viết phải không? Đã bắt đầu quay chưa? Chọn xong diễn viên chưa? Em có nhìn trúng ai không?" 

Bộ dáng này của Thanh tỷ, còn đâu khí chất người đại diện có thâm niên trong nghề nữa?

Nam Nhiễm vừa đẩy Thanh tỷ ra ngoài, vừa định nói chuyện.

Bỗng nhiên cả người cứng ngắc, hai mắt nhìn chằm chằm tập giấy trong tay, rồi lại nhìn sang dạ minh châu không còn phát sáng đang nằm trên giường.

Cô ngẩng đầu hỏi Thanh tỷ: "Linh?"

Tâm tình kích động của Thanh tỷ lúc trước đã biến mất, hiện tại đã khôi phục lại lý trí, nhìn dáng vẻ ngơ ngác của Nam Nhiễm, không giống như đang giả vờ không biết.

"Thật sự không phải em? Vậy tại sao em lại có kịch bản hệ liệt thứ ba của bộ phim [Ma Chi Tử]?"

Nam Nhiễm: "Cái gì "ma"?"

Được rồi! Đến lúc này, Thanh tỷ có thể khẳng định chắc chắn rằng bộ kịch bản này không phải do Nam Nhiễm viết.

Biên kịch quỷ tài _ Linh.

5 năm trước nhờ bộ phim [Ma Chi Tử] mà phá đảo ratings, khiến hơn phân nửa giới giải trí phải chấn động.

Nam nữ chính cũng nhờ bộ phim này mà đạt được vị trí ảnh đế, ảnh hậu.

Hơn nữa kịch bản này còn càn quét tất cả các giải thưởng lớn, trở thành "Ông vua không ngai" năm đó.

Đúng hơn là từ đó trở đi vẫn chưa xuất hiện bộ phim nào có thể soán ngôi của [Ma Chi Tử]

Có thể nói là không bộ phim truyền hình nào có thể so sánh được.

Với một bộ phim truyền hình thành công mà nói, đáng lẽ người được chú ý nhất sẽ là diễn viên, rồi đạo diễn, sau đó là nhà sản xuất, cuối cùng mới tới kịch bản nhưng người có thể viết ra kịch bản này thật sự rất lợi hại, từ câu chữ đến cách hành văn đều đánh vỡ nhận thức của giới biên kịch.

Thậm chí kịch bản này còn trở thành khuôn mẫu trong giới biên kịch.

Tuy nhiên thời điểm nhà nhà người người muốn chiêm ngưỡng dung nhan, phỏng vấn vị biên kịch thiên tài này thì lại không tìm được người.

Vốn đã có độ hot bạo nay lại có thêm sự thần bí đến từ biên kịch kích thích quần chúng, nói [Ma Chi Tử ] là bộ phim đứng đầu, không ai so sánh được cũng không ngoa.

....

Mình đã quay lại rồi đây!

Quà mình đã hứa tới rồi đây.

Mọi người có hào hứng không nào?

....

Thả chút thính đoạn tới nào! Dạ minh châu xảy ra chuyện gì rồi???!!

Cô không thích đồ vật phiền phức.

Nhưng.

Đây là chuyện liên quan đến tính mạng của dạ minh châu.

Bĩu môi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info