ZingTruyen.Info

EDIT-PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP GIẢ GÁI THÔNG QUAN TRÒ CHƠI SINH TỒN - HOA HỮU TÍN

Chương 95-96

bilundethuong

Tác giả: Hoa Hữu Tín

Edit: Bilun

Truyện chỉ được up trên Wattpad và Facebook của Bí, những nơi khác là ăn cắp nha bà con ~

Mấy bạn nhỏ bên Truyenwiki1.com còn thay luôn câu của Bí nữa, (Truyện chỉ được up trên truyenwiki1.com và Facebook của Bí thôi nhé) thú vị quá đi mất. Thực ra Bí thích thì dịch thôi chứ không ham hố gì mấy cái like với follow vớ vẩn đâu, nên các bạn đọc truyện Bí dịch rất ít khi thấy Bí tương tác với mọi người phải hơm. Hơn ba chục tuổi đầu rồi không như mấy bạn còn trẻ. Còn các bạn có ăn cắp thì nên ghi rõ nguồn gốc xuất xứ người tạo ra cho các bạn ăn cắp không thì thôi tốt nhất đừng ghi gì cho xong, chứ đừng làm như vậy, vì tui biết đã up lên đây thì sẽ bị ăn cắp thôi. Cái trạng thái sửa câu nói của Bí như muốn thách thức ý chứ không phải chỉ là ăn cắp đơn thuần. Các bạn nghĩ mình sẽ tức giận à, không có đâu nhé, nếu tui tức vì bị ăn cắp thì không có những truyện đã hoàn tui làm từ trước tới giờ đâu.

Nói chung là truyện này chắc chắn sẽ drop nếu Bí không tìm được bản covert nhé, trang có bản covert bị bay màu do cái tệ nạn sao chép không ghi rõ nguồn gốc rồi, mà bản gốc thì Bí không gặm nổi, chỉ đọc hiểu qua gg dịch thôi chứ bảo đánh từng chữ ra cho các bạn hiểu thì chịu.

Up nốt hai chương trên Wattpad này đến khi tìm được bản convert nhé mọi người

Chương 95

Mèo đen trong lòng ngực Thẩm Bân lộ ra vẻ rất là lười biếng, nhưng mèo trắng lại có chút đứng ngồi không yên, đầu chui vào trong lòng ngực lớp trưởng, mông đối diện với người ngoài.

"Lớp trưởng cậu.....nuôi mèo?" Thẩm Bân hỏi.

Nhưng đối phương còn chưa trả lời đâu, giáo viên chủ nhiệm liền đi vào lớp học, nhìn thấy Túc Sùng và Diêm Hình liền sửng sốt: "Vào học." Ý tứ nhắc nhở bọn họ nên đi dạy học ở lớp khác.

Túc Sùng khẽ nhíu mày không quá yên tâm rời đi, Diêm Hình thì trực tiếp mở miệng: "Không có tiết dạy, tôi định tới dự thính học tập kinh nghiệm của thầy chủ nhiệm."

Túc Sùng vội vàng phụ họa: "Tôi cũng vậy."

Chủ nhiệm lớp vẻ mặt nghi hoặc, thầy giáo dạy toán và thầy giáo tiếng Anh còn có thể đồng thời không có tiết dạy?

Nhưng thật ra Thẩm Bân nhỏ giọng lôi kéo ống tay áo Diêm Hình nói: "Em không tham gia băt nạt hai người Phong Tư Tư sẽ không có nguy hiểm, có thể giúp anh xem lớp học có sự kiện gì đặc biệt xảy ra không, anh không cần cùng em, làm việc của mình là được." Dù sao mình đã làm xong nhiệm vụ thu thập nữ trang, mà trò chơi còn đang tiếp tục.

Diêm Hình trực tiếp dẫn cậu trở lại chỗ ngồi, giương mắt nhìn quét một vòng, đôi nam nữ người chơi kia không ở, trầm tư một lát liền gật đầu nói: "Anh đúng là phải đi tra một số việc, rất nhanh sẽ quay lại tìm em."

Tuy lớp học này vẫn luôn có người chết, nhưng luôn có vài việc cần tới nơi khác hỏi thăm, ví dụ như hung thủ giết hại Phong Tư Tư và Tống Di được ai hỗ trợ che giấu?

Dành một chút thời gian để tìm hiểu toàn bộ câu chuyện, Diêm Hình dự định sẽ quay lại sớm.

Cho nên giáo viên chủ nhiệm còn chưa bắt đầu dạy học, liền thấy Diêm Hình vừa rồi nói muốn tới học cách dạy học của hắn đang xoay người ra khỏi lớp học.....

Túc Sùng không đi, bên cạnh còn có một Úc An đang cúi gằm đầu xuống, lỗ tai đỏ bừng, trong lòng kích động muốn chết, chắc chắn là thầy vì mình mới không rời đi!

Khi Diêm Hình rời đi, giáo viên chủ nhiệm nhìn quét một vòng: "Viên Tương Tân đâu?"

Không có ai trả lời, kỳ thực không chỉ có Viên Tương Tân, mà Đỗ Tử Minh và Phương La cũng không có mặt, nhưng giáo viên chủ nhiệm lại chỉ hỏi một người.

Đầu ngón tay lớp trưởng chậm rãi chải vuốt long mèo trắng ý đồ an ủi, sau đó nhìn giáo viên chủ nhiệm nói: "Ngày hôm qua Viên Tương Tân định đánh lén em, nhưng không thành công, có lẽ bị chấn động não."

Các học sinh khác nghe thấy lớp trưởng nói động tác nhất trí nhìn về phía hắn, định đánh lén là có ý gì? Là như mọi người nghĩ sao?

Sau đó lớp trưởng liền giải thích kỹ càng tỉ mỉ một lần, tuy bởi vì có giáo viên chủ nhiệm đang có mặt nên hắn nói ba phải cái nào cũng được, nhưng mọi người đều từ lời trong lời ngoài của hắn nghe ra, ngày hôm qua Viên Tương Tân nói dối hắn không liên quan tới cái chết của Phong Tư Tư và Tống Di, buổi tối cư nhiên đi giết người để giữ bản thân không chết?

Điều này....cũng thật là đáng sợ!

Thuận tiện lớp trưởng còn nói với giáo viên chủ nhiệm Đỗ Tử Minh và Phương La không tới.

Kết quả giáo viên chủ nhiệm cư nhiên nhẹ nhàng bang quơ nói hai người kia đã chết....

Đám học sinh đồng thời dại ra, tối hôm qua rốt cục đã xảy ra việc gì không ai biết, Viên Tương Tân hiện tại ở đâu? Nếu hắn không giết chết lớp trưởng có phải chứng tỏ bản thân đã chết rồi không? Nhưng chết thì thi thể ở đâu?

Hết thảy đều không có người trả lời.

Đúng lúc này, cư nhiên có một học sinh nữ đi lên cầm lấy phấn viết lên bảng đen, hơn nữa giáo viên chủ nhiệm đứng ở một bên im lặng không lên tiếng giống như mắt bị mù không nhìn thấy gì cả, hoặc là giống như não đã chết mặc kệ không hỏi không ý kiến.

Mọi người sắp phát điên, lại lần nữa bắt đầu một vòng nói thật hay đại mạo hiểm.

Thẩm Bân ngồi ở phía dưới yên lặng làm người vô hình, cậu cảm thấy rất kỳ quái, trò chơi lần này không phải nguy hiểm sao? Vì sao người chơi đều không có việc gì, xảy ra chuyện đều là NPC?

Nhưng chữ viết của nữ sinh viết ra sau đó khiến người cảm thấy không ổn, nói thật hay đại mạo hiểm bỗng nhiên trở nên điên cuồng.

[Nói thật: tất cả học sinh đang ngồi ở đây trước khi tan học phải ở trước mặt mọi người nói ra người mình ghét nhất, nói một bí mật của người có quan hệ tốt nhất với mình, nói dối sẽ chết nha ~]

Thẩm Bân nói thầm: "......Đúng là dễ đắc tội với người."

Đây không chỉ đắc tội với người mình ghét mà còn phải bán đứng bạn thân.

Lớp học lại lần nữa trở nên ồn ào, giữa bạn học với nhau rất ít nói ra bí mật nhưng lại có một số không thể nói rõ, đặc biệt là trường học quý tộc, mọi người có tiền có thế ăn no không có việc gì chỉ thích gây chuyện.

Nhưng lúc này Viên Tương Tân xuất hiện, đầu hắn quấn băng gạc, sắc mặt âm trầm hai mắt đỏ bừng, hiển nhiên ngủ không ngon, thậm chí tinh thần có chút suy sụp, giương mắt nhìn chữ trên bảng đen: "....." xong rồi, suy sụp ngày càng tăng thêm.

Giáo viên chủ nhiệm thì yên lặng đứng tại chỗ không nhúc nhích, chỉ là vẻ mặt mờ mịt nhìn chằm chằm bảng đen.

Vẫn là lớp trưởng dẫn đầu nói: "Tôi không có bạn tốt, đối với tôi mà nói tất cả mọi người đều giống nhau, nhưng tôi có người ghét, Viên Tương Tân, tôi muốn nói cho cậu chính là, tôi biết cậu cầm đầu giết Phong Tư Tư và Tống Di, tuy các cô ấy không phải bạn thân của tôi, nhưng đối với tôi chỉ có chuyện này."

Viên Tương Tân hung hăng nhìn chằm chằm hắn: "Mày đang nói linh tình gì đó!"

Lớp trưởng cười nhạo một tiếng: "Đến lúc này, tôi còn nói dối cậu sao? Kể cả việc tối hôm qua muốn giết tôi, còn cần ngụy trang cái gì nữa?"

Viên Tương Tân hít sâu một hơi, cảm giác đã phát điên: "....Đúng, tao thừa nhận, vậy thì sao chứ, Phong Tư Tư và Tống Di đang trả thù tao! Nói thật đúng không? Tao nói ——" hắn nhìn về phía lớp trưởng: "Tao cũng không có bạn, bạn thân nhất của mình là chính mình, ghét nhất chính là mày, bí mật của tao chính là giết Phong Tư Tư và Tống Di, vừa lòng chưa?"

Lớp học lặng ngắt như tờ, lớp trưởng mặt không biểu tình, tựa hồ không hề dao động đối với đáp án này, dù sao đã sớm biết chân tướng.

Mọi người rất muốn khiển trách Viên Tương Tân, thậm chí có người trong cơn tức giận muốn đánh hắn, vẫn là Túc Sùng động thủ trước, đứng dậy xông tới không nói hai lời đánh người một trận, giáo viên chủ nhiệm không biết vì sao muốn ngăn cản, kết quả bị Túc Sùng đánh luôn....

Không đánh không được, không chừng có thể đánh cho giáo viên chủ nhiệm não tàn có thể tỉnh.

Kết quả cũng không có tác dụng chym gì, hơn nữa hắn cũng không dùng quá nhiều sức lực đánh giáo viên chủ nhiệm, dù sao đối phương cũng vô tội.

Sau đó không đợi các học sinh khác có động tác gì khác với Viên Tương Tân, Túc Sùng liền mở miệng: "Từng bước từng bước thực hiện, mọi người trong lớp nhìn lên bảng, từ người đầu tiên theo hàng ngang bắt đầu."

Vẫn là phải có một người đứng lên chủ trì, nếu không trong lớp sẽ loạn thành một đoàn, người thứ nhất đứng lên là một nữ sinh, phải nói ra người mình ghét nhất là ai, còn phải bán đứng bạn thân, áp lực tâm lý thật sự khó chịu nổi.

Không còn cách nào khác, để bảo mệnh cô bất chấp tất cả, nhìn nữ sinh ngồi sau ghế mình: "Tôi...tôi ghét nhất là cậu, bạn cùng bàn của tôi đã từng...phá thai, vậy thôi." Nói xong cô lập tức ngồi xuống, rất bất đắc dĩ.

Người ngồi cùng bàn là bạn thân nhất của cô, hiện tại trong mắt đều là lửa giận trừng cô.

Nữ sinh cũng không còn cách nào, đành phải nói: "Không phải tôi cố ý, cậu cũng không muốn chết đúng không? Nhìn yêu cầu đi."

Không có cách nào để tránh nó, tiếp theo đến lượt bạn ngồi cùng bàn với nữ sinh, cũng nói nữ sinh đã từng lên giường với nhiều người đàn ông....

Dù sao sau lần này chắc chắn không còn là bạn thân được nữa.

Không khí trong lớp học vô cùng căng thẳng, sau đó mỗi người đều rất rối rắm, kể cả Úc An, ánh mắt y nhìn Viên Tương Tân: "Tôi ghét nhất là cậu ta..." sau đó chậm rãi nhìn Túc Sùng, như thế nào cũng không nói nên lời.

Cậu không có bạn bè gì đó, trong lòng người quan hệ tốt nhất không phải là Túc Sùng sao? Chẳng lẽ phải nói việc tối hôm qua giữa hai người nói ra?

Túc Sùng tựa hồ cũng nghĩ ra điều gì, tận đến khi có người mở miệng thúc giục nói nhanh lên, trong lớp có rất nhiều học sinh, trước khi tan học không nói hết đều sẽ phải chết.

Túc Sùng hít sâu một hơi đi tới cạnh Úc An, hướng mọi người trong lớp nói: "Tôi ghét nhất cũng là Viên Tương Tân, hơn nữa người có quan hệ tốt nhất với tôi là Úc An, bí mật của em ấy là, chúng tôi tối hôm qua lên giường, tôi định theo đuổi em ấy, về sau cùng em ấy ra nước ngoài đăng ký kết hôn."

Như thế Úc An có thể an tâm nói ra bí mật của hắn.

—— Yên lặng ——

Úc An choáng váng hết cả người, đương nhiên đồng dạng choáng váng còn có học sinh trong lớp, thế giới này thất sự kỳ ảo! Đã xảy ra chuyện gì? Tôi là ai tôi đang ở đâu?

Trước mắt, thầy giáo cư nhiên nói hắn và học sinh ừmmmm.....

Đương nhiên nói ra thì không hay, nhưng Thẩm Bân sau khi nghe được chỉ kinh ngạc một chút, sau đó liền cảm thấy không có gì.

Còn cả lớp trưởng, hắn cũng hơi kinh ngạc sau đó liền tiếp tục vuốt mèo, mèo trắng trong lòng ngực vừa cảnh giác vừa cẩn thận nhìn mèo đen ở cách đó không xa.

Khi tới lượt Dương Ký, gã nhìn về phía Thẩm Bân: "Tôi ghét nhất chính là cậu, còn quan hệ tốt nhất...dù sao tôi cũng là học sinh chuyển trường, các cậu không quen biết, bí mật của cậu ta là cướp bạn gái của một người bạn khác."

Thẩm Bân trợn trắng mắt, quả nhiên ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

Khi tới lượt cậu, đương nhiên cũng nói ghét nhất Dương Ký, còn bí mật của người có quan hệ tốt nhất, Thẩm Bân nghĩ nghĩ rồi nói: "Các cậu nhìn thấy giáo viên tiếng Anh chứ, kỳ thực là bạn trai của tôi."

Bạn học xung quanh: "...." Đã tê liệt rồi.

Tóm lại tiết học này may mắn chính là không có người chết, hơn nữa chờ học sinh thực hiện xong nói thật hay đại mạo hiểm, cách thời gian tan học còn một lúc.

Sau đó lớp trưởng đi tới cạnh Thẩm Bân, muốn tìm cậu nói chuyện.

Thẩm Bân giương mắt nhìn mèo trắng còn đang run rẩy trong lòng ngực đối phương: "...." Ngoài màu sắc thì giống như đúc với mèo đen nhà mình, có mờ ám!

Vì thế hai người quang minh chính đại rời khỏi lớp học định ra góc hành lang rồi nói.

Túc Sùng gọi lại bọn họ, lớp trưởng vẻ mặt bình tĩnh nói: "Thưa thầy, bọn em không đi xa, có chuyện quan trọng, năm phút sẽ quay lại."

Được rồi, Túc Sùng tuy lo lắng sự an toàn của mọi người, nhưng cũng biết lớp trưởng không phải người xằng bậy.

Cho nên bọn họ vẫn rời xa lớp học một chút.

Không ngờ người đầu tiên mở miệng lại là mèo đen, khẽ nói: "Chúc mừng, đã đạt được một đời ký chủ mới." Ánh mắt nhìn chằm chằm vào lớp trưởng.

Thẩm Bân sững người, ký chủ mới? Nghĩa là tình trạng của người trước mặt giống như mình sao?

Lớp trưởng có chút đề phòng, mèo trắng run bần bật lấy hết can đảm mở miệng: "Ta có thể đem năng lượng tích cóp được ở thế giới này giao cho ngươi một nửa, ký chủ rất khó khăn mới thức tỉnh, tiền bối có thể giơ cao đánh khẽ được không?" Còn rất khách khí.

Thẩm Bân và lớp trưởng tựa hồ hiểu ra điều gì, mèo đen nhìn Thẩm Bân: "Việc này ngươi quyết định đi, trước mắt là ký chủ mới sinh ra, có thể căn nuốt năng lượng của hắn, khiến ngươi càng nhanh chóng đắp nặn được thân thể đi tới thế giới hiện thực, chẳng qua một khi cắn nuốt thì đối phương sẽ chết."

Tối hôm qua mèo trắng bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh lớp trưởng, đã hiểu biết qua đại khái tình huống, ký chủ vừa mới thức tỉnh vô cùng yếu ớt, hắn không trốn được, chỉ có thể đàm phán.

"Có lẽ chúng ta có thể làm giao dịch, dù sao cũng không oán không thù, năng lượng ở thế giới này cho cậu một nửa, nghe nói thế giới mới khác biệt rất lớn với địa cầu của chúng ta không phải sao?" Lớp trưởng nói.

Chương 96: Nói thật hay đại mạo hiểm (kết)

Lời nói không có gì sai, hơn nữa tự động tiến thêm một bước, Thẩm Bân cười: "Không cần đâu, đừng lo lắng, tôi không cần năng lượng của cậu, tôi rất vui mừng vì cậu có thể thoát khỏi thân phận NPC nỗ lực trở thành con người thực sự."

Mèo đen không tỏ thái độ, nói biết sẽ như vậy mà, đơn giản đối phương vừa mới thức tỉnh, năng lượng ít đến đáng thương, không đoạt cũng không có gì đáng tiếc.

Lớp trưởng im lặng một lát rồi nói: "Cảm ơn, về sau nếu có việc gì cần cứ việc nói."

Bình thường khi các ký chủ gặp nhau không phải ngươi chết chính là ta mất mạng, đây là điều mèo trắng nói với hắn trước đó không lâu, dù sao năng lượng ở thế giới trò chơi có hạn, ai muốn chia một chén canh chứ? Thậm chí cướp đoạt của người khác sẽ có được càng nhiều, không thể không tranh.

Cho nên lớp trưởng biết đối phương buông tha mình là ân tình rất lớn.

"Khách khí, tôi cũng hi vọng vĩnh viễn không cần người khác hỗ trợ điều gì." Thẩm Bân giống như nói đùa: "Nhưng cậu biết những chuyện này là sao không?" Cậu định hỏi thăm một chút về trò chơi giúp Diêm Hình.

Lớp trưởng không có gì để giấu, hắn nghĩ nghĩ rồi lên tiếng: "Trong trí nhớ của tôi, thật lâu trước kia Phong Tư Tư và Tống Di đúng là đã chết, lúc ấy không rõ nguyên nhân, còn giáo viên toán và Úc An....khi Viên Tương Tân bắt nạt Úc An lấy trộm nhật ký của cậu ta công bố cho mọi người, tất cả mọi người biết y thích giáo viên toán, y nhảy lầu tự sát."

Thẩm Bân vẻ mặt khiếp sợ: "!"

Lớp trưởng tiếp tục nói: "Lúc ấy khi giáo viên toán biết chuyện này, đánh gãy ba cái xương sườn của Viên Tương Tân, thậm chí đánh hắn thành què không đứng dậy nổi, hai bên đều là người có gia thế bối cảnh, náo loạn hồi lâu, kết quả là động đất."

Thẩm Bân: "Hả?"

Lớp trưởng: "Động đất, mọi người đều chết, toàn bộ người trong lớp."

Thẩm Bân: "......"

......Hai người nói chuyện cứ như vậy kết thúc, sau đó trở lại lớp ngồi vào chỗ của mình, Diêm Hình trước khi vào lại lần nữa xuất hiện, thuận tiện còn mang về rất nhiều tin tức không thể tưởng tượng nổi.

Ví dụ như Hàn cảnh 'nhập cư trái phép' tiếp tục chơi trò chơi đã bị hắn đã ra khỏi trò chơi, chờ đợi hắn chính là chế tài của Tinh Không giới, thuận tiện Diêm Hình còn thăm hỏi người xử lý việc này đem hình phạt gia tăng thêm một chút.

Còn có, đôi nam nữ người chơi trong lớp kia đã chết, nguyên nhân không rõ.

Ít nhất phía trường học nói nguyên nhân là không rõ, Diêm Hình nhanh chóng tra xét qua, biết được địa điểm hai người kia chết, sau đó lại kết hợp với sự tình xảy ra trong lớp hoc vừa rồi, Diêm Hình bỗng nhiên cảm thấy hung thủ có phải có quan hệ với Viên Tương Tân hay không?

Nhưng điều này tựa hồ cũng không quan trọng, Diêm Hình gõ gõ đầu ngón tay trên mặt bàn hết lần này đến lần khác, không ai biết hắn đang suy nghĩ điều gì.

Trước khi chuông tan học vang lên, không ngờ tới Dương Ký lại đây, vẻ mặt gã đầy thành khẩn nhìn Thẩm Bân: "Tôi là tới xin lỗi, thật sự rất xin lỗi."

Thẩm Bân: "?" Có phải người trước mặt này bị điên rồi không?

Dương Ký tiếp tục nói: "Lúc trước đều là do tôi, không thể bởi vì bản thân sung bái điện hạ liền nhằm vào cậu, xin hãy tha thứ cho tôi, lần sau nếu lớp trưởng lại bắt nạt cậu, tôi nhất định sẽ giúp cậu."

Thẩm Bân: "......"

Dương Ký kỳ thật là nhìn thấy Thẩm Bân và lớp trưởng trước đó không lâu cùng nhau ra ngoài mới nói vậy, lúc ấy hai người tựa hồ nói chuyện với nhau rất vui?

Cho nên gã cho rằng Thẩm Bân chắc chắn sẽ phản bác lời mình nói.

Thái độ của Dương Ký biểu hiện ngày càng thận trọng hơn, dự định nước ấm nấu ếch xanh từ từ tới, ý đồi khơi mào hiểu lầm và bất mãn của Diêm Hình đối với Thẩm Bân, chỉ cần khiến Diêm Hình có một chút xíu hoài nghi với Thẩm Bân là được, sẽ có thể hủy hoại.

Kết quả Thẩm Bân chỉ nhàn nhạt nhìn gã, cười.

"Tao ngày hôm qua đã nói đánh mày một trận thì sẽ đánh mày một trận, xin lỗi cũng vô dụng" Thẩm Bân xoay người nhìn về phía Diêm Hình: "Được chưa?"

Diêm Hình nghe thấy vậy, ánh mắt nhìn Dương Ký đột nhiên trở nên sắc bén, Thẩm Bân cầm lấy sách trên bàn bỗng nhiên ném lên đầu Dương Ký, trong miệng còn nói: "Đánh đầu chó của mày!"

Dương Ký bị Diêm Hình áp lập tức không thở nổi, cho nên bị đánh từ cái đầu tiên đã không trốn được, khi đánh cái thứ hai gã mới phản ứng lại, cũng không dám phản kháng, vẫn như cũ bị đánh trúng.

Những người khác trong lớp ngạc nhiên nhìn một màn này, nhưng cũng không thân với học sinh mới chuyển trường, cùng lắm chỉ coi như náo nhiệt để xem.

Chờ Thẩm Bân đánh đủ dừng tay, Dương Ký cũng không biết bày ra vẹ mặt gì thỏa đáng, ánh mắt hung tợn nhìn Thẩm Bân, như là có thể nuốt sống cậu.

Còn Thẩm Bân tâm tình tốt mở miệng nói: "Đánh cuộc tao thắng, về sau mày không bao giờ được xuất hiện ở trước mặt bọn tao, nếu không ông xã tao sẽ trực tiếp làm thịt mày, cút."

Thẩm Bân động động miệng đem người đuổi đi, lúc này không biết Diêm Hình bị làm sao lại lần nữa cảm thấy đầu choáng váng.....trong lòng bỗng nhiên nổi lên một cỗ lửa giận không tên.

Lần thứ mấy? Bắt đầu từ thế giới trước hắn đã choáng váng đầu không rõ lý do, hơn nữa lần sau còn nghiêm trọng hơn lần trước, lần này thậm chí còn nghiêm trọng tới nỗi muốn bất tỉnh.

Diêm Hình vươn tay chống lên mặt bàn, lung tung bắt lấy một cái bút, không cần tốn nhiều sức bẻ gãy nó.

Thẩm Bân nhận thấy hắn khác thường, còn chưa mở miệng hỏi liền thấy Diêm Hình cầm đoạn bút gãy trong tay bỗng nhiên công kích về phía Dương Ký cách đó không xa.

Chờ tới khi Diêm Hình buông tay, đoạn bút gãy kia đã hoàn toàn đâm vào đầu Dương Ký, ở giữa trán.

Thẩm Bân: "......" Khiếp sợ tại chỗ.

Học sinh xung quanh và các bạn nhỏ đáng yêu vây xem trong phòng phát sóng trực tiếp đều không biết chuyện gì xảy ra, vừa rồi còn tốt lành mà?

Dương Ký không thể tin nổi nhìn Diêm Hình, tận đến khi ngã xuống, gã cũng không nghĩ ra, lần này bản thân rõ ràng rất cẩn thận, cho nên vấn đề ở đâu?

Diêm Hình càng lúc càng đau đầu, hắn nỗ lực xoa huyệt thái dương cũng vô dụng, đành phải dùng hết sức lực cuối cùng mở miệng nói: "Chờ tôi...." Chỉ hai chữ, liền không chịu đựng nổi ngồi xuống, hai mắt nhắm nghiền ghé vào bàn.

Mọi việc xảy ra quá nhanh.

"Diêm Hình!" Thẩm Bân bỗng nhiên cảm thấy căng thẳng, lại thấy thân thể Diêm Hình chậm rãi biến mất tại chỗ, giống như chưa bao giờ xuất hiện vậy.

......

"Diêm...... Hình?" Thẩm Bân vẫn không biết đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng mèo đen vẫn luôn không có cảm giác tồn tại ở bên cạnh mở miệng: "Hắn rời khỏi trò chơi, không phải rời khỏi do bị chết, mà là liên tục không ổn định? Sinh mệnh thể yếu dần dẫn tới hắn không đủ khả năng lại ở thế giới trò chơi, ta đoán vừa rồi hắn giết chết Dương Ký đại khái là vì biết tình huống của bản thân, lo lắng ngươi một mình ở lại nơi này sẽ bị gã ám toán."

Thẩm Bân tiêu hóa lời nói của mèo đen một chút, trong lòng lập tức có phỏng đoán không tốt: "Ý của ngươi là thân thể Diêm Hình có vấn đề? Nhưng rõ ràng hắn mạnh khỏe hơn ta mà!"

"Ta không quá chắc chắn, hoặc là do thiết bị trò chơi của hắn xảy ra vấn đề, không rõ lắm, dù sao người chơi ở thế giới này đều chết hết, trò chơi kết thúc, chúng ta đi thôi." Mèo đen nói.

Thẩm Bân chỉ vào bảng đen: "Trò chơi kết thúc? Đó là cái gì?"

Chỉ thấy một nữ sinh đi lên bảng đen, bắt đầu viết chữ giống như lúc trước: [Đại mạo hiểm: Mọi người chọn ra một người tiếp nhận cái chết nha, nếu không tất cả mọi người đều phải chết]

Mèo đen không chút bất ngờ nói: "Vạn vật trên thế giới đều có nhân quả, cho dù chúng ta đi rồi, thế giới trò chơi này vẫn còn tồn tại, trừ khi bị phá hủy giống như căn biệt thự ở thế giới đầu tiên kia, cho nên sự tình đương nhiên sẽ tiếp tục xảy ra."

Thẩm Bân: "......" Lần đầu tiên cậu biết điểm này.

Trên thực tế học sinh xung quanh nghe thấy mèo đen nói chuyện đều sợ ngây người, tam quan của bọn họ vẫn luôn bị điên đảo, từ khi xảy ra chuyện ma quỷ tới chết người, rồi tình yêu thầy trò đến động vật có thể nói, việc nào mà người bình thường có thể tiếp thu?

Chỉ có một mình lớp trưởng vuốt ve mèo trắng ánh mắt bình tĩnh: "Như vậy cũng tốt, mọi người đi theo tôi cùng nhau chọn Viên Tương Tân."

Viên Tương Tân trên đầu quấn băng gạc cả giận nói: "Có phải mày tìm chết hay không!"

"Uy hiếp như này tao nghe nhiều rồi, Phong Tư Tư và Tống Di là do mày giết, chẳng lẽ không phải mày nên chết sao? Người trưởng thành phải biết chịu trách nhiệm về hành động của mình." Lớp trưởng không nhanh không chậm nói.

Thẩm Bân tạm thời không muốn quản việc của thế giới trò chơi, chọc mèo đen nói: "Ta lo lắng Diêm Hình, không phải qua thế giới này ta có thể đi tới thế giới hiện thực nhìn xem sao?"

Mèo đen ừ một tiếng: "Đây cũng là lý do ta không lập tức mang ngươi tiếp tục tới trò chơi tiếp theo."

Thẩm Bân xoay người nhìn về phía lớp trưởng: "Nhiệm vụ của cậu hoàn thành chưa? Tôi phải đi." Tốt xấu cũng là ký chủ vì mạng sống mà nỗ lực, cậu trước khi đi lễ phép chào hỏi một cái.

Lớp trưởng gật gật đầu: "Hoàn thành, tôi chỉ cần biết tất cả chân tướng và kết cục của thế giới này, biết rồi sẽ liền rời đi."

Thẩm Bân: "Vậy...... Có duyên gặp lại?"

Lớp trưởng: "Có duyên gặp lại."

Thẩm Bân cúi đầu nhìn mèo đen của mình, mèo đen liền mang theo cậu rời khỏi thế giới này.

Lại lần nữa một người một mèo biến mất khỏi thế giới này, các học sinh muốn nói đã tê liệt, nhưng im lặng một lát, thật cmn không chịu được nha!

Cuộc đời đang êm đẹp sao tự nhiên lại giống như huyền huyễn vậy.....

Lớp trưởng đã biết tất cả sự thật, thuận tiện lại tạm biệt thế giới bản thân đã từng sống, sau này các bạn học và giáo viên quen thuộc trước mặt, không bao giờ gặp lại nữa.

......

Chờ tới khi tất cả học sinh đều chọn ra Viên Tương Tân, hắn liền xoay người muốn chạy khỏi lớp học, lại bị lực lượng vô hình đẩy từ trên tầng ngã xuống chết.

Sau đó trường học lại khôi phục bình thường như cũ, không còn học sinh phải chết nữa.

Người phải chịu trừng phạt đã giải quyết toàn bộ, lúc trước lừa gạt Phong Tư Tư chính là Viên Tương Tân, Đỗ Tử Minh cùng lắm là vừa bị đe dọa vừa dụ dỗ gánh tội thay mà thôi.

Hắn có thể bị chết cuối cùng, là vì Phong Tư Tư muốn khiến hắn chịu đựng cảm giác sợ hãi và tra tấn nhiều hơn chút mà thôi.

Còn Lý Mẫn ngày đầu tiên bị chết, cô đã từng giúp đỡ tác hợp Viên Tương Tân và Phong Tư Tư ở bên nhau, tóm lại người chết đều có lý do.

Đương nhiên đây là thế giới trò chơi, còn trong thế giới hiện thực thật lâu ngày xưa Phong Tư Tư và Tống Di rốt cục chết như thế nào liền không biết được.

Lớp trưởng đại khái vui mừng nhất chính là hai người Túc Súng và Úc An, cũng không biết Túc Sùng của những lần trước có thích Úc An hay không, nhưng hiện tại sẽ ở bên nhau trong thế giới trò chơi.

Quan trọng là, sau khi trò chơi kết thúc, NPC sẽ dần dần khôi phục rất nhiều ý thức của bản thân, tuy không thể chân chính đi tới thế giới hiện thực, nhưng cũng có thể không chế thân thể của mình.

Điều này đối với Úc An mà nói giống như rơi vào thiên đường vậy, tất cả những việc trước mắt đều cầu mà không được.

......

Phong Tư Tư mang theo Viên Tương Tân đi tới cửa sổ phòng Lưu Nguyệt, yên lặng nhìn một nam một nữ phóng đãng không chịu nổi trong phòng.

"Đây là nữ thần hoàn mỹ trong cảm nhận của ngươi đấy, ta nhớ rõ ngày hôm qua cô ta còn ngủ với một người khác cơ, thật nực cười."

Phong Tư Tư nhẹ nhàng nói, trên mặt che kín ý cười đáng sợ.

Hai mắt Viên Tương Tân chảy ra một hàng huyết lệ, cái đêm mà Phong Tư Tư chết ngày đó, chính miệng hắn đã nói nữ thần trong lòng mình là Lưu Nguyệt, lấy cô ra để nhục nhã Phong Tư Tư.

Phong Tư Tư càng ngày càng vui vẻ: "Ngươi biết không? Tất cả nữ sinh trong lớp đều biết rõ Lưu Nguyệt là dạng người gì, kể cả Đỗ Tử Minh cũng đã từng ngủ với cô ta đấy, tình yêu của ngươi thật đúng là một cái chê cười."

Mặc kệ thật hay giả, đều vô cùng buồn cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info