ZingTruyen.Info

[Edit] [Quyển 1] Đại Lão Lại Muốn Tan Vỡ

Chương 6: Bạn học, không cần quá cao lãnh (5)

acatlacboinhi

Sau đó, cổ áo của cô bị người khác túm lại, cả người bị đối phương kéo về đằng trước, khiến khoảng cách giữa hai người mỗi lúc một gần hơn.

Chỉ thấy, một khuôn mặt đột nhiên phóng đại xuất hiện trước mắt cô.

Diện mạo của người kia hoàn hảo giống như một vị thần Hy Lạp, đẹp đến mức dù nhìn ở góc cạnh nào cũng không thể tìm ra khuyết điểm, lại thêm khí thế độc tôn bẩm sinh càng khiến người khác ghen tị đỏ mắt

Ánh mắt Bạc Phong không chút cảm xúc.

"Nếu không muốn sống thì cứ nói thẳng. Tôi có thể ném cô từ đây xuống dưới." Giọng nói cũng giống như tính cách con người anh, lạnh băng đến dọa người.

Nam Nhiễm bị anh uy hiếp, trong mắt không những không hề sợ hãi, ngược lại còn nổi lên hưng phấn không thôi.

Việc dạ minh châu có thể mở miệng nói chuyện, bất luận có giải thích thế nào vẫn cảm thấy quá thần kỳ. Chậc chậc chậc, cả một không gian chứa đầy dạ minh châu kia của cô cũng không có cái nào mạnh như người này.

Bất quá, tầm mắt của cô dần di chuyển xuống dưới, nhìn cổ áo đang bị tóm chặt của mình, miệng lẩm bẩm vài tiếng.

Mà lúc cô còn đang tập trung suy nghĩ thì đột nhiên Bạch Phong lại buông lỏng tay.

Anh tự nhiên gỡ nút thắt trên cùng ra, chẳng thèm liếc mắt để tâm xem Nam Nhiễm có đồng ý hay không, rồi lại khôi phục dáng vẻ lạnh lùng, không cảm xúc như thường ngày, bình thản bỏ đi.

...

Bởi vì khúc nhạc đệm này, Nam Nhiễm đã quên mất việc phải đưa thư cho người khác.

Chỉ nghe hệ thống Tiểu Hắc Long ở trong đầu cô lảm nhảm như ông cụ đang dạy dỗ cô cháu gái mới lớn. [ký chủ, cô vô duyên vô cớ đả thương người ta, còn tự tiện xông vào phòng của người ta, thấy được cơ thể của hắn, cái này..cái này...cô phải chịu trách nhiệm đó!]

Nam Nhiễm nhắm mắt lại, chậm rãi mở miệng, "Chịu trách nhiệm?" "

"Ta?" Thanh âm của cô lười biếng, nghe vô cùng uể oải.

Nam Nhiễm không trở về phòng học mà trực tiếp tìm một gốc cây đại thụ mát mẻ ngồi xuống.

Nhưng Tiểu Hắc Long cũng không quan tâm ký chủ có nghe lọt tai hay không, nó cứ lẩm bẩm: [ký chủ, nếu cô đã bước vào thế giới này thì phải tuân theo quy tắc của thế giới này. Nếu cô phạm pháp, sẽ bị pháp luật chế tài.]

Tiểu Hắc Long chủ động phổ cập tri thức khoa học cho ký chủ nhà mình. Nói xong, hiếm khi thấy ký chủ của nó thanh tỉnh, nó lập tức chớp lấy cơ hội đưa ra nhiệm vụ cải tạo.

[ký chủ, bởi vì cô đã làm quá nhiều chuyện xấu, căn cứ theo đánh giá của hệ thống, yêu cầu cô ở thế giới này phải siêng làm việc tốt.]

[chỉ cần làm được ba chuyện tốt, nhiệm vụ của ký chủ sẽ hoàn thành.]

Đối với sự hưng phấn của Tiểu Hắc Long, Nam Nhiễm chỉ thờ ơ, không một chút quan tâm.

Làm chuyện tốt?

Đó là thứ gì?

Có thể ăn không?

Thanh âm trẻ con của Tiểu Hắc Long lại tiếp tục vang lên: [ký chủ, chỉ cần cô làm được ba chuyện tốt, sẽ được thưởng một viên dạ minh châu.] Tiểu Hắc Long đã đi đến đường cùng, không còn biện pháp nào cả.

Đối với ký chủ nhà mình chỉ có thể dùng phương pháp này mới thu hút được sự chú ý của cô.

Ký chủ của nó, cái gì cũng không thích, chỉ thích dạ minh châu và những vật phát sáng. Nhưng dù có như vậy thì thời điểm nghe đến phần thưởng là một viên dạ minh châu, Nam Nhiễm nãy giờ luôn tỏ ra thái độ 'ta không làm, ta không biết' vẫn lập tức tỏ thái độ.

"Được."

Nhận được sự đồng ý của ký chủ, hệ thống vội vàng nhắc nhở: [ký chủ, vào thời điểm giá trị hắc ám trong cơ thể cô vượt quá 50%, cô sẽ bị trừng phạt.]

Vừa nói xong, Tiểu Hắc Long có chút tò mò: [ký chủ, hình xăm ở mắt cá chân của cô chính là hình phạt sao?] Có trừng phạt hay không cũng không nằm trong quyền quản lý của Tiểu Hắc Long. Nó chỉ có thể đo lường kiểm tra giá trị hắc ám trong cơ thể của ký chủ có vượt qua 50% không hay thôi, sau đó nhắc nhở ký chủ.

Nghe hệ thống nhắc đến hình xăm, Nam Nhiễm liền mở mắt, nhìn về phía hình xăm ở mắt cá chân của mình vài giây rồi có chút không kiên nhẫn, nhắm hai mắt lại.

Nam Nhiễm dựa vào đại thụ từ từ đứng dậy.

Nhìn ánh mặt trời chói chang cùng thời tiết nóng bức hiện tại, cô mở miệng nói một câu: "Có phải ta nên trở về lớp học không?"

Tiểu Hắc Long nghe vậy, nhỏ giọng phun tào: [ký chủ, tiết thứ nhất của sáng nay đã kết thúc từ lâu rồi!]

Bất quá sau khi phun tào xong, Tiểu Hắc Long nhanh chóng khôi phục lại tinh thần, phát huy tính cách của một hệ thống ba tốt.

[ký chủ, đi học thôi.] 

Thân là một hệ thống cải tạo, nhiệm vụ của nó là đưa ký chủ trở về con đường chính đạo, làm một con người mới.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info